Skip to main content

10 Địa chỉ bán bánh mì Hội An ngon, bạn nhất định phải thử

Hội An là một phố cổ rất nổi tiếng ở Việt Nam nhờ sự cổ kính, nghiêm trang cùng bề dày lịch sử nghìn năm. Đến với Hội An, ngoài việc ngắm nhìn cảnh vật, tham quan các kiến trúc thì ẩm thực nơi đây cũng được các du khách để ý đến. Bánh mì Hội An là một trong những món đặc sản rất nổi tiếng mà bạn nên thưởng thức một lần khi đã đặt chân đến phố cổ này. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 10 địa chỉ bán bánh mì Hội An nổi tiếng, nức lòng người yêu bánh mì. 

10 Địa chỉ bán bánh mì Hội An ngon nhất

Hội An nói lớn không lớn, nhưng cũng không nhỏ. Nhưng để có thể thưởng thức đúng chuẩn hương vị đặc trưng của bánh mì Hội An thì không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn sắp đến đây du lịch thì có thể cân nhắc top 10 địa chỉ bán bánh mì Hội An ngon được chúng tôi chọn lọc dưới đây:

Bánh mì Madam Khánh 

Bánh mì Madam Khánh 
Bánh mì Madam Khánh

Bánh mì Madam Khánh là quán bánh mì có tuổi thọ lâu đời nhất ở Hội An. Quán nằm ở số 115, Trần Cao Vân, phường Minh An, tp. Hội An.

Đến với bánh mì Madam Khánh các bạn không chỉ được thưởng thức hương vị đặc trưng của “bánh mì phố cổ” mà còn được chủ quán hơn 30 năm trong nghề phục vụ tận tình. Tuy tuổi đã cao, nhưng 2 vị chủ quán vẫn còn đam mê, tâm huyết với món bánh “vạn người mê” này. Nếu có dịp đến với Hội An, bạn hãy ghé sang Madam Khánh để ủng hộ ông bà Khánh nhé.

Bánh mì Phượng

Bánh mì Phượng
Bánh mì Phượng

Bánh mì Phượng là một trong những địa điểm bán bán mì khá nổi tiếng ở Hội An. Không những khách du lịch trong nước, mà khách nước ngoài cũng khá thích thú với hương vị đặc trưng của bánh mì nơi đây.

Tuy tiệm bánh không được rộng rãi, hoành tráng như những tiệm khác nhưng lúc nào cũng tấp nập khách. Một điều đặc biệt ở tiệm bánh này đó là sự đa dạng về nhân bánh, với gần 20 loại nhân cho bạn tha hồ lựa chọn thưởng thức mà không bị ngán, bị ngấy khi ăn. Nước sốt gia truyền của quán khá đậm đà làm nên cái riêng của quán so với các quán bánh mì khác trên địa bàn.

Quán có địa chỉ ở 2B, Phan Châu Trinh, phường Minh An, tp Hội An. Quán là một căn nhà 3 tầng, có nét kiến trúc cổ kính, màu nước sơn vàng rực nổi bật nằm gần phố cổ Hội An nên bạn sẽ rất dễ tìm thấy quán khi đến phố cổ Hội An. Do khá đông khách nên quán mở cửa phục vụ từ 6 giờ sáng đến 22 giờ đêm.

Bánh mì cô Lành

Bánh mì cô Lành
Bánh mì cô Lành

Khác với các gian hàng bánh mì khác, bánh mì cô Lành xa hơn phố cổ so với các quán còn lại. Quán nằm ở số 430 Cửa Đại, tp. Hội An. Điều đặc biệt làm nên sự đặc trưng của quán đó là phần nhân được làm từ pate ướt do chính chủ quán sáng tạo. 

Thời gian mở cửa của quán là khoảng thời gian chiều và bán cho đến tận sáng. Đây ắc hẳn là một địa điểm không thể bỏ lỡ của các bạn trẻ thích ăn đêm. 

Giá mỗi ổ bánh mì ở đây cũng khá bình dân, khoảng từ 10.000 đồng đến 20.000 đồng là bạn đã có thể mua được cho mình một ổ bánh mỳ với đầy ắp nhân bên trong. Hãy thử một lần đến với bánh mì cô Lành để cảm nhận sự khác biệt mà quán đem lại cho bạn.

Bánh mì Bích

Bánh mì Bích
Bánh mì Bích

Cũng tương tự như các quán bánh mì kể trên, bánh mì Bích cũng là một trong những địa điểm bạn không nên bỏ qua khi đến với Hội An.

Điều khác biệt ở đây là quán mở cửa khá muộn so với các quán khác. Giờ mở cửa là 15 giờ đến 21 giờ các ngày. Với giờ mở cửa này thì bạn cần phải xem trước thời gian trước khi ghé nhé.

Quán cũng nằm trên con phố Phan Châu Trinh sầm uất. Bánh mì ở đây khá nhỏ, cầm vừa đủ trong một lòng bàn tay nhưng bù lại phần nhân rất đầy ấp bên trong. Giá của mỗi ổ bánh mì ở đây khá rẻ khoảng từ 15.000 đồng/ổ đến 20.000 đồng/ổ. 

Công thức nước sốt riêng, đậm đà đã làm nên hương vị khó quên của bánh mì nơi đây. Nếu có dịp đến với Hội An bạn đừng bỏ lỡ qua gian hàng bánh mì đặc biệt này nhé!

Bánh mì Phố cổ

Bánh mì Phố cổ
Bánh mì Phố cổ

Bánh mì Phố Cổ cũng được góp mặt vào top 10 quán bánh mì ngon nhất ở Hội An mà bạn nên trải nghiệm thử.

Quán nằm ở số 2, đường Lê Lợi, phường Minh An, tp. Hội An. Do quán nằm ngay ngã 4 giao giữa đường Lê Lợi – Nguyễn Công Trứ nên các bạn có thể dễ dàng tìm thấy. 

Có lẽ điều đặc biệt làm nên sự nổi tiếng của bánh mì Phố Cổ đó là nước sốt dầu trứng của bánh kết hợp cùng nhân bánh tại nên một món ngon khó cưỡng. Bên cạnh bánh mì thì quán còn phục vụ cả nước uống với giá siêu hạt dẻ cho các bạn.

Quán mở cửa cả ngày nên bạn có thời gian hãy ghé lại quán cùng ăn một ổ bánh mì, uống một ngụm sữa đậu nành giữa thành phố trang nghiêm, cổ kính này nhé.

Bánh mì Thân

Bánh mì Thân
Bánh mì Thân

Bánh mì Thân được khá nhiều du khách biết đến khi nhắc đến thành phố cổ Hội An. Ngoài phục vụ các loại bánh mì mặn thì quán còn phục vụ cả bánh mì chay, đây là một trong những điều chỉ có ở quán.

Quán nằm ở số 227, Lý Thường Kiệt, tp. Hội An. Không gian quán tuy có phần hạn chế nhưng lúc nào cũng đông nghịt khách. Chỉ với giá từ 10.000 đồng đến 15.000 đồng là bạn có thể mua được một ổ bánh mì của quán. 

Bánh mì bà Bứa

Bánh mì Bà Bứa
Bánh mì Bà Bứa

Có lẽ bánh mì Bứa sẽ là một phong cách bánh mì hoàn toàn khác so với các loại bánh mì kể trên.

Quán bánh mì nằm ở số 117, Nguyễn Trường Tộ, Hội An, bánh mì Bứa vẫn đứng vững nhờ phong cách độc đáo khi bánh mì quán sử dụng là loại bánh mì paguette của Pháp. Nhân bánh mì khá đa dạng, phong phú như thịt nguội, pate,…. bên cạnh đó, bánh còn có kẹp theo xôi hoặc bánh chưng. Đây là một sự kết hợp khá độc đáo mà người dân Hội An nói chung và khách du lịch nói riêng đều rất thích.

Quán mở cửa cả ngày nên bạn có thể ghé quán buổi sáng, trưa hoặc chiều đều có thể mua được một phần bánh mỳ đặc biệt ở đây.

Bánh mì Minh Thu 

Quán bánh mì Hội An Ngon
Bánh mì Minh Thu

Bánh mì Minh Thu đã góp mặt trong top 10 quán bánh mì ngon nhất phố cổ nhờ vào hương vị đặc trưng từ nhân và nước sốt của bánh mì. 

Khác với các tiệm bánh mì khác, tiệm bánh mì Minh Thu chỉ bán duy nhất một món bánh mì heo quay. Mặc dù không đa dạng topping như những quán khác, nhưng bánh mì Minh Thu vẫn giữ chân được khách hàng khi đã đến. Với vỏ bánh giòn giòn kèm theo phần heo quay mềm nóng, đậm vị đã khiến cho thực khách không thể nào quên một tiệm bánh mì “nghèo topping” này.

Quán nằm ở số 248, Lý Thường Kiệt, tp. Hội An. Giá mỗi ổ bánh mì ở đây chỉ từ 15.000 đồng/ổ, nên bạn tha hồ thưởng thức mà không lo về giá.

Bánh mì Hội An cô Ngọc 

Bánh mì Hội An cô Ngọc 
Bánh mì Hội An cô Ngọc

Quán bánh mì Hội An cô Ngọc nằm trên đường Nguyễn Trường Tộ, tp. Hội An. Quán được biết đến là một trong những “thiên đường bánh mì” của thành phố cổ. 

Tuy quán bị hạn chế về mặt không gian, nhưng lúc nào cũng đầy ắp khách mua ăn tại chỗ hoặc mang về. Quán mở cửa từ 7h sáng đến 22h đêm để có thể phục vụ được nhiều thực khách. 

Giá bánh mì ở đây có thể xem là rẻ nhất phố cổ. Chỉ với 7.000 đồng là bạn có thể mua cho mình một ổ bánh mì nơi đây.

Một chiếc bánh mì có vỏ ngoài nóng giòn, bên trong là đầy ắp nhân thịt, rau và cả nước sốt đã làm cbo bao người không thể quên khi đã thưởng thức bánh của quán này. Nếu có dịp đến với Hội An, bạn đừng bỏ qua bánh mì Cô Ngọc nhé!

Bánh mì Hội An Tâm Hoa – Thái Phiên

Bánh mì Hội An Tâm Hoa - Thái Phiên
Bánh mì Hội An Tâm Hoa – Thái Phiên

Bánh mì Hội An Tâm Hoa cũng là một trong những địa điểm mà bạn không nên bỏ qua khi đến với Hội An. Quán nằm ở ngã 4 Thái Phiên, Trần Cao Vân, tp. Hội An.

Tuy bán bới giá 10.000 đồng/ổ, nhưng chất lượng của bánh thì được đánh giá khá cao. 

Với công thức gia truyền từ ướp thịt làm xá xíu đến pha chế nước sốt, tất cả đã làm nên một thương hiệu bánh mì mà thực khách khó có thể quên khi nhắc đến Hội An.

Kinh doanh bánh mì Hội An xe đẩy 1 vốn 4 lời

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh bánh mì Hội An nhưng chưa tìm ra được hình thức phù hợp thì hình thức kinh doanh bánh mì bằng xe đẩy là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Đầu tiên, khi sử dụng xe đẩy bạn không cần phải tốn quá nhiều chi phí để thuê mặt bằng, nhất là ở một thành phố nổi tiếng như Hội An. Bạn có thể tiết kiệm khoảng chi phí thuê mặt bằng đó đầu tư vào chất lượng bánh mì của mình nhiều hơn như: thêm topping, sáng kiến ra nhiều loại bánh mì mới,….

Xe đẩy bánh mì
Kinh doanh bánh mì bằng xe bánh mì Nguyên Khôi

Tiếp theo đó là khi sử dụng xe đẩy để bán bánh mỳ bạn có thể linh hoạt trong việc di chuyển những địa điểm khác nhau để bán.

Và một điều đó là sử dụng xe đẩy bán bánh mì bạn có thể dễ dàng lau chùi, dọn dẹp vệ sinh một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Hiện nay có một số xe bán bánh mì có trang bị thêm một số màng hoặc có thiết kế đa dạng nhằm chống bụi bẩn ngoài đường hoặc ruồi mũi bám đậu vào thức ăn.

Như vậy bài viết trên đây chúng tôi đã cung cấp cho các bạn những địa điểm bán bánh mì Hội An nổi tiếng. Nếu có dịp đến với Hội An, hãy dừng chân, ngồi lại để thưởng thức một chút hương vị của món bánh mì trứ danh nơi đây!

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 03/06/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 10 Địa chỉ bán bánh mì Hội An ngon, bạn nhất định phải thử

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 10 Địa chỉ bán bánh mì Hội An ngon, bạn nhất định phải thử
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3