Skip to main content

Review Bánh mì Phượng Hội An: ngon, đa dạng, giá bình dân

Bánh mì Phượng từ lâu được xem là thương hiệu ẩm thực Việt Nam với danh xưng “đệ nhất bánh mì” ngon nhất thế giới. Chắc hẳn bạn đang khá tò mò vì sao thương hiệu bánh mì này lại được ưu đãi đến vậy thì hãy cùng Điện máy Nguyên Khôi đi tìm hiểu chi tiết trong bài review mới nhất sau đây nhé!

Bánh mì ngon nhất Thế Giới – Bánh mì bà Phượng Hội An

Quán bánh mì có tuổi đời khá lâu tại Việt Nam nằm ngay trên con phố cổ Hội An xinh đẹp và được mở từ những thập niên 1990. Trải qua nhiều năm, thương hiệu này đã có chỗ đứng nhất định trong ẩm thực Việt Nam nói riêng và cả trên thế giới nói chung. Thậm chí quán bánh mì cô Phượng Hội An cũng được đầu bếp nổi tiếng quốc tế nhận định là loại bánh mì ngon nhất thế giới.

Bánh mì Phượng Hội An
Bánh mì Phượng Hội An

Điểm đặc biệt nhất phải nhắc tới chính là hương bị bánh mì Phượng là phần nước sốt được pha chế theo 1 công thức riêng biệt cực hấp dẫn, vị đậm đà vô cùng vừa miệng. Các loại rau ăn kèm trong ổ bánh mì cũng hấp dẫn và đa dạng không kém như dưa leo, dưa muối, rau quế ngò, hành siêu thơm. Cũng chính bởi sự cầu kì trong từng khẩu chuẩn bị nguyên liệu đã giúp cho món ăn trở nên siêu hấp dẫn và ăn hoài không bị ngán chút nào.

Bánh mì Phượng Hội An địa chỉ ở đâu? có những chi nhánh nào?

Với sự phát triển thương hiệu trong hơn 30 năm phân phối các loại bánh mì, tính tới thời điểm hiện tại quán bánh mì Phượng ở Hội An đã có tương đối chi nhánh trên cả nước.

Địa chỉ bánh mì Phượng Hội An

2b Phan Chu Trinh, Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam

Là cơ sở chính của thương hiệu này, quán luôn trong tình trạng tấp nập thực khách ghé và xếp hàng để chờ mua thưởng thức bánh mì. Quán nằm ngay trong phố cổ Hội An nên các bạn có thể kết hợp thưởng thức ẩm thực và đi dạo chơi tiện lợi.

Quán bánh mì Phượng Hội An
Quán bánh mì Phượng Hội An

Bánh mì Phượng Hội An ở Hà Nội

Hiện tại ở Hà Nội chưa có cơ sở chính thức của Bánh Mì Phượng  tuy nhiên nếu như bạn muốn thưởng thức hương vị ngon như bánh mì Phượng Hà Nội chuẩn thương hiệu thì có thể tham khảo và chọn mua tại các chi nhánh của Bami Bread nhé!

Bánh mì Phượng Hội an ở Sài Gòn

Cũng tương tự như ở Hà Nội, quán bánh mì Phượng cũng chưa có cơ sở tại Sài Gòn. Bên cạnh đó các bạn có thể ghé qua quán bánh mì Hội An ở Sài Gòn tại đường Hòa Hảo, phường 4, quận 10 để thưởng thức hương vị thơm ngon hấp dẫn nhé!

Bánh mì Phượng menu đa dạng phong phú. Thực đơn của một quán bánh mì được mệnh danh là “ăn một lần nhớ mãi” bao gồm bánh mì thập cẩm, bánh mì thịt nướng, bánh mì ốp la, bánh mì thịt bò cuộn phô mai cùng với đó là các loại bánh mì tỏi và Hamburger. Ngoài ra quán bánh mì phượng hội an menu còn bán kèm thêm một số đặc sản Hội An khác như cao lầu, chả giò thịt nướng, bánh xèo hoặc gỏi cuốn tươi

Giá bánh mì phượng Hội An bao nhiêu tiền?

Một suất bánh mì Hội An đầy đủ topping tại đây có giá từ 25.000đ -30.000đ. Mức giá được xem là tương đối phải chăng so với mặt bằng chung. Ngoài ra bảng giá chi tiết của các loại bánh mì tại đây như sau:

Bánh mì tỏi 20.000đ
Bánh mì thập cẩm 25.000đ
Bánh mì thịt nướng 25.000đ
Bánh mì thịt xông khói 25.000đ
Bánh mì cá ngừ 30.000đ
Bánh mì xúc xích nướng 25.000đ
Bánh mì thịt bò cuộn phô mai 30.000đ

Đánh giá bánh mì Phượng

Nếu có một thang điểm chuẩn cho hương vị món bánh mì ở đây thì chắc chắn hương vị tới hình thức bánh được đánh giá 9,5/10 luôn. Trừ 0,5 điểm vì thái độ phục vụ của nhân viên chưa thực sự niềm nở cho lắm (cũng có thể do quán thường xuyên đông thực khách trong và ngoài nước ghé thưởng thức nên hoàn toàn có thể thông cảm được).

Về hình thức

Gây ấn tượng bởi vẻ ngoài mỡ màng hấp dẫn và đẹp mắt với phần topping đầy ú ụ bên trong nhân bánh. Điểm cộng lớn về mặt hình thức của món ăn đó chính là bánh mì vàng rộm, nhân bên trong với lớp rau quả nhiều màu sắc cũng những miếng thịt nướng thơm ngon bóng mỡ mảng, bánh mì được đựng trong 1 chiếc túi giấy hút dầu siêu sạch sẽ chỉ thoáng nhìn đã thấy thòm thèm rồi!

Hình thức bánh ngon đẹp mắt siêu hấp dẫn
Hình thức bánh ngon đẹp mắt siêu hấp dẫn

Về hương vị

Người ta vẫn thường nói thơm ngon như bánh mì Hội An – và quả đúng như vậy, bánh mì Hội An với phần sốt thơm cùng vị thịt nướng mềm và nguyên liệu rau ăn kèm siêu tươi ngon. Khi cắn miếng bánh các bạn có thể cảm nhận được độ giòn rụm vị thơm đặc biệt của nguyên liệu đi kèm.

Về nước sốt bánh mì Phượng

Phần nước sốt được pha chế theo 1 công thức siêu đặc biệt với vị đậm đà ăn kèm thịt siêu hòa quyện, ai ăn cũng cảm thấy vô cùng vừa miệng. Bên cạnh đó nước sốt tăng thêm hương vị đậm đà béo ngậy và cân bằng hương vị hấp dẫn cho các nguyên liệu đi kèm.

Cách làm bánh mì Phượng ngon như ngoài hàng

Không cần phải đến tận Hội An, các bạn có thể thưởng thức trọn vẹn vị ngon với công thức làm bánh siêu chuẩn dưới đây nhé!

Nguyên liệu cần có

Quy trình chế biến món bánh mì ngon và chuẩn vị nhất trước tiên các bạn cần chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu sau đây:

  • 3 trái cà chua
  • 2 trái ớt cay
  • Hành tím băm nhuyễn
  • 2 thìa cà phê nước mắm
  • Đường cát trắng
  • 1 củ hành tây
  • Bánh mì
  • Thịt nướng sẵn
Phần nguyên liệu cần có
Phần nguyên liệu cần có

Quy trình chế biến

Các bước chế biến làm bánh mì Hội An cũng tương đối đơn giản các bạn chỉ cần thực hiện theo những bước sau đây:

Bước 1: Phần cà chua rửa sạch sau đó cắt nhuyễn thành hình hạt lựu, rửa ớt, hành tím và hành tây cắt nhuyễn. Phần cà chua có thể luộc qua cho nhừ

Bước 2: Bắc chảo lên bếp và đợi đến khi chảo ráo và khô thì cho dầu ăn vào đun sôi phi hành thật thơm, Tiếp tục cho hết cà chua vào xào vừa xào và nêm thêm chút gia vị để cà chua được nhừ và tạo thành hỗn hợp sệt màu đỏ đun đẹp mắt.

Bước 3: Nêm nếm gia vị sốt cho đủ độ đậm đà đồng thời nêm thêm 2 thìa nước mắm và 1 thìa đường cát trắng, kết hợp cho thêm tương ớt tạo vị đậm đà.

Bước 4: Xẻ dọc bánh mì sau đó cho thịt nướng cùng rau, dưa chuột và các món ăn kèm vào sau đó rưới nước sốt lên là có thể thưởng thức được rồi!

Thành phẩm bánh mì Hội An
Thành phẩm bánh mì Hội An

 Mở quán bánh mì đông khách và xây dựng thương hiệu bánh mì nổi tiếng, việc đầu tiên là các bạn cần đầu tư xe bánh mì chuyên dụng giúp bạn dễ dàng hơn trong các thao tác bán hàng. Tại Nguyên Khôi có đầy đủ các mẫu dòng xe bán bánh mì được thiết kế đẹp theo yêu cầu của khách hàng. Chi tiết chọn mua các dòng xe bánh mì Nguyên Khôi các bạn có thể liên hệ qua hotline: 079.222.1234.

Hy vọng với review chi tiết về quán bánh mì Phượng Hội An trên đây giúp bạn có thêm thông tin hữu ích nếu có dự định ghé quán thưởng thức ẩm thực nhé!

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 17/07/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Review Bánh mì Phượng Hội An: ngon, đa dạng, giá bình dân

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Review Bánh mì Phượng Hội An: ngon, đa dạng, giá bình dân
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3