Skip to main content

25+ Địa Chỉ Mua Xe Trà Sữa Thanh Lý: Giá Rẻ, Chất, Đẹp

Trong những năm gần đây xu hướng mua xe trà sữa thanh lý được nhiều người lựa chọn vì chi phí rẻ, thủ tục mua bán nhanh chóng. Điều này khiến các cơ sở buôn xe bán hàng rong cũ xuất hiện ngày càng nhiều. Vậy nguyên nhân gì khiến mặt hàng này được ưa chuộng như vậy? Có những ưu điểm, bất lợi gì?… Hãy cùng tìm hiểu ngay!

Xu hướng mua xe trà sữa thanh lý ngày càng phổ biến
Xu hướng mua xe trà sữa thanh lý ngày càng phổ biến

Tại sao xe trà sữa thanh lý ngày nay lại được nhiều người chọn mua?

Hầu hết ngày nay tất cả các mặt hàng sản phẩm đều có hàng cũ, hàng thanh lý, và xe bán trà sữa cũng không là ngoại lệ. Mỗi năm, các cơ sở chuyên bán hàng thanh lý sẽ mua lại các sản phẩm cũ đã qua sử dụng. Do đó thị trường này luôn sôi động và được nhiều người tìm kiếm khi có nhu cầu mua sắm. 3 lý do chính khiến người kinh doanh dùng xe trà sữa thanh lý là:

Giá rẻ

Một trong những mục đích chính của nhiều người khi quyết định mua xe cũ là do chi phí rẻ. Không thể phủ nhận rằng, các dòng xe bán trà sữa thanh lý thường có giá thành thấp hơn so với các sản phẩm mới sản xuất tại xưởng. Với giá chỉ từ 2-3 triệu đồng, nhiều người đã quyết định mua xe chóng vánh mà không suy nghĩ gì thêm.

Giảm thiểu tâm lý lo sợ thua lỗ

Mua xe cũ để kinh doanh trải nghiệm
Mua xe cũ để kinh doanh trải nghiệm

Nhiều người mới tập kinh doanh thường có tâm lý lo sợ thua lỗ và muốn đề phòng cẩn thận nên chỉ chọn xe cũ để trải nghiệm thử sức. Nếu chẳng may xảy ra rủi ro thua lỗ khi khởi nghiệp thì số vốn bỏ ra cũng không đáng kể là bao.

Quảng cáo hấp dẫn

Cũng có nhiều người mua sản phẩm xe bán trà sữa thanh lý vì lời mời gọi hấp dẫn từ các đơn vị bán đồ cũ. Nhiều cơ sở quảng cáo về cách sửa chữa, thiết kế lại giao diện mới 99%, nâng cấp kỹ thuật, khuyến mãi giảm giá… nên người mua cũng cảm thấy hài lòng hơn.

25+ Địa chỉ mua xe trà sữa thanh lý đảm bảo chất lượng

Hiện nay việc mua sắm xe trà sữa cũ thanh lý giá rẻ không còn quá xa lạ với mọi người nữa. Hầu hết tại các thành phố lớn đều có thể tìm kiếm mua xe bánh bao thanh lý trực tiếp tại xưởng hoặc dễ dàng đặt hàng vận chuyển toàn quốc.

Điểm danh những địa chỉ mua xe đẩy bán trà sữa cũ giá rẻ được Nguyên Khôi tổng hợp sau đây:

Các địa chỉ thanh lý nổi tiếng

Khi có nhu cầu mua xe trà sữa cũ đã qua sử dụng thì các cơ sở chuyên bán xe thanh lý sẽ là địa điểm đầu tiên mà nhiều người nghĩ đến. Tại đây là các xưởng chuyên thu mua – buôn bán đồ cũ chuyên nghiệp uy tín với nhiều dòng xe, danh mục khác nhau cho bạn lựa chọn. Hầu hết xe cũ ở đây sẽ được kỹ thuật tu sửa và nâng cấp lại trước khi bán cho bạn.

Địa chỉ chuyên bán xe thanh lý cũ
Địa chỉ chuyên bán xe thanh lý cũ
  • Đồ cũ Tuệ Anh: 640 đường Bình Long, Tân Quý, Tân Phú, TP.HCM
  • Cửa hàng xe Inox cũ Thành Đạt: 54 Lê Quang Đạo, Từ Liêm, Hà Nội
  • Đồ cũ Hưởng Thụ: 393 Nguyễn Hoàng Tôn, Xuân Đỉnh, Tây Hồ
  • Đồ cũ Sài Gòn Lệ: 327 Tân Sơn, Phường 15, Q. Tân Bình, TP.HCM

Chợ đồ cũ

Địa chỉ thứ hai bạn có thể tham khảo để mua xe thanh lý chất lượng tốt chính là chợ đồ cũ. Khác với địa chỉ thanh lý có tiếng như ở trên, đây như một điểm trung gian giữa bạn và người dùng trước kia. Xe sẽ không được tân trang lại mà giữ nguyên chất lượng như cũ, có sao bán vậy. Vì thế nên địa điểm này chỉ hợp với những người có mắt nhìn xe và tay nghề kĩ thuật để có thể sửa chữa lại sau khi mua về. Đối với những người không am hiểu nhiều về xe bán hàng thì nên chọn phương án ở trên để đảm bảo an toàn.

Địa chỉ Chợ đồ cũ khu vực Hà Nội, TP.HCM
Địa chỉ Chợ đồ cũ khu vực Hà Nội, TP.HCM
  • Chợ đồ cũ Hồ Tây: 612 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
  • Đồ cũ Tuệ Anh: 640 đường Bình Long, Tân Quý, Tân Phú, TP.HCM
  • Đồ cũ Sài Gòn: 327 Tân Sơn, Phường 15, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Đồ cũ Hưởng Thụ: 393 Nguyễn Hoàng Tôn, Xuân Đỉnh, Tây Hồ

Hội nhóm online

Hội nhóm online trên mạng
Hội nhóm online trên mạng

Nếu chỗ bạn ở không có các mua xe trà sữa thanh lý cũ trực tiếp như chợ đồ cũ, đơn vị thanh lý… thì đừng lo, bạn có thể mua hàng qua các hội nhóm online. Bạn có thể tìm kiếm các hội nhóm trên Facebook, Zalo, Website đều có cả. Đây cũng là kênh bán hàng khá tiện lợi, tiết kiệm công sức, thời gian chọn xe. Tuy nhiên trong một số trường hợp nếu chỉ nhìn qua bằng hình ảnh thì không thể biết được chất lượng xe kiểm định thế nào. Tên một số nhóm bán xe trà sữa thanh lý đông thành viên là:

  • Hội mua bán, thanh lý xe đẩy bán hàng
  • Trao đổi – mua bán – thanh lý xe bán hàng, xe bánh mỳ cũ mới
  • Thanh lý, mua bán trao đổi xe trà sữa
  • Hội thanh lý đồ cũ, mới, giá rẻ Hà Nội
  • Chợ thanh lý xe bánh mỳ, xe đẩy hàng cũ và mới toàn quốc
  • Mua trực tiếp từ những người dùng trước

Một cách mua xe trà sữa thanh lý uy tín nữa chính là mua lại trực tiếp từ các người dùng trước. Bạn có thể biết được rõ chi tiết xe sản xuất ở đâu, thời gian sử dụng đã lâu chưa, xe cần sửa chữa lại gì không… Ngoài ra khi mua trực tiếp bạn cũng dễ dàng giải quyết, khiếu nại với chủ cũ nếu gặp vấn đề phát sinh. Tuy nhiên, cách mua này khá khó vì nguồn hàng khan hiếm và không phải lúc nào ban cũng biết đến người cần thanh lý để mua.

4 hạn chế khi mua xe trà sữa thanh lý

Một điều chắc chắn rằng xe cũ không thể nào đảm bảo chất lượng tốt như xe đẩy bán hàng mới được. Bên cạnh những ưu điểm về giá rẻ, tiện lợi, tiết kiệm… xe trà sữa thanh lý cũng tiềm ẩn nhiều bất lợi mà bạn cần phải chú ý để tránh các rủi ro nếu muốn kinh doanh lâu dài.

Chất lượng xuống cấp nhanh

Vì xe đã từng qua chủ trước sử dụng nên ít nhiều phần nội thất xe đã bị hao mòn, không giữ được chất lượng như ban đầu. Bởi vậy mà xe trà sữa thanh lý thường xuống cấp nhanh sau một thời gian sử dụng. Mặc dù vẻ ngoài trông sáng bóng, đầy đủ tiện nghi nhưng khi sử dụng lại rất nhanh hỏng, ảnh hưởng đến quá trình kinh doanh của bạn.

Mẫu mã cũ kỹ, lỗi thời

Mẫu mã cũ kĩ, kém bắt mắt
Mẫu mã cũ kĩ, kém bắt mắt

Ngày nay xe trà sữa lưu động đã âm thầm phủ sóng khắp mọi con phố, ngõ đường. Để xe bán hàng nổi bật với những chiếc còn lại, tạo ấn tượng trong giới trẻ thì hình thức cũng là một điều vô cùng quan trọng. Thế nhưng những chiếc xe cũ lại thường bị phai màu, thiết kế lạc hậu, không còn thu hút bắt mắt nữa.

Không phù hợp để kinh doanh lâu dài

Xe thanh lý sau khi dùng lâu dần sẽ bị phát sinh hư hỏng, rủi ro. Dẫn đến việc bạn phải chi tiền để sửa chữa có khi còn đắt hơn cả tiền mua ban đầu. Chính vì thế, sản phẩm này chỉ phù hợp với những người muốn kinh doanh ngắn hạn để thử sức và trải nghiệm. Còn nếu muốn kinh doanh nghiêm túc lâu dài, bạn nên đầu tư một chiếc xe đảm bảo chất lượng từ đầu

Chế độ bảo hành kém

Chế độ bảo hành thiếu sự chuyên nghiệp
Chế độ bảo hành thiếu sự chuyên nghiệp

Bởi đây là xe cũ nên sẽ không có công ty nào đứng ra chịu trách nhiệm trực tiếp với bạn khi có sự cố. Tuy nhiên, chế độ bảo hành không phải là hoàn toàn không có. Một số địa chỉ bán xe cũ thanh lý vẫn đảm bảo các chính sách đãi ngộ khi bạn mua hàng nhưng thời gian khắc phục thường khá lâu và phức tạp.

Địa chỉ mua xe trà sữa mới đảm bảo giá như giá xe cũ

Tại Điện máy Nguyên Khôi, giá bán xe trà sữa đã được tối ưu rất phải chăng và gần như là tương đồng với các mẫu xe cũ. Chỉ cần bỏ thêm một chút tiền, tổng khoảng 5 triệu, bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc xe bán hàng mới cho riêng mình mà đảm bảo chất lượng 100%.

Mua xe bán trà sữa mới sản xuất tại xưởng với giá 5 triệu đồng
Mua xe bán trà sữa mới sản xuất tại xưởng với giá 5 triệu đồng

Xe bán trà sữa tại Nguyên Khôi được chế tác hoàn toàn từ chất liệu Inox 304 cao cấp, hệ thống bánh xe hiện đại, mẫu mã hiện đại bắt kịp xu hướng giới trẻ. Chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao trong kinh doanh, giúp bạn kiếm được nhiều lợi nhuận hơn.

Hy vọng với những chia sẻ trên của Nguyên Khôi, bạn sẽ có cho mình lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất. Chúc bạn thành công!

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 03/06/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 25+ Địa Chỉ Mua Xe Trà Sữa Thanh Lý: Giá Rẻ, Chất, Đẹp

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 25+ Địa Chỉ Mua Xe Trà Sữa Thanh Lý: Giá Rẻ, Chất, Đẹp
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3