Skip to main content

Review chân thực quán Phở gà Nguyệt Phủ Doãn – có ngon không?

Phở gà Nguyệt là quán phở gà vô cùng nổi tiếng tại Hà Nội, vinh dự được lọt vào danh sách Michelin trong năm 2023. Vậy quán ăn này có gì mà lại được yêu thích đến vậy? Hãy cùng Nguyên Khôi review chi tiết thông qua bài viết bên dưới: 

Review quán phở gà Nguyệt Phủ Doãn
Review quán phở gà Nguyệt Phủ Doãn

Nguồn gốc quán Phở gà Nguyệt

Quán phở gà Nguyệt có tuổi đời lên đến 15 năm, khởi nguồn từ quán phở gà nhỏ tại con phố Phủ Doãn. Hương vị phở gà tại đây rất riêng biệt, đặc biệt là món phở trộn danh bất hư truyền. Sau từng ấy năm, không gian quán vẫn không thay đổi nhiều, được trang trí vô cùng đơn giản, mang lại cảm giác gần gũi, quen thuộc với khách hàng.

Quán lúc nào cũng đông khách, ngồi chật kín chỗ, đặc biệt là trong khung giờ cao điểm. Kể từ ngày đạt Michelin, Phở Nguyệt còn đông khách hơn nữa, chủ yếu là người nước ngoài, khách du lịch quốc tế. Địa chỉ quán nằm ngay mặt đường phố Phủ Doãn nên rất thuận tiện cho khách hàng khi ghé thăm, mặt tiền rộng rãi, có chỗ để xe riêng.

  • Địa chỉ: 5b Phủ Doãn, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 10:00 | 17:00 – 06:00
Nguồn gốc quán phở gà Nguyệt
Nguồn gốc quán phở gà Nguyệt

5 điểm nổi bật khiến quán phở gà Nguyệt luôn đông khách

5 Lý do khiến quán Phở Nguyệt luôn đông khách, được nhiều thực khách trong và ngoài nước yêu thích: 

Vị trí đắc địa

Quán tọa lạc ngay trung tâm thành phố Hà Nội, thuộc khu vực phố cổ nên rất đông đúc người dân qua lại. Đi từ Hàng Bông bạn rẽ sang là có thể thấy quán phở Nguyệt luôn. Không gian quán tuy không quá rộng rãi nhưng rất gọn gàng, sạch sẽ, mát mẻ. 

Vị trí đắc địa thuộc trung tâm thành phố
Vị trí đắc địa thuộc trung tâm thành phố

Nguyên liệu tươi ngon

Trước cửa quán Phở gà Nguyệt là tủ bán phở trưng bày những khay thịt gà siêu to khổng lồ, từ gà nguyên con đến gà xé sẵn, tất cả đều có màu vàng óng đẹp mắt. Bên cạnh khay thịt gà là khay topping ăn kèm, bao gồm: mọc, lòng, trứng gà non,… Theo như cô Nguyệt chia sẻ, gà tại quán được nhập theo ngày, bán hết luôn nên không có chuyện để đông lạnh, đảm bảo tươi ngon. 

Nguyên liệu tươi ngon
Nguyên liệu tươi ngon

Nước dùng ngọt từ xương

Nước dùng phở tại quán vô cùng đậm đà, được ninh từ xương gà 100% nên vị ngọt rất thanh, không giống như một số quán ăn sử dụng mì chính hay bột ngọt. Nồi hầm xương lúc nào cũng nghi ngút khói, đi từ đầu phố là bạn đã có thể cảm nhận được mùi thơm đặc trưng, ngửi thôi là đã thèm. 

Đa dạng món ăn

Bên cạnh phở gà truyền thống, quán cũng kinh doanh thêm rất nhiều món ăn liên quan đến gà khác như: gà chặt, bún gà, miến gà, mì gà,… Topping ăn kèm sẽ có mọc, trứng gà non, lòng, mề, tiết,…

Menu đa dạng nhiều món ăn
Menu đa dạng nhiều món ăn

Phục vụ nhanh chóng

Quán có rất đông nhân viên phục vụ, ông bà chủ vì có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên chế biến đồ cũng rất nhanh chóng, khách hàng không phải chờ đợi quá lâu. Tuy nhiên, trong khung giờ cao điểm quán thường xuyên quá tải và chật kín chỗ, người dùng cần đợi từ 10 – 15 phút mới có đồ ăn. 

Phục vụ nhiệt tình
Phục vụ nhiệt tình

Phở gà Nguyệt giá bao nhiêu một tô?

Giá bán phở gà tại đây dao động từ 50.000 – 70.000đ/ bát – một mức giá không quá cao so với độ nổi tiếng của thương hiệu cũng như vị trí đắc địa thuộc trung tâm Thủ Đô Hà Nội. 

Bên cạnh đó, quán cũng kinh doanh online trên các nền tảng ứng dụng đặt đồ ăn như Grab, Baemin, ShopeeFood,.. phục vụ khách hàng ở xa không thể ghé trực tiếp quán. 

Phở gà Nguyệt giá bao nhiêu một tô?
Phở gà Nguyệt giá bao nhiêu một tô?

Gợi ý các món best seller nên thử tại quán phở Nguyệt

Dưới đây là một số món best seller tạo nên danh tiếng của quán Phở gà Nguyệt:

  • Phở trộn: phở trộn là món ăn có công sức lớn nhất tạo nên thương hiệu nổi đình đám phở Nguyệt. Nước trộn tại đây có vị rất đặc trưng, thịt gà dai mềm, ăn không hề bị bở tẹo nào
  • Phở lòng mề: tô phở lòng mề mới lạ rất phù hợp để “đổi gió” nếu bạn đã chán ngấy phở bò thông thường. Nội tạng tại quán được sơ chế vô cùng kỹ càng, không hề có mùi hôi hay hăng.
  • Phở nước đùi cánh: đây là món phở nước truyền thống, thịt đùi miếng nào miếng nấy đều chắc nịch, dai dai, ăn kèm với bánh phở mềm, đậm vị xương hầm là hết sảy 
Gợi ý một số món nên thử tại phở Nguyệt
Gợi ý một số món nên thử tại phở Nguyệt

Cảm nhận thực tế từ khách hàng về quán Phở gà Nguyệt

Review thực tế từ khách hàng về quán Phở gà Nguyệt:

Long ăn gì – Hot tiktoker review ẩm thực đã lên video chia sẻ rằng: “Phở gà Nguyệt là cái tên đã không còn xa lạ với những người thích ăn đêm rồi. Phở gà ở đây ngon lắm, da giòn mà vàng óng luôn, thịt chắc nịch. Sốt trộn chỉ là sốt xì dầu truyền thống nên mình không ưng lắm, Tuy nhiên, nhìn chung là mình thấy khẩu vị cũng rất dễ ăn, nguyên liệu tươi và chất lượng nha” 

Review từ Long Ăn Gì
Review từ Long Ăn Gì

Chị Ngọc (1993) hiện đang sinh sống và làm việc tại quận Hoàn Kiếm cho biết: “Mình làm việc ngay gần quán phở Nguyệt nên ghé qua quán rất thường xuyên. Phở gà tại quán thì ngon khỏi bàn rồi, mình thích nhất là phở trộn gà trứng non lòng mề. Một bát full topping ăn no lắm luôn, xứng đáng giá tiền nha”

Anh Hoàng (1995, Gia Lâm, Hà Nội) chia sẻ: “Mình nghiện phở gà Nguyệt lắm luôn. Hôm nào rảnh mà lên phố chơi là phải tạt qua làm bát cho đỡ nhớ. Phở mềm, nước dùng vị ngọt thanh nha, ăn không bị ngập mỡ đâu. Người nhà mình cũng rất thích quán phở Nguyệt và thường xuyên đến ăn”

Review từ khách hàng thực tế
Review từ khách hàng thực tế

Kết luận

Đánh giá chung quán phở gà Nguyệt:

  • Về không gian: 8/10
  • Về menu: 8/10
  • Về giá bán: 8/10
  • Về cách phục vụ: 7.5/10
  • Về chất lượng: 8.5/10

Nhìn chung, Phở gà Nguyệt có hương vị thơm ngon đặc trưng, rất xứng đáng để lọt vào danh sách Michelin. Tuy nhiên, món ăn ngon hay không còn do vị giác và khẩu vị của từng người. Để có cái nhìn khách quan nhất, bạn hãy ghé ăn và trải nghiệm thử khi có dịp nhé

Nồi nấu phở bằng điện Nguyên Khôi
Nồi nấu phở bằng điện Nguyên Khôi

Để chế biến được nồi nước dùng gà thơm ngon, chuẩn vị như vậy, chị Nguyệt đã chia sẻ rằng cửa hàng phải đầu tư bộ nồi nấu phở, nồi hầm xương bằng điện thay thế cho nồi than, củi truyền thống, thời gian và năng suất được tối ưu hơn hẳn. Hiện tại, dòng sản phẩm nồi điện nấu phở đang có sẵn tại Tổng kho Nguyên Khôi với giá bán vô cùng phải chăng, đa dạng kiểu dáng, dung tích cho khách hàng lựa chọn. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline 079 222 1234.

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 09/11/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Review chân thực quán Phở gà Nguyệt Phủ Doãn – có ngon không?

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Review chân thực quán Phở gà Nguyệt Phủ Doãn – có ngon không?
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3