Skip to main content

Review từ A-Z phở gà Mai Anh có gì mà hút khách đến vậy!

Quán phở gà Mai Anh là một trong những quán ăn trứ danh được nhiều thực khách ưa chuộng và ghé thưởng thức. Quán cũng được nhiều tín đồ ẩm thực ưa thích và đánh giá thang điểm cao. Cùng dienmaynguyenkhoi tìm hiểu xem quán có gì đặc biệt nhé!

Đôi nét về quán phở gà Mai Anh

Quán phở gà có tuổi đời không quá lâu nhưng ngay từ khi khai trương đón thực khách tới nay vẫn luôn nhận được tình cảm nồng hâu nhờ sự đặc biệt về mặt hương vị và chất lượng phục vụ.

Địa chỉ và chỉ dẫn đường đi

Địa chỉ: Số 32, Lê Văn Hưu (gần hồ Thiền Quang), quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quán phở gà Mai Anh
Quán phở gà Mai Anh

Quán khá dễ tìm dù mặt tiền không quá lớn và ở gần khu vực hồ Thiền Quang trên trục đường Lê Văn Hưu. Đặc biệt các bạn có thể đi đoạn đường tắt rẽ ra trục đường này nếu đi từ phía đông thành phố. Quán ở khu vực trung tâm nên vừa dễ tìm, dễ di chuyển và gửi xe.

Thời gian mở cửa quán

Về thời gian mở quán có một điểm đặc biệt mà các bạn cần chú ý đó là khung giờ mở cửa đón khách chỉ từ 5 giờ sáng đến 16 giờ chiều. Điều đó đồng nghĩa với việc quán không mở bán vào thời gian tầm chiều tối và tối, chính vì vậy các bạn cần lưu ý khoảng thời gian ghé quán thưởng thức món ăn nhé!

Không gian quán

Mặc dù mặt bằng không quá lớn nhưng không gian quán lại khá sạch sẽ, đặc biệt là quán có điều hòa cùng không gian cũng khá lịch sự. Đặc biệt là không gian bếp bên trong cũng được đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và khá sạch sẽ.

Không gian quán sạch sẽ
Không gian quán sạch sẽ

Thực đơn

Đặc sản của quán là món phở gà thượng hạng nên đặc sản cũng toàn gà với hương vị thơm ngon

  • Phở gà đùi: 70k
  • Phở đùi lườn: 60k
  • Phở đặc biệt nhiều thịt: 100k
  • Bún thang: 65k
  • Miến gà: 65k
  • Phở trộn: 65k
  • Mì trộn: 65k

Review phở gà Mai Anh – Lê Văn Hưu

Quán thu hút khách nhờ hương vị phở tươi siêu thơm ngon đặc biệt với công thức nước dùng hấp dẫn. Khám phá món ăn chi tiết với hương vị thơm ngon và đặc biệt dưới đây:

Sợi phở 

Sợi phở trắng trong dai mềm hấp dẫn khi ăn có vị rất thơm đặc biệt là không bị viên dính lại với nhau như những món phở tươi khác. Nguyên liệu sợi phở được quán trụng với nồi trụng riên nên sợi phở giữ được vị thơm nguyên chất và không bị lẫn tạp chất.

Sợi phở ngon dai mềm hấp dẫn
Sợi phở ngon dai mềm hấp dẫn

Thịt gà 

Phần thịt gà là loại gà ta có độ mềm thơm, thịt non và không hề dai như những loại gà khác. Bên cạnh đó phần da gà thơm và óng mịn màu mỡ cực đẹp mắt húp cùng nước dùng phở vừa thơm ngon vừa đảm bảo vị nước dùng siêu hấp dẫn và đậm đà. Bên cạnh đó thịt gà cũng rất hấp dẫn được tuyển chọn từ phần nguyên liệu tươi ngon.

Nước dùng công thức riêng đậm đà

Phần nước dùng chắc chắn là một trong những bí quyết tuyệt vời làm nên thương hiệu hấp dẫn của món phở. Trong đó nước dùng óng, sánh mịn, vị đậm đà vừa phải không hề mặn hay gắt phù hợp với khẩu vị chung của rất nhiều thực khách. Nước phở gà cũng có độ thanh ngọt nhất định mà không bị hòa lẫn với bất kì quán phở nào.

Nước dùng phở gà
Nước dùng phở gà

Chất lượng phục vụ

Quán khá đông khách nên về mặt phục vụ chưa được nhanh lắm, bù lại nhân viên quán khá nhiệt tình và chu đáo trong việc lắng nghe oder từ khách và gọi thêm các món ăn kèm. Bên cạnh đó thời gian chờ đợi món ăn bưng ra hơi lâu một chút, trung bình từ 10 – 15 phút. Đặc biệt là vào buổi sáng hoặc buổi trưa. Nếu là dân văn phòng các bạn nên cân nhắc để không chờ đợi quá

Giá bán

Về giá thành của một bát phở gà tại quán Mai Anh có giá từ 50k – 60k (tô phở đầy, chất lượng), suất phở đặc biệt thì có giá thành cao hơn đôi chút. Về mặt bằng chung của những quán phở trên phố thì đây được xem là quán có mức giá phải chăng và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Trải nghiệm của khách hàng khi thưởng thức phở gà Mai Anh

Quán phở gà Mai Anh từ khi được mở đến nay nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía các thực khách, bao gồm cả khách địa phương, thực khách, du khách trong và ngoài nước.

Chị H (HBT, Hà Nội): ” Là một trong những khách quen của quán hơn 2 năm nay, chất lượng và hương vị món ăn theo tôi thấy không hề đổi, thời gian phục vụ hơi lâu 1 xíu”

Anh T (Đống Đa, Hà Nội) cho hay:” Tôi là khách ruột của quán từ khi mới mở tới nay, hương vị nước phở thơm ngon hấp dẫn có độ thanh ngọt rất riêng. Bên cạnh đó chủ quán cũng rấy nhiệt tình”.

Anh Peter (du khách Anh): ” Đến Việt Nam khoảng 2-3 lần tôi đều ghé quán thưởng thức món phở tại đây, hương vị rất ngon đặc biệt mà tôi chưa từng được thưởng thức ở bất kì đâu”.

Phở gà Mai Anh
Phở gà Mai Anh

Đánh giá chung về quán phở gà Mai Anh

Quán phở gà Mai Anh với không gian đẹp sạch sẽ cùng cung cách phục vụ nhiệt tình. Đặc biệt không gian bếp của quán cũng đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm. Cùng với đó là hương vị món ăn siêu ngon hấp dẫn, nguyên liệu tươi ngon. Món ăn được đánh giá điểm 10 về mặt hương vị cũng như cách trang trí món ăn đẹp và hút khách.

Một trong những thiết bị cần thiết mở quán đắt khách với quy trình chế biến được rút ngắn đơn giản và gọn nhẹ hơn đó là đầu tư nồi nấu điện chuyên dụng. Các mẫu nồi phở điện chuyên dụng có các dung tích vô cùng đa dạng từ 20L – 200L đáp ứng nhu cầu sử dụng kinh doanh và bán hàng. Bên cạnh đó các bạn cũng có thể ưu tiên chọn mua ở những cơ sở uy tín chất lượng chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị bếp công nghiệp tại công ty Nguyên Khôi – địa chỉ bán nồi nấu phở bằng điện cao cấp số 1 thị trường. Chi tiết quý khách hàng liên hệ hotline: Hoặc đến chọn mua tại cơ sở Nguyên Khôi trên toàn quốc:

Là một trong những quán ăn ngon hấp dẫn, nếu có dịp các bạn hãy đến thưởng thức món ăn tại quán phở gà Mai Anh 1 lần nhé!

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 14/11/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Review từ A-Z phở gà Mai Anh có gì mà hút khách đến vậy!

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Review từ A-Z phở gà Mai Anh có gì mà hút khách đến vậy!
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3