Skip to main content

Review quán Phở gà Bảo Khánh Huyền Hương khen nhiều, chê ít

Ở Hà Nội món phở gà Bảo Khánh đang làm “chao đảo” những tín đồ đam mê ẩm thực. Vì sao món phở này lại được yêu thích đến vậy? Nó có gì đặc biệt? Hãy cùng Nguyên Khôi khám phá sâu hơn về quán phở gà Bảo Khánh và món ăn này qua bài viết dưới đây nhé!

Phở gà bảo khánh ngon nhất – nhà hàng Huyền Hương

Nhà hàng Huyền Hương là một nơi chuyên bán các món phở gà đã có từ rất lâu đời và được nhiều khách hàng ghé vào, từ người bản địa cho đến khách du lịch.

Nhà hàng Huyền Hương
Nhà hàng Huyền Hương

Giới thiệu quán phở gà Bảo khánh

Quán phở gà Bảo Khánh hay còn được gọi là nhà hàng Huyền Hương là một quán ăn chuyên bán các món phở về gà được nấu theo công thức độc quyền. Với nguyên liệu tươi ngon, cách nấu khéo léo tạo ra tô phở có mùi vị thơm ngon, mới lạ, không giống như những món phở gà thông thường.

Địa chỉ và chỉ dẫn đường đi

20 Bảo Khánh – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Địa chỉ quán phở gà Bảo Khánh
Địa chỉ quán phở gà Bảo Khánh

Thời gian mở cửa quán

  • Buổi sáng:  6h30h – 14h
  • Buổi chiều: 16h30 – 20h

Không gian quán

Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, được thiết kế theo phong cách hiện đại những vẫn tạo cảm giác ấm cúng cho thực khách. Trong quán mọi thứ đều được trang trí và sắp xếp một cách khéo léo tạo sự hài hòa, bắt mắt hơn.

Vào những ngày cuối tuần quán phở gà Bảo Khánh khá đông khách hàng, thế nhưng bạn cũng không phải lo lắng về chỗ để xe hay không có chỗ ngồi bởi mọi thức đều được chuẩn bị cách chu đáo.

Quán phở gà Bảo Khánh có không gian rộng rãi
Quán phở gà Bảo Khánh có không gian rộng rãi

Thực đơn

  • Phở đặc biệt: 120.000đ
  • Phở gà đùi + cánh: 100.000đ
  • Phở gà đùi + lườn: 100.000đ
  • Phở gà cánh: 80.000đ
  • Phở gà lườn: 65.000đ
  • Phở trộn đặc biệt: 120.000đ
  • Phở trộn đùi + lườn: 100.000đ
  • Xôi đặc biệt: 120.000đ
  • Xôi gà đùi + lườn: 100.000đ
  • Xôi gà đùi + cánh: 100.000đ
Món phở trộn đặc biệt
Món phở trộn đặc biệt

Đánh giá quán phở gà Huyền Hương – 20 Bảo Khánh

Từ lâu chúng ta đã nghe đến cái tên phở gà Bảo Khánh của nhà hàng Huyền Hương bởi nó có hương vị đặc trưng riêng mà người ăn khó có thể bắt gặp ở những nơi khác. Thực sự ra sao? Món phở này có ngon như lời đồn?

Sợi phở

Bánh phở của món phở gà Bảo Khánh thuộc loại chất lượng cao nên khi nấu sợi phở mềm, trắng mướt, nhưng vẫn giữ được độ dai vừa phải và không bị nát. Khi ăn sẽ có cảm giác rất đưa miệng.

Sợi phở mềm, dai vừa phải
Sợi phở mềm, dai vừa phải

Thịt gà

Thit gà ở đây phải gọi là “siêu phẩm” luôn, miếng thịt dày, thịt chắc nịch. Đặc biệt là phần da gà không bị dày hay có nhiều mỡ những những miếng thịt gà ở các quán khác mà nó có độ giòn, khi ăn sẽ có cảm giác sần sật rất ngon.

Tùy vào sở thích của mỗi người bạn có thể chọn phở cánh gà, phở đùi gà hoặc mix các phần gà vào với nhau như phở gà đặc biệt, gà đùi + lườn. Mỗi bát phở đều được cho rất nhiều thịt gà, nên thượng khách có thể tha hồ thưởng thức.

Thịt gà chắc, dai, có màu sắc bắt mắt
Thịt gà chắc, dai, có màu sắc bắt mắt

Nước dùng công thức riêng đậm đà

Nhìn tổng quan có thể thấy nước dùng của món phở gà Bảo Khánh khá trong, không có quá nhiều lớp váng mỡ bên trên nên không tạo cảm giác bị ngấy. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị đậm đà, thanh thanh của xương chứ không phải ngọt gắt như vị mì chính, mùi thơm của rau mùi và hành lá cắt khúc đã được chần qua.

Theo như chủ quán Huyên Hương chia sẻ:”Bí quyết để nấu nồi dùng trong, ngọt từ xương là do quán sử dụng nồi điện nấu phở”.

Nước dùng trong, đậm đà
Nước dùng trong, đậm đà

Chất lượng phục vụ

Chát lượng phục vụ ở đây được đánh giá cao bởi nhân viên rất nhiệt tình, nhanh nhẹn. Mặc dù quán lúc nào cũng đông khách nhưng bạn lại không phải chờ quá lâu. Từ khâu dắt xe cho đến bố trí chỗ ngồi cho khách, tư vấn khách chọn món cũng đều được nhân viên phục vụ chu đáo.

Chất lượng phục vụ chu đáo, tận tình
Chất lượng phục vụ chu đáo, tận tình

Giá bán

Giá bán ở đâu có hơi cao so với nhiều quán phở gà khác, thế nhưng để so sánh với chất lượng tô phở thì hoàn toàn xứng đáng. Bởi các nguyên liệu làm ra to phở gà Bảo Khánh này đều cực kì chất lượng, từ thịt gà cho đến nước dùng. Hơn nữa bạn còn được ăn trong không gian sạch sẽ, thoáng mát, ánh sáng hài hòa thì quả thực 65.000đ cho một tô phở gà là hợp lý.

Trải nghiệm của khách hàng khi thưởng thức phở gà Huyền Hương

Để có cái nhìn khách quan hơn về món phở này, bạn có thể tham khảo thêm một số review, đánh giá, nhận xét của khách hàng về chất lượng món ăn ở đây. Đa phần khách chỉ khen, rất hiếm tìm được bình luận chê trách

Bạn LINH DO cho biết: “Đã từng ăn phở ở nhiều quán nhưng quán phở gà Bảo Khánh vẫn luôn là nhất. Bởi quán có điều hòa, bàn ghế, nhà vệ sinh đẹp, sạch sẽ. Nhân viên thì chu đáo, tận tình. Nước phở ngọt, thơm. Ngoài phở gà ra, ở đây còn bán bún gà, tiết luộc, miến gà (nhưng miến có cảm giác sạn sạn). Phở bò tái lắn ăn rất ngon, thịt bò mềm, chín tới, nước dùng có mùi cần tây nên ăn càng thơm. Có giá 40 – 60k/bát. Nói chung là nên thử.”

Cảm nhận của khách hàng về quán phở gà Bảo Khánh
Cảm nhận của khách hàng về quán phở gà Bảo Khánh

Bạn Thu Huyền nhận xét: “Trước mk vào HN có ghé quán 1 lần, mk gọi tô phở gà đặc biệt, lúc đầu mk thấy khá đắt nhưng khi nhân viên bê tô ra mới thấy không hề đắt chút nào. Tô phở to, đầy ú ụ gà, trứng non, tiết.”

Bạn Triệu Minh cảm nhận: “Ai ở HN thì biết phở gà bảo khánh nổi tiếng cỡ nào rồi, mình cũng tò mò nên đi ăn thử, cũng ngon, nhưng so với giá thì hơi chát.”

Một bạn có nick Buồn Buồn cho biết: “Tô phở gà ở đây khá đầy đạn, khi ăn có thể cảm nhận rõ được vị ngọt thanh của nước xương. Nói chung ngon.”

Tổng kết quán phở gà Bảo Khánh Huyền Hương

Qua những thông tin trên có thể món phở gà Bảo Khánh là món món ăn ngon, đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên vẫn nhiều khách hàng chưa hài lòng vì mức giá của các món ăn ở đây. Vậy nên, bạn có thể cân nhắc khi lựa chọn quán ăn này là địa điểm ăn uống tiếp theo của mình trong thời gian tới.

Quán phở gà Bảo Khánh là địa điểm bạn nên thử 1 lần ghé qua
Quán phở gà Bảo Khánh là địa điểm bạn nên thử 1 lần ghé qua

Như vậy là Nguyên Khôi đã vừa review xong món phở gà Bảo Khánh và nhà hàng Huyền Hương. Hi vọng rằng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi đến đây. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu mua nồi nấu phở bằng điện có thể đến ngay Điện máy Nguyên Khôi – thương hiệu sản xuất đồng phân phối sản phẩm chất lượng, giá tốt. Chi tiết liên hệ hotline 079.222.1234 để được hỗ trợ giải đáp về sản phẩm.

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 02/11/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Review quán Phở gà Bảo Khánh Huyền Hương khen nhiều, chê ít

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Review quán Phở gà Bảo Khánh Huyền Hương khen nhiều, chê ít
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3