Skip to main content

5 Địa chỉ bán máy vặt lông gà Hà Nội uy tín, giá rẻ tốt nhất

Máy vặt lông gà là thiết bị được ưa chuộng trong các lò giết mổ, quán ăn, cơ sở kinh doanh gà vịt,…tại Hà Nội, bởi nó được người dân nơi đây đánh giá cao về khả năng làm sạch lông gà, vịt, giúp họ tiết kiệm được thời gian và công sức. Thế nhưng có một số người vẫn chưa biết nơi nào bán loại máy này đảm bảo chất lượng. Nếu bạn cũng là một trong số đó hãy đọc tham khảo 5 địa chỉ bán máy vặt lông gà Hà Nội uy tín mà chúng tôi giới thiệu dưới đây.

Địa chỉ cung cấp máy vặt lông gà uy tín
Địa chỉ cung cấp máy vặt lông gà Hà Nội uy tín

Thị trường giá máy vặt lông gà Hà Nội

Hiện nay, máy vặt lông gà đang là một sản phẩm khá HOT vì nó có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của người dùng trong khâu làm sạch gà/vịt mà những dụng cụ thủ công không làm được. Cũng chính vì vậy mà thị trường giá máy vặt lông gà Hà Nội cũng trở nên nhộn nhịn và có phần chênh lệch nhau khá lớn.

Sau đây là bảng giá máy vặt lông gà tốt nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo để tránh việc mua phải sản phẩm có mức giá chênh lệch quá cao.

Tên máy Giá bán Khuyến mại
Máy vặt lông gà 50cm 5.500.000 VNĐ 30 núm cao su
Máy vặt lông gà 55m 6.300.000 VNĐ 30 núm cao su
Máy vặt lông gà 60cm 6.500.000 VNĐ 30 núm cao su + 1 phễu cắt tiết
Máy vặt lông gà 70cm 7.500.000 VNĐ 30 núm cao su + 1 phễu cắt tiết
Máy vặt lông gà 80cm 9.000.000 VNĐ 30 núm cao su + 1 phễu cắt tiết
Máy vặt lông gà 100cm Đang cập nhật Đang cập nhật
Giá bán máy vặt lông gà
Giá bán máy vặt lông gà

Tiêu chí lựa chọn đơn vị mua máy vặt lông gà Hà Nội

Theo như khảo sát thì tại Hà Nội đang có hơn 800 đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm máy vặt lông gà. Vì thế sẽ rất khó khăn cho người mua trong việc lựa chọn được một địa chỉ bán hàng uy tín. Thế nhưng đừng quá lo, vấn đề này sẽ được giải quết nếu bạn áp dụng 3 tiêu chí khi tìm kiếm địa chỉ bán thiết bị vặt lông gà.

Cung cấp sản phẩm chất lượng

Một địa chỉ đáng tin cậy chắc chắc sẽ cung cấp những sản phẩm tốt, đảm bảo chất lượng. Hãy ưu tiên những loại máy được làm bằng chất liệu inox 304 bởi chất liệu này có độ sáng bóng cao, không xuất hiện tình trạng han gỉ, bong tróc sau thời gian dài sử dụng, dễ vệ sinh. Đồng thời núm cao su phải làm từ chất liệu lành tính, có độ mềm dẻo cao nhằm đảm bảo khi quay gà, vịt sẽ không bị trầy xước da hay gãy cổ cánh.

Chọn mua sản phẩm đảm bảo chất lượng
Chọn mua sản phẩm đảm bảo chất lượng

Sản phẩm có giá tốt

Một địa chỉ bán hàng uy tín không chỉ cung cấp sản phẩm đảm bảo chất lượng mà đó còn phải có giá thành phải chăng, công khai, minh bạch. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng so sánh giá giữa các nơi với nhau, đồng thời kiểm tra được mức giá đó có tương xứng với giá trị mà sản phẩm mang lại cho mình không. Từ đó mới đưa ra quyết định lựa chọn một cách đúng đắn.

Dịch vụ chất lượng

Một trong những tiêu chí khi chọn địa chỉ mua hàng rất quan trọng nhưng lại được ít người quan tâm đến đó là chất lượng dịch vụ. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy tìm hiểu kỹ các chính sách mua hàng của nhà cung cấp như chính sách bảo hành, vận chuyển, lắp đặt tại nhà, chính sách đổi trả,…Đây là yếu tố then chốt giúp bạn có thể so sánh và cân nhắc lựa chọn giữa những đơn vị có sản phẩm chất lượng, giá thành tương đương.

Chọn mua sản phẩm có chất lượng dịch vụ tốt
Chọn mua sản phẩm có chất lượng dịch vụ tốt

5 Địa chỉ bán máy vặt lông gà tại Hà Nội uy tín

Nếu bạn không có nhiều thời gian để đi tìm hiểu thông tin về tất cả những địa chỉ bán máy vặt lông gà và khó xác định được đâu là đơn vị tốt nhất thì có thể tham khảo 5 địa chỉ bán máy vặt lông Hà Nội uy tín được nhiều người tin tưởng và lựa chọn dưới đây:

Thiết bị bếp việt Quang Huy

Địa chỉ bán máy vặt lông gà Hà Nội đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn đó chính là Thiết bị bếp việt Quang Huy. Bởi nơi đây có khả năng đáp ứng mọi tiêu chí bạn đang cần, đó là chất lượng – giá tốt – chế độ hậu mãi hấp dẫn. Máy vặt lông gà Quang Huy được đánh giá cao về độ bền và hiệu quả làm sạch lông gà, vịt.

Địa chỉ: 568 Trần Điền, Hoàng Mai, Hà Nội

Các mẫu máy vặt lông gà Quang Huy
Các mẫu máy vặt lông gà Quang Huy

Điện máy Nguyên Khôi

Khi nhắc đến địa chỉ cung cấ máy vặt lông gà Hà Nội không thể không nhắc đến điện máy Nguyên Khôi. Với người dân Hà Thành thì đây không còn là cái tên xa lạ trong lĩnh vực cung cung cấp thiết bị công nghiệp.

Đặc biệt các mẫu máy vặt lông gà ở đây đều được gia công bằng chất liệu inox 304, có tuổi thọ lên đến 10 năm. Ngoài ra, chúng còn có giá thành thấp hơn những đơn vị khác từ 500.000 – 1.900.000 VNĐ.

Địa chỉ: 68 Trần Điền, Hoàng Mai, Hà Nội

Các mẫu máy vặt lông gà Nguyên Khôi
Các mẫu máy vặt lông gà Nguyên Khôi

Cơ khí Viễn Đông

Cơ khí Viễn Đông là cái tên tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn trong toplist ngày hôm nay. Nếu nó về công suất hoạt động thì chắc không mẫu máy nào có thể “so bì” với máy vặt lông gà Viễn Đông. Nhờ vậy mà lông gà/vịt được vặt sạch một cách nhanh chóng, giúp người dùng tiết kiệm thời gian tối đa.

Địa chỉ: 409 Đ. Tam Trinh, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội

Máy vặt lông gà tại đơn vị Viễn Đông
Máy vặt lông gà tại đơn vị Viễn Đông

Điện máy Newsun

Điện máy Newsun là một đơn vị cung cấp máy vặt lông gà Hà Nội khá HOT trong mấy năm gần đây. Các sản phẩm máy vặt lông gà Newsun gây ấn tượng với người dùng bởi kiểu dáng bắt mắt, màu sắc sáng bóng. Ngoài ra, khi mua hàng tại đây bạn còn nhận được chính sách bảo hành hấp dẫn, với các dòng máy vặt lông gà thời gian bảo hàng sẽ là 3 tháng.

Địa chỉ: 28 Đ. Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Máy vặt gà Newsun
Máy vặt gà Newsun

Điện máy BigStar

Điện máy BigStar là một trong những đơn vị bán máy vặt lông gà Hà Nội bạn không nên bỏ qua. Tất cả các mẫu máy vặt lông gà tại đây đều có motor làm bằng 100% dây đồng, giúp máy luôn hoạt động mạnh mẽ và ổn định. Hơn nữa tại BigStar luôn có những chính sách hấp dẫn dành riêng cho khách hàng của mình, ví dụ như tặng núm cao su và phễu cắt tiết gà khi mua mẫu máy vặt lông gà có kích thước 80cm trở lên.

Địa chỉ: Hà Nội

Máy vặt lông gà BigStar
Máy vặt lông gà BigStar

Qua bài viết này chắc hẳn bạn đã có thể biết thêm về những địa chỉ cung cấp máy vặt lông gà Hà Nội uy tín, đáng tin cậy. Nguyên Khôi mong rằng bạn có thể sớm mua được một chiếc máy vặt lông gà đảm bảo chất lượng, giá tốt.

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 03/06/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 5 Địa chỉ bán máy vặt lông gà Hà Nội uy tín, giá rẻ tốt nhất

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 5 Địa chỉ bán máy vặt lông gà Hà Nội uy tín, giá rẻ tốt nhất
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3