Skip to main content

Nồi nấu cháo công nghiệp 120l

Mã SP: QHNC-120
Đã bán: 2
Giá bán: 13,500,000đ
Giá gốc: 14,300,000đ -800,000đ
Quà tặng kèm trị giá 400,000đ

Phiếu giảm giá 200.000đ cho đơn hàng tiếp theo

Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 20km tại 4 điểm Nguyên Khôi

Hỗ trợ tối đa 50% phí giao hàng toàn quốc

Hỗ trợ kiểm tra định kỳ và tư vấn sửa chữa miễn phí mãi mãi.

Tặng suất mua kèm nồi phở, giảm 200.000đ (không áp dụng CT khuyến mại khác)

Tình trạng: Còn hàng
Để lại số Nguyên Khôi gọi!
Độc quyền tại điện máy Nguyên Khôi
  • 1 đổi 1 trong 7 ngày

  • Bảo hành 365 ngày

  • Bảo trì suốt đời

  • Giao Toàn Quốc siêu nhanh

Thông số kỹ thuật
Tên sản phẩm  Nồi nấu cháo 120 lít 
Chiều cao  960 mm
Đường kính ngoài  640 mm 
Đường kính trong  550 mm
Trọng lượng  30 kg
Công suất  8 Kw
Aptomat  50A 
Tiết diện dây dẫn  2×6.0 mm²
Chiều dài dây dẫn  2.5 m
Dung tích dầu  30 lít 
Năng suất nấu  12 kg gạo
Chất liệu  Inox 304 – độ dày 0.8mm 
Phân phối  Nguyên Khôi 
Bảo hành  12 tháng 
Video giới thiệu sản phẩm
Thông tin sản phẩm

Nồi nấu cháo công nghiệp 120l Nguyên Khôi mang đến giải pháp chế biến không khói bụi, tiết kiệm nhiên liệu và đặc biệt mang lại thành phẩm thơm ngon, hấp dẫn. Không những vậy, sản phẩm còn có thể nấu 12kg gạo, cho năng suất phục vụ 240 – 300 bát cháo cùng lúc. Để biết thêm thông tin về chúng, mời quý bạn đọc tham khảo hết nội dung dưới của chúng tôi!

Nồi 120L nấu được bao nhiêu bát cháo?

Năng suất của nồi nấu cháo
Năng suất nồi nấu cháo 120l

Nồi nấu cháo bằng điện 120l thuộc dòng sản phẩm cỡ lớn tại Nguyên Khôi. Với dung tích lên đến 120 lít, thiết bị có thể nấu được tối đa 12kg gạo. Tương đương với khoảng 240 – 300 bát cháo mỗi mẻ. 

Con số này chắc chắn sẽ làm nhiều người bất ngờ. Bởi nó vượt trội hơn hẳn so với những cách thức chế biến truyền thống, nấu bằng nồi xoong bếp gas, bếp củi. Nếu bạn đang làm chủ 1 quán ăn, nhà hàng, khách sạn quy mô vừa và lớn thì nhất định phải “tậu” chiếc nồi này!

Tìm hiểu về nồi nấu cháo công nghiệp 120l Nguyên Khôi

Cấu tạo

Nồi điện nấu cháo 120 lít Nguyên Khôi được thiết kế tỉ mỉ, cấu tạo hoàn hảo bằng những nguyên vật liệu cao cấp, bộ phận chất lượng nhất thị trường. Cụ thể: 

  • Thành nồi: Được cấu tạo những 5 lớp vô cùng dày dặn. Lần lượt gồm có inox – foam bảo ôn – inox – khoang chứa dung môi – inox. Thiết kế đặc biệt này xuất phát từ tính chất của cháo, đặc sệt và dễ khê cháy. Nhà sản xuất đã đầu tư công sức làm nên lớp vỏ chất lượng số 1. Bởi nhờ nó mà cháo chín đều, ngon, không bị bám dính hao hụt. Ngoài ra, vật liệu inox ở đây chính là loại 304. Nó có khả năng chống gỉ, chống oxi hóa và vô cùng cứng cáp. Bảo vệ thiết bị tuyệt đối, tăng độ bền lên đến >10 năm.
Thành nồi cháo điện
Thành nồi cháo
  • Vung nồi: Chia thành 2 phần bán nguyệt nhằm mục đích hạn chế thất thoát hơi trong khi mở. Mặt khác, tại đây còn có 1 lỗ thông hơi áp suất, đảm bảo áp suất trong và ngoài luôn cân bằng, tránh hiện tượng trào cháo.
Vỏ nồi cháo điện
Vỏ nồi cháo điện bằng inox có độ bền cao
  • Ống tiếp dung môi: Khác với nồi phở, nồi tráng bánh cuốn, nồi cháo có vỏ 5 lớp trong đó có 1 khoang dung môi. Thông thường, chủ kinh doanh sẽ đổ dầu ăn vào để khiến nhiệt độ tỏa đều, nấu chín cháo nhanh chóng. Chính vì vậy, bộ phận ống tiếp dung môi ra đời, phục vụ người dùng đổ dầu vào dễ dàng, thuận tiện.
Ống thăm dầu
Ông thăm dầu
  • Tủ điều khiển: Với mỗi sản phẩm cung cấp, đều kèm theo 1 tủ điều khiển thông minh. Thông qua bộ phận này, bạn theo dõi được quá trình nấu nướng, điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất. Bên cạnh đó, để tiết kiệm diện tích, chúng thường được lắp đặt trên tường, gần nồi cháo.
Tủ điện rời của nồi cháo điện
Tủ điện rời
  • Chân nồi: Cũng được gia công hoàn toàn bằng inox 304 vô cùng chắc chắn. Thậm chí còn có khả năng chống trơn trượt, giữ thăng bằng cho thiết bị trên mọi địa hình.
Chân đế nồi cháo chống trơn trượt hiệu quả
Chân đế nồi cháo
  • Van xả nước: Nằm tại phía dưới nồi, đóng vai trò xả toàn bộ nước bẩn, nước thừa bên trong ra ngoài. Hoàn toàn nhanh chóng, đơn giản, người dùng không cần tốn sức nghiêng, xoay vất vả. 
Van xả nước của nồi nấu cháo
Van xả nước

Nguyên lý hoạt động của nồi cháo điện 120L

Là một thiết bị nhà bếp công nghiệp hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích. Vậy nồi cháo 120l có nguyên lý hoạt động như thế nào?

Sau khi được kết nối với nhiên liệu, thanh nhiệt sẽ tiếp nhận và chuyển hóa điện thành nhiệt năng. Từ đó làm nóng, sôi dầu ở khoang chứa dung môi, truyền qua lớp inox và lan tỏa tới khắp các vị trí sản phẩm, nấu gạo chín đều thành cháo. Đồng thời đảm bảo không khê khét, cháy bén tại đáy. Như vậy mang lại thành phẩm thơm ngon, dinh dưỡng, hấp dẫn mọi thực khách.

Tại sao nên dùng nồi nấu cháo công nghiệp 120l Nguyên Khôi?

Với cấu tạo hoàn hảo, nguyên lý vận hành tự động. Liệu nồi nấu cháo công nghiệp 120l có sẽ mang lại cho người dùng những lợi ích gì?

Thành phẩm ngon hơn, đảm bảo dinh dưỡng

Lợi ích đầu tiên phải nhắc đến khi đầu tư nồi nấu cháo điện chính là khả năng cho ra thành phẩm thơm ngon, trọn vẹn dinh dưỡng. Gạo được nấu ở nhiệt độ cao, tỏa đều trong thời gian dài nên các chất dinh dưỡng được giữ lại 100%.

Sử dụng an toàn nồi cháo điện
An toàn nồi cháo điện

Đồng thời, nhờ vật liệu inox 304 mà trong suốt quá trình chế biến không sản sinh chất độc gây hại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh đó, lớp vỏ 5 lớp cũng giúp cháo chín đều, loại bỏ hoàn toàn hiện tượng khê, cháy bén tại đáy. Chắc chắn khách hàng ghé quán bạn sẽ cảm thấy hài lòng, ấn tượng và có khả năng quay lại cao.

Nấu số lượng lớn, nhanh chóng

Như đã đề cập ở trên, mỗi mẻ nồi có thể nấu từ 240 – 300 bát cháo. Chính vì vậy, dễ dàng thấy được mức năng suất là rất lớn, hiệu quả hơn hẳn các cách nấu từ trước đến nay. Mặt khác toàn bộ quá trình nấu diễn ra khá nhanh. Nếu như trước kia phải mất 2 – 3 tiếng mới hoàn thành 1 nồi cháo. Thì giờ đây, nồi cháo điện với khả năng bảo toàn nhiệt lượng tối đa, thời gian rút ngắn chỉ còn 60 – 90 phút mà thôi.

Tiết kiệm công sức chế biến

Sở hữu nồi nấu cháo điện 120l Nguyên Khôi, toàn bộ quá trình chế biến được diễn ra tự động. Bạn chỉ cần cho thực phẩm và gạo vào, sau đó chờ đợi thôi. Vì thế, người dùng giải phóng sức lao động, tiết kiệm được công sức đáng kể. Thời gian đó, có thể tận dụng để nghỉ ngơi hoặc làm các công việc ý nghĩa.

Tiết kiệm điện năng

Nhờ việc nấu cháo nhanh chóng mà sản phẩm còn mang lại 1 lợi ích tuyệt vời. Đó chính là tiết kiệm điện năng sử dụng. Không những vậy, trong suốt quá trình, bạn còn có thể chỉnh nhiệt tùy muốn, giảm công suất phù hợp mà vẫn đảm bảo chất lượng thành phẩm. Chính điều này cũng góp phần làm giảm tiền điện đáng kể.

Nguyên lý hoạt động của nồi cháo điện
Tính năng vượt trội của nồi cháo

Theo tính toán của Nguyên Khôi, trung bình mỗi mẻ chỉ tốn chưa đến 20.000 VNĐ tiền điện. Nếu đem so sánh với những ưu điểm của sản phẩm thì hoàn toàn xứng đáng.

Có thể sử dụng nhiều mục đích

Bên cạnh nhiệm vụ chính là nấu cháo, nồi còn có thể đảm nhiệm chế biến thêm nhiều công việc khác như

  • Hầm xương
  • Nấu súp
  • Nấu cao
  • Cô dược liệu
  • Nấu chè
  • Kho thịt cá…
Chức năng đa dạng của nồi cháo điện
Chức năng nồi cháo

Báo giá nồi nấu cháo điện công nghiệp 120l Nguyên Khôi

Hiện nay, nồi nấu cháo công nghiệp 120l Nguyên Khôi được cung cấp trên thị trường với giá chỉ 13.500.000 VNĐ. Thấp hơn khoảng 500.000 VNĐ so với mặt bằng chung. Nguyên nhân là vì:

  • Chúng tôi trực tiếp sản xuất và phân phối nồi cháo đến tay người dùng. Vì vậy tiết kiệm được khoản chi phí lớn cho các trung gian (bên thứ 3).
  • Nguyên Khôi sở hữu dây chuyền máy móc hiện đại, cùng đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm. Nhờ thế mà tỉ lệ sản phẩm lỗi gần như = 0, và không bị tính vào chi phí bán ra.

Như vậy, nồi nấu cháo điện Nguyên Khôi mặc dù có giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, hàng chính hãng nên quý bạn đọc có thể yên tâm.

Nguyên Khôi – Địa chỉ cung cấp nồi nấu cháo bằng điện 120 lít tại XƯỞNG

Nhiều chính sách ưu đãi tại Nguyên Khôi
Chính sách mua nồi cháo

Qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, đến nay Điện máy Nguyên Khôi đã tự tin khẳng định mình là đơn vị số 1 phân phối nồi nấu cháo. Nguyên Khôi luôn là cái tên được nhiều chủ kinh doanh nhắc đến, đặt niềm tin hợp tác lâu dài. Bởi sản phẩm gia công 100% từ inox 304, kết cấu thành 5 lớp dày dặm cùng với nhiều tiện ích. Đặc biệt, giá bán còn siêu ưu đãi, rẻ hơn các đơn vị khác. 

Để đặt hàng, quý khách vui lòng GỌI ĐẾN 079.222.1234 hoặc tới hệ thống cửa hàng theo địa chỉ: 

Hệ thống cơ sở Nguyên Khôi
  • Cơ sở Hà Nội: Số 368 P. Trần Điền, Khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Cơ sở TP.HCM: Số 1 Cầu Ông Đụng, Đường Hà Huy Giáp, Quận 12, TPHCM.
  • Cơ sở Đồng Nai: 1066 – QL 51 Tổ 3 – Ấp Đồng- xã Phước Tân – Tp Biên Hòa – tỉnh Đồng Nai.
  • Cơ sở Thái Bình: TT Kiến Xương, Tỉnh Thái Bình.

Xem thêm chi tiết >>

0 đánh giá cho Nồi nấu cháo công nghiệp 120l

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Nồi nấu cháo công nghiệp 120l
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "Nồi nấu cháo công nghiệp 120l"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3