Skip to main content

Giá 10 Phụ kiện nồi nấu phở bằng điện chính hãng 2023

Phụ kiện nồi nấu phở bằng điện là những linh kiện có vai trò vô cùng quan trọng, giúp nồi phở vận hành mượt mà, êm ái. Vì vậy, bạn cần bảo dưỡng và thay thế linh kiện thường xuyên để hạn chế tối đa tình trạng gặp sự cố khi sử dụng, gây gián đoạn công việc kinh doanh, bán hàng.

Phụ kiện nồi nấu phở bằng điện
Phụ kiện nồi nấu phở bằng điện

10 phụ kiện nồi nấu phở bằng điện quan trọng

Trong quá trình sử dụng rất khó để tránh khỏi việc phụ kiện gặp lỗi và vấn đề. Để khắc phục sự cố nhanh nhất, bạn cần nắm rõ thông tin về từng loại phụ kiện nồi nấu phở bằng điện:

1. Nắp vung

Thiết kế nắp vung nồi phở hình bán nguyệt, giúp hạn chế tối đa sự thất thoát nhiệt lượng khi đun nấu. Phần bản lề ở trung tâm nắp vung, người dùng có thể đóng mở và lấy nước lèo ra bên ngoài một cách dễ dàng. Ngoài ra, trên nắp còn được trang bị thêm lỗ thoát khí, giúp nước bên trong khi sôi sẽ không bị trào ra bên ngoài. 

Nắp vung
Vung đậy

2. Quai cầm

Quai cầm được tích hợp trên thành nồi phở, được làm từ chất liệu Inox 304 dày dặn, bên trong là lớp foam bảo ôn cách nhiệt, có tác dụng chống nóng, chống bỏng hiệu quả. Người dùng có thể cầm nhấc nồi phở dễ dàng, thuận tiện khi di chuyển và sắp xếp vị trí 

Quai nồi
Quai nồi

3. Mayso gia nhiệt

Bộ phận gia nhiệt có vai trò chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng, từ đó làm sôi nước dùng một cách nhanh chóng. Mayso được sử dụng là thanh nhiệt hoặc mâm nhiệt. Nồi nấu phở sử dụng mâm nhiệt sẽ có độ bền cao hơn, thuận tiện hơn khi vệ sinh và lau chùi. Mỗi mayso nhiệt có công suất từ 1-4Kw

Mayso gia nhiệt
Mayso thanh nhiệt

4. Rơ le điều chỉnh

Chiết áp nồi phở là bộ phận điều chỉnh nhiệt độ, giúp người dùng dễ dàng căn chỉnh mức nhiệt phù hợp với từng giai đoạn đun nấu, dải nhiệt từ 30 – 110 độ C. Rơ le được thiết kế dưới dạng núm vặn, mỗi rơ le sẽ tương ứng với một mayso nhiệt bên trong. 

Rơ le
Núm vặn nhiệt độ

5. Đèn báo

Đèn báo nồi phở điện có 2 loại là:

  • Đèn báo điện (màu đỏ): cung cấp thông tin khi nguồn điện được cung cấp
  • Đèn báo nhiệt (màu xanh): thông báo khi mayso hoạt động 
Đèn báo xanh và đỏ
Đèn báo xanh và đỏ

6. Giỏ xương

Những mẫu nồi nấu phở điện dung tích từ 50 lít trở lên sẽ được trang bị kèm giỏ đựng xương. Giỏ được cấu tạo 100% từ chất liệu Inox 304 cao cấp, không hoen gỉ, ố vàng sau thời gian dài sử dụng. Giỏ xương có nhiệm vụ đựng vụn xương thừa, tránh rớt vụn ra ngoài gây ảnh hưởng đến độ trong của nước dùng.

Giỏ đựng xương hầm
Giỏ đựng xương hầm

Giỏ đựng xương có các size lớn nhỏ khác nhau, phổ biến 3 cỡ để phù hợp với từng mẫu dung tích tích nồi. 

Size giỏ xương
Size giỏ xương

7. Ống trụng

Ống trụng nồi phở được cấu tạo từ chất liệu Inox cao cấp với độ dày là 1mm, thiết kế hình trụ tròn hiện đại. Trên bề mặt ống trụng là thanh kẹp chắc chắn, bạn có thể tháo lắp khỏi nồi phở dễ dàng để vệ sinh, lau chùi.

Ống trụng cài nồi
Ống trụng cài nồi

Sự kết hợp độc đáo này đem lại sự tiện lợi, thông minh cho người dùng, việc trần bún, thịt, rau,.. nhờ vậy mà trở nên tiết kiệm thời gian hơn 

Giỏ trụng
Giỏ trụng

8. Tủ điều khiển rời

Tủ điều khiển rời là phụ kiện nồi phở được lắp đặt bên ngoài, phù hợp với những cơ sở kinh doanh sử dụng nhiều thiết bị điện cùng lúc. Tủ điều khiển sẽ được tích hợp kèm aptomat chống giật, có tác dụng tự động ngắt điện khi xảy ra sự cố, giảm thiểu rủi ro gặp phải khi vận hành. 

Tủ điều khiển rời
Tủ điều khiển rời

9. Van xả 

Phía dưới đáy nồi là van xả nước. Bộ phận này đảm nhiệm vai trò giúp người dùng xả thải nước dùng thừa ra bên ngoài một cách nhanh chóng. Nhờ vậy mà quá trình vệ sinh cũng trở nên tối ưu hơn rất nhiều. 

Vòi xả nước inox
Vòi xả nước

10. Mút đệm cao su

Những mẫu nồi nấu phở điện đều được gắn thêm mút đệm cao su ở bên dưới chân đỡ nhằm chống trơn trượt, giúp nồi đứng vững vàng, không bị xê dịch khi vận hành đun nấu. Mút đệm này có hình vuông, cao khoảng 3 cm, rỗng ruột nên dễ đóng vào chân nồi.

Mút đệm cao su
Mút đệm cao su

Giá phụ kiện nồi nấu phở bằng điện bao nhiêu tiền?

Cập nhập bảng giá phụ kiện nồi nấu phở bằng điện mới nhất:

Tên sản phẩm  Giá bán 
Thanh nhiệt công suất 1Kw – 1.5Kw 150 000 VNĐ
Thanh nhiệt công suất 2Kw – 2.5Kw 200 000 VNĐ
Thanh nhiệt công suất 3Kw – 4Kw 300 000 VNĐ
Mâm nhiệt  250 000 VNĐ
Giỏ trụng 350 000 VNĐ
Giỏ xương  450 000 – 600 000 VNĐ
Tủ điện + Aptomat  500 000 – 1 200 000 VNĐ
Van nước  100 000 VNĐ
Đèn báo  20 000 VNĐ
Mút cao su 10 000 VNĐ
Giá phụ kiện nồi nấu phở
Giá phụ kiện nồi nấu phở

Tips chọn mua phụ kiện nồi nấu phở tốt nhất

Để chọn mua phụ kiện nồi nấu phở bằng điện tốt nhất, bạn cần lưu ý những điều sau: 

Xác định phụ kiện cần mua

Nồi nấu phở điện có kích thước vô cùng đa dạng, mỗi loại sẽ sử dụng những linh, phụ kiện có kiểu dáng, kích thước và mức công suất khác nhau. Do đó, khi sản phẩm bị hỏng hoặc gặp sự cố, bạn cần liên hệ với trung tâm bảo hành để được tư vấn và hỗ trợ thay thế linh kiện sao cho phù hợp nhất

Xác định loại phụ kiện
Xác định loại phụ kiện

Tham khảo giá bán

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị phân phối phụ kiện nồi nấu phở bằng điện với mức giá bán khác nhau. Bạn không nên vì ham rẻ mà mua hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ, điều này sẽ gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng. Hãy chọn mua phụ kiện tại nơi bạn mua nồi nấu phở, kích thước và chất liệu sẽ có sự tương thích tuyệt đối. 

Chọn đơn vị uy tín

Cuối cùng, hãy tham khảo và chọn mua tại những cơ sở uy tín, có đầy đủ giấy tờ kiểm định về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Ngoài ra, đơn vị đó cần cung cấp cho khách hàng chính sách bảo hành minh bạch, rõ ràng khi thay thế linh, phụ kiện. 

Quan tâm đến chế độ bảo hành
Quan tâm đến chế độ bảo hành

Nguyên Khôi – địa chỉ uy tín cung cấp linh kiện nồi điện nấu phở

Tổng kho Nguyên Khôi là một trong số những thương hiệu uy tín hàng đầu chuyên sản xuất và phân phối nồi nấu phở điện cho nhà hàng, quán ăn hiện nay. Hiện tại, Nguyên Khôi đã mở rộng thêm 5 chi nhánh trên toàn quốc, trải dài 3 miền Bắc – Trung – Nam, thuận tiện cho khách hàng khi ghé thăm và chọn mua

Kho hàng nồi nấu phở Nguyên Khôi
Kho hàng nồi nấu phở Nguyên Khôi

Khi sở hữu nồi nấu phở điện Nguyên Khôi, khách hàng sẽ được hỗ trợ lắp đặt và sửa chữa miễn phí trong vòng 1 năm, đi kèm với nhiều phần quà ưu đãi hấp dẫn như: miễn phí vận chuyển, tặng kèm linh kiện thay thế, giảm 500K khi mua tại xưởng,… Mọi thông tin vui lòng liên hệ Hotline 079 222 1234.

Quá trình vận chuyển nồi nấu phở
Quá trình vận chuyển nồi nấu phở

Trên đây là 10 phụ kiện nồi nấu phở bằng điện quan trọng mà bạn cần ghi nhớ. Nếu có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc nào cần giải đáp, vui lòng để lại bình luận bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 06/11/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Giá 10 Phụ kiện nồi nấu phở bằng điện chính hãng 2023

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Giá 10 Phụ kiện nồi nấu phở bằng điện chính hãng 2023
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3