Skip to main content

Top 10 loại bột chiên chuối: Ngon, Giòn Rụm, Đảm Bảo

Ngày nay, chuối chiên là món ăn vặt ngon, béo ngậy khiến ai cũng thích. Tuy nhiên, để làm được món này người dùng cần có bột chiên chuối để lớp vỏ giòn ngon và hấp dẫn hơn. Hãy cùng Điện Máy Nguyên Khôi điểm danh 10 loại bột chiên chuối được nhiều người tiêu dùng tin dùng nhé! 

10 bột chiên chuối ưa chuộng, tin dùng nhất
10 bột chiên chuối ưa chuộng, tin dùng nhất

Bột chuối chiên Tài Ký 

Bột chiên chuối Tài Ký là loại bột thuộc thương hiệu bột nổi tiếng tại Việt Nam. Bột Tài Ký hiện nay được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao trong việc chế biến thực phẩm. 1 gói bột chiên Tài Ký có khối lượng 150g. 

  • Thành phần bột chuối chiên Tài Kỳ gồm có: Bột mì, bột gạo, bột năng, bột đậu xanh. Với 100g bột cung cấp khoảng 352 kcal cho cơ thể.
  • Cách dùng: Sơ chế chuối sạch, pha 150g bột hòa với 200ml nước lọc, sau đó dùng đũa khuấy đều, mịn và để bột nghỉ trong 10 phút. Tiếp đến nhúng chuối vào bát bột và mang đi chiên vàng. 

Giá tham khảo: 10.800đ

Bột chuối chiên Tài Ký 
Bột chuối chiên Tài Ký

Bột chiên chuối Vĩnh Thuận (340g)

Bột chiên chuối Vĩnh Thuận là sản phẩm của công ty TNHH sản xuất thương mại xuất nhập khẩu Vĩnh Thuận. Bột được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên, được nghiền nhỏ tạo độ mềm, mịn, dễ hòa tan với các nguyên liệu khác mà không bị vón cục, hương vị thơm ngon, an toàn cho người dùng. 

  • Thành phần gồm có: Bột mì, bột bắp, bột gạo,… 
  • Cách dùng: Hòa tan 340g bột vào 340g nước, tiếp đến 20g đường vào hỗn hợp khuấy đều. Sau đó để bột nghỉ khoảng 15 phút trước rồi nhúng chuối vào bột để chiên. 

1 gói bột chuối chiên Vĩnh Thuận (340g) có giá: 18.000đ 

Bột chiên chuối Vĩnh Thuận (340g)
Bột chiên chuối Vĩnh Thuận (340g)

Bột chuối chiên Tấn Sang

Bột chuối chiên Tấn Sang là sự hòa trộn tuyệt vời của các loại bột mang đến hương vị thơm ngon nhất cho những chiếc bánh chuối đậm chất Việt Nam. 1 gói bột chuối Tấn Sang có khối lượng 150g.

  • Thành phần bao gồm: Bột gạo, bột lúa mì, bột bắp, tinh bột khoai mì, muối,…
  • Cách dùng: Cho 150g bột chuối chiên Tấn Sang cùng 180ml vào bát, khuấy đều cho bột tan hoàn toàn trong nước. Sau đó, để bột nghỉ khoảng 15 phút rồi nhúng cuối vào bát bột vừa khuấy. Cuối cùng mang chuối chiên vàng. 

Giá tham khảo: 6.500đ

Bột chiên chuối Minh Tài

Bột chuối chiên Minh Tài là dòng sản phẩm chất lượng, biến món chuối chiên trở nên giòn, đẹp mắt và ngon miệng hơn. 1 gói bột chuối chiên Minh Tài có khối lượng 250gr. 

  • Thành phần: Bột đậu nành, bột bắp, bột gạo, bột đậu xanh
  • Cách dùng: Cho 250g bột chuối chiên Minh Tài cùng 300ml nước vào bát, sau đó dùng đũa khuấy đều để bột tan hết. Tiếp đến để bột nghỉ khoảng 10 phút rồi mang ra nhúng chuối, chiên vàng. 

Giá tham khảo: 8.000đ

Bột chiên chuối Minh Tài
Bột chiên chuối Minh Tài

Bột chiên chuối Thiên Thành

Bột chuối chiên Thiên Thành là sản phẩm được làm từ những nguyên liệu tự nhiên giúp món ăn hấp dẫn, kích thích vị giác người dùng khi ăn. Bột chuối chiên Thiên Thành có khối lượng 250g.

  • Thành phần: Bột mì, bột năng, bột gạo, muối i-ốt, chất tạo xốp
  • Cách dùng: Cho 1 gói bột chiên chuối 250g khuấy đều với 250g nước và 60g đường cát. Sau đó để hỗn hợp nghỉ trong khoảng 15 phút, cuối cùng tiến hành nhúng chuối và chiên chuối. 

Giá tham khảo: 15.900đ

Bột chiên chuối Thiên Thành
Bột chiên chuối Thiên Thành

Bột chiên chuối Hương Quê

Bột chuối chiên Hương Quê là dòng sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại, không chứa chất bảo quản độc hài và an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. 1 gói bột chuối chiên Hương Quê có khối lượng: 250g. 

  • Thành phần: Bột mì, muối, bột gạo, chất tạo xốp
  • Cách dùng: Cho 1 gói bột chiên chuối Hương Quê 250g vào bát, cho 2 muỗng cà phê đường, 300ml nước lạnh rồi khuấy đều lên cho đến khi hỗn hợp tan đều. Sau đó mang chuối đã chuẩn bị nhúng vào bát bột rồi mang đi chiên vàng. 

Giá tham khảo: 14.000đ

Bột chiên chuối Hương Quê
Bột chiên chuối Hương Quê

Bột chiên chuối Bà Hoa

Nằm trong dòng bột chuối chiên được người tiêu dùng đánh giá cao, tin dùng tiếp theo đó là bột chiên chuối Bà Hoa. Bột giúp món ăn trở nên đẹp mắt, tạo hương vị tự nhiên, thơm ngon và giòn xốp. 1 gói bột chuối chiên Bà Hoa có khối lượng là 250g.

  • Thành phần: Bột mì, bột năng, bột gạo, bột đậu xanh, muối, đường, bột phụ gia thực phẩm: Chất tạo xốp E (500ii), chất nhũ hóa E (45) 
  • Cách dùng: Cho vào bát 1 gói chuối chiên Bà Hoa 150g, đường, nước vào khuấy đều. Sau đó để bột nghỉ khoảng 15 phút cho bột nở. Tiếp đến nhúng chuối ép vào bát bột rồi mang đi chiên vàng. 

Bột chiên chuối Bích Chi

Bột chuối chiên Bích Chi là thương hiệu lớn, cung cấp các loại bột thơm ngon, tăng hương vị cho món ăn được ngon hơn. Bột chuối chiên Bích Chi có khối lượng 150g, dễ pha chế và dễ chiên. 

  • Thành phần: Bột gạo, bột mì, tinh bột bắp, tinh bột khoai mì, muối.
  • Cách dùng: Cho 150g bột pha cùng 180ml nước vào bát khuấy đều bột tan. Tiếp đến để bột nghỉ khoảng 10 phút rồi mang đi nhúng chuối và chiên chuối. 

Giá tham khảo: 7.500đ 

Bột chiên chuối Takyfood 150g

Một trợ thủ đắc lực dùng để chiên chuối tiếp theo đó là bột chuối chiên Takyfood. Bột được chế biến từ những loại bột tự nhiên, an toàn cho sức khỏe của người dùng. 1 gói bột chuối chiên Takyfood có khối lượng là 150g.

  • Thành phần: Bột mì, bột đậu xanh, bột gạo, bột năng,… 
  • Cách dùng: Pha 150g bột Takyfood cùng 200ml nước vào bát, khuấy đều bột lên. Sau đó để bột nghỉ khoảng 10 phút. Sau 10 phút bột nở, nhúng chuối và mang đi chiên vàng. 

Giá tham khảo: 8.333đ

Bột chiên chuối Tân ngọc Phượng

Cuối cùng là bột chiên chuối Tân Ngọc Phượng nhân sự tin tưởng và đánh giá cao của người tiêu dùng Việt Nam. Là dòng bột pha sẵn tiện dụng giúp chuối chiên giòn, phồng và thơm ngon. 1 gói bột chiên Tân Ngọc Phương có khối lượng là 200g. 

  • Thành phần: Bột mì, bột gạo, bột năng, bột đậu xanh,… 
  • Cách dùng: Cho 200g bột vào bát, cho 230ml nước khuấy đều để bột tan hết. Tiếp đến để bột nghỉ khoảng 10 phút. Cuối cùng, mang chuối nhúng bột và chiên vàng. 

Giá tham khảo: 26.000đ

Bột chiên chuối Tân ngọc Phượng
Bột chiên chuối Tân ngọc Phượng

Chuối chiên là món ăn ngon và vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên để món ăn giòn, thơm đúng vị bạn cần lựa chọn dòng bột ngon và thiết bị chế biến an toàn. Thông thường mọi người sử dụng bếp từ để chiên rán. Tuy nhiên, sử dụng bếp từ bạn không tránh khỏi dầu bắn nổ và gây bỏng rát. Thay vì chiên chuối bằng bếp từ bạn có thể chuyển sang bếp chiên tách dầu vừa an toàn, tiện lợi. 

Bếp chiên tách dầu an toàn, có chế độ tự động ngắt khi thực phẩm chín và chế độ tự bật. Ngoài ra, bếp có nắp đậy kín, tay cầm chắc chắn, giữ dầu luôn mới, có thể tái sử dụng để chiên rán. 

Sử dụng bếp chiên tách dầu
Sử dụng bếp chiên tách dầu của Nguyên Khôi giúp món ăn thêm giòn ngon

Hy vọng với 10 loại bột Điện Máy Nguyên Khôi giới thiệu trên đây giúp bạn có thể tạo ra những miếng chuối giòn tan, vàng ruộm bắt mắt. 

Nếu Quý khách có nhu cầu tìm hiểu về bếp chiên tách dầu hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 079 222 1234 để được tư vấn và đặt hàng nhé! 

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 08/08/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Top 10 loại bột chiên chuối: Ngon, Giòn Rụm, Đảm Bảo

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Top 10 loại bột chiên chuối: Ngon, Giòn Rụm, Đảm Bảo
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3