Skip to main content

8+ Địa chỉ mua bán xe hủ tiếu thanh lý giá rẻ, tốt, uy tín

Hiện nay, nhiều người tìm mua xe hủ tiếu thanh lý vì giá rẻ, tiết kiệm vốn đầu tư, tích luỹ kinh nghiệm. Nhưng để tìm được một địa chỉ bán xe cũ uy tín, có tâm thật sự thì không phải ai cũng biết. Ở ngay bài viết này, Nguyên Khôi sẽ chia sẻ cho bạn những địa chỉ mua xe bán hàng thanh lý chất lượng nhất!

8 Địa chỉ mua tủ xe hủ tiếu thanh lý giá rẻ, uy tín

Do nhu cầu thu mua xe thanh lý ngày nay tăng cao, nên việc tìm kiếm một cơ sở kinh doanh xe thanh lý với giá rẻ không phải là điều quá khó.

Điểm danh một số địa chỉ mua xe cũ uy tín, giá rẻ nhất được Nguyên Khôi tổng hợp dưới đây:

Xe hủ tiếu thanh lý
Xe hủ tiếu thanh lý

Đồ cũ Lệ Sài Gòn

Đồ cũ Lệ Sài Gòn là một địa điểm không còn xa lạ với những khách hàng khu vực TP.HCM. Đây là một trong những địa chỉ bán đồ cũ lâu đời, nổi tiếng chất lượng mà giá cả rất phải chăng. Xe bán hủ tiếu thanh lý ở đây cũng đầy đủ tất cả các mẫu mã và chủng loại để phục vụ người dùng.

Siêu thị Lệ Sài Gòn
Siêu thị Lệ Sài Gòn

Địa chỉ: Số 327 Đường Tân Sơn, Phương 15, Quận Tân Bình.

Chợ Tốt

Chỉ mới nghe tên thôi là bạn đã có thể tưởng tượng ra quy mô hoạt động, mức độ đa dạng, chất lượng sản phẩm ở đây rồi phải không. Điểm đặc biệt ở kênh mua hàng này chính là bạn không cần phải mất công đến trực tiếp mà có thể mua hàng online trên mạng. Mua qua Website, bạn sẽ được giao dịch trực tiếp với chủ sở hữu trước của phương tiện, không phải lo lắng việc qua trung gian.

Mua hàng online tại Chợ Tốt
Mua hàng online tại Chợ Tốt

Vinasave

Ngoài Chợ Tốt đã quá phổ biến, bạn cũng có thể tham khảo địa chỉ Vinasave nếu muốn mua xe hủ tiếu cũ online. Xe cũ sau khi được tập kết lại sẽ phân loại thành từng nhóm sản phẩm riêng. Bạn có thể đến trực tiếp tại cửa hàng hoặc tham khảo mẫu mã qua Website để chọn lọc những mẫu xe mới 100% của các cơ sở tổn kho tại đây.

Hệ thống thanh lý đồ cũ Vinasave
Hệ thống thanh lý đồ cũ Vinasave

Địa chỉ: 593 Huỳnh Tấn Phát, Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM.

Đồ cũ Huy Hoàng

Huy Hoàng chính là thương hiệu kinh doanh đồ cũ nổi tiếng, uy tín cho bạn nào muốn mua xe hủ tiếu cũ tại Hà Nội. Xe thanh lý ở đây khá đa dạng về các dòng loại, mẫu mã, sản phẩm khác nhau. Từ xe bán hàng bằng inox, bằng gỗ, bằng sát đều có đầy đủ ở đây. Nếu bạn muốn tìm mua xe bán hủ tiếu thanh lý có chất lượng ổn định, tư vấn nhiệt tình tận tâm thì Huy Hoàng chính là lựa chọn tốt nhất.

Đồ cũ Huy Hoàng
Đồ cũ Huy Hoàng

Địa chỉ: Số 536 Lạc Long Quân, Cầu Nhật Tân, Thành phố Hà Nội.

Thành Đạt 

Thành Đạt là một cửa hàng nổi tiếng với slogan “Cái gì cũng có”. Bởi vậy mà tại đây rất đông khách lui tới mua những sản phẩm đồ cũ như xe bán hủ tiếu thanh lý, xe trà sữa thanh lý, xe bán xôi bánh mìXe bán hàng rong tại Thành Đạt có giá thành thấp hơn các chỗ khác 1-2 triệu đồng. Nếu bạn biết thoả thuận khéo léo thì có thể được giảm hơn hoặc miễn phí vận chuyển khu vực Sài Gòn.

Địa chỉ: Số 33/40B đường Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM.

Mua bán đồ cũ Sài Gòn

Cơ sở Mua bán đồ cũ Sài Gòn được toạ lạc tại tuyến đường sầm uất quận Tân Bình. Tại đây, cửa hàng sẽ thu mua các loại xe bán hàng rong cũ từ khắp các tỉnh thành, bạn cũng sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi mua hàng tại đây. Nếu bạn đang ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh thì đây chắc chắn là địa điểm bạn ghé qua, tham khảo các mẫu xe và giá bán hàng thanh lý tại đây nhé!

Mua bán đồ cũ Sài Gòn
Mua bán đồ cũ Sài Gòn

Địa chỉ: Số 311 Đường Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình

Chợ đồ cũ Hồ Tây

Chợ đồ cũ Tây Hồ
Chợ đồ cũ Tây Hồ

Đây là cơ sở chuyên thu mua, bán hàng thanh lý với quy mô số lượng lớn. Mức độ đa dạng sản phẩm tại đây cũng rất đáng gờm. Đến đây, chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp bởi có rất nhiều dòng xe cũ khác nhau được bày bán tại cửa hàng với các mức giá khác nhau. Điều đặc biệt là tất cả đều đã được chủ quán kiểm tra chất lượng và chọn lọc sản phẩm trước khi bán ra cho bạn.

Địa chỉ: Số 612 Đường Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Cửa hàng thanh lý 9D

Cửa hàng thanh lý 9D
Cửa hàng thanh lý 9D

Đây chính là địa chỉ cuối cùng nằm trong danh sách Top những điểm mua thanh lý xe hủ tiếu chất lượng mà Nguyên Khôi muốn chia sẻ với bạn. Đồ Cũ 3 Miền nổi tiếng là cơ sở chuyên sửa chữa, bán hàng thanh lý trong đó có tủ bán hàng, xe bán hủ tiếu… đảm bảo chất lượng hàng đầu. Cửa hàng cam kết vận chuyển nhanh chóng, giá rẻ nhất cho bạn lựa chọn.

Địa chỉ: E1/43C Đường Thới Hoà, Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP. HCM.

Tiêu chuẩn vàng để chọn xe hủ tiếu thanh lý chất lượng

Cũng như bao sản phẩm khác vậy, nếu đã xác định chắc chắn bỏ tiền ra mua thì bạn nên chọn lựa kỹ càng. Đặc biệt là khi mua hàng cũ để tránh mua hàng giả, giá cao, chất lượng kém. Dưới đây là 4 bí kíp chắc chắn bạn phải nằm lòng trước khi chọn mua xe thanh lý nhé!

Xe có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Xe không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
Xe không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Trên thị trường ngày nay có vô vàn cơ sở sản xuất xe bán hàng không đạt chất lượng, kết cấu sơ sài, tay nghề chuyên môn kém. Hoặc một số khác nhập từ nơi không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Bởi vậy nên khi mua xe, bạn cần đọc kỹ đánh giá của cửa hàng, đến trực tiếp để kiểm tra sản phẩm xe. Tránh tình trạng bề ngoài sáng bóng, bên trong lại xuống cấp trầm trọng.

Chế độ bảo hành sau mua uy tín

Các chính sách bảo hành, bảo vệ khách hàng sau mua là điều quan trọng nhất khi mua xe cũ. Rủi ro lớn nhất khi mua lại xe thanh lý chính là hư hỏng. Bạn nên chọn những cơ sở có chế độ bảo hành 6-12 tháng để khi xảy ra sự cố còn được hỗ trợ khắc phục.

Chất liệu xe không gỉ sét

Xe dễ bị han gỉ
Xe dễ bị han gỉ vì sử dụng chất liệu kém chất lượng

Đặc thù của dòng xe bán hủ tiếu là phải di chuyển nhiều dưới nắng mưa thời tiết. Vì thế bạn nên chọn mua loại xe được làm từ chất liệu an toàn, không gỉ sét. Trên thị trường hiện nay có loại Inox 304 đạt chất lượng cao nhất. Đảm bảo không oxi hoá, không gỉ sét sau quá trình sử dụng. Nếu mua được loại xe được làm từ chất liệu nay coi như bạn đã thành công 50% rồi.

Thiết kế trang trí không lỗi thời

Vì xe thanh lý đã qua một quá trình sử dụng khá dài từ chủ sở hữu trước nên bề ngoài xe có phần nào đã bị phai màu, sờn cũ. Mặc dù ở một số cơ sở, chủ cửa hàng đã tân trang kỹ nhưng vẫn không thể so sánh được với sản phẩm mới. Vì thế bạn nên chọn lựa xe có hình thức đẹp mắt một chút để thu hút khách hàng.

Chọn mẫu xe mẫu mã phổ thông
Chọn mẫu xe mẫu mã phổ thông

Hạn chế của xe hủ tiếu thanh lý cũ

Mặc dù xe bán hàng thanh lý có giá rẻ hơn so với sản phẩm xe mới. Tuy nhiên giá tiền thường đi đôi với chất lượng, xe hủ tiếu cũ cũng ẩn chứa nhiều điểm bất lợi.

Mẫu mã lỗi thời

Xe bán hàng thanh lý thường có decal cũ, đã sớm lỗi thời. Bề mặt đã tiếp xúc nhiều với nắng mưa thất thường nên phần nào đã bị xuống cấp.

Mẫu mã cũ kĩ, kém bắt mắt
Mẫu mã cũ kĩ, kém bắt mắt

Hơn nữa trên thị trường hiện nay, ngày một xuất hiện càng nhiều mẫu xe mới hiện đại, kiểu dáng độc đáo bắt mắt nên việc xe cũ bị lỗi thời là điều rất dễ bắt gặp.

Xe nhanh xuống cấp

Thông thường các dòng xe cũ, xe thanh lý giá rẻ sẽ xuống cấp rõ rệt sau khi sử dụng một thời gian. Có nhiều trường hợp chỉ sau sử dụng 1-2 tháng đã gặp gián đoạn về kỹ thuật, đặc biệt là các linh kiệt nồi nấu bằng điện. Chưa kể các bộ phận như bánh xe, mái che, ngăn kéo… cũng hao mòn đáng kể.

Không hút khách, doanh thu thấp

Xe cũ kỹ không thể gây ấn tượng với khách hàng
Xe cũ không thể gây ấn tượng với khách hàng

Hình thức không bắt mắt, cấu trúc cũ kì, hay gặp vấn đề về thiết bị điện chính là lý do khiến dòng xe này không hút khách, làm doanh thu bán hàng của bạn bị sụt giảm.

Chắc hẳn chẳng ai mong việc đó xảy ra với chính “cửa hàng” của mình. Do đó, nếu muốn kinh doanh dài lâu nghiêm túc thì hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi quyết định mua hàng.

Nguyên Khôi – địa chỉ mua xe hủ tiếu mới 100% giá rẻ như xe cũ

Hầu hết mọi người thường cho rằng mua xe bán hàng thanh lý sẽ có giá thành rẻ hơn khi các bạn mua sản phẩm mới. Tuy nhiên, đây lại là một quan niệm không hợp lý cho lắm, đặc biệt là đối với những người muốn nghiêm túc kinh doanh.

Thực tế, số tiền đầu tư bỏ ra để mua xe cũ là khá rẻ nhưng chỉ dùng 1 thời gian rồi xảy ra hỏng hóc, mất tiền sửa chữa thì chi phí dội lên cũng không hề ít.

Xe hủ tiếu Sài Gòn
Xe hủ tiếu Sài Gòn

Hiện nay, tại Điện máy Nguyên Khôi có rất nhiều mẫu xe bán hủ tiếu đẹp, phong phú cả về cấu trúc chất lượng lẫn kiểu dáng, kích thước, màu sắc mà giá cả lại vô cùng phải chăng. Ngoài ra các chế độ mua hàng cũng diễn ra nhanh chóng, minh bạch, thuận lợi nhất cho quý khách hàng. Đảm bảo mỗi sản phẩm bán ra đều được cải tiến chất lượng tốt nhất.

Liên hệ hotline 079.222.1234 hoặc truy cập Website để đặt hàng mới ngay hôm nay, quý khách sẽ được thảo sức chọn lựa những mẫu xe bán hủ tiếu đẹp nhất mà giá cả còn rất cạnh tranh!

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 13/07/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 8+ Địa chỉ mua bán xe hủ tiếu thanh lý giá rẻ, tốt, uy tín

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 8+ Địa chỉ mua bán xe hủ tiếu thanh lý giá rẻ, tốt, uy tín
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3