Skip to main content

Giá máy hút chân không cập nhật mới nhất 2023

Máy hút chân không công nghiệp là thiết bị quan trọng mà các doanh nghiệp cần sắm cho mình để bảo quản sản phẩm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu máy hút chân không công nghiệp với nhiều giá cả khác nhau. Cập nhật giá máy hút chân không công nghiệp mới nhất trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Báo giá máy hút chân không
Báo giá máy hút chân không

Bảng giá máy hút chân không công nghiệp

Giá bán luôn là yếu tố được người tiêu dùng quan tâm trước khi đưa ra quyết định lựa chọn. Vậy nên Quang Huy đã tổng hợp và cập nhật bảng giá mới nhất của các mẫu máy hút chân không công nghiệp để bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Tên sản phẩm Giá bán
Máy hút chân không công nghiệp QH – 260 6.500.000 VNĐ
Máy hút chân không công nghiệp QH – 360 10.500.000 VNĐ
Máy hút chân không công nghiệp QH – 400 11.000.000 VNĐ
Máy hút chân không công nghiệp QH – 420 13.800.000 VNĐ
Máy hút chân không công nghiệp QH – 500 14.000.000 VNĐ
Máy hút chân không công nghiệp QH 600 20.000.000 VNĐ

Qua bảng trên có thể thấy giá máy hút chân không có giá dao động từ 6.500.000 – 20.000.000, nếu để so sánh với những giá trị mà sản phẩm này mang lại cho người dùng thì đây là mức giá không hề cao. Việc bỏ ra hơn 6 triệu đồng để đầu tư một chiếc máy đa chức năng này hoàn toàn xứng đáng.

Giá máy hút chân không
Giá máy hút chân không

Các yếu tố ảnh hưởng giá máy hút chân không công nghiệp

Khi lựa chọn máy hút chân không đóng gói thực phẩm, bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết chọn máy như thế nào? Dưới đây là một vài gợi ý mà Thiết Bị M5s chia sẻ với các bạn để giúp các bạn chọn được một chiếc máy vừa chất lượng vừa hợp túi tiền.

Kích thước máy

Kích thước đường hàn cũng phần nào quan trọng và quyết định một phần lớn đến thành phẩm cuối cùng. Nếu bạn cần đựng những túi thực phẩm lớn nhưng lại muốn máy có đường seal nhỏ, bao bì của bạn sẽ Đây cũng là một trong những yếu tố quyết định giá thành của máy, ví dụ máy hút chân không DZ-400 có size, đường hàn tối đa 40cm , giá rẻ hơn DZ-500 đường hàn 50 cm.

Kích thước máy hút chân không
Kích thước máy hút chân không

Thông thường, máy có kích thước càng lớn sẽ có giá thành càng cao, bởi lẽ, những máy này sẽ có nhiều tính năng hơn, khả năng hút nhiều túi một lúc tốt, hiệu quả hơn. Vậy nên hãy cân nhắc nhu cầu sử dụng để lựa chọn kích thước máy phù hợp với mục đích và túi tiền.

Thương hiệu

Thương hiệu cũng là yếu tố tác động đến giá máy hút chân không công nghiệp. Những dòng máy có thương hiệu sẽ có giá cao hơn so với máy không rõ thương hiệu, ngoài ra, giá thành cũng chênh lệch thương hiệu giữa các nước sản xuất khác nhau. Ví như máy của thương hiệu Trung Quốc sẽ có giá thấp hơn máy của Anh, Mỹ, Nhật.

Thương hiệu phân phối
Thương hiệu phân phối

Tuy nhiên, yên tâm rằng, máy được sản xuất bởi thương hiệu lớn, uy tín sẽ đảm bảo chất lượng hơn rất nhiều. Bạn không phải lo mua phải hàng nhái kém chất lượng với giá cao hơn giá niêm yết của nhà cung cấp. Ngoài ra, bạn nên cẩn thận lựa chọn những tổ chức bán máy hút chân không chính hãng, nhập khẩu và vận chuyển. trực tiếp, chất lượng máy được đảm bảo, bảo hành của nhà sản xuất, hầu hết phụ kiện thay thế, giá thành cũng rẻ hơn so với thị phần.

Nguồn gốc

Nguồn gốc thường là chính quốc gia sản xuất dòng máy đó. Như đã nói phía trên, các quốc gia sản xuất cũng sẽ cho ra giá máy hút chân không công nghiệp khác nhau.

Nguồn gốc máy hút chân không
Nguồn gốc máy hút chân không

Giá máy hút chân không công nghiệp phụ thuộc vào nguồn gốc của nó. Đôi khi, nó tạo ra sự khác biệt lớn về giá ngoài các yếu tố trên, bởi vì nó chịu tác động bởi các yếu tố như: vận chuyển hàng hóa, thuế, biến động tiền tệ, danh tiếng về độ bền.

Làm sao để mua được máy hút chân không công nghiệp giá tốt

Khi quyết định mua và tham khảo giá máy hút chân không công nghiệp. bạn hãy lưu ý những điều sau.

Tham khảo giá trước khi mua

Nếu bạn thích một máy hút chân không công nghiệp, điều đầu tiên bạn nên làm là tìm kiếm trên mạng xem bài chiếc máy hút chân không công nghiệp này có điểm công gì? Giá của nó như thế nào? Giữa các cơ sở cung cấp giá chênh lệch ra sao. Giống như khi bạn đi chợ để mua quần áo, hãy chắc chắn kiểm tra giá nếu bạn thích một món đồ. Cửa hàng nào đưa ra mức giá thấp nhất thì bạn phải trả giá để mua được sản phẩm rẻ nhất.

Tham khảo giá bán
Tham khảo giá bán

Hỏi giá máy hút chân không công nghiệp ở nhiều cửa hàng hoặc mua sắm trực tuyến để xem giá chung sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm và hiểu giá để trả giá hợp lý.

Hơn nữa, hãy tìm hiểu xem nên mua ở đâu, có cần chuyên sâu về sản phẩm, dịch vụ hay không và ít nhiều hãy chuẩn bị tâm lý trả giá.

Chọn thương hiệu lớn uy tín

Lựa chọn một thương hiệu uy tín là tiêu chí tiếp theo mà bạn cần lưu tâm khi đi tham khảo giá máy hút chân không công nghiệp. Mặc dù chúng ta luôn ưu tiên về giá cả, tính năng, tuy nhiên bạn cũng cần chọn lựa thương hiệu uy tín, những thương hiệu này giúp đảm bảo độ bền và khả năng vận hành của máy. Nếu chỉ ưu tiên giá tiền mà bỏ qua chi tiết này, sau khi sử dụng, rất có thể bạn sẽ lại tốn thêm các chi phí sửa chữa, bảo dưỡng khác.

Mua máy hút loại nhỏ

Máy hút chân không loại nhỏ
Máy hút chân không loại nhỏ

Không cần phải luôn là máy hút có công suất lớn, tùy vào nhu cầu sử dụng của mình mà bạn có thể lựa chọn các máy hút loại nhỏ. Đương nhiên, giá máy hút chân không công nghiệp loại nhỏ sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với cỗ máy lớn. Mặc dù vậy, nếu cần hút nhiều, hãy mua 1 cái lớn thay vì mua 2 cái nhỏ.

Địa chỉ bán máy hút chân không công nghiệp giá tốt

Nhu cầu mua và sử dụng máy hút chân không công nghiệp ngày càng cao, bởi vậy nên có rất nhiều doanh nghiệp chuyên cung cấp sản phẩm đáp ứng nhu cầu này. Tuy nhiên, giá lại rất chênh lệch nhau. Mách bạn một cơ sở cung cấp giá máy hút chân không công nghiệp rẻ nhất thị trường đó là Quang Huy.

Địa chỉ mua máy hút chân không
Địa chỉ mua máy hút chân không

Quang Huy được biết tới là cơ sở cung cấp thiết bị công nghiệp lớn nhất Việt Nam. Khi mua máy hút tại đây, bạn sẽ nhận được tư vấn nhiệt tình, miễn phí lắp đặt và vận chuyển, nhiều quà tặng hấp dẫn cùng ưu đãi giá cả vô cùng tuyệt vời.

Hơn thế nữa, tại Quang Huy, bạn được hưởng chế độ bảo hành dài hạn, hơn 1 năm, điều này chứng tỏ chất lượng sản phẩm vô cùng tốt. Nhanh chân đến Quang Huy để hưởng trọn ưu đãi cùng giá máy hút chân không công nghiệp ưu đãi nhất thị trường.

Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 22/07/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Giá máy hút chân không cập nhật mới nhất 2023

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Giá máy hút chân không cập nhật mới nhất 2023
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "giá máy hút chân không"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3