Skip to main content

Hợp tác với shoppe

Nguyên Khôi xin trân trọng giới thiệu với khách hàng sàn thương mại hiện tại đang là đối tác kinh doanh chiến lược của Nguyên Khôi đó là shoppe. 

Hợp tác với sàn thương mại điện tử shoppe.

Với vị thế là thương hiệu sở hữu phân xưởng sản xuất thiết bị bếp, kho xưởng nhập khẩu lớn, Nguyên Khôi cam kết nghiên cứu và phát triển các sản phẩm độc quyền, dành riêng cho khách hàng của shopee kèm theo đó là những chương trình ưu đãi sốc về giá, rẻ chưa từng có. 

Nguyên Khôi và sàn thương mại điện tử shopee đã ký kết hợp tác chiến lược từ năm 2016. Theo đó Nguyên Khôi và shopee cam kết hợp tác chặt chẽ, Nguyên Khôi sẽ dành cho sàn TMDT lớn nhất Đông Nam A – shopee nhiều sản phẩm độc quyền, chính hãng, ưu đãi lớn về giá và chiếu khấu cao lên đến 49%. 

Nguyên Khôi hiện đang sở hữu mạng lưới 6 điểm bán, sản xuất kinh doanh hơn 100 nhóm sản phẩm thiết bị bếp, sản phẩm đã có mặt ở khắp các nhà hàng, quán ăn, cửa tiệm trên 63 tỉnh thành. 

Cam kết Nguyên Khôi với shopee

  • Phân phối các sản phẩm chất lượng cao, giá hợp lý trên gian hàng chính hãng shopeemall của Shopee. 
  • Mang đến nhiều sản phẩm độc quyền cho khách hàng khi mua sắm trên Shopee. 
  • Chương trình KM giảm giá lên đến 49% hàng tháng với nhiều mã deal cực sốc

Về phía shopee cũng ưu cho đối tác chiến lược như công ty Nguyên Khôi tham gia vào chiến dịch mua sắm lớn như sinh nhật shopee, 5.5, 6.6, 7.7, 8.8, 9.9, 10.10, 11.11, 12.12… và các chương trình khuyến mãi dành riêng cho thương hiệu trên shopeemall như ngày siêu thương hiệu, ngành siêu ngành hàng của shopee. Những chiến dịch này sẽ giúp công ty Nguyên Khôi phủ sóng, tăng mức độ nhận diện thương hiệu và mang đến truy cập cao hơn trong gian hàng chính hãng. 

Shopee là đơn vị có hệ sinh thái, cơ sở hạ tầng logistics hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử với kho vận trung tâm giao nhận trải dài khắp Việt Nam, Đông Nam Á…Shopee cam kết hỗ trợ công ty Nguyên Khôi rút ngắn thời gian giao hàng để đảm bảo trải nghiệm mua sắm tốt. 

Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 28/10/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Hợp tác với shoppe

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Hợp tác với shoppe
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3