Skip to main content

Top 99+ Xe trà sữa bằng nhôm đẹp, giá rẻ, bắt mắt nhất

Xe trà sữa bằng nhôm cũng là một trong những lựa chọn của nhiều người khi bán trà sữa xe đẩy. Với ưu điểm thi công nhanh, giá thành rẻ, mẫu mã khá đa dạng nên sản phẩm này chiếm được nhiều cảm tình. Hãy cùng Điện máy Nguyên Khôi tham khảo giá, điểm qua mẫu và xem sản phẩm này liệu còn phù hợp với xu hướng bán trà sữa hiện đại không nhé.

Xe trà sữa bằng nhôm
Xe trà sữa bằng nhôm

Giá xe trà sữa bằng nhôm bao nhiêu tiền?

Xe trà sữa nhôm được làm bằng chất liệu nhôm kết hợp với phun sơn tĩnh điện. Loại vật liệu này có giá thành rẻ hơn so với các vật liệu khác như gỗ, inox.

Chính vị vậy mức giá xe trà sữa bằng nhôm khá thấp. Cụ thể như sau:

Kích thước Giá
1m 4.000.000đ
1m2 4.500.000đ
1m4 5.500.000đ
1m6 6.500.000đ
1m8 7.500.000đ
2m 8.500.000đ

***Lưu ý: Mức giá trên chưa bao gồm VAT, Phụ kiện và phí vận chuyển. Giá chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi tùy vào từng đơn vị sản xuất.

Giá xe trà sữa nhôm
Giá xe trà sữa nhôm

Top 99+ mẫu xe trà sữa nhôm đẹp, giá rẻ bán chạy nhất

Nếu bạn muốn tham khảo các mẫu xe bán trà sữa nhôm thì có thể xem qua abum hình ảnh đẹp nhất. Đây đều là những mẫu xe có số lượng người chọn mua nhiều.

Ưu điểm của xe trà sữa bằng nhôm

Xe trà sữa nhôm kiểu dáng khá đẹp phù hợp với mọi không gian và thuận tiện cho công việc kinh doanh bán trà sữa lưu động.

Sau đây là 3 ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này

Thiết kế thuận tiện, di chuyển linh hoạt

Xe trà sữa nhôm sở hữu thiết kế thông minh tiện lợi, trong đó có hệ thống bánh xe nhỏ giúp di chuyển xe linh hoạt dễ dàng, không cần mất sức.

Bên cạnh đó tủ trà sữa nhôm có thêm các ngăn kéo nhỏ giúp chứa đựng được nhiều vật dụng (ly cốc, nguyên liệu trà, máy pha lắc…)

Di chuyển linh hoạt
Di chuyển linh hoạt

Không cong vênh

Thêm một ưu điểm nữa của sản phẩm này đó là không cong vênh, không ngọt hay mối mọi. Chống nước và ẩm mốc rất tốt, dễ dàng lau chùi vệ sinh, đặc biệt là rất nhẹ

Chí phí rất rẻ

Ngay từ vật liệu đầu vào đã cho thấy, nhôm có giá thành rẻ hơn so với gỗ hay inox. Vậy nên mức giá thành của sản phẩm này khá rẻ, phù hợp với tâm lý của người Việt “thích hàng rẻ”.

Chi phí đầu tư xe trà sữa nhôm rẻ
Chi phí đầu tư xe trà sữa nhôm rẻ

Nhược điểm của xe trà sữa nhôm

Bên cạnh những ưu điểm trên thì xe trà sữa chất liệu nhôm kính cũng có một vài nhược điểm mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn.

Gây tiếng ồn lớn

Nhược điểm lớn nhất của loại xe này đó là gây ra tiếng ồn cực kỳ lớn khi sử dụng và di chuyển. Điều này thực sự không tốt chút nào với hoạt động kinh doanh trà sữa lưu động

Bởi khách hàng cần không gian thoải mái, yên tĩnh được chill, thưởng thức trà sữa. Nhưng điều mà họ cảm nhận thấy ngay lúc này là quá đỗi ồn áo. Tiếng ồn từ xe cộ, tiếng ồn từ tủ đẩy…khiến cho thực khách cảm thấy mệt mỏi vô cùng.

Nhược điểm của xe nhôm
Nhược điểm của xe nhôm

Mẫu ít, đơn điệu

Xe thường ít có sẵn mẫu mã, kiểu dáng rất đơn điểu, màu sắc không nổi bật. Đa phần chỉ có 1 dáng duy nhất là hình chữ nhật và không có mái che.

Nếu muốn đặc sắc nổi bật thì phải đặt thiết kế riêng và chờ đợi rất lâu từ 7 – 10 ngày. Thêm nữa, sẽ phát sinh chi phí vì thiết kế theo yêu cầu.

Mẫu đơn giản
Mẫu đơn giản

Dễ bị hư hại

Mặc dù là xe được làm bằng vật liệu nhôm. Tuy nhiên, nhôm chỉ chiếm 40%, còn lại 60% là kính. Vậy nên quá trình di chuyển rất dễ bị va chạm, làm xước, thậm chí là vỡ mặt kính.

Điều này không chỉ gây nguy hiểm cho khách đứng mua hàng mà ngay cả chính bạn cũng bị ảnh hưởng.

Chịu lực kém

Xét về tính chịu lực thì nhôm thua xa với chất liệu inox. Nếu chẳng may gặp vật lạ rơi vào hoặc va chạm mạnh, chiếc xe này sẽ bị móp méo, thậm chí gãy khung khiến công việc kinh doanh bị đứt gánh giữa đường.

Chịu lực kém
Chịu lực kém

Không tiện ích

Xe bằng nhôm kết cấu đơn giản chỉ bao gồm tủ chứa đồ, bàn pha chế, tay đẩy và bánh xe. Hoàn toàn không có các chi tiết tiện ích hỗ trợ bán hàng như giá đỡ, mái che, bàn gấp mở. Trong khí đó hoạt đông kinh doanh ngoài trời lúc mưa, lúc nắng. Điều này có thể làm bạn bị cảm lạnh, cảm nắng. Hơn nữa, các vật dụng pha chế, topping cũng bị ảnh hưởng hư hỏng.

Xe trà sữa nhôm kém tiện ích
Xe trà sữa nhôm kém tiện ích

Kết luận

Sau một loại thông tin tìm hiểu về xe trà sữa bằng nhộm thì theo bạn có nên sử dụng sản phẩm này không.

Theo kinh nghiệm của Điện máy Nguyên Khôi thì những chiếc xe này chỉ phù hợp để kinh doanh ngắn hạn và những ai đang gặp khó khăn eo hẹp về tài chính.

Xét trên góc độ kinh doanh lâu dài, muốn thu hút nhiều khách hàng, buôn bán hiệu quả nhanh sinh lời thì không nên chọn mua.

Thay vào đó bạn có thể tham khảo các mẫu xe trà sữa inox. Các sản phẩm này mẫu mã đa dạng, kiểu dáng đẹp mắt, độ bền dài lâu, chịu lực cực tốt. Có thể thấy nó khắc phục được hết mọi nhược điểm của xe nhôm.

Xe trà sữa inox
Xe trà sữa inox

Hơn thế nữa, mức giá cũng không cao hơn xe nhôm là mấy. Giá chênh lệch chỉ khoảng 1 – 2 triệu đồng. Vậy nên Điện máy Nguyên Khôi tin chắc bạn sẽ vẫn có thể chi thêm một khoản tiền nữa để mua sản phẩm này.

Nếu bạn có nhu cầu tham khảo mẫu và giá xe trà sữa inox thì có thể liên hệ Điện máy Nguyên Khôi qua hotline 079.222.1234 để được hỗ trợ trực tiếp và gửi mẫu qua zalo nhé.

Vậy là Điện máy Nguyên Khôi đã chia sẻ cho bạn rất nhiều thông tin về xe trà sữa nhôm. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức và đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn.

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 03/06/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Top 99+ Xe trà sữa bằng nhôm đẹp, giá rẻ, bắt mắt nhất

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Top 99+ Xe trà sữa bằng nhôm đẹp, giá rẻ, bắt mắt nhất
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3