Skip to main content

10 Địa chỉ thanh lý tủ nấu cơm công nghiệp cũ GIÁ RẺ

Thay vì đầu tư tủ nấu cơm mới, chính hãng, bạn có thể lựa chọn sử dụng tủ cơm công nghiệp thanh lý để tiết kiệm chi phí đầu tư, mức giá bán sẽ rẻ hơn từ 50 – 70%. Vậy hình thức mua bán này có tồn tại rủi ro gì không? Nên mua tủ nấu cơm công nghiệp cũ ở đâu uy tín, chất lượng tốt nhất? Câu trả lời sẽ có ở bài viết bên dưới: 

Top 3 loại mua bán tủ nấu cơm cũ nhiều nhất hiện nay

3 hình thức mua bán tủ hấp cơm công nghiệp thanh lý phổ biến: 

Mua tủ cơm điện cũ

Tủ nấu cơm điện là mẫu tủ được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay bởi mức chi phí rẻ, nhiên liệu điện thân thiện và an toàn với môi trường. Mẫu tủ cơm điện có 2 dòng chính là tủ điều khiển liền và điều khiển rời, giá bán sẽ chênh lệch từ 1 – 1.5 triệu đồng.

Giá dao bán: 5 – 9 triệu đồng

Tủ hấp cơm điện cũ
Tủ hấp cơm điện cũ

Mua tủ nấu cơm gas cũ

Dù đã được ra đời vào rất nhiều năm trước đây nhưng tủ nấu cơm gas vẫn là thiết bị được rất nhiều người tìm mua. Tủ có thiết kế lớn hơn so với tủ điện, người dùng sẽ kết nối khoang đun nấu với bình gas để tủ vận hành. 

Giá dao bán: 7 – 11 triệu đồng

Tủ nấu cơm gas cũ
Tủ nấu cơm gas cũ

Mua tủ cơm điện gas cũ

Đây là dòng tủ hấp cơm công nghiệp mới và cao cấp nhất hiện nay. Việc tích hợp cùng lúc 2 nhiên liệu điện gas sẽ thuận tiện hơn trong quá trình nấu hấp, không gây gián đoạn kinh doanh khi tủ gặp sự cố. Tuy nhiên, giá bán của dòng tủ này cũng cao hơn tương đối so với mẫu tủ điện hoặc gas.

Giá dao bán: 12 – 16 triệu đồng

Tủ nấu cơm điện gas cũ
Tủ nấu cơm điện gas cũ

Top 10 địa chỉ thanh lý tủ cơm công nghiệp cũ

Lưu ngay 10 địa chỉ uy tín mua thanh lý tủ nấu cơm công nghiệp cũ uy tín, chất lượng:

10 Địa chỉ mua tủ nấu cơm công nghiệp cũ uy tín, giá rẻ
10 Địa chỉ mua tủ nấu cơm công nghiệp cũ uy tín, giá rẻ

Chợ đồ thanh lý

Chợ đồ thanh lý là khu chợ đồ cũ có quy mô lớn nhất tại Hà Nội, hiện tại đã mở rộng thêm 6 chi nhánh, thuận tiện cho khách hàng trong việc ghé mua. Tủ nấu cơm tại đây hầu hết đều đến từ những thương hiệu phân phối uy tín, độ mới từ 80 – 90%.

  • Địa chỉ: Chợ đầu mối Bắc Thăng Long – Đông Anh – Hà Nội

Thế giới đồ cũ

Thế giới đồ cũ là cửa hàng chuyên nhận thu mua, thanh lý đồ dùng nhà hàng, quán ăn, khách sạn với mức giá vô cùng phải chăng. Toàn bộ sản phẩm đều sẵn hàng tại kho và rất nhanh cháy hàng. Cửa hàng có đầy đủ chính sách hỗ trợ và bảo hành nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

  • Địa chỉ: 23/9B, Đường Nguyễn Ảnh Thủ, Bà Điểm, Hóc Môn, TPHCM
Thế giới đồ cũ
Thế giới đồ cũ

Chợ tốt

Chợ tốt là kênh bán hàng online có lượt tương tác lớn nhất hiện nay. Tuy nhiên, vì là mua hàng online nên người dùng sẽ rất khó để kiểm định chất lượng sản phẩm và nguồn hàng. Để hạn chế những rủi ro gặp phải, bạn nên lựa chọn những người bán hàng uy tín. 

Đồ cũ Lệ Sài Gòn

Với hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực, đồ cũ Lệ Sài Gòn luôn giữ vững chỗ đứng, trở thành địa chỉ đáng tin cậy trong lòng người dân Sài Gòn. Cửa hàng có chính sách hỗ trợ chi phí vận chuyển cho khách hàng ở xa, chế độ bảo hành dài hạn, cam kết đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

  • Địa chỉ: 327 – 329 Tân Sơn, P.15, Q. Tân Bình, TP. HCM
Đồ cũ Lệ Sài Gòn
Đồ cũ Lệ Sài Gòn

Đồ cũ Mỹ Anh

Nhắc đến địa chỉ mua tủ nấu cơm công nghiệp cũ uy tín thì không thể bỏ lỡ cửa hàng Mỹ Anh. Các mẫu tủ tại Mỹ Anh có đầy đủ kích thước và kiểu dáng khác nhau, như là: tủ cơm 4 khay, 6 khay, 10 khay,… Sản phẩm được làm từ Inox, độ mới cao, cam kết đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

  • Địa chỉ: 509 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Q. Tân Bình, TP. HCM

Nguyên Khang

Nguyên Khang là một trong những cơ sở phân phối thiết bị bếp công nghiệp uy tín hàng đầu tại khu vực Hà Nội. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng thiết kế khu vực riêng chuyên bày bán các mẫu tủ nấu cơm cũ, thanh lý dành riêng cho khách hàng có nhu cầu.

  • Địa chỉ: Xóm 1, thôn An Trai, xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, Hà Nội
Thế giới bếp Nguyên Khang
Thế giới bếp Nguyên Khang

Đồ cũ Hải Phòng

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua tủ cơm công nghiệp cũ tại Hải Phòng thì hãy lưu lại ngay địa chỉ này. Nhân viên tại đây tư vấn khá nhiệt tình, sản phẩm có độ mới khá cao, bề mặt ít vết trầy xước, hoen gỉ. Bên cạnh mẫu tủ cơm, Đồ cũ Hải Phòng còn cung cấp rất nhiều thiết bị bếp khác như: bếp rán, bếp xào, nồi nấu phở điện,…

  • Địa chỉ: 939 Nguyễn Bỉnh Khiêm – Hải An – Hải Phòng 

Thanh lý đồ cũ 24h

Thanh lý đồ cũ 24h có 1 chi nhánh duy nhất tại Bình Dương. Kho hàng có kích thước khá rộng, bên trong là bạt ngàn các sản phẩm thiết bị bếp, đồ dùng cho nhà hàng, quán ăn và siêu thị. Giá bán tại đồ cũ 24h rẻ hơn so với mặt bằng chung hiện nay, chỉ bằng 50% so với hàng mới, chính hãng. 

  • Địa chỉ: ĐT 746, KP. Tân Long, P.Tân Hiệp, Tx.Tân Uyên, Bình Dương 
Thanh lý đồ cũ 24h
Thanh lý đồ cũ 24h

Đồ cũ 29

Đồ cũ 29 là cửa hàng đồ cũ đã trở nên quá đỗi quen thuộc với người dân Sài Gòn. Với phương châm “đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu”, Đồ cũ 29 luôn không ng ừng cải tiến chất lượng và dịch vụ, cam kết đem đến cho khách hàng sản phẩm tủ nấu cơm chất lượng tốt nhất với giá bán ưu đãi nhất. 

  • Địa chỉ: 29 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. HCM

Hội nhóm Facebook

Cuối cùng, bạn có thể tham khảo một số hội nhóm thanh lý tủ nấu cơm cũ trên Facebook. Mặt hàng tại đây được update mỗi ngày, một số sản phẩm là do người dùng trực tiếp bán lại nên mức giá sẽ phải chăng hơn.

Dưới đây là một số hội nhóm uy tín:

  • Thanh Lý Tủ Nấu Cơm (2.7K thành viên)
  • Hội Thanh Lý Tủ Nấu Cơm – Tủ Hấp Cơm – Tủ Hấp Hải Sản (17K thành viên)
  • Hội thanh lý, buôn bán nồi nấu phở và tủ nấu cơm (12K thành viên)
  • Chợ Thanh Lý Nồi Nấu Phở – Nồi Cháo – Thiết Bị Quán Ăn Cũ Mới (138K thành viên)
Hội nhóm thanh lý tủ nấu cơm
Hội nhóm thanh lý tủ nấu cơm

Có nên mua tủ nấu cơm công nghiệp cũ

Có nên sử dụng tủ nấu cơm cũ, thanh lý không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng hiện nay quan tâm đến. Để đưa ra câu trả lời, hãy cùng NGUYÊN KHÔI phân tích kĩ càng ưu nhược điểm khi sử dụng: 

Ưu điểm

Ưu điểm lớn nhất khi sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp cũ là mức giá bán rẻ, giúp người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí đầu tư. Bạn có thể tận dụng số tiền chênh lệch để đầu tư vào nhiều lĩnh vực khác như: đầu tư nguyên liệu tươi ngon, đầu tư trang trí hàng quán,…Ngoài ra, các cửa hàng không có mức giá bán niêm yết cho tủ hấp cơm thanh lý nên người dùng có thể thỏa thuận và thương lượng theo mong muốn. 

Ưu điểm khi sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp cũ
Ưu điểm khi sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp cũ

Rủi ro

Bên cạnh ưu điểm về giá bán, việc sử dụng tủ cơm công nghiệp cũ cũng tồn tại một số rủi ro đi kèm:

  • Rủi ro về chất lượng: các sản phẩm tủ cơm sau khoảng thời gian dài sử dụng sẽ bị xuống cấp, gặp nhiều vấn đề và lỗi khi sử dụng. Bên cạnh đó, các cửa hàng hiện nay để kinh doanh kiếm lời đã trà trộn hàng giả, hàng kém chất lượng vào, nếu không tinh ý, bạn sẽ rất dễ mua phải hàng nhái. 
  • Mẫu mã lỗi thời: tủ nấu cơm cũ được sản xuất vào nhiều năm về trước nên không được tích hợp đầy đủ những tính năng hiện đại, gây bất tiện trong quá trình nấu hấp
  • Tốn kém chi phí sửa chữa: khi mua tủ nấu cơm cũ, người dùng chỉ nhận được chế độ bảo hành ngắn hạn từ 1-3 tháng. Sau khoảng thời gian đó, nếu sản phẩm gặp bất kỳ lỗi hay vấn đề gì, người dùng sẽ phải chi trả 100% chi phí sửa chữa.
Hạn chế khi dùng tủ hấp cơm cũ
Hạn chế khi dùng tủ hấp cơm cũ

Lưu ý khi mua tủ cơm thanh lý

Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn mua tủ nấu cơm công nghiệp cũ, thanh lý chất lượng: 

Tra rõ nguồn gốc

Đầu tiên, bạn cần tìm hiểu rõ thông số kỹ thuật và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Hãy yêu cầu bên bán cung cấp giấy tờ kiểm định để hạn chế rủi ro khi mua phải hàng giả, hàng nhái. Nên chọn mua mẫu tủ cơm được sản xuất trong 3 năm trở lại đây, tránh mua mẫu tủ quá cũ vì sẽ không được tích hợp đầy đủ tính năng cần thiết 

Kiểm tra kỹ các bộ phận

Bạn nên đến tận kho, xưởng phân phối để kiểm tra tình trạng và chất lượng sản phẩm. Quan sát kỹ bên trong và bên ngoài tủ nấu cơm:

  • Bên ngoài: xem có vết trầy xước, hoen gỉ nhiều không, khóa chốt có bị lỏng không, tay cầm có chắc chắn không,..
  • Bên trong: kiểm tra gioăng cao su, hệ thống gia nhiệt và phao cấp nước chống tràn,…
Kiểm tra bộ phận tủ nấu cơm
Kiểm tra bộ phận tủ nấu cơm

Test nấu cơm thử

Kết nối thử tủ cơm với nguồn điện/ gas và cho tủ hoạt động để kiểm tra khả năng gia nhiệt cũng như phao chống tràn. Đối với mẫu tủ liền điều khiển, bạn hãy thử cài đặt nhiệt độ và hẹn giờ thời gian nấu để kiểm tra độ nhạy của tính năng cảm biến. 

Trải nghiệm thử sản phẩm
Trải nghiệm thử sản phẩm

Thương lượng và thỏa thuận giá

Trước khi mua tủ nấu cơm cũ, bạn nên tham khảo giá bán tại một số đơn vị phân phối để xác định khoảng giá chung, tránh trường hợp bị mua hớ. Người bán hàng thường sẽ nói thách trong lần hỏi giá đầu tiên, do đó bạn hãy thương lượng và thỏa thuận mức giá sao cho phù hợp nhé.

Chính sách BH và vận chuyển

Cuối cùng, để hạn chế những rủi ro gặp phải, bạn nên ưu tiên lựa chọn những đơn vị phân phối tủ nấu cơm cũ uy tín, có đầy đủ chính sách bảo hành và bảo dưỡng khi cần thiết. Nếu được, hãy yêu cầu thêm về thời gian bảo hành.

Lựa chọn đơn vị có chính sách bảo hành
Lựa chọn đơn vị có chính sách bảo hành

Việc chọn mua tủ nấu cơm công nghiệp cũ giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư, tuy nhiên, rủi ro tiềm ẩn trong quá trình sử dụng là rất lớn. Nếu bạn muốn phát triển kinh doanh về lâu dài, hãy đầu tư cho cửa hàng của mình mẫu tủ mới, chính hãng đến từ những thương hiệu uy tín.

Hiện tại, Tổng kho NGUYÊN KHÔI là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối tủ cơm công nghiệp cho nhà hàng, quán ăn. Toàn bộ sản phẩm đều được làm từ chất liệu Inox 304 cao cấp, độ bền lên đến 15 năm sử dụng. Vì là kho phân phối trực tiếp nên mức giá bán tại NGUYÊN KHÔI vô cùng phải chăng, không quá chênh lệch so với hàng cũ, thanh lý. Để biết thêm thông tin chi tiết, mời bạn liên hệ với Tổng kho NGUYÊN KHÔI qua Hotline 079 222 1234.

Tủ cơm NGUYÊN KHÔI - giá tại kho, ưu đãi bạt ngàn
Tủ cơm NGUYÊN KHÔI – giá tại kho, ưu đãi bạt ngàn

Trên đây là những điều bạn cần lưu ý khi chọn mua tủ nấu cơm công nghiệp cũ, thanh lý. Hy vọng rằng bài viết trên sẽ hữu ích đối với bạn!

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 20/10/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 10 Địa chỉ thanh lý tủ nấu cơm công nghiệp cũ GIÁ RẺ

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 10 Địa chỉ thanh lý tủ nấu cơm công nghiệp cũ GIÁ RẺ
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3