Skip to main content

Bánh mì thổ nhĩ kỳ kỳ đồng: Ngon, Chất Lượng, Nên Thử

Một trong những địa điểm bán bánh mì thổ nhĩ kỳ có tiếng tại HCM là quán bánh mì thổ nhĩ kỳ kỳ đồng. Cùng tìm hiểu xem cơ sở này đã làm thế nào mà lại thu hút được nhiều thực khách tới vậy qua bài viết ngay dưới đây nhé.

Giới thiệu quán bánh mì thổ nhĩ kỳ kỳ đồng nổi tiếng

  • Quán: Bánh mì Kỳ Đồng
  • Địa điểm: 27 Kỳ Đồng, P.9, Quận 3, Tp. HCM
  • Giá bán: 16.000 – 34.000đ
Tiệm bánh mì Kỳ Đồng quận 3
Tiệm bánh mì Kỳ Đồng quận 3

Là một trong những địa điểm bán bánh mì kebab có tiếng tại Quận 3 nói riêng và ở Sài Gòn nói chung. Quán được mệnh danh là 1 trong những quán bành mỳ thổ nhĩ kỳ ngon nhất nhì tại Quận 3.

Tuy chỉ là một quán ăn bình dân, vỉa hè nhưng hương vị lại vô cùng thơm ngon và ấn tượng. Khách hàng khi tới thưởng thức có thể mua về hoặc ngồi trực tiếp ngay tại đây. Không gian tuy không quá rộng rãi nhưng lại vô cùng thoáng đãng. Chủ quán thì cũng rất dễ thương và nhiệt tình.

Bánh mì tại đây khá đặc biệt bởi không phải bánh mì tam giác như truyền thống chuẩn vị Thổ Nhĩ Kỹ mà thay vào đó là bánh mì dài, dẹt.

Đặc điểm của quán bánh mì thổ nhĩ kỳ kỳ đồng

Nếu đã từng ăn tại nhiều hàng bánh mì thổ nhĩ kì thì bạn sẽ thấy quán bành mỳ tại kỳ đồng này sử dụng cả thịt gà lẫn thịt nguội để làm thành phần chính dành cho bánh.

Nguyên gốc tại Thổ Nhĩ Kỳ thì bánh mì được làm bằng thịt gà, tại đây là nước hồi giáo nên người dân kiêng kị không ăn thịt lợn, do đó mà thịt gà là thành phần chính duy nhất được sử dụng.

Tuy nhiên thì tại bánh mì thổ nhĩ kỳ kỳ đồng thì ở đây cung cấp 3 loại cho bạn thoải mái lựa chọn như bánh mì nhân thịt gà, bánh mì thịt nguội hay bánh mì nhân thập cẩm.

Vỏ bánh mì tam giác, giòn thơm

Vỏ bánh sau khi nướng khá giòn, dai và đặc biệt đó là không bị bở. Vỏ bánh được nướng chín vàng vừa phải, không quá trắng và luôn ở trong tình trạng được ủ nóng, thơm phức mùi bột chín.

Vỏ bánh chất lượng tại bánh mỳ thổ nhĩ kỳ kỳ đồng
Vỏ bánh chất lượng tại bánh mì thổ nhĩ kỳ kỳ đồng

Nhân thịt nướng thơm lừng, đậm đà

Bánh mì tại quán khá lớn, nhiều nhân và thịt được ướp đậm đà, vừa miệng, khi nướng lên thì thơm phức. Quán lựa chọn loại thịt vừa nạc vừa mỡ nên khi nướng lên thì vẫn giữ được độ mềm ẩm và mọng nước.

Thịt nướng đậm đà tại bánh mỳ thổ nhĩ kỳ kỳ đồng
Thịt nướng đậm đà tại bánh mì thổ nhĩ kỳ kỳ đồng

Nước sốt phong phú

Điểm nổi bật tại đây phải nói tới đó là nước sốt. Chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ khi chưa thấy một cừa hàng bánh mì thổ nhĩ kỳ nào có nhiều loại sốt tới như vậy.

Nhìn sơ qua cũng có thể điểm danh được một vài loại sốt quen thuộc thường được sử dụng trong pizza như: thousand, tartar,… chứ không chỉ đơn giản là tương ớt, tương cà hay sốt mayonnaise thông thường .

Bánh mỳ thổ nhĩ kỳ kỳ đồng với nước sốt phong phú
Bánh mì thổ nhĩ kỳ kỳ đồng với nước sốt phong phú

Salad rau củ đa dạng

Rau tại quán được sử dụng với nhiều loại khác nhau như: bắp cải tím, bắp cải trắng, cà chua hay hành tay,… Vì vậy nên kẹp với thịt bạn sẽ không cảm thấy ngấy khi thưởng thức.

Rau củ đa dạng tại bánh mỳ thổ nhĩ kỳ kỳ đồng
Rau củ đa dạng tại bánh mì thổ nhĩ kỳ kỳ đồng

Bí quyết kinh doanh đông đắt khách bằng xe bánh mì thổ nhĩ kỳ

Việc kinh doanh bánh mì thổ nhĩ kỳ bằng xe đẩy giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí thuê mặt bằng cũng như tiền điện nước, nhân viên,… Ngoài ra còn giúp cho việc bán hàng của bạn trở lên tiện lợi hơn khi có thể linh hoạt di chuyển tới mọi nơi khác nhau.

Vậy làm thế nào để có thể tận dụng được tối đa những ưu điểm đó của xe đẩy bánh mì để có thể thu được nguồn lợi nhuận cao nhất. Đầu tiên, bạn cần lựa chọn cho mình một vị trí bán hàng thuận lợi, đông người qua lại như: cổng bệnh viện, trường học, công trình, chợ, hay ngã 3, ngã 4,…

Tiếp theo là bạn cần phải đảm bảo rằng chất lượng bánh mì của mình thật sự tốt để có thể giữ lại được khách hàng. Cuối cùng là bạn nên chuẩn bị một chiếc xe bánh mì thổ nhĩ kỳ thật bắt mắt. Một chiếc xe đẩy bánh mì độc đáo với thiết kế ấn tượng sẽ thu hút được rất nhiều khách hàng. Nếu có thể thì bạn hãy tự thiết kế riêng để có thể tạo dựng được thương hiệu sau này.

Xe bánh mì doner kebab kính cong
Xe bánh mì doner kebab kính cong

Tổng kết

Trên đây là giới thiệu về một trong những địa chỉ bán Doner Kebab ngon nhất nhì Quận 3, Tp HCM. Quán bánh mì thổ nhĩ kỳ kỳ đồng chắc chắn là địa điểm mà bạn không thể bỏ lỡ nếu có dịp ghé thăm Sài Gòn. Quán có số lượng khách khá đông từ sáng cho tới chiều, mà không chỉ là khách tại đó mà còn có cả những khách nước ngoài tới thưởng thức nữa. Điều đó chứng tỏ rằng đây là địa điểm bán bánh mì thổ nhĩ kỳ uy tín và vô cùng chất lượng.

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 03/06/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Bánh mì thổ nhĩ kỳ kỳ đồng: Ngon, Chất Lượng, Nên Thử

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Bánh mì thổ nhĩ kỳ kỳ đồng: Ngon, Chất Lượng, Nên Thử
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3