Skip to main content

Review Gà Đông Tảo ủ muối Kiều Văn Thái ABEO: Ngon, Thơm, Giá Chát

Khi nhắc đến gà Đông Tảo người ta lại mường tượng đến loại thực phẩm hảo hạng, có giá đắt đỏ. Đặc biệt hơn, khi món gà đông tảo ủ muối Kiều Văn Thái đang tạo nên cơ sốt trên các trang mạng xã hội. Nếu như đang tìm hiểu món gà xa xỉ này, bạn nhất định không được bỏ qua những thông tin dưới đây!

Gà Đông Tảo ủ muối Kiều Văn Thái (ABEO) Hot rầm rộ.

Gà Đông Tảo là giống quà quý, có nguồn gốc tại xã Đông Tảo, Khoái Châu, Hưng Yên. Từ thời xa xưa loại gà này được dùng để làm vật tiến vua hay các quan lớn trong triều đình. Bởi con gà này có phần thịt mềm ngọt lịm, độ dai vừa phải. Kết hợp với công thức ủ muối gia truyền của Kiều Văn Thái thì ngon đúng điệu.

Review Gà Đông Tảo ủ muối Kiều Văn Thái siêu đắt
Review Gà Đông Tảo ủ muối Kiều Văn Thái siêu đắt

Vậy món gà này có gì mà lại hot đến vậy? Đầu tiên phải khẳng định rằng đây đều là gà tươi, được sơ chế sạch sẽ. Ướp cùng muối và nghệ sau đó được làm chín bằng phương pháp hấp cách thuỷ.

Nhờ vậy mà những chú gà Đông Tảo ủ muối Kiều Văn Thái luôm có một màu vàng ruộm của nghệ tươi. Khi thưởng thức lại có hương thơm đặc biệt khiến ai ăn cũng mê đắm. Vì một con gà Đông tảo có kích thước quá to, nên chúng sẽ được chặt ra làm đôi.

Sau đó đem đi hút chân không và bảo quản trong tủ lạnh. Ông chủ Kiều Văn Thái cũng không ngần ngại khi chia sẻ những video quay toàn bộ quá trình chế biến. Đăng tải lên cho mọi người theo dõi.

Theo như Ông Kiều Văn Thái chia sẻ để làm món gà ủ muối Đông Tảo ngon này. Ông đã sử dụng tủ hấp cơm công nghiệp, loại tủ này rất đa năng, giúp ông hấp số lượng lớn gà trong cùng lúc. Tiết kiệm được rất nhiều thời gian, chất lượng thành phẩm đảm bảo, vẫn giữ nguyên hương vị ban đầu

Tủ hấp gà ủ muối
Tủ hấp gà ủ muối

Review gà Đông Tảo ủ muối Kiều Văn Thái

Tại sao món gà Đông Tảo ủ muối Kiều Văn Thái siêu đắt. Nhưng vẫn có nhiều người thưởng thức đến vậy? Đặc biệt là thời gian trở lại đây, các Hot YouTube, Hot TikTok liên tục ca ngợi, tung hô trên các nền tảng mạng xã hội. Kể cả “Chiến thần Review Hà Linh” cũng đã từng trải nghiệm.

Thánh nữ review Hà Linh ăn gà ủ muối
Thánh nữ review Hà Linh ăn gà ủ muối

Nhưng liệu món gà ủ muối Hoàng Văn Thái có ngon đến vậy hay không? Hay đây chỉ là những chiêu trò Marketing của doanh nghiệp này? Để làm rõ vấn đề này bạn hãy cùng Nguyên Khôi đi review một lượt nữa ngay ở đây!

Hình thức gói sản phẩm chuyên nghiệp

Gà ủ muối A BEO Kiều Văn Thái được đóng gói nguyên con trong túi hút chân không. Phía ngoài có logo và tem phụ với đầy đủ thông tin như: 

  • Thành phần
  • Ngày sản xuất (đóng gói)
  • Hạn sử dụng
  • Số điện thoại
  • Địa chỉ
Hình thức bao bì
Hình thức bao bì

Chính những thông tin đầy đủ được kê khai rõ ràng như vậy, đã giúp sản phẩm được khách hàng tin tưởng lựa chọn hơn. Thể hiện được sự chỉnh chu và độ an toàn thực phẩm của A BEO.

Hương vị thơm phức

Ngay khi mở bóc túi nilong ra, ngay lập tức cả phòng của bạn sẽ dậy lên mùi thơm đặc trưng của món gà này. Hương thơm là sự kết hợp của muối hoa tiêu với mùi thơm nguyên bản của thịt gà. Khi thưởng thức bạn có thể xé ra thành những miếng to.

Thịt to ngon
Thịt to ngon

Tuy nhiên muốn đĩa thịt được đẹp, sử dụng trong những mâm cỗ thì cần phải chặt ra thành những miếng nhỏ vừa ăn. Lớp thịt gà bên trong có màu hồng tự nhiên, có chứa hàm lượng chất béo cao.

Màu sắc bắt mắt, da gà vàng giòn

Phủ bên ngoài lớp thịt ngọt và thơm chính là lớp da gà có màu vàng ruộm của nghệ tươi. Cắn đến đâu cảm thấy giòn đến đó, đặc biệt da này không chứa mỡ. Ăn thoải mái không ngán mà cũng chẳng lo bị béo.

Phần thịt gà hồng ăn dai dai
Phần thịt gà hồng ăn dai dai

Chất lượng thịt gà chắc dai ngon

Phần thịt gà chắc, gia vị thấm đều vào từng thớ thịt. Chấm cùng với nước sốt thì quả là tuyệt, ăn hoài không thấy ngán

Do gà ủ muối Kiều Văn Thái là gà Đông Tảo tươi nên sẽ có nguyên chân. Đi kèm với phần thịt, không bán lẻ. Đôi chân gà chân siêu to, lúc đầu nhìn không quen sẽ cảm thấy hơi ghê. Cắn miếng đầu sẽ cảm nhận được sự ” sần sật” vì gà có rất nhiều gân. Nó bám vào những mỏm đầu xương cẳng chân.

Đĩa chân gà ủ muối siêu ngon
Đĩa chân gà ủ muối siêu ngon

Nhưng miếng thứ hai, bạn cắn sâu hơn một chút sẽ là lớp thịt. Phần thịt hồng hơi dai. Vì đây đều là những con gà thả trên rừng, được tôi luyện để tự đi kiếm mồi. Ăn rồi bạn sẽ không muốn ăn chân gà bình thường nữa đâu!

Nước sốt thần thánh

Không chỉ mỗi phần gà có màu sắc hấp dẫn, mà chính phần nước sốt “linh hồn” của món này cũng có sắc đỏ vô cùng nổi bật. Sốt chấm này có vị cay cay pha lẫn vịt ngọt và hơi mặn của muối. Sự kết hợp hoàn hảo trong mỗi loại gia vị đã đưa hương vị của món gà ủ muối này lên một tầm cao mới. Đặc biệt, nếu đã có sẵn món này ở nhà thì bạn có thể yêu cầu không lấy sốt. Như vậy sẽ được giảm giá thêm.

Nước sốt chấm
Nước sốt chấm

Giá chát

Món gà ngon là vậy, xong khi đọc đến giá thì khiến nhiều người không khỏi hoảng hồn. Trên bài đăng của Hoàng Văn Thái, món gà ủ muối Đông Tảo này có giá là 1.750.000đ/ con, một con nặng độ 3kg. Đặc biệt, mỗi đơn hàng cần phải đặt tối thiểu 2 chú gà.

Như vậy để thương thức món này bạn phải chi ra 3.500.000đ. Đã có nhiều người phải quay xe, không dám ăn thử món gà ủ muối này dù chỉ là một lần. Ngược lại, những ai đã có cơ hội thưởng thức món này rồi. Thì quả nhiên họ đều để lại những đánh giá tốt và cảm thấy nó là xứng đáng.

Hàng vip giá cao
Hàng vip giá cao

Trải nghiệm của người dùng về gà đông tảo ủ muối Kiều Văn Thái

Dưới đây là một số đánh giá thực tế của người tiêu dùng sau khi đã thử trải nghiệm món gà đông tảo ủ muối Kiều Văn Thái. Đa số họ đều cảm thấy chất lượng phù hợp với giá thành. Xong một có một số ý kiến cho rằng, giá bán như này là quá cao. Và họ sẽ không thường xuyên sử dụng.

Food Review Hoàng Lam ăn gà ủ muối Đông Tảo
Food Review Hoàng Lam ăn gà ủ muối Đông Tảo

Đặt mua gà đông tảo ủ muối Kiều Văn Thái ở đâu?

Cách đặt mua gà ủ muối Hoàng Văn Thái tương đối đơn giản. Thông qua Facebook bạn có thể mua gà online. Nhưng trên Facebook có rất nhiều cộng tác viên cũng bán món gà này. Tuy nhiên để đảm bảo, tránh trường hợp mua phải gà không đảm bảo chất lượng. Bạn nên mua hàng ở tài khoản chính của doanh nghiệp, bạn chỉ cần nhắn tin qua Fanpage ở đây.

Mua gà ủ muối Đông Tảo chính hãng
Mua gà ủ muối Đông Tảo chính hãng

Tổng kết

Thông qua những đánh giá trên, Nguyên Khôi cảm thấy rằng số tiền bỏ ra để thưởng thức thứ gà hảo hạng này hoàn toàn xứng đáng. Bạn có thể sử dụng làm quà tặng cho những người mình yêu quý nhân dịp đặc biệt. Chia sẻ món ngon này tới nhiều người để họ cùng biết đến và thưởng thức!

Vậy là, Nguyên Khôi đã review cho bạn từ A đến Z món gà đông tảo ủ muối Kiều Văn Thái siêu ngon. Sau khi thưởng thức hãy quay lại đây chia sẻ với Nguyên Khôi về cảm nhận của bạn nhé. Nhớ thường xuyên theo dõi chúng tôi để cập nhật những thông tin bổ ích và mới nhất!

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 28/07/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Review Gà Đông Tảo ủ muối Kiều Văn Thái ABEO: Ngon, Thơm, Giá Chát

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Review Gà Đông Tảo ủ muối Kiều Văn Thái ABEO: Ngon, Thơm, Giá Chát
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3