Skip to main content

999+ Mẫu Xe Trà Sữa Gỗ Đẹp, Khác Biệt, Thu Hút, Giá Rẻ Nhất

Xe trà sữa gỗ được nhiều người ưa thích bởi kiểu dáng, mẫu mã bắt mắt. Thế nhưng đây có phải là chiếc xe bán hàng rong tốt, mang lại cho người dùng nhiều lợi ích cho người dùng hay không? Hãy cùng Điện máy Nguyên Khôi đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

999+ Mẫu xe trà sữa gỗ đẹp được nhiều người ưa chuộng

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu xe trà sữa gỗ với đa dạng các kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Vậy nên Điện máy Nguyên Khôi đã tổng hợp 999 mẫu xe trà sữa gỗ được nhiều người ưa chuộng dưới đây để bạn tham khảo.

Mẫu xe trà sũa gỗ có hình ảnh hấp dẫn
Mẫu xe trà sũa gỗ có hình ảnh hấp dẫn
Mẫu xe trà sữa gỗ sơn vàng
Mẫu xe trà sữa gỗ sơn vàng
Xe bán trà sữa màu sơn hồng
Xe bán trà sữa màu sơn hồng
Xe đẩy bán trà sữa có mái che bắt mắt
Xe đẩy bán trà sữa có mái che bắt mắt
Mẫu xe bán trà sữa có kiểu dáng đẹp
Mẫu xe bán trà sữa có kiểu dáng đẹp
Mẫu xe trà sữa có màu đậm
Mẫu xe trà sữa có màu đậm
Mẫu xe trà sữa có kích thước nhỏ
Mẫu xe trà sữa có kích thước nhỏ
Xe trà sữa gỗ 90cm
Xe trà sữa gỗ 90cm
Mẫu xe trà sữa gỗ có mẫu mã bắt mắt
Mẫu xe trà sữa gỗ có mẫu mã bắt mắt
Mẫu xe trà sữa bằng gỗ mái bằng
Mẫu xe trà sữa bằng gỗ mái bằng

Báo giá xe bán trà sữa bằng gỗ

Giá xe bán trà sữa bằng gỗ khá rẻ, đây cũng là lý do khiến nhiều người lựa chọn loại xe này cho mô hình kinh doanh của mình. Cụ thể bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 2 triệu là đã có thể sở hữu ngay một chiếc xe bán hàng rong rồi.

Mẫu xe Giá bán
Xe bán trà sữa gỗ công nghiệp 1m2 2.500.000 vnđ
Xe bán trà sữa gỗ công nghiệp 1m5 3.000.000 vnđ
Xe bán trà sữa gỗ công nghiệp 1m6 4.000.000 vnđ
Xe bán trà sữa gỗ công nghiệp 2m 5.000.000 vnđ
Giá xe bán trà sữa gỗ
Giá xe bán trà sữa gỗ

Ưu điểm của xe trà sữa gỗ

Đầu tư một chiếc xe bán trà sữa gỗ để bắt đầu công việc kinh doanh trà sữa là khoản chi an toàn, hạn chế tình trạng thua lỗ nếu không bán được hàng. Hơn nữa xe còn giúp cho gian hàng của bạn trở nên nổi bật và bắt mắt hơn. Cụ thẻ một chiếc xe bán trà sữa gỗ sẽ mang đến cho người dùng những ưu điểm sau:

Hình thức xe đẹp

Được làm từ loại chất liệu dễ tạo hình nên xe trà sữa gỗ có rất nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau. Ngoài ra, chất liệu này còn có độ bám màu tốt nên người dùng có thể thỏa sức sơn những màu sắc mà mình yêu thích trực tiếp lên xe.

Bạn cũng có thể trang trí xe theo phong cách riêng của mình bằng cách gắn đèn nổi, logo nổi, khắc họa các hình ảnh bằng gỗ,…

Xe có kiểu dáng, mẫu mã đẹp mắt
Xe có kiểu dáng, mẫu mã đẹp mắt

 

Xe giá rẻ, tiết kiệm chi phí

Nhìn vào giá trên của xe bán trà sữa bằng gỗ có thể thấy loại xe này có giá thành khá rẻ, chỉ từ 2.500.000 – 5.000.000 vnđ. Nhờ vậy mà người dùng có thể tiết kiệm được khoản chi phí đang kể so với việc mở cửa hàng cố định. Với những ai đang có nhu cầu khởi nghiệm nhưng chưa có nhiều vốn thì việc sử dụng xe bán trà sữa gỗ là sự gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Chất liệu gỗ thân thiện với môi trường

Gỗ là một loại chất liệu thân thiện với môi trường bởi nó có thể tái sử dụng hoặc đem đi xứ lý mà không gây ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Do đó với những ai theo lối sống xanh thì việc sử dụng xe trà sữa gỗ là điều quá hợp lý.

Xe được làm bằng chất liệu thân thiện với môi trường
Xe được làm bằng chất liệu thân thiện với môi trường

Nhược điểm khi dùng xe trà sữa bằng gỗ

Bên cạnh những ưu điểm trên thì xe bán trà làm bằng gỗ cũng còn tồn đọng nhiều nhược điểm như:

Chịu lực kém

Bán trà sữa bằng xe bán hàng lưu đồng nghĩa với việc người bán hàng sẽ phải thường xuyên di chuyển gian hàng của mình để tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Điều này khiến cho xe thường xuyên phải va chạm với những đồ vật trên đường. Thế nhưng gỗ lại là loại chất liệu có khả năng chịu lực kém, việc va chạm có thể sẽ làm xe dễ bị hư hỏng, khung xe bị gãy,…

Xe có khả năng chịu lực kém
Xe có khả năng chịu lực kém

Dễ cong vênh

Xe trà sữa gỗ dễ bị công vênh, bởi chất liệu gỗ khá mềm, nếu bị lực tác động mạnh xe có thể sẽ cong vênh, gây ảnh hưởng đến công việc pha chế và bán hàng.

Dễ phai màu gỗ

Gỗ là chất liệu có khả năng bám màu tốt, thế nhưng nếu tiếp xúc với ánh nắng và nước mưa trong thời gian dài, màu sẽ bị phai ra, làm mất tính thẩm mỹ cho gian hàng.

Xe trà sữa gỗ dễ bị phai màu
Xe trà sữa gỗ dễ bị phai màu

Dễ mối mọt

Vào những ngày mưa, việc xe thường xuyên phải tiếp xúc với nước mưa, gây ra ẩm ướt, đây sẽ điều kiện để mối mọt sinh sôi và phát triển. Lâu dần xe sẽ xuất hiện những lỗ thủng, gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến vệ sinh an toàn thực phẩm cho các món ăn, đồ uống.

Độ bền thấp

Xe dễ bị ảnh hưởng bởi các môi trường bên ngoài như ánh nắng, nước mưa,…nên xe có độ bền thấp, đặc biệt là đối với những xe thường xuyên phải di chuyển nhiều hay đặt cố định ở ngoài trời.

Xe có độ bền thấp
Xe có độ bền thấp

Có nên mua xe trà sữa gỗ hay không? Giải pháp thay thế là gì?

Tùy vào nhu cầu và điều kiện của mồi người sẽ có sự lựa chọn khác nhau. Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc xe bán trà sữa có giá thành rẻ và không yêu cầu quá cao về độ bền của xe thì xe trà sữa gỗ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Thế nhưng nếu xe trà sữa gỗ không đáp ứng được những tiêu chí bạn đề ra, thì bạn có thể tham khảo mẫu xe trà sữa bằng inox, bởi nó có khả năng khắc phục mọi nhược điểm của xe bán trà sữa gỗ. Xe có đặc tính chịu lực tốt, không bị ảnh hưởng bới các tác động bên ngoài như mưa, gió, ánh nắng,…Hơn nữa xe còn có độ bền và độ sáng bóng cao, giúp người dùng tiết kiệm các khoản chi phí sửa chữa, mua xe mới sau này.

Xe bán trà sữa inox có độ bền cao
Xe bán trà sữa inox có độ bền cao

Kết Luận

Xe bán trà sữa gỗ là dòng xe có giá thành rẻ, có mẫu mã bắt mắt, mang lại tính thẩm mỹ cao cho gian hàng. Thế nhưng xét về đồ bền thì đây không thế mạnh của chiếc xe này. Người mua nên cân nhắc kỹ trước khi đưa ra sự lựa chọn của mình.

Như vậy là Điện máy Nguyên Khôi vừa giới thiệu xong mẫu xe trà sữa gỗ – mẫu xe có giá thành rẻ và tính thẩm mỹ cao. Đồng thời đưa ra một sự gợi ý cho những ai chưa thực sự ưng ý với dòng xe này. Mong rằng bài viết trên đã phần nào giúp ích bạn trong việc lựa chọn xe bán hàng.

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 03/06/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 999+ Mẫu Xe Trà Sữa Gỗ Đẹp, Khác Biệt, Thu Hút, Giá Rẻ Nhất

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 999+ Mẫu Xe Trà Sữa Gỗ Đẹp, Khác Biệt, Thu Hút, Giá Rẻ Nhất
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3