Skip to main content

100+ Mẫu xe trà sữa bằng sắt: Đẹp, Giá Rẻ

Xe trà sữa bằng sắt là loại xe bán hàng có kiểu dáng đẹp, mẫu mã bắt mắt, giúp người bán thu hút khách hàng. Cho nên dòng xe này được nhiều người lựa chọn cho mô hình kinh doanh của mình. Thế nhưng xe vẫn còn tồn tại nhiều bất lợi cho người dùng. Nếu bạn đang quan tâm đến mẫu xe này thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây. 

100+ Mẫu xe trà sữa bằng sắt đẹp, giá rẻ

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, đồng thời đảm bảo các gian hàng không bị “đụng hàng” với nhau, các đơn vị sản xuất đã thiết kế và thi công ra rất nhiều mẫu xe khác nhau. Nếu bạn đang có ý định mua sản phẩm này thì có thể tham khảo 100 mẫu xe trà sữa sắt đẹp, giá rẻ sau đây:

Xe bán trà sữa bằng sắt có hình ảnh hấp dẫn
Xe bán trà sữa bằng sắt có hình ảnh hấp dẫn
Mẫu xe trà sữa bằng sắt có mẫu mã bắt mắt
Mẫu xe trà sữa bằng sắt có mẫu mã bắt mắt
Xe trà sữa bằng sắt có màu sắc dễ thương
Xe trà sữa bằng sắt có màu sắc dễ thương
Mẫu xe đẩy bán trà sữa có decal vàng, đen
Mẫu xe đẩy bán trà sữa có decal vàng, đen
Xe đẩy bán trà sữa bằng sắt có decal màng vàng
Xe đẩy bán trà sữa bằng sắt có decal màng vàng
Xe trà sữa kết hợp sinh tố, nước ép
Xe trà sữa kết hợp sinh tố, nước ép
Xe bán trà sữa có nhiều hình ảnh sinh động
Xe bán trà sữa có nhiều hình ảnh sinh động
Mẫu xe bán trà sữa bằng sắt mini
Mẫu xe bán trà sữa bằng sắt mini

 Lợi ích của việc sử dụng xe trà sữa bằng sắt

Mặc dù hiện nay có rất nhiều các dòng xe bán trà sữa với các chất liệu khác nhau. Thế nhưng xe trà sữa bằng sắt vẫn luôn có sức hút với người tiêu đùng với các lợi ích sau đây:

Tiết kiệm chi phí đầu tư

Sắt là loại chất liệu có giá thành khá rẻ, nên chi phí gia công các mẫu xe bán trà sữa bằng sắt cũng sẽ thấp. Đây chính là lý do xe bán  giá bán của sản phẩm cũng có phần rẻ hơn so với những  xe được làm bằng chất liệu khác. Nhờ vậy mà người mua có thể tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể.

Xe giúp tiết kiệm chi phí đầu tư
Xe giúp tiết kiệm chi phí đầu tư

Dễ dàng tiếp cận với khách hàng tiềm năng

Xe có trang bị thêm hệ thống bánh xe với khả năng lăn chuyển tốt. Cho nên người dùng có thể di chuyển xe đến bất kì địa điểm nào để mang sản phẩm của mình đến gần với khách hàng hơn. Từ đó, nâng cao hiệu quả bán hàng, tăng doanh thu cho quán.

Khả năng tạo hình tốt, tạo nên mẫu xe độc đáo

Với chất liệu bằng sắt thợ có thể thiết kế và gia công ra được nhiều mẫu xe khác nhau với các kiểu dạng đẹp mắt. Bới đây là loại chất liệu dễ tạo hình. Do đó bạn có thể sở hữu được những gian hàng bán trà sữa vô cùng độc đáo, có khả năng thu hút được mọi ánh nhìn của người đi đường.

Xe trà sữa bằng sắt có mẫu mã bắt mắt
Xe trà sữa bằng sắt có mẫu mã bắt mắt

Bất lợi khi sử dụng xe trà sữa bằng sắt

Bên cạnh những lợi thế trên thì khi sử dụng xe bán trà sữa bằng sắt người dùng sẽ gặp những bất lợi sau:

Tuổi thọ thấp

So với inox thì sắt có độ bền thấp hơn, đây cũng chính là lý do vì sao mà xe đẩy bán trà sữa bằng sắt sẽ có tuổi thọ chỉ bằng 1-3 tuổi thọ của các mẫu xe inox. Cho nên, sau một thời gian sử dụng, có thể bạn sẽ phải mất khoản chi phí khác để mua xe mới.

Xe có tuổi thọ thấp
Xe có tuổi thọ thấp

Dễ bị han gỉ

Nhược điểm lớn nhất của chiếc xe này đó là xe rất bị han gỉ, gây mất đi tính thẩm mỹ cho xe. Đặc biệt với những ai thường xuyên phải bán hàng ngoài trời, phải tiếp xúc với mưa gió sẽ khiến khung xe và các bộ phận trên xe xuất hiện các vết hen gỉ, loang lỗ.

Xe dễ bị han gỉ
Xe dễ bị han gỉ

Khó lau chùi

Với các mẫu xe trà sữa bằng sắt, những vết bẩn bám dính trên xe, đặc biệt là ở khu vực pha chế sẽ rất khó lau sạch được hoàn toàn. Lâu dần việc này sẽ làm cho chiếc xe của bạn bị cũ và trông không được sạch sẽ. Ngoài gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của gian hàng, nó còn khiến khách hàng cảm thấy không an tâm khi lựa chọn sản phẩm của quán.

Xe trà sữa inox – Sự lựa chọn hoàn hảo

Vậy có một chiếc xe bán hàng rong nào có thể khắc phục được mọi nhược điểm của các dòng sẽ trà sữa bằng sắt không? Câu trả lời là CÓ. Bạn có thể tham khảo mẫu xe trà sữa inox nhé!

Đây là dòng xe đang rất HOT hiện nay bởi nó hội tụ mọi yếu tố mà người dùng đang cầnn đó là đẹp – bền – dễ lau chùi. Xe được trang trí bởi những tấm decal có màu sắc, hình ảnh phong phú, hài hòa. Ngoài ra với chất liệu mọi vết bẩn sẽ được đánh bay chỉ qua một lần lau. Tất cả mang đến cho gian hàng của bạn một “diện mạo vô cùng xinh đẹp và cuốn hút”. Tuy nhiên mẫu xe này sẽ có giá thành cao hơn một chút so với xe trà sữa bằng sắt.

Xe trà sữa inox - Bền, đẹp
Xe trà sữa inox – Bền, đẹp

Như vậy là chúng ta vừa tìm hiểu xong sản phẩm xe trà sữa bằng sắt – một mẫu xe có mẫu mã bắt mắt, giá thành rẻ. Ngoài ra Điện máy Nguyên Khôi cũng gợi ý một giải pháp thay thế cho những ai đang chưa thực sự hài lòng về dòng xe này.

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 03/06/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 100+ Mẫu xe trà sữa bằng sắt: Đẹp, Giá Rẻ

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp
1 bình luận
L
Linh
Xe đầu tiên cao bao nhiêu rộng bao nhiêu v ạ
Đánh giá 100+ Mẫu xe trà sữa bằng sắt: Đẹp, Giá Rẻ
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3