Skip to main content

Nồi nấu rượu bằng củi 20kg giá rẻ, nhỏ gọn, tiện lợi

Nồi nấu rượu bằng củi 20kg có rất nhiều cải tiến vượt bậc về cấu tạo, tính năng so với thiết bị nấu rượu truyền thống. Tuy nhiên sản phẩm vẫn còn tồn đọng một số mặt hạn chế đi kèm. Để biết thêm thông tin chi tiết, mời bạn tham khảo bài viết bên dưới: 

Ưu nhược điểm khi sử dụng nồi nấu rượu bằng củi 20kg
Ưu nhược điểm khi sử dụng nồi nấu rượu bằng củi 20kg

Giá nồi nấu rượu bằng củi 20kg là bao nhiêu? 

Mức giá bán nồi nấu rượu 20kg dao động từ 8-12 triệu đồng tùy vào chất liệu, kiểu dáng và đơn vị phân phối. Mức giá bán này rẻ hơn rất nhiều so với nồi rượu điện thông thường, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau. 

Báo giá nồi rượu dùng củi 20kg
Báo giá nồi rượu dùng củi 20kg

Ưu điểm của nồi nấu rượu bằng củi

Một số những ưu điểm khi sử dụng nồi rượu bằng củi:

Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển

Nồi sở hữu thiết kế hình trụ đứng nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và sắp xếp vị trí theo mong muốn. Bên dưới nồi là buồng đốt được thiết kế rỗng, thuận tiện trong quá trình đưa củi vào bên trong. Buồng đốt có không gian rộng, lưu thông khí tốt, giúp lửa cháy đều, nhanh và mạnh hơn.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển
Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển

Chất liệu Inox cao cấp, không hoen gỉ

Phần thân nồi được cải tiến bằng chất liệu Inox cao cấp, bên trong là lớp foam bảo ôn cách nhiệt giúp giữ nóng tốt, người dùng không lo bỏng rát tay nếu vô tình chạm vào bề mặt.

Thành phẩm rượu thơm ngon

Nồi nấu rượu bằng củi 20kg được trang bị thêm ốc sục bên trong để đảo đều nguyên liệu, giúp hạn chế tối đa tình trạng nhiệt lượng tập trung ở phần đáy dẫn đến khê cháy. Bên cạnh đó, nắp nồi được thiết kế hình chóp với các khóa chốt an toàn, giúp ngăn ngừa hơi rượu bị thất thoát ra bên ngoài. Do đó, thành phẩm rượu nấu ra vô cùng thơm ngon, không bị hao hụt nồng độ và giá trị dinh dưỡng.

Ống sục giúp hạn chế khê cháy rượu
Ống sục giúp hạn chế khê cháy rượu

Mức giá bán rẻ

Nồi nấu rượu bằng củi có mức giá bán thấp hơn khoảng 30 – 40% so với nồi nấu rượu điện. Bên cạnh đó, nồi sử dụng nhiên liệu củi có sẵn từ tự nhiên với giá thành vô cùng rẻ, giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí vận hành. 

Hạn chế khi sử dụng nồi nấu rượu củi 20kg

Tuy nhiên, sản phẩm nồi nấu rượu bằng củi 20kg cũng tồn đọng rất nhiều mặt hạn chế khi sử dụng: 

Tốn thời gian canh chừng thường xuyên

Người dùng cần thường xuyên canh chừng và tiếp lửa
Người dùng cần thường xuyên canh chừng và tiếp lửa

Người dùng cần phải thường xuyên đứng canh chừng và tiếp nhiên liệu khi củi cháy hết để đảm bảo nồi hoạt động ổn định. Chỉ cần một vài phút lơ là, không tập trung là có thể khiến toàn bộ quá trình chưng cất bị gián đoạn. 

Sản sinh ra nhiều khói tro độc hại

Nồi nấu rượu dùng củi sản sinh ra rất nhiều khói tro độc hại trong quá trình hoạt động. Người dùng hít phải sẽ rất dễ mắc những căn bệnh liên quan đến đường hô hấp, nặng hơn là ung thư phế quản. 

Dễ xảy ra tình trạng cháy nổ, không đảm bảo an toàn

Nồi nấu rượu bằng củi 20kg có độ an toàn kém
Nồi nấu rượu bằng củi 20kg có độ an toàn kém

Việc kiểm soát mức nhiệt khi sử dụng nồi nấu rượu bằng củi 20kg là rất khó. Nếu ngọn lửa quá lớn sẽ rất dễ dẫn đến tình trạng quá tải gây ra hỏa hoạn, cháy nổ nếu người dùng không kiểm soát kịp thời. Do đó, người nấu phải là người có kinh nghiệm trong việc giám sát và đun nấu rượu để hạn chế những rủi ro gặp phải khi dùng. 

Không thuận tiện trong quá trình vệ sinh

Phần đáy nồi tiếp xúc trực tiếp với lửa nên sẽ bị bám tro đen, hoen gỉ sau khoảng thời gian sử dụng. Vết tro này rất khó vệ sinh và làm sạch một cách triệt để, lâu dần sẽ lan ra gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của thiết bị. 

Không thuận tiện khi vệ sinh
Không thuận tiện khi vệ sinh

So sánh nồi nấu rượu bằng củi 20kg và điện?

Nên sử dụng nồi nấu rượu bằng củi 20kg hay bằng điện? – Đây là câu hỏi được đại đa số người dùng hiện nay quan tâm đến. Dưới đây là bảng so sánh chi tiết 2 sản phẩm:

Tiêu chí so sánh Nồi nấu rượu điện 20kg Nồi nấu rượu bằng củi 20kg
Chất liệu Inox 304  Inox 304/201
Thời gian nấu rượu 4-6 giờ  8-10 giờ
Hiệu suất  ~18 lít rượu/ mẻ 14-15 lít rượu/mẻ
Chất lượng rượu Thơm ngon, không ám mùi khói, không bị hao hụt nồng độ, đảm bảo an toàn vệ sinh nhờ hệ thống lọc tạp chất  Bị ám mùi khói từ củi, không được trang bị hệ thống lọc tạp chất 
Độ an toàn  Cao. Được tích hợp aptomat chống giật  Kém. Dễ xảy ra tình trạng cháy nổ 
Vệ sinh  Vệ sinh dễ dàng, thành nồi không bị bám tro đen Đáy nồi bị bám tro đen, không thể vệ sinh và làm sạch triệt để
Sự tiện lợi Vận hành tự động, không cần tốn thời gian canh chừng. Có thể cài đặt nhiệt độ đun nấu Cần phải canh chừng và tiếp lửa thường xuyên, khó kiểm soát nhiệt 
Độ bền  15 – 20 năm  <10 năm 
Giá bán  18 triệu  8 – 12 triệu 
So sánh nồi nấu rượu dùng củi và dùng điện
So sánh nồi nấu rượu dùng củi và dùng điện

Kết luận

Từ bảng so sánh trên, ta có thể thấy rằng nồi nấu rượu bằng điện chiếm ưu thế toàn diện về mọi tiêu chí so sánh. Nồi rượu điện đã khắc phục triệt để những hạn chế mà nồi nấu rượu củi để lại, giúp quá trình sản xuất và kinh doanh đạt hiệu suất cao nhất.

Để sở hữu nồi nấu rượu bằng điện chất lượng với mức giá tốt nhất, bạn hãy đến ngay Điện máy Nguyên Khôi – đơn vị uy tín hàng đầu chuyên sản xuất và phân phối nồi nấu rượu cho nhà hàng, cơ sở kinh doanh trên thị trường, nhận được rất nhiều phản hồi và đánh giá tích cực từ người dùng trên cả nước. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Hotline 079 222 1234

Nồi nấu rượu điện Nguyên Khôi
Nồi nấu rượu điện Nguyên Khôi

Trên đây là toàn bộ thông tin về sản phẩm nồi nấu rượu bằng củi 20kg. Hy vọng bài viết trên sẽ hữu ích đối với bạn. Để lại bình luận bên dưới nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc nào cần giải đáp nhé!

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 03/06/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Nồi nấu rượu bằng củi 20kg giá rẻ, nhỏ gọn, tiện lợi

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Nồi nấu rượu bằng củi 20kg giá rẻ, nhỏ gọn, tiện lợi
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3