Skip to main content

10 Địa chỉ đặt cơm văn phòng online ngon bổ rẻ

Hiện nay hình thức kinh doanh cơm văn phòng online đang ngày càng trở nên “thịnh hành” và được nhiều người theo đuổi. Bởi không ai có thể phủ nhận những lợi ích mà mô hình này mang đến cho người dùng. Nếu bạn là người đang có nhu cầu đặt cơm online hay muốn thực hiện công việc bán cơm online thì không nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. 

10 Địa chỉ đặt cơm văn phòng online ngon bổ rẻ

Trong những ngày bận rộn, bạn không kịp chuẩn bị cơm trưa cho mình và muốn tìm kiếm một địa chỉ đặt cơm online. Sau đây Quang Huy sẽ giới thiệu 10 địa chỉ đặt cơm văn phòng online ngon – bổ – rẻ giúp bạn có những bữa cơm ngon, đảm bảo dinh dưỡng.

BeePot

Đây là một trong những địa chỉ bán cơm văn phòng online uy tín tại Hà Nội rất đáng để thử. Cơm ở đây được nấu theo hương vị cơm nhà, mỗi ngày sẽ có những món ăn kèm khác nhau nhằm đảm bảo người ăn không bị chán và đủ chất dinh dưỡng. Giá bán: 40.000đ/suất

Địa chỉ đặt cơm văn phòng online
Địa chỉ đặt cơm văn phòng online

Littleb.kitchen

Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực Hàn, Thái thì không nên bỏ qua quán cơm Littleb.kitchen. Ở đây có rất nhiều món ngon, lạ miệng như cơm xá xíu sốt tàu xí, cơm sườn heo sốt chanh leo,mì trộn thịt nướng,…Mỗi suất ăn đều khá đầy đặn và được tặng kèm thêm rất  nhiều các món ăn ăn kèm như đu đủ ngâm, bắp cải bóp để bạn ăn chống ngấy. Mỗi suất ở đây sẽ có giá dao động từ  40.000 – 65.000đ.

Littleb Kitchen
Littleb Kitchen

Fresh Deli

Được đánh giá là có cơm ngon như mẹ nấu, Fresh Deli luôn là địa chỉ đáng tin cậy được các anh chị văn phòng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu đặt cơm online. Mỗi phần cơm của quán sẽ đi kèm với 2 món mặn và 1 món rau. Cơm ở đây sẽ được bán theo 2 mức size M và L. Giá bán của từng size sẽ là 40.000 – 50.000đ/suất, và được để trong hộp nhựa có ngăn đậy kèm thìa, đĩa trông rất sạch sẽ và bắt mắt.

Quán cơm văn phòng online
Quán cơm văn phòng online

Vị cơm nhà – Cơm văn phòng online

Được bán và nhận được nhiều lời khen từ phía khách hàng trên app ShopeeFood, vị cơm nhà cũng là quán mà bạn nên thử khi muốn đặt cơm online về tận văn phòng. Các món ăn ở đây không quá cầu kì, đa phần đều là những món bình dị, thường xuất hiện trong các bữa ăn hàng ngày như cơm xào xả ớt, cơm sườn, cơm cá kho tộ,…Gá bán ở đây sẽ từ 45.000 – 55.000đ/suất

Vị cơm nhà
Vị cơm nhà

Healthy Box

Healthy Box chuyên bán cơm online được nấu theo phương pháp Clean Eating. Do vậy mỗi một suất cơm ở đây đều đảm bảo chất dinh dưỡng và cắt giảm những chất béo có hại cho cơ thể. Vì thể mà loại gạo và thức ăn ở đây cũng có phần khác so với những quán cơm khác. Cơm ở đây sẽ được nấu bằng gạo lức và các món ăn chủ yếu là ức gà, cá, thăn bò,…được chế biến bằng cách luộc, áp chảo,…Giá bán 45.000 – 65.000đ/suất

Nơi bán cơm văn phòng online ngon
Nơi bán cơm văn phòng online ngon

Cơm văn phòng – Bà lý

Cơm văn phòng Bà Lý cũng là một trong những địa điểm bạn không bỏ qua khi có ý định đặt cơm online. Quán có menu đa dạng, từ món mặn cho đến các món rau. Khi đặt mua cơm ở quán, thay vì chọn những suất cơm có sẵn, bạn có thể chọn kết hợp cơm với bất kì món ăn nào mà mình thích như đậu phụ, cá kho, thịt kho, gà rang,…Tùy vào số lượng món ăn, giá cả từng món, suất cơm của bạn sẽ có giá thành khác nhau.

Quán cơm văn phòng Bà Lý
Quán cơm văn phòng Bà Lý

BeeHub

Là quán cơm văn phòng online khá lâu năm tại Hà Nội, mỗi một suất cơm của BeeHub đều được tư và chăm chút khá kĩ lưỡng sao cho vừa đảm bao được độ ngon và chất dinh dưỡng cho khách hàng. Thế nhưng giá cơm ở đây lại không hề đắt chút nào, chỉ dao động từ 35.000 – 40.000đ/suất. Điều đặc biệt ở đây đó chính là quán sử dụng hộp đựng, đũa và thìa có thể tái sử dụng lại được giúp bảo vệ môi trường.

Nơi đặt cơm văn phòng online
Nơi đặt cơm văn phòng online

Cơm niêu Singapore

Với những ai ở Hà Nội chắc không còn xa lạ gì với quán cơm niêu Singapore, ngoài bán cơm qua hình thực online bạn còn có thể đến trực tiếp tại quán để thưởng thức. Cơm ở đây được nấu theo phương thức của người Hồng Kông, cụ thể cơm được đun nấu trong nồi niêu để có 2 mặt cháy giòn rụm. Những món ăn đi kèm cũng được tẩm ướp rất đậm đà, đưa miệng như thịt xá xíu, bò nướng, gà nướng, thịt BBQ,…Giá bán 50.000 – 65.000đ/suất

Cơm niêu Singapore
Cơm niêu Singapore

Cơm nhà

Quán nằm ở 79 Ngõ 32 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, bạn có đến ăn cơm tại quán hoặc đặt qua app Foody. Đa phần khách hàng đặt qua app đều để lại feedback tốt và dành lời khen cho các suất ăn ở đây, suất cơm đầy đặn, ăn vừa miệng và đảm bảo vệ sinh. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt cơm tại đây. Giá các suất cơm sẽ dao động từ 40.000 – 55.000đ.

Quán cơm nhà
Quán cơm nhà

Dom’s be homel

Dom’s be homel là địa điểm chuyên bán các món cơm văn phòng với mức giá bình dân, chỉ từ 35.000 – 40.000đ/suất. Mỗi một suất cơm sẽ bao gồm 1 món chính, 1 món mặn, 1 món rau và canh. Các món ở đây đa số là những mòn gần gữi với các bữa ăn hàng ngày như thịt kho tàu, thịt luộc mắm tép, thịt rang, lạc, gà xào xả ớt,…

Quán cơm văn phòng online ngon
Quán cơm văn phòng online ngon

Bí quyết kinh doanh cơm văn phòng online thành công

Dễ nhận thấy hình thức kinh doanh cơm văn phòng có khả năng đem lại cho người bán nguồn thu nhập ổn định mà không cần bỏ ra quá nhiều vốn vì bạn sẽ không phải thuê mặt bằng và các khoản phí khác như thuê nhân viên, mua sắm bàn ghế,…Dù vậy bạn cũng cần có những bí quyết riêng cho việc lên kế hoạch xây dựng một mô hình bán cơm online để công việc ngày càng thành công. Nếu bạn vẫn còn đang “mông lông” chưa biết bắt đầu từ đâu thì áp dụng 10 bí quyết kinh doanh cơm văn phòng online dưới đây:

Khảo sát các sàn, app đặt đồ ăn online

Bán cơm online tức là bạn sẽ bán cơm thông qua các trang mạng xã hội như facebook, instagram hay qua các app đặt đồ ăn như now, grab food, baemin, gofood,…Do đó, bạn cần khảo sát và tìm hiểu kĩ những thông tin liên quan đến các ứng dụng này như tiềm năng bán hàng, lượng người truy cập, chi phí phải trả,…Từ đó mới đưa ra quyết định nên bán hàng qua đâu để vừa hiểu quả vừa tiết kiệm kinh phí bán hàng.

Tìm kiếm ứng dụng để bán cơm
Tìm kiếm ứng dụng để bán cơm

Nhóm tệp khách hàng

Có một điều mà ít ai biết rằng việc xác định đúng nhóm tệp khách hàng tiềm năng sẽ giúp bạn thành công được 50% trong mô hình bán cơm văn phòng online. Bởi nhận biết đối tượng khách hàng của mình là ai, độ tuổi nào, họ thích ăn gì, nhu cầu ra sao,…từ đó đem đến những sản phẩm mà họ đang cần và có những chiếc lược quảng cáo, marketing hiệu quả.

Ví dụ như đối tượng bạn đang muốn hướng đến là những người đi làm nhân viên văn phòng, có mức thu nhập trung bình. Vậy thì món ăn bạn làm ra cần đảm bảo sạch sẽ, đầy đủ chất và có mức giá dao động từ 30.000 – 45.000đ/suất.

Xác định đối tượng khách hàng
Xác định đối tượng khách hàng

Chuẩn bị thiết bị nấu bếp

Là một quán ăn, việc chuẩn bị những thiết bị để nấu nướng là điều không thể bỏ qua. Những dụng cụ cần sắm như tủ nấu cơm, nồi niêu, chảo, hộp đựng cơm, đũa, thìa, túi đựng,…Là hình thực bán hàng online nên bạn cần tập trung đầu tư kĩ lưỡng vào chất lượng món ăn, đây cũng chính là yếu tố quyết định đến sự thành công của quán.

Do vậy hãy đầu tư những thiết bị nấu ăn tốt, được làm bằng chất liệu cao cấp và có tính năng hiện đại. Ví dụ như với tủ nấu cơm hãy ưu tiên lựa chọn loại tủ chuyên dụng, có khả năng nấu cơm chín đều, mềm dẻo,…

Lựa chọn thiết bị, dụng cụ nấu nướng tiện nghi
Lựa chọn thiết bị, dụng cụ nấu nướng tiện nghi

Lên thực đơn đa dạng

Theo như khảo sát về thói quen đặt đồ của các khách hàng, thì có đến 90% người có xu hướng xem qua menu đồ ăn trước khi lựa chọn quán. Bởi họ thường sẽ bị hấp dẫn bởi những chiếc menu với đa dạng các loại món ăn kèm theo hình ảnh hấp dẫn. Chình vì vậy khi lên kế hoặc xây dựng quán ăn online hãy lên thực đơn một cách đa dạng và thiết kế một chiếc menu ấn tượng để “lôi kéo” khách hàng đến với gian hàng của mình.

Xây dựng menu đa dạng
Xây dựng menu đa dạng

Đảm bảo ngon sạch

Chất chắn rồi, một quán ăn có tồn tại lâu dài hay không phụ thuộc vào việc cơm của bạn có đảm bảo ngon sạch hay không. Đặc biệt là khi bạn đang theo đuổi hình thức bán hàng online thì chất lượng cơm chính là yếu tố “vàng” giúp bạn có thể cạnh tranh được với những quán ăn khác. Chình vì vậy bạn không những cần phải nắm trong tay một công thức nấu ăn ngon mà còn phải chú trong ở khâu lựa chọn nguyên liệu, công đoạn chế biến và đóng gói.

Chọn mua thực phẩm tươi ngon
Chọn mua thực phẩm tươi ngon

Giá bán hợp lý

Bất kì một khách hàng nào cũng mong tìm được một quán ăn hội tụ đầy đủ 3 tiêu chí Ngon – Bổ – Rẻ. Vì vậy ngoài chất lượng món ăn, bạn cũng cần đảm bảo những suất cơm có mức giá phải chăng. Trước khi xây dựng bảng giá quán bạn nên thao khảo những quán cơm online khác, từ đó cân đo đong đếm nhằm đảo bảo vừa có lãi vừa có mức giá tốt nhất cho khách hàng.

Mức giá bán cơm văn phòng hợp lý
Mức giá bán cơm văn phòng hợp lý

Dịch vụ giao hàng tận nơi

Do tính chất công việc văn phòng có thời gian nghỉ trưa ít ỏi nên đại đa số người đặt cơm thường mong muốn được giao hàng tận nơi. Do vậy hãy tìm kiếm những đơn vị cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi để đem đến sự trải nghiệm tốt nhấ cho khách hàng. Nếu liên kết bán hàng qua các app, bạn cần tìm hiểu kĩ chính sách giao hàng của bên họ.

Tìm kiếm đơn vị ship cơm tận nơi
Tìm kiếm đơn vị ship cơm tận nơi

Đăng ký trên các nền tảng (facebook, tiktok, app)

Hiện nay các nền tảng facebook, tiktok đang phát triển rất mạnh mẽ, bạn có thể tận dụng những kênh này để bán hàng. Do vậy, hãy đăng ký tài khoản trên các trang như facebook, tiktok, app đặt đồ ăn,…để liên tục cập nhật, up hình ảnh những món ăn thơm ngon, hấp dẫn lên cho ,ọi người dễ dàng theo dõi và đặt hàng.

Ứng dụng đặt đồ ăn
Ứng dụng đặt đồ ăn

Quảng bá giới thiệu

Dù bạn có đang theo đuổi bất kì mô hình kinh doanh nào, online hay bán trực tiếp tại quán thì cũng không thể thiếu bước giới thiệu, quảng bá sản phẩm. Không phải bỗng dưng mà khách hàng biết đến và lựa chọn quán cơm của bạn thay vì chọn những quán cơm lâu năm, có tên tuổi. Tất cả là phụ thuộc vào cách bạn quảng cáo, đem các món ăn của mình tiếp cận được với nhiều khách hàng. Một số hình thực quảng cáo hiệu quả như chạy quảng cáo, đăng vào các hội nhóm, nhờ người thân chia sẻ bài viết,…

Lên kế hoạch quảng cáo cho quán cơm
Lên kế hoạch quảng cáo cho quán cơm

Voucher hấp dẫn

Một trong những điều giúp bạn có thể níu chân được khách quay trở lại trong những lần tiếp theo đó là tặng những voucher hấp dẫn trong lần đặt tiếp theo. Đó có thể alf một voucher giảm giá 30% cho suất cơm thứ 2 trở lên, mua 2 tặng 1,…

Bài viết đã quá dài, Quang Huy xin dừng tại đây, nếu bạn có bất kì câu hỏi nào cần được giải đáp về việc mở quán cơm văn phòng online, vui lòng gọi qua số hotline 09666.23.666 hoặc để lại số điện thoại chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay.

Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 03/06/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 10 Địa chỉ đặt cơm văn phòng online ngon bổ rẻ

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 10 Địa chỉ đặt cơm văn phòng online ngon bổ rẻ
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3