Skip to main content

10 Cách bán bánh mì đông khách lãi khủng, không phải ai cũng biết

Bán bánh mì có lời không? Bạn đang có dự định mở quán bánh mì? Để tìm tòi những bí quyết  hữu ích để thành công khi khởi nghiệp mở hàng ăn xem ngay cách bán bánh mì đông khách không phải ai cũng biết trong bài viết dưới đây để thêm thông tin cần thiết nếu mở quán nhé!

Sáng tạo công thức làm bánh ngon hấp dẫn

Một trong những bí quyết quan trọng để níu giữ thực khách ghé quán bánh mì của bạn cho nhiều lần sau chắc chắn phần nhiều nằm ở công thức món ăn hấp dẫn. Dù là quán có nhiều cơ sở hay có thực đơn món ăn đa dạng thì chất lượng vẫn luôn cần đảm bảo có sự đồng đều. Bên cạnh đó hương vị bánh cần phù hợp với khẩu vị chung của các thực khách.

Công thức làm bánh mì ngon
Công thức làm bánh mì ngon

Lên thực đơn đa dạng, hấp dẫn

Quán ăn của bạn cũng cần xây dựng thực đơn món ăn ngon đa dạng để khách hàng có nhiều lựa chọn. Ngoài ra thực đơn của món ăn với một số món chủ đạo các bạn nên có cách chế biến riêng theo công thức đặc biệt để đảm bảo gây ấn tượng với các thực khách. Trong đó bao gồm bánh mì thịt nướng, bánh mì pate hay bánh mì trứng thịt… Một số món phổ biến nhưng có kèm theo công sức làm sốt riêng.

Địa điểm bán hàng thu hút

Để mở quán bánh mì đông khách thì việc lựa chọn địa điểm là vô cùng quan trọng. Trong đó các bạn lưu ý lựa chọn khu vực bán hàng đông dân cư, gần trường học, bệnh viện, công sở để có thể tiện lợi tiếp cận các đối tượng khách hàng với nhiều tầng lớp dân cư.

Địa điểm kinh doanh bánh mì
Địa điểm kinh doanh bánh mì

Đầu tư đầy đủ thiết bị cho cửa tiệm

Các bạn đã chuẩn bị đầy đủ những thiết bị quan trọng và cần thiết trước khi mở quán chưa? Trong đó điểm qua một số vật dụng tối ưu nhất để phục vụ cho công việc bán bánh mì chắc chắn không thể không kể đến 1 chiếc xe bán bánh mì chuyên dụng, đồ dùng làm bếp, bát đĩa và các dụng cụ làm bếp khắc. Bên cạnh đó là những trang thiết bị cho quán ăn như máy ép bánh mì, gia vị mắm muối, nguyên vật liệu, bàn ghế cho khách (nếu mở quán ăn tại chỗ)

Nguồn nhập nguyên liệu giá tốt

Một trong những yếu tố quan trọng khác đó chính là nguồn nhập nguyên liệu để mở quán. Trong đó cần đảm bảo nguồn nhập bánh mì tận xưởng  cung cấp số lượng bánh mì ổn định chất lượng giá tốt và nguồn cung thực phẩm như thịt, rau đồ ăn kèm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tối ưu.

Phần nguyên liệu nhập bánh
Phần nguyên liệu nhập bánh

Trau dồi thêm kỹ năng bán hàng

Chất lượng dịch vụ cũng là yếu tố quan trọng không kém để bạn có thể giũ chân những thực khách của mình. Trong đó các bạn nên trau dồi kỹ năng bán hàng để đem đến chất lượng tốt nhất đến khách hàng đem đến cảm giác thoải mái nhất khi trải nghiệm món ăn tại quán.

Dự trù chi phí kinh doanh phù hợp

Tùy theo quy mô kinh doanh và dự định mở quán các bạn có thể dự trù phần chi phí phù hợp nhất. Trong đó không chỉ dự trù chi phí mở quán các bạn cần phải dự liệu cả chi phí duy trì quán cũng như các chi phí dự trù phòng tháng đầu chưa có lãi.

Dự trù chi phí mở quán kinh doanh
Dự trù chi phí mở quán kinh doanh

Quảng bá thúc đẩy thương hiệu

Lên chiến dịch markerting cho cửa hàng để quảng bá thương hiệu đến gần hơn với các khách hàng. Trong đó các bạn có thể quảng bá thương hiệu dưới nhiều hình thức như phát tờ rơi, chạy quảng cáo, chạy các chương trình khuyến mãi lớn trên app bán đồ ăn…

Có thêm nhiều chương trình khuyến mãi

Và tất nhiên là không thể thiếu nhiều chương trình khuyến mãi lớn bao gồm khuyến mãi khai trương quán, tri ân khách vào những ngày nhất định trong tháng hoặc có thể áp dụng chương trình mua bánh mì tặng đồ uống.

Lựa chọn thời gian bán hàng

Về thời điểm bán hàng tùy theo quy mô kinh doanh bạn có thể lựa chọn bán bánh mì sáng hoặc bán cả ngày. Tuy nhiên tầm chiều có thể vãn khách ghé quán hơn thời điểm này các bạn có thể kết hợp bán kèm đồ ăn vặt hay đồ uống. Với bánh mì các bạn nên chọn bán tập trung vào 1 số thời điểm trong ngày như sáng, trưa, hay buổi tối.

Lựa chọn thời điểm mở quán
Lựa chọn thời điểm mở quán

Các bạn có thể cân nhắc và chọn thời gian bán tốt nhất để không quá vất vả đồng thời thu lợi nhuận cao nhé!

Đầu tư xe bánh mì đẹp

Một trong những thiết bị vô cùng quan trọng giúp ích cho công việc bán hàng của bạn chắc chắn không thể thiếu một chiếc xe đẩy bán bánh mì chuyên dụng tích hợp lò nướng bánh hay bàn chế biến để thuận tiện công đoạn làm ra những ổ bánh mì giòn thơm ngon nóng hổi và phù hợp với khẩu vị của khách hàng đồng thời đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tối ưu nhất.

Đầu tư xe đẩy bán bánh mì chuyên dụng
Đầu tư xe đẩy bán bánh mì chuyên dụng

Xe đẩy bán bánh mì tích hợp lò nướng donerkebab tiện dụng để nướng thịt nhanh chóng và tiện lợi.

Kết hợp bán bánh mì online

Để tăng thêm thu nhập thì các bạn cần tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Trong đó các bạn có thể bán online trên app, hội nhóm hoặc các nền tảng bán hàng online để kiếm thêm nhiều khách và mang lại doanh thu cao hơn cho cửa hàng. Điều này giúp bạn có thể mở rộng mô hình kinh doanh của mình.

Trên đây là những kinh nghiệm bán bánh mì quan trọng để các bạn có thê áp dụng đem đến hiệu quả cao, tham khảo cách bán bánh mì đông khách các bạn cũng đừng quên đầu tư chỉn chu cho mô hình kinh doanh của mình.

Trong đó xe đẩy bánh mì là một trong những thiết bị vô cùng cần thiết để phục vụ cho công việc bán hàng thêm phần thuận lợi, đông khách và đảm bảo tiện nghi cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm. Tại Nguyên Khôi có đầy đủ các dòng xe bán bánh mì với kích thước vô cùng đa dạng để các bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu sử dụng như xe bánh mì thổ nhĩ kỳ, xe bánh mì que, xe bánh mì chả cá, xe bán xôi…. Trong đó 100% sản phẩm xe bán hàng được làm từ chất liệu inox 304 chống oxy hóa với độ bền sử dụng cao được bảo hành trọn gói 12 tháng, bảo trì chất liệu inox 6 năm. Bên cạnh đó công ty cũng nhận sản xuất các dòng xe bán bánh mì theo từng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Chi tiết chọn mua các bạn liên hệ qua hotline: 079 222 1234

Chúc các bạn thành công với mô hình kinh doanh khởi nghiệp của mình!

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 20/07/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 10 Cách bán bánh mì đông khách lãi khủng, không phải ai cũng biết

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 10 Cách bán bánh mì đông khách lãi khủng, không phải ai cũng biết
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3