Skip to main content

Gợi ý 6 Địa chỉ bán nồi nấu phở Cần Thơ uy tín, chấm 4,8/5*

Mua nồi nấu phở Cần Thơ ở đâu vừa tốt, vừa rẻ, dịch vụ bảo hành tốt. Tham khảo ngay 5 địa chỉ bán nồi nấu phở điện ở Cần Thơ được nhiều khách đánh giá cao 4,8/5*, đảm ứng đủ 3 tiêu chí trên. 

Địa chỉ bán nồi nấu phở Cần Thơ
Địa chỉ bán nồi nấu phở Cần Thơ

6 Địa chỉ mua nồi nấu phở Cần Thơ được đánh giá tốt 4,8/5*

Không phải đau đầu tìm kiếm địa chỉ bán nồi điện nấu phở ở Cần Thơ nữa vì dưới đây là 5 địa chỉ đã được người tiêu dùng chứng nhận, đánh giá tốt 4,8/5*

Nồi điện nấu phở Bếp Việt

Địa chỉ: 260 Trần Vĩnh Kiết, An Bình, Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

Bếp Việt
Bếp Việt

Nồi điện nấu phở Bếp Việt là cái tên không còn lạ lẫm với thị trường bán thiết bị bếp nhà hàng tại Cần Thơ. Cửa hàng này đã có mặt ở thị trường gần 10 năm. 

Các mẫu nồi phở ở đây được Bếp Việt trực tiếp và phân phối nên không lo bị tráo hàng đổi giá. Ngoài ra CSBH ở đây còn cực kỳ tốt, trung bình từ 12 – 18 tháng, đi kèm các CTKM ngày lễ, quý và năm.

Bếp Việt Miền Tây

Địa chỉ: 66 Đồng Văn Cống, An Thới, Bình Thủy, TP.Cần Thơ

Bếp Việt Miền Tây
Bếp Việt Miền Tây

Bếp Việt Miền Tây là địa chỉ thường xuyên lui tới của nhiều người kinh doanh bán quán ăn, nhà hàng. Sở dĩ được nhiều người lựa chọn là bởi các mẫu nồi nấu phở điện ở đây có rất nhiều mẫu mã, chủng loại. Ngoài thiết bị tự sản xuất, công ty còn phân phối các dòng nồi phở nhập khẩu. 

Ở đây các mẫu đều được niêm yết giá rất mềm, BH 1 năm kể từ ngày bán. Ngoài ra, còn áp dụng chính sách hậu mãi khi đến mua trực tiếp tại xưởng.

Nồi nấu phở 24h

Địa chỉ: Cái Răng, Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

Nồi nấu phở 24h
Nồi nấu phở 24h

Đây là một cơ sở phân phối nồi phở tại Cần Thơ nổi tiếng, có đầy đủ các mẫu sản phẩm từ nồi phở điện liền, nồi nấu phở tủ điện rời, xe đẩy nồi phở cho bạn dễ dàng chọn mua sản phẩm tại đây. 

Với mức giá thành ưu đãi, chỉ trên 2 triệu đồng, cùng với cam kết chất lượng cao, giúp người mua có thể chọn được sản phẩm tốt mà lại tiết kiệm được chi phí.

Nồi phở điện Hoki

Địa chỉ: 86 Trần Hoàng Na, Hưng Thành, TP.Cần Thơ

Hoki
Hoki

Thêm một địa chỉ nữa cũng nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ người mua hàng đó là nồi phở điện HoKi. Thê mạnh của thương hiệu này là có nhiều chuỗi cửa hàng phân phối khắc Bắc – Trung – Nam. 

Với đội ngũ KTV tay nghề cao, sử dụng chất liệu inox sản xuất nên các mẫu nồi phở inox tại đây luôn bền chắc, đạt tiêu chuẩn và có tuổi thọ cao.

Điện máy BigStar

Chi nhánh: 12 Nguyễn Việt Dũng, Lê Bình, Cái Răng, TP.Cần Thơ

Điện máy BigStar
Điện máy BigStar

Bạn muốn có nhiều sự lựa chọn và có thể so sánh các mẫu nồi với nhau thì có thể tham khảo điện máy BigStar. Tại đây, không chỉ có các mẫu nồi từ nhỏ đến lớn, mà còn bán kèm thêm phụ kiện nồi nấu phở từ ống trụng phở, giỏ trụng, ngăn chứa nước dùng….

Điện máy Nguyên Khôi

Hotline: 079.222.1234

Điện máy Nguyên Khôi
Điện máy Nguyên Khôi

Mặc dù chưa có chi nhánh trực tiếp tại Cần Thơ nhưng Điện máy Nguyên Khôi vẫn lọt top trong bảng xếp hạng các địa chỉ bán nồi nấu phở Cần Thơ uy tín, được đánh giá tốt. Vì sản phẩm ở đây vừa bền, vừa rẻ, mẫu mã lại phong phú. 

Tại Nguyên Khôi, bạn có thể lựa chọn các mẫu nồi 1 ngăn, nồi phở 2 ngăn, nồi nấu phở 3 ngăn, bộ nồi nấu phở chung bệ…với đầy đủ kích thước từ 20 – 500L. Các mẫu luôn có sẵn cho bạn tham khảo và lựa chọn. 

Không chỉ đa dạng về mẫu mã, chất lượng còn siêu đỉnh. Vì toàn bộ đều gia công bằng chất liệu tốt nhất inox 304, siêu bền, nói KHÔNG  với hoen gỉ, chịu lực và nhiệt tốt. Đặc biệt còn được mua với giá siêu hời, chỉ từ 2.400.000đ. 

Chưa hết, Nguyên Khôi còn có chính sách hậu mãi vô cùng tốt, hỗ trợ 50% phí vận chuyển, BH inox 6 năm, đó là lý do tại sao không có showroom tại đây nhưng vẫn có lượt mua cao và lượt chấm 4,8/5*.

Tổng kết

Trên đây là 6 địa chỉ bán nồi nấu phở Cần Thơ được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng, giá thành và dịch vụ, rất hiếm thấy bình luân chê trách nào, xem đánh giá toàn 4,8/5* nên bạn có thể yên tâm chọn lựa. Quyết định chọn mua từ thương hiệu nồi bán phở nào nằm ở sự lựa chọn của bạn.

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 03/11/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Gợi ý 6 Địa chỉ bán nồi nấu phở Cần Thơ uy tín, chấm 4,8/5*

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Gợi ý 6 Địa chỉ bán nồi nấu phở Cần Thơ uy tín, chấm 4,8/5*
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3