Skip to main content

10 quán phở bò Nam Định ở Hà Nội ngon nổi tiếng

Phở Nam Định vốn là món ăn nổi tiếng từ rất lâu đời, vậy có khi nào bạn thắc mắc rằng “phở bò Nam Định ở Hà Nội có hương vị ra sao chưa?” Nếu như đó vẫn là một ẩn số, vậy thì hãy để Nguyên Khôi đưa bạn đi khám phá hương vị phở Nam Định tại 10 quán phở nổi tiếng ở bài viết này nhé!

Khám phá 10 quán phở bò Nam Định ở Hà Nội
Khám phá 10 quán phở bò Nam Định ở Hà Nội

Phở bò Hàng Đồng, cụ Cồ Chiêu

  • Địa chỉ: Số 48 Hàng Đồng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá bán: 50.000đ- 75.000đ
  • Thời gian mở cửa: 6:00- 13:00 & 17:00- 23:00

Nếu thường xuyên lên phố Cổ chơi, ít nhiều bạn đã được chứng kiến cảnh một loạt người đang đứng xếp hàng dài để được thưởng thức các món ăn ngon rồi phải không. Quán phở bò Cụ Chiêu cũng nằm trong số đó.

Ông cụ vốn là người Nam Định, đây được cho là nơi xuất xứ của món phở bò. Mang đến những tô phở có hương vị đặc trưng riêng không lẫn đi đâu được. Sau khi bạn đã gọi đồ xong thì thịt bò mới bắt đầu được thái ra khỏi tảng thịt.

Những miếng thịt bò mỏng tanh, đều nhau tăm tắp được trần qua với nước sôi. Dưới sự khéo léo của chủ quán mà tô phở được sắp xếp trông rất hài hoà và bắt mắt. Phần nước dùng trong vắt ăn kèm với bánh phở trắng mang vị ngọt đậm đà có phảng phất chút ít hương mắm cá cơm.

Phở bò cụ Chiêu số 48 Hàng Đồng
Phở bò cụ Chiêu số 48 Hàng Đồng

Phở Đức Khôi

  • Địa chỉ: Số 77 Phùng Khoang, Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá bán: 35.00đ – 50.000đ
  • Thời gian mở cửa: 9:00 – 22:00
Quán không bán phở vào buổi sáng, từ 9 giờ trở đi mới bắt đầu đón khách đến. Dù nằm ngay trên phố Cổ, thế nhưng quán lại có giá bán tương đối là bình dân, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Bát phở được chính tay ông chủ Đức Khôi chế biến từ khâu thái thịt cho đến khâu chan nước dùng.
Ngoài phở bò tái chín ra thì quán còn phục vụ thêm cả món phở bò sốt vang. Sợi phở được làm từ gạo sau khi được trần ngập dưới nguồn nước sôi, ngay lập tức trở nên dẻo và mềm một cách thần kỳ. Phở ngon nhất vẫn là được thưởng thức luôn ngay sau khi được chế biến.

Phở bò Nam Định Quốc Tuấn

  • Địa chỉ: Số 81 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • Giá bán: 35.000đ – 40.000đ
  • Thời gian mở cửa: 6:00- 21:00
Tô phở được tranh trí thêm hành lá, trông bắt mắt
Tô phở được tranh trí thêm hành lá, trông bắt mắt

Sự hào sảng của chủ quán trong việc cho nhiều thịt bò đã tạo được dấu ấn nhất định trong lòng mọi vị khách. Thậm chí có nhiều người không thể ăn hết một bát phở ở đây chỉ vì nó có quá nhiều thịt và cả bánh phở.

Dù nhiều đến mấy nhưng giá bán vẫn không tăng khiến các khách hàng thích thù và hứa hẹn sẽ quay lại vào những lần tiếp theo. Trong menu của quán còn có cả những món như: phở trộn, phở gầu, cơm rang, mì xào,…Tuy nhiên phở nước vẫn là món cháy hàng, được nhiều người sử dụng nhất.

Phở bò Quan Nhân

  • Địa chỉ: Số 136 Quan Nhân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Giá bán: 9:00 – 22:00
  • Thời gian mở cửa: 40.000 – 50.000đ

Có vị trí gần với những trường đại học, công ty, cơ quan nhà nước nên khách hàng của quán phở bò Quan Nhân đa số là các bạn sinh viên, nhân viên,.. Không gian quán tương đối thông thoáng và sạch sẽ.

Món phở bò ở đây vẫn là ngon nhất, chuẩn vị phở truyền thống lâu đời của Nam Định. Nước dùng chan phở luôn nóng hổi ngọt nhẹ xen lẫn hương của chút thảo quả, hoa hồi, quế khô,…Phần thịt có màu ngả hồng, khi ăn lại có vị ngọt đậm gia vị.

Ăn cùng với bánh phở và quẩy thì lại là một sự kết hợp cực kỳ ăn ý, Ngoài ra quán còn kinh doanh cả cơm suất văn phòng. Nếu như chán phở rồi thì bạn có thể đổi sang ăn cơm mà không cần phải mua ở quán khác.

Phở bò ngon Đức Phúc

  • Địa chỉ: Số 38/ 381 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá bán: 50.000đ – 55.000đ
  • Thời gian mở cửa: 6:40 – 14:00
Bát phở với phần nước dùng trong vắt, nóng hổi
Bát phở với phần nước dùng trong vắt, nóng hổi

Khi nhắc đến phở bò Nam Định ở Hà Nội nhất định bạn phải nhắc tới phở bò Đức Phúc. Đa số phở ở quán đều có giá là 50.000đ/ tô, riêng có phở bò sốt vang là 55.000đ/. Nước dùng chan phở luôn phải nóng hổi để có thể phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào.

Đây là thành quả của quá trình ninh xương lên đến hàng chục giờ đồng hồ. Đảm bảo đủ nhiệt độ để ương có thể tiết được hết chất ngọt, nhưng không bị nát làm vẩn đục nước dùng.

Dù là mùa nào đi nữa, nếu được thưởng thức món phở bò này ngay tại quán thì bạn khó lòng nào có thể quên đi được cái hương vị ấy. Vị của truyền thống giao thoa hài hoà với nét ẩm thực hiện đại.

Quốc Tuấn – Phở Bò Nam Định

  • Địa chỉ: Số 81 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • Giá bán: 40.000đ/ tô
  • Thời gian mở cửa: 06:00 – 21:00

Quán sẽ cực kỳ đông khách hàng cáo khung giờ cao điểm như lúc sáng sớm, buổi trưa và buổi tối. Do đó nếu không muốn phải chờ lâu thì bạn nên tránh những thời điểm này ra.

Từ phở tái gầu, nạm gầu cho đến bắp bò ở đây cũng đều rất ngon. Nước phở có chút đậm đà nên bạn có thể nêm thêm giấm ớt hoặc chanh, điều chỉnh cho hợp với khẩu vị là được.

Với mức giá 40.000 sẽ hoàn toàn xứng đáng cho những gì mà bạn sẽ nhận được. Từ chất lượng phở, không gian quán cho đến thái độ của nhân viên. Sự nhiệt tình và nhanh nhẹn của họ đã làm cho quán tăng thêm tính chuyên nghiệp, khách hàng cũng cảm thấy vô cùng hài lòng.

Mạnh Thắng

  • Địa chỉ: Số 52 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá bán: 30.000đ- 50.000đ
  • Thời gian mở cửa: 4:00 – 23:00
Phở bò luôn được chuẩn bị sẵn đồ ăn kèm
Phở bò luôn được chuẩn bị sẵn đồ ăn kèm

Đây là địa chỉ thường xuyên được các bạn sinh viên lui tới. Bởi giá thành của quán tương đối phải chăng, phù hợp để chi cho một bữa ăn ngon và no bụng. Bát phở được bưng lên khi còn nóng hổi, mang đậm hương thơm phở cổ truyền.

Bàn ăn nào bên trong quán cũng được chuẩn bị một vài loại đồ ăn kèm. Như giấm ớt tỏi chua cay, quất, chanh, ớt tươi, rau sống,…Tuy nhiên nếu như muốn ăn rau trần thì bạn có thể oder với nhân viên phục vụ,

Hồng Nhung

  • Địa chỉ: Số 14 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
  • Giá bán: 35.000đ
  • Thời gian mở cửa: 07:00 – 21:00

Phở bò Nam Định này có vị trí tương đối là dễ nhìn, sau khi để xe ở vỉa hè thì bạn chỉ cần đi thằng vào quán. Nhanh chóng gọi ngay một bán phở chọn lấy một vị trí phù hợp và đợi nhân viên mang phở lên để thưởng thức.

Tô phở được mang lên khi còn đang bốc khói nghi ngút, đính kém với thịt bò là những cọng hành lá tươi xanh ngát. Không chỉ giúp bát phở thêm bắt mắt, sinh động mà hành lá ăn kèm với thịt bò cũng rất ngon. Tăng thêm hương vị cho món phở bò vốn đã ngọt thanh đậm đà.

Quán ông già

  • Địa chỉ: Số 36/ 38 Xuân La, Xuân Đỉnh, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giá bán: 30.000đ – 50.000đ
  • Thời gian mở cửa: 6:00 – 22:00
Không gian quán sạch sẽ và ngăn nắp
Không gian quán sạch sẽ và ngăn nắp

Hồi xưa, phở bò ở quán ông già chỉ có giá là 25.000. Nhưng sau nhiều lần điều chỉnh thì giá hiện tại cho một tô phở sẽ là 30.000đ. Nước phở được chế biến từ những thanh xương ống heo cùng một vài chiếc đuoi bò.

Sự kết hợp tuyệt đỉnh ấy đem lại cái vị ngọt thanh xen chút beo béo của nước dùng. Về tốc độ phục vụ thì phải gọi là siêu nhanh, bạn sẽ không cần phải chờ đợi lâu.

Hy vọng rằng với danh sách 10 quán phở bò Nam Định ở Hà Nội được đề xuất ở phía trên. Sẽ giúp cho bạn có thể thưởng thức được một tô phở bò trọn vị truyền thống mà không cần phải di chuyển về Nam Định. Nếu như có dịp trải nghiệm ăn món phở này thì bạn đừng quên quay lại đây, để lại những đánh giá cùng với Nguyên Khôi nhé! Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu nồi điện nấu phở Nguyên Khôi có thể tham khảo các mẫu nồi đơn, nồi nấu phở 2 ngăn, xe đẩy và cập nhật mức giá nhanh nhất qua hotline 079.222.1234
Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 14/11/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 10 quán phở bò Nam Định ở Hà Nội ngon nổi tiếng

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 10 quán phở bò Nam Định ở Hà Nội ngon nổi tiếng
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3