Skip to main content

8 Địa chỉ thanh lý nồi nấu phở Hà Nội được khách đánh giá 9,5/10

Bạn đã tìm được mặt bằng kinh doanh quán phở tại Hà Nội, giờ bạn cần mua thanh lý nồi nấu phở Hà Nội để giảm bớt chi phí vốn đầu tư ban đầu. Vậy mua ở đâu uy tín, nhiều mẫu, giá lại rẻ. Hãy tham khảo ngay 8 gợi ý dưới đây, các địa chỉ này đều được KH từng mua đánh giá 9,5/10. 

Thanh lý nồi nấu phở hà nội
Thanh lý nồi nấu phở hà nội

8 Địa chỉ thanh lý nồi nấu phở Hà Nội top đầu. 

Mua nồi nấu phở ở Hà Nội thanh lý giá rẻ phải đến ngay các địa chỉ dưới đây.

Hội nhóm FacebooK

Mua thanh lý nồi nấu phở Hà Nội chẳng cần phải đi đâu xa, chỉ một click, 1 tin nhắn hay 1 cuộc gọi là bạn đã có thể mua nồi tốt giao tận nhà khi bạn tham gia các hội nhóm trên facebook. 

Hội nhóm FacebooK
Hội nhóm FacebooK

Một số hội nhóm tiêu biểu như: 

  • Thanh lý đồ cũ mới tại Hà Nội ( 366.600 thành viên)
  • Hội thanh lý đồ cũ tại Hà Nội ( 119.000 thành viên)
  • Thanh lý đồ dùng Nhà Hàng – Quán Ăn – Gia Đình (27.000 thành viên)

Chợ tốt

Chợ tốt là một STMDT (sàn thương mại điện tử) lớn, có đầy đủ các mặt hàng cũ và mới, với đủ kích cỡ, đủ giá tiền cho bạn lựa chọn. 

Chợ tốt
Chợ tốt

Bạn chỉ cần truy cập vào website chợ tốt rồi vào thanh công cụ gõ từ khóa nồi phở cũ và chọn khu vực Hà Nội. Ngay lập tức sẽ trả về cho bạn 10 kết quả đang rao bán nồi phở cũ.

Mua hàng trên đây bạn chỉ cần lưu ý về chất liệu, dung tích và công suất nồi. Check đúng nhu cầu là có thể mua được sản phẩm phù hợp giá tốt.

Chợ đồ cũ Thưởng thưởng

  • Cơ sở 1: Chợ đầu mối Bắc Thăng Long – Đông Anh – Hà Nội
  • Cơ sở 2: Ngã Tư Tam Trinh Yên Sở – Hoàng Mai – Hà Nội
Chợ đồ cũ Thưởng thưởng
Chợ đồ cũ Thưởng thưởng

Chợ đồ cũ Thưởng Thưởng là một cửa hàng được nhắc đến nhiều nhất mỗi khi tìm mua các mặt hàng cũ giá rẻ tại Hà Nội. Vì thế khi mua thanh lý nồi nấu phở tại Hà Nội thì đây là địa chỉ xuất hiện đầu tiên.

Tại đây, các mẫu nồi nấu phở điện rất đa dạng từ chất liệu, mẫu mã cho đến dung tích. Bạn có thể tìm thấy nhiều phiên bản không giới hạn từ nồi đơn, nồi nấu phở 2 ngăn, 2 ngăn, xe đẩy nồi phở…

Một điều rất đặc biệt khi mua nồi phở tại đây là bạn có thể được BH ngắn hạn từ 1- 3 tháng, tùy vào tình trạng thiết bị. Đây là một điểm cộng lớn không phải địa chỉ thanh lý nồi phở cũ cũng làm được. 

Chợ đồ cũ Ngọc Hưng

Địa chỉ: Di Trạch, Hoài Đức, Hà Nội

Chợ đồ cũ Ngọc Hưng
Chợ đồ cũ Ngọc Hưng

Ngọc Hưng là một trong những địa chỉ chiếm được rất nhiều niềm tin của KH từ địa phương đến thập phương khi đến đây mua hàng. 

Mua nồi điện nấu phở cũ tại Ngọc Hưng bạn sẽ được tư vấn, “subport” từ A – Z, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, lặp đặt miễn phí tại nhà. 

Đặt mua tại đây bạn có thể tìm thấy các mẫu nồi nấu phở tủ điện rời, cả điện liền với nhiều phiên bản size khác nhau. 

Chợ đồ cũ Hà Nội Phượng

Địa chỉ: 95 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chợ đồ cũ Hà Nội Phượng
Chợ đồ cũ Hà Nội Phượng

Phượng đồ cũ là địa chỉ không còn quá xa lại với các dân sành sỏi mua đồ cũ tốt rồi. Doanh nghiệp này chuyên mua bán các sản phẩm nồi điện, dụng cụ, bàn ghế, điện lạnh điện tử cho quán ăn, nhà hàng…với SL lớn. 

Đặc biệt, Phượng đồ cũ còn được KH đánh giá cao về chất lượng, trong khâu sàng lọc các mặt hàng, phân loại và giải thích rõ ràng tình trạng, % độ mới và thời gian đã sử dung. Vậy nên mua hàng ở đây bạn có thể yên tâm cao về chất lượng, đồ bền khi dùng. 

Chợ đồ cũ Hồ Tây

Địa chỉ: 612 Lạc Long Quân, Tây, Hồ, Hà Nội

Chợ đồ cũ Hồ Tây
Chợ đồ cũ Hồ Tây

Đây là khu chợ đồ cũ rộng lớn nhất khu vực Bắc Trung Bộ và có rất nhiều các cửa hàng đồ cũ cũng qua đây gom hàng về bán. 

Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các mẫu nồi nấu phở bằng điện giá rẻ với muôn vàn kích thước lớn nhỏ khác nhau. 

Ưu điểm của các mẫu nồi cũ tại đây chính là vẻ ngoài luôn bóng sáng như mới, chất lượng thì khỏi phải bàn, đi kèm với mức giá siêu hậu hĩnh. 

Đồ cũ Phương Anh

Địa chỉ: Ngõ 48, đường Lê Trọng Tấn, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội

Đồ cũ Phương Anh
Đồ cũ Phương Anh

Tiệm đồ cũ Phương Anh là một doanh nghiệp lớn, nằm trong top đầu danh sách địa chỉ bán đồ cũ ở Hà Nội. Vậy nên mua nồi bán phở cũ ở Hà Nội bạn nhất định phải tới đây. 

Ở đây, cung cấp đa dạng các mẫu nồi điện với nguồn gốc rõ ràng, có BH chính hãng với giá hết sức phải chăng.

Cửa hàng đồ cũ Hưởng Thụ

Địa chỉ: Đông Anh – Hà Nội (cách cầu Nhật Tân Khoảng 700m)

Cửa hàng đồ cũ Hưởng Thụ
Cửa hàng đồ cũ Hưởng Thụ

Hưởng Thụ là cái tên rất nổi trên thị trường thanh lý đồ cũ ở Hà Nội. Tại đây chủ tiệm thu mua đồ cũ giá cao và có hoa hồng cho người mối giới. Vậy nên khi đếm tiệm đồ cũ Thưởng Thưởng bạn sẽ thấy lúc nào cũng đông đúc người đến mua và giao dịch. 

Khi hỏi mua nồi phở cũ bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, chỉ dẫn khu vực phân loại riêng cho nồi phở. Nhìn quy mô cửa tiệm không khác gì một showroom đồ mới với nhiều size, nhiều mẫu…muốn tìm loại nào cũng có.

Giá nồi nấu phở điện cũ tại Hà Nội

Một ưu điểm lớn khi mua nồi nấu phở thanh lý cũ chính là mức giá SIÊU RẺ. Vậy giá nồi phở cũ rẻ ở đây chính xác là bao nhiêu, bạn đã biết chưa. 

Hãy tham khảo ngay bảng giá nồi phở điện cũ tại Hà Nội để không bị “chặt chém giá” nhé.

Tình trạng nồi Giá
Nồi mới 60% 1.100.000 – 6.400.000đ
Nồi mới 75% 1.400.000 – 7.900.000đ
Nồi mới 80% 1.800.000 – 8.400.000đ
Nồi mới 90% 2.000.000 – 9.000.000đ

Có thể thấy mức giá nồi cũ rẻ hơn so với nồi mới từ vài trăm đến vài triệu VNĐ. Tuy nhiên, khi mua nồi phở cần check kỹ để không mua phải nồi quá cũ, hư hỏng điện. 

Tại sao cần phải kiểm tra kỹ, vì mua nồi cũ khá mạo hiểm, tiềm ẩn nhiều rủi ro hỏng hóc. Nhiều trường hợp mua về, dùng 1 tuần là đã cháy thanh nhiệt, đun mãi không sôi…thậm chí là hở điện, giật tê tê, kém an toàn. 

Nồi phở cũ kém an toàn
Nồi phở cũ kém an toàn

Nếu như không có kinh nghiệm trong việc chọn mua tốt hơn hết bạn nên tìm đến giải pháp chính thống mua nồi mới tại xưởng để được giá gốc hoặc săn deal khuyến mại. 

Được biết, hiện nay Điện máy Nguyên Khôi đang có nhiều chương trình xả kho với giá siêu hời. Chỉ từ 2tr4 bạn đã có thể mua nồi mới. Thay vì mạo hiểm bạn hãy lựa chọn Nguyên Khôi để có thể mua được nồi mới giá rẻ, chi tiết liên hệ hotline: 079.222.1234. 

Trên đây là những địa chỉ thanh lý nồi nấu phở Hà Nội được khách hàng đánh giá cao với mức giá hợp lý. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm thông tin hữu ích và nhanh chóng tìm mua được nồi nấu phở tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 07/11/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 8 Địa chỉ thanh lý nồi nấu phở Hà Nội được khách đánh giá 9,5/10

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 8 Địa chỉ thanh lý nồi nấu phở Hà Nội được khách đánh giá 9,5/10
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3