Skip to main content

Top 5 Quán bánh mỳ thổ nhĩ kỳ Thủ Đức ngon nức tiếng Sài Gòn

Bánh mỳ Doner Kebab hiện đang là một trong những món ăn phổ biến tại Sài Gòn nói chung và thành phố Thủ Đức nói riêng.  Món bánh được rất nhiều người yêu thích bởi hội tụ đủ những yếu tố như: ngon, bổ, rẻ. Cùng tim hiểu xem những quán bánh mỳ thổ nhĩ kỳ Thủ Đức nào đang được yêu thích nhất hiện nay qua bài viết ngay dưới đây nhé.

Top 5 địa điểm bán bánh mỳ thổ nhĩ kỳ Thủ Đức ngon

Doner Kebab hay còn gọi là bánh mỳ tam giác, bánh mỳ thổ nhĩ kỳ là loại bánh mỳ có nguồn gốc từ chính đất nước Thổ Nhĩ Kỳ. Món bánh phát triển mạnh tại các nước châu Âu trước khi được du nhập vào Việt Nam.

Khi du nhập vào Việt Nam, món bánh mì này nhanh chóng nhận được những đánh giá và phản hồi chất lượng từ thực khách ở mọi lứa tuổi khác nhau. Tại Thủ Đức thì việc tìm một cửa hàng hay một xe bán bánh mỳ doner kebab là điều vô cùng dễ dàng. Tuy nhiên, giữa vô vàn hàng quán như vậy thì dưới đây sẽ là tổng hợp top 5 địa chỉ bán bánh mỳ thổ nhĩ kỳ Thủ Đức ngon nhất mà bạn nên ghé thăm thưởng thức.

Cừa hàng Trung Kiên – bánh mỳ Thổ Nhĩ Kỳ

  • Địa chỉ: 53 đường số 4, P. Trường Thọ, Tp Thủ Đức, Tp HCM
  • Thời gian: 05:00 – 18:00
  • Giá bán: 15.000 – 20.000đ

Nhắc đến địa điểm bán bánh mỳ thổ nhĩ kỳ Thủ Đức thơm ngon thì bạn chắc chắn không thể bỏ qua cửa hàng Trung Kiên. Tiệm bánh mỳ này đem tới những chiếc bánh đậm hương vị châu Âu khiến khách hàng khi đã sử dụng thì phải nhớ mãi. Tiệm bánh được giới sành ăn Sài Gòn rỉ tai nhau là ngon,bổ, rẻ đồ ăn vô cùng chất lượng.

Ấn tượng khi trải nghiệm một chiếc bánh mì ở đây đó là vô cùng ngon. Bánh mỳ ở đây với vỏ ngoài dày dặn, giòn, thơm cùng nhân bánh được nhồi với rất nhiều thịt. Để giảm đi độ ngấy của thịt thì những ổ bánh mỳ ở đây đều được cho thêm bắp cải trộn, rau và cà chua đi kèm.

Cùng với nước sốt tràn bánh mỳ thì chắc chắn đây là một trong những địa điểm bán bánh mỳ thổ nhĩ kỳ thủ đức thơm ngon bậc nhất tại khu vực này. Giá của mỗi chiếc giao động trong khoảng 15.000 – 20.000đ dành cho ổ nhỏ và ổ to. Vô cùng hợp lý phải không? Vậy còn chần chừ gì mà không thử ngay một chiếc bánh mỳ doner kebab tại đây nhỉ?

Bánh mỳ thổ nhĩ kỳ thủ đức của hàng Trung Kiên
Bánh mỳ thổ nhĩ kỳ Trung Kiên

Cừa hàng Trâm Thảo – bánh mỳ Doner Kebab

  • Địa chỉ: 241 Đặng Văn Bí, P. Trường Thọ, Tp Thủ Đức, Tp HCM
  • Thời gian: 06:00 – 22:00
  • Giá bán: 20.000 – 25.000đ

Bánh mỳ doner kebab Trâm Thảo là cái tên không còn quá xa lạ đối với những tín đồ yêu thích bánh mỳ thổ nhĩ kỳ Thủ Đức tại Sài Gòn. Tiệm bánh Trâm Thảo có nhân thịt thơm ngon cùng vỏ bánh nóng giòn kết hợp cùng với nước sốt hảo hạng tạo nên hương vị tuyệt vời. Nếu bạn lần đầu thưởng thức những chiếc bánh mỳ tại đây thì chắc chắn sẽ vô cùng ấn tượng bởi hương vị của nó.

Cửa hàng Trâm Thảo mang tới cho thực khách những ổ bánh mỳ thơ ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Hơn nữa giá cả tại đây lại vô cùng hợp lý với một bữa ăn nhẹ nhàng vào bất cứ khoảng thời gian nào mà bạn cảm thấy đói bụng. Một chiếc bánh mỳ thổ nhĩ kỳ đày đặn sẽ cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và năng lượng giúp bạn có một ngày làm việc hiệu quả. Chính vì vậy mà đây cũng là một trong những món ăn sáng được rất nhiều người yêu thích.

Bánh mì Trâm Thảo
Bánh mì Trâm Thảo

Tiệm bánh mỳ thổ nhĩ kỳ kebab Tiếp cruise

  • Địa chỉ: 309/ 93 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, P. Linh Chiểu, Thành phố Thủ Đức, Tp HCM
  • Thời gian: 5:00 – 22:00
  • Giá bán: 15.000 – 20.000đ

Tiệm bánh mỳ thổ nhĩ kỳ kebeb Tiếp cruise là một trong nhứng địa điểm bán bánh mỳ thổ nhĩ kỳ Thủ Đức mà bạn nên tới khi du lịch tại đây. Bánh mỳ tại đây luôn khiến cho thực khách hài lòng bởi hương vị từ những chiếc bánh mỳ doner kebab thơm lừng.

Bên trong lớp vỏ bánh mỳ nóng hổi giòn an là những miếng thịt nướng được tẩm ướp bằng những gia vị đặc biệt rồi được quay tròn trên một cái xiên thẳng đứng của xe bánh mì doner kebab.

Cách nướng này giúp cho tất cả các phần thịt đều được nướng đều và chín cả trong lẫn ngoài mà thịt vẫn không hề bị khô cháy. Thêm vào đó là phần rau bắp cải cùng nộm và nước sốt đặc trưng tạo nên một chiếc bánh đầy ắp thịt thêm phần thơm ngon mà không quá ngán.

Tiệm bánh mỳ kebab Tiếp Cruise
Tiệm bánh mỳ kebab Tiếp Cruise

Tiệm bánh mỳ doner kebab Sài Gòn

  • Địa chỉ: 115, Tô Ngọc Vân, P. Linh Tây, Linh Chiểu, Thủ Đức
  • Thời gian: 6:00 – 18:00
  • Giá bán: 15.000 – 20.000đ

Tiệm bánh mỳ thổ nhĩ kỳ Thủ Đức này chuyên về các sản phẩm bánh mỳ doner kebab. Món bánh mỳ tam giác nóng giòn kèm rau nộm tươi ngon với thịt heo nướng tẩm ướp công phu kết hợp với những loại nước sốt vô cùng đặc biệt tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Khi tới với tiệm bánh mỳ doner kebab Sài gòn này thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi nguyên liệu tại đây đều đảm bảo hài lòng những vị khách dù là khó tính nhất từ hương vị tới chất lượng và cả an toàn vệ sinh nữa.

Tiệm bánh mỳ thổ nhĩ kỳ thủ đức sài gòn
Tiệm bánh mỳ thổ nhĩ kỳ thủ đức sài gòn

Bánh mỳ kebab Hoàng Sài Gòn

  • Địa chỉ: 412 Lê Văn Việt, Phường Tăng Nhơn Phú A, Tp. Thủ Đức
  • Thời gian: 5:30 – 10:30
  • Giá bán: 20.000 – 25.000đ

Bánh mỳ kebab Hoàng Sài Gòn tại Thủ Đức là cơ sở thứ 2 của thương hiệu bánh mỳ thổ nhĩ kỳ này rồi. Chỉ từ 20.000 – 25.000đ là bạn đã có ngay một chiếc bánh mỳ doner kebab thơm ngon, bổ dưỡng rồi. Thịt nướng thơm ngon cùng với nước sốt chuẩn vị chắc chắn là điều sẽ khiến bạn phải “si mê”.

Không chỉ có các bạn trẻ yêu thích sản phẩm tại tiệm bánh mỳ thổ nhĩ kỳ thủ đức này mà còn rất nhiều khách hàng với nhiều phân khúc cùng độ tuổi khác nhau yêu thích hương vị bánh mỳ tại đây. Dịch vụ kinh doanh cũng vô cùng uy tín cho nên quán thường nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng về dịch vụ cũng như chất lượng đồ ăn.

Dưới đây là top những quán bánh mỳ thổ nhĩ kỳ thủ đức thơm ngon đảm bảo bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng khi thưởng thức những sản phẩm tại các địa chỉ này.

Cừa hàng bánh mỳ doner kebab Hoàng Sài Gòn
Cừa hàng bánh mỳ doner kebab Hoàng Sài Gòn

Hướng dẫn cách làm bánh mì doner kebab thơm ngon

Bánh mì doner kebab từ lâu đã trở thành món ăn quen thuộc vào mỗi bữa ăn sáng của nhiều người nhằm tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo được sức khỏe cho một ngày dài làm việc. Tuy vậy thì cách làm bánh mỳ kebab lại vô cùng đơn giản và ít tốn kém. Chắc chắn đây sẽ là món ăn lý tưởng để bạn có thể khởi nghiệp kinh doanh. Dưới đây là những cách làm bánh mỳ Doner Kebab đơn giản chuẩn vị Thổ Nhĩ Kỳ nguyên bản mà bạn hoàn toàn có thể tham khảo.

Nguyên liệu

  • Thịt nạc vai: 300g
  • Trứng gà: 1 quả
  • Cà chua: 1 quả
  • Bắp cải tím: 10g
  • Dưa chuột: 1 quả
  • Xà lách: 1 cây
  • Sốt mayonaise: 200g
  • Bánh mì tròn: 1 ổ
  • Tương cà, tương ớt: 2 thìa
  • Gia vị: bột nêm gà
  • Mù tạt vàng: 50g
  • Sữa chua: 100g
  • Dầu ăn, chanh,…
Nguyên liệu để làm bánh mỳ Doner Kebab
Nguyên liệu để làm bánh mỳ Doner Kebab

Cách làm

Bước 1: Đầu tiên, bạn rửa sạch thịt lợn ( để nguyên miếng). Sử dụng dao khứa nhẹ các đường chéo trên bề mặt thịt để có thể ngấm gia vị hơn khi ướp. Sử dụng mù tạt vàng, tiêu và bột nêm trộn đều lại rồi ướp cùng với thịt khoảng 4- 6 tiếng cho ngấm gia vị.

Bước 2: Trong khoảng thời gian đợi thịt ngấm gia vị thì bạn tranh thủ sơ chế rau củ ăn kèm cùng bánh mỳ. Bắp cải tím rửa sạch rồi thái chỉ xong để ráo nước. Cà chua, dưa chuột cùng xà lách rửa sạch và thái lát mỏng.

Bước 3: Chế biến nước sốt bánh mỳ Doner Kebab trong lúc đợi thịt ngấm. Với bánh mỳ Kebab thì có 3 loại nước sốt đặc biệt ăn kèm đó là tương cà, tương ớt và sốt mayonaise. Tương ớt và tương cà đã có sẵn còn riêng với sốt mayonaise thì bạn sử dụng 200g mayonaise cùng với 100g sữa chua trộn đều rồi để trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 3 tiếng.  Loại sốt hỗn hợp có màu hơi ngà ngà, lỏng hơn sốt mayonaise, có mùi thơm và vị béo, ngậy

Bước 4: Sau khi thịt đã ngấm gia vị thì bạn làm nóng lò nướng bằng cách bật lò ở nhiệt độ 220 độ C. Khi lò đã nóng thì chuẩn bị một miếng giấy bạc, cho thịt vào, gói kín lại rồi đặt trong lò nướng với nhiệt độ 150 độ C trong khoảng thời gian 30 phút. Khi thịt chín thì để ra đĩa cho nguội rồi thái thành những lát mỏng.

Bước 5: Lấy ổ bánh mỳ tròn chia làm 4 rồi cắt thành hình tam giác. Sử dụng dao để tách đôi bánh mì, sau đó kẹp rau, thịt cùng nước sốt để ăn kèm vào bánh mỳ. Cho bánh mỳ vào máy ép nóng trong khoảng thời gian 3 phút là đã có thể thưởng thức được rồi.

Thành quả khi làm bánh mỳ thổ nhĩ kỳ
Thành quả khi làm bánh mỳ thổ nhĩ kỳ

Tổng kết

Trên đây là giới thiệu những địa điếm bán bánh mỳ thổ nhĩ kỳ thủ đức ngon, bổ, rẻ tại khu vực Sài Gòn. Ngoài ra là cách hướng dẫn làm bánh mỳ doner kebab thơm ngon ngay tại nhà. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm được những kiến thức và trải nghiệm về món bánh mỳ thổ nhĩ kỳ này.

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 03/06/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Top 5 Quán bánh mỳ thổ nhĩ kỳ Thủ Đức ngon nức tiếng Sài Gòn

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Top 5 Quán bánh mỳ thổ nhĩ kỳ Thủ Đức ngon nức tiếng Sài Gòn
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3