Skip to main content

Top 8+ Quán phở bò đắt nhất Hà Nội, bạn đã thử chưa

Phở vẫn luôn là một món ăn phổ thông, có giá thành hợp túi với nhiều người. Tuy nhiên trong một vài trường hợp ngoại lệ, món ăn này lại có giá khá “chát”, không phải ai cũng sẵn sàng chi trả. Vậy một tô phở bò đắt nhất Hà Nội có giá bao nhiêu, ăn ở đâu? Hãy cùng Nguyên Khôi điểm danh 10 quán phở bò ngon nức tiếng tại Thủ Đô bạn nhé!

Điểm danh 8 quán phở bò đắt nhất Hà Nội
Điểm danh 8 quán phở bò đắt nhất Hà Nội

Phở chọc trời

Thông tin về cửa hàng
  • Địa chỉ: Số 720A Đường Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
  • Giá bán: 920.00/ bát phở

Phở bò chọc trời giá 920.000đ/ bát
Phở bò chọc trời giá 920.000đ/ bát

Dù nhà hàng này không nằm tại Hà Nội, ấy thế nhưng sức “hot” của nó lại lan ra khắp cả nước. Có vị trí đắc địa nằm tại tầng thứ 66 của một toà nhà cao nhất Việt Nam. Nên nó có tên gọi là phở chọc trời, ngồi tại đây ăn phở bạn sẽ được tận hưởng trọn một chiếc view cực xịn xò. Bao quát hết mọi phố phường và cả con sông Sài Gòn thơ mộng nữa.

Về nguyên liệu, mỗi một bát phở sẽ có thịt bò Wagyu, đuôi bò Úc cùng với bảnh phở và rau sống. Nước phở được pha chế từ nồi ninh xương kéo dài 48 giờ đồng hồ. Bưng đến bàn, khói nghi ngút bay lên với hương thơm độc lạ đến khó tả.

Có thể bạn chưa biết công thức nấu phở này được biến tấu dựa theo công thức nấu phở Thìn của người Hà Nội. Hương vị tuy có chút mới lạ nhưng vẫn mang đậm những nét tinh hoa Việt, phù hợp với khách quốc tế

Phở bò Kobe

Thông tin về cửa hàng
  • Địa chỉ: Số 15 Phan Kế Bình (kéo dài), Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giá bán: Dao động từ 100.000 – 190.000/ bát phở.

Phở bò Kobe tại nhà hàng Nhật Bản
Phở bò Kobe tại nhà hàng Nhật Bản

Đây vốn dĩ là một nhà hàng được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, có tổng cộng 3 tầng. Từ thực đơn cho đến nội thất đều toát lên điều này. Ngoài phở bò Kobe ra thì nhà hàng còn phục vụ nhiều. món ngon khác như: salad, lẩu, steak,…

Với mức giá trên 100k bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt và mềm vô cùng của những miếng bò Kobe hảo hạng. Bởi thịt được bạn làm chín trực tiếp ngay trên bát phở. Phần nước tuy có hơi đậm nhưng ăn cùng bánh phở thì lại vừa vặn vô cùng.

Nếu muốn trải nghiệm một lần ăn phở bò Kobe Nhật Bản tại ngay Hà Nội thì chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất đối với bạn.

Phở đắt nhất Hà Nội: 850.000 đồng/bát

Thông tin về cửa hàng
  • Địa chỉ: Số 4 Hoàng Ngọc Phách, Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giá bán: 650.000đ – 850.000đ/ tô phở

Phở bò tại khách sạn bên Láng Hạ
Phở bò tại khách sạn bên Láng Hạ

Khách Sạn Capital Garden vốn là địa phục vụ những khách hàng hạng sang, có điều kiện về kinh tế. Do đó món phở bò ở đây cũng có giá “khá chát” đối với nhiều người. Tại đây phở bò gồm có 2 loại đó là Phở bò Kobe Gyu và phở bò Kobe M có giá lần lượt là 850.000đ và 750.000đ/ bát.

Xét về chất lượng thì chúng ta không cần phải bàn cãi nữa. Khi bò Kobe của khách sạn được nhập khẩu trực tiếp từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản. Chi phí để mua thịt tươi là vô cùng đắt cộng với việc chi phí vận chuyển khá cao do phải di chuyển xa.

Đồng thời đây còn là một khách sạn cao cấp được đánh giá là 5  sao. Vì thế dịch vụ ở đây vô cùng tốt từ cơ sở vất chất cho đến thái độ chuyên nghiệp của các nhân viên. Đây cũng là lý do chính khiến món phở bò này đứng vị trí đầu bảng trong các món phở bò cực đắt tại Hà Nội.

Phở thìn Lò Đúc

Thông tin về cửa hàng
  • Địa chỉ: số 13, phố Lò Đúc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Giá bán: 90.000đ/ bát phở.

Tại Hà Nội, phở Thìn có tới 2 cửa hàng một là nằm ở phố Đinh Tiên hoàng, cửa hàng còn lại chính là phở Thìn Lò Đúc. Nếu không biết thì có thể sẽ lầm tưởng hai cơ sở này là một, tuy nhiên không phải như vậy, hai cái tên tuy giống nhau nhưng thực chất chúng chẳng có mối liên hệ gì với nhau cả.

Phở thìn gia truyền vang danh khắp Thủ Đô
Phở thìn gia truyền vang danh khắp Thủ Đô

Phở Thìn Lò Đúc chỉ bán một món duy nhất đó là phở bò tái lăn, điểm nhấn không thể lẫn với quán khác đó chính là bát phở này có rất nhiều hành. Từng miếng bò được xào xơ qua cùng một chút gia vị trước khi được xếp ra bát phở.

Giúp miếng thịt săn lại, gia vị thấm đượm lại trong miếng thịt. Còn nước dùng thì đậm đà lúc nào cũng nóng hổi và thơm lừng. Không chỉ nhận được sử ủng hộ từ người Việt, món phở Thìn này còn là món yêu thích của những người nước ngoài.

Và đây cũng là cơ sở để phở Thìn có thể thực hiện việc mở chuỗi cửa hàng phở cả trong và ngoài nước. Phở Thìn đã có mặt tại Nhật Bản, Tại Úc,..Điều này một lần nữa khẳng định lên chất lượng tô phở cũng như thương hiệu phở Hà Nội lâu đời này.

Tuy nhiên thời gian trở lại đây, quán đã điều chỉnh mức giá bán niêm yết cho một tô phở là 90.000đ. Cao gấp 3 lần so với quán phở bình dân, điều này khiến cho dư luận cũng như người tiêu dùng phải “quay xe” không dám thưởng thức phở ở đây nữa.

Phở gà châm Yên Ninh

Thông tin về cửa hàng
  • Địa chỉ: Số 64- 68 phố Yên Ninh, Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giá bán: 80.000đ – 90.000đ/ bát

Một bát phở giá rẻ nhất tại quán sẽ là 60.000đ, tuy nhiên khi ăn bạn có thể gọi thêm cánh gà, chân gà, tráng trứng,… Như vậy giá của nó sẽ tăng lên tới ngót nghét 100.000, nhiều hơn thì có thể là 200.000đ.

Nhưng bù lại là về chất lượng thì bạn không cần bàn cãi. Khi mà quán sử dụng gà ta, với phần thịt chắc nịch ăn đến đầu cảm nhận độ đàn hồi tới đó. Bước chân vào quán “đập ngay vào mắt” bạn chính là khay thịt gà với đủ các loại như ức, lườn, đùi, cổ, cánh,…

Phở gà Châm nổi tiếng đã lâu
Phở gà Châm nổi tiếng đã lâu

Được chặt đều tăm tắp, miếng nào ra miếng đấy còn nguyên cả lớp da vàng tươi. Ăn vào bạn sẽ cảm nhận được độ thơm, tươi và mới của thịt phần da thì giòn giòn ăn thích mê.

Phở Lý Quốc Sư

Thông tin về cửa hàng
  • Địa chỉ: Số 10 Lý Quốc Sư, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá bán: 50.000đ – 80.000đ/ bát phở (tuỳ loại)

Thưởng thức phở bò tại chuỗi nhà hàng phở 10
Thưởng thức phở bò tại chuỗi nhà hàng phở 10

Đứng từ bên ngoài nhìn vào, hay chỉ vô tình đi qua quán thôi bạn cũng cảm nhận được sự chuyên nghiệp của quán. Sắc cam nổi bật, thu hút được sự chú ý của nhiều người. Đặc biệt hơn hương vị phở ở phở 10 chính là lý do khiến các khách hàng đến đây thường xuyên.

Dù toạ lạc tại khu phố Cổ, khiêm tốn về mặt diện tích. Nhưng quán phở 10 Lý Quốc Sư vẫn đem đến cho bạn không gian thưởng thức phở vô cùng hiện đại và thoáng mát. Bát phở bò đầy ắp thịt thịt được bày biện cùng với hành hoa một cách tinh tế, trông rất đẹp mắt.

Phở Bát Đàn

Thông tin về cửa hàng
  • Địa chỉ: Số 40 phố Bát Đàn, Phường Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá bán: 40.000đ – 50.000đ/ bát phở (tuỳ loại)

Tuy không quá đắt đỏ, nhưng giá của tô phở Bát Đàn sẽ không nằm trong top cửa hàng phở bình dân nữa. Quán tuy nhỏ nhưng lúc nào cũng đông nghịt khách. Muốn ăn phở bạn phải xếp hàng dài và chờ đến lượt.

Phở Bát Đàn đầy đặn ngập thịt
Phở Bát Đàn đầy đặn ngập thịt

Ngoài ra quán phở này cũng không có nhân viên phục vụ, nên mọi việc từ bưng phở đến thanh toán bạn sẽ phải tự làm toàn bộ. Với mức giá 50.000 này bạn sẽ nhận được một tô phở bò chất lượng vô cùng.

Phần nước phở có độ ngọt nhờ thành quả của việc hầm xương lâu, kết hợp với những loại gia vị đặc biệt được lưu truyền từ 100 năm nay. Một một bán phở luôn đầy ắp những miếng bò tươi, phủ kín tô. Ăn đến đâu gia vị thấm đậm vào tới đó. Bạn có thể gọi thêm quẩy chiên hoặc trứng trần để ăn cùng cũng rất ngon.

Phở gánh

Thông tin về cửa hàng
  • Địa chỉ: Số 65 Nguyễn Siêu, Hoàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá bán: 50.000đ/ bát phở

Thời gian về trước phở Gánh chỉ bán hàng từ lúc nửa đêm cho đến sáng sớm. Điểm bán nằm ngay tại ngã tư Hàng Đường- Hàng Chiếu, nhưng hiện tại quán đã có một cửa hàng nhỏ năm trên phố Nguyễn Siêu. Mở bán đến tận 9 giờ sáng nên bạn sẽ không cần phải dậy từ sớm để đi ăn phở nữa.

Khi đến quán để được thưởng thưởng thức phở thì bạn sẽ phải chờ tương đối lâu. Ít nhất là từ 30 – 40 phút. Đôi lại là sẽ có được trải nghiệm ăn đêm ấm bụng mà lại còn ngon.

Phở Gánh bén xuyên màn đêm
Phở Gánh bén xuyên màn đêm

Khi nước dùng thơm phức vẫn còn nóng ấm được múc ra từ chiếc nồi phở trăm lít. Kết với những miếng bò mỏng như tờ ngọt thịt đậm gia vị. Ăn kèm với bánh phở truyền thống thơm mùi gạo, dai dai ăn một lần mà nhớ mãi.

Món phở bò truyền thống vẫn luôn là món ăn yêu thích của nhiều người. Thế nhưng nếu có cơ hội thì bạn đừng bỏ lỡ việc trải nghiệm ăn phở bò đắt nhất Hà Nội nhé! Nó sẽ mang đến cho bạn nhiều điều bất ngờ và thú vị mà không phải ở đâu cũng có. Hãy tiếp tục theo dõi Nguyên Khôi để cập nhật những tin tức mới nhất về ẩm thực và nồi nấu phở bằng điện bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 11/07/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Top 8+ Quán phở bò đắt nhất Hà Nội, bạn đã thử chưa

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Top 8+ Quán phở bò đắt nhất Hà Nội, bạn đã thử chưa
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3