Skip to main content

Top 3+ Quán phở bò Lò Đúc ở Hà Nội ngon tuyệt đỉnh

Nếu bạn đang dạo chơi Lò Đúc muốn tìm một quán phở bò ngon tại đây thì hãy ghé ngay 3 quán bán phở bò Lò Đúc ngon, nổi tiếng được khách khen và review nhiều nhất.

Phố Lò Đúc là tuyến phố dài 3,5 km thuộc quận Hai Bà Trưng. Đây là một trong những tuyến phố có nhiều món ẩm thực nổi tiếng, trong đó nổi bật nhất là phở bò – món ăn quốc hồn, quốc túy của người Việt. Mỗi sáng thức dậy, đi qua tuyến phố này, bạn sẽ thấy mùi thảo quả thơm nức bay ra từ các nồi nấu dùng điện.

Cả tuyến phố thơm nức mùi, quán nào cũng đông nghịt khách ngồi ăn sáng. Và để ăn phở bò thì nhiều người chia sẻ nên tới 3 quán phở bò Lò Đúc ngon nức danh sau: Phở Thìn, Phở Yến và Phở bò 204. Điện máy Nguyên Khôi sẽ gợi ý cho bạn 3 địa điểm ăn phò bò Lò Đúc ngon, sạch, giá rẻ, phục vụ tốt đảm bảo bạn sẽ “ưng cái bụng”.

Phở bò Lò Đúc
Phở bò Lò Đúc

Phở Thìn Lò Đúc

Nhắc đến quán phở ngon Lò Đúc hay phở bò ngon ở Hà Nội là người ta nhắc đến ngay quán phở thìn Lò Đúc.

Đây là một thương hiệu phở đã có từ rất lâu tại đất Hà Thành, tính đến ngay cũng đã được hơn 30 năm rồi. Quán phở này chỉ bán mỗi phở tái lăn nhưng lúc nào cũng đông khách.

Thịt bò tái ở đây ăn mềm, không bi dai, được xào sơ qua trước khi cho vào bát phở. Cách làm phở này rất khác với quán phở khác. Chính bởi vậy đây mới là nét tạo đặc trưng cho quán phở Thìn này.

Quán phở Thìn tại 13 Lò Đúc
Quán phở Thìn tại 13 Lò Đúc

Ngoài hương vị thịt bò mềm nước dùng ở đây cũng được đánh giá 10 điểm. Nước dùng trong mà không đục, màu ngà ngà. Vị đậm đà với hành lá thơm phức, ăn vào béo ngậy.

Còn về không gian quán vì trên mặt phố, lại ở mặt tiền phố xá nên quán hơi chật hẹp. Nên nhiều lúc đông khách, bạn sẽ cảm thấy hơi bí và ngột ngạt.

  • Địa chỉ: 13 Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Mức giá trung bình: 65.000 vnđ/bát
  • Giờ mở cửa: 6:00 -21:00

Phở Yến Lò Đúc

Quán phở Yến cũng nằm ngay trên con phố Lò Đúc, ví trí quán ngay mặt đường rất dễ tìm.

Mỗi sáng có dịp đi qua khu phố này bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên tại sao một quán phở nhỏ ven đường lại đông khách xếp hàng mua vậy.

Sở dĩ quán phở bò Yến lại đông khách đến ăn và ủng hộ quán là nằm ở nước dùng. Vị nước dùng ở đây thanh ngọt hòa quyện cùng với các gia vị nấu phở gia truyền khiến người ăn không thôi cảm thán khi nếm thử.

Phở bò Yến
Phở bò Yến

Chưa hết, thịt bò ở đây cũng rất là mềm, đặc biệt còn rất tươi. Quán bán 2 loại phở chính là phở bò tái và chín. Mức giá rất phải chăng chỉ từ 35.000đ. Giá phù hợp với đại đa số túi tiền người dân Việt.

Thêm một điểm cộng nữa của quán đó là nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn. Dù đông khách là vậy nhưng vào quán bạn không phải chờ đợi lâu nên không mất nhiều thì giờ của bạn.

  • Địa chỉ: 82 Lò Đúc, P. Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 10:30
  • Giá bán: 20.000đ – 35.000đ

Quán Phở Bò 204 Lò Đúc

Nhắc đến top quán phở bò ở Lò Đúc ngon sẽ thật thiếu xót nếu như bỏ qua quán phở bò 204 ngay phố Lò Đúc. Quán ăn này được các trang ẩm thực, ứng dụng đặt đồ ăn online đánh giá rất cao.

Điểm cộng đầu tiên chính là nước dùng của quán. Nước dùng ở đây không trong vắt mà ngả vàng một chút, bởi ninh rất kỹ từ các loại xương ống nên nước tủy ra màu vậy.

Mùi vị nước dùng ngọt ngọt, thanh thanh ăn rất tự nhiên, chứ không phải vị ngọt khé từ mì chính, đường hóa học.

Hình ảnh bát phở bò Lò Đúc 204
Hình ảnh bát phở bò Lò Đúc 204

Thêm nữa, bánh phở ở đây quán tự làm nên rất trắng trong dai mềm, cho vào miệng là tan ra ngay. Phần thịt bò thì không có gì phải chê. Thịt tươi hồng hào, được làm sạch sẽ không còn mùi ngây hôi.

Bát phở ở đây đầy ú ụ, có hành lá điểm bên trên rất đẹp mắt. Khi ăn phở thêm chút giấm hoặc chanh kèm ít ớt thì ngon hết sẩy.

  • Địa chỉ: 204 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00
  • Giá bán: 35.000đ – 400.000đ
 

Trên đây là 3 quán phở bò Lò Đúc ngon và công thức nấu phở bò tại nhà. Hy vọng với những thông tin mà bài viết cùng cấp bạn sẽ có thêm địa điểm để ăn phở ngon. Ngoài ra, nếu có nhu cầu cần tư vấn thêm về nồi phở điện có thể liên hệ Điện máy Nguyên Khôi để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm. Hotline chăm sóc tư vấn bán hàng 079.222.1234

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 28/07/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Top 3+ Quán phở bò Lò Đúc ở Hà Nội ngon tuyệt đỉnh

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Top 3+ Quán phở bò Lò Đúc ở Hà Nội ngon tuyệt đỉnh
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3