Skip to main content

TOP 7 máy xay thịt làm xúc xích, giò chả, cá viên chất lượng tốt

Máy xay thịt làm xúc xích là thiết bị công nghiệp chuyên dùng trong những cơ sở kinh doanh, nhà máy sản xuất xúc xích trên thị trường. Vậy nên mua máy xay thịt công nghiệp thương hiệu nào là tốt nhất? Hãy cùng Nguyên Khôi phân tích và đánh giá thông qua bài viết sau: 

Các mẫu máy xay thịt làm xúc xích chất lượng tốt
Các mẫu máy xay thịt làm xúc xích chất lượng tốt

Ưu điểm máy xay thịt làm xúc xích

Lý do nên sử dụng máy xay thịt làm giò chả, xúc xích:

Thiết kế nhỏ gọn, tối ưu không gian

Máy sở hữu thiết kế nhỏ gọn, toàn bộ phần thân máy đều được làm từ chất liệu Inox 304 cao cấp với độ sáng bóng cao, không bị hoen gỉ hay ố vàng sau khoảng thời gian dài sử dụng.

Thiết kế nhỏ gọn, tối ưu không gian
Thiết kế nhỏ gọn, tối ưu không gian

Tích hợp kèm khoang chứa đá, nói không với hiện tượng chết giò

Cối xay được cấu tạo dày 3 lớp, 2 lớp Inox và lớp ở giữa là khoang chứa đá, có tác dụng cân bằng mức nhiệt bên trong, hạn chế tối đa tình trạng chín thịt hay chết giò khi dùng. 

Lưỡi dao sắc bén, xay đa năng các loại thực phẩm 

Máy xay giò chả, thịt đi kèm với nhiều loại lưỡi dao khác nhau, như là: lưỡi dao xay, lưỡi dao quết chả, lưỡi dao đánh chà bông,…. Do đó, bạn có thể sử dụng máy để xay nhiều loại thực phẩm khác nhau như: thịt,  cá viên, xúc xích, chà bông,..

Lưỡi dao xay sắc bén
Lưỡi dao xay sắc bén

Chốt nghiêng 90 độ, linh hoạt sử dụng

Trên thành máy xay được thiết kế kèm chốt nghiêng 90 độ giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc đảo đều nguyên liệu bên trong, không cần tốn nhiều sức lực. 

Động cơ dây đồng bền bỉ, hoạt động êm ái

Máy xay thịt làm xúc xích đời mới hiện nay đều được trang bị động cơ làm từ dây đồng 100% với khả năng vận hành êm ái, ổn định trong nhiều giờ liền, nói không với hiện tượng rung lắc hay tiếng ồn như một số dòng máy dùng dây nhôm truyền thống. 

Động cơ
Động cơ

Bệ đỡ Inox chắc chắn, độ bền cao

Phần bệ đỡ chữ A được cấu tạo toàn hoàn từ chất liệu Inox cao cấp, độ chắc chắn và bền bỉ cao. Phía dưới chân đế được bọc thêm lớp đệm cao su êm ái giúp cố định máy trong suốt quá trình hoạt động. 

Bệ đỡ máy xay giò chả
Bệ đỡ máy xay giò chả

Top 7 máy xay thịt làm xúc xích

Các mẫu máy xay thịt, giò chả được đánh giá tốt nhất: 

Máy xay thịt, xúc xích Newsun

NewSun là một trong số những thương hiệu phân phối máy xay thịt công nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động. Máy xay thịt tại NewSun sử dụng động cơ Motor nhập khẩu chính hãng Malaysia với khả năng vận hành êm ái, mượt mà, tiết kiệm điện năng. Dòng sản phẩm tại NewSun vô cùng đa dạng về kích thước, như là: máy xay 3kg, 5kg, 20kg, 50kg,… 

Máy xay thịt làm giò Newsun
Máy xay thịt làm giò NewSun

Máy xay giò chả Phúc Vinh

Phúc Vinh là thương hiệu máy xay thịt, giò chả Việt Nam nhận được rất nhiều sự yêu mến của khách hàng trên cả nước. Với châm ngôn “đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu”, Phúc Vinh luôn không ngừng cải tiến về chất lượng và mẫu mã sản phẩm, cam kết đem đến sản phẩm chất lượng tốt nhất với mức giá rẻ nhất đến tay người tiêu dùng. 

Máy xay Phúc Vinh
Máy xay Phúc Vinh

Máy xay thịt làm xúc xích Nguyên Khôi

Nhắc đến thương hiệu máy xay thịt làm xúc xích uy tín thì không thể bỏ lỡ Điện máy Nguyên Khôi. Máy xay giò tại Nguyên Khôi vô cùng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, từ những dòng máy mini, gia đình (loại 1kg, 2kg, 3kg…) đến những loại máy công nghiệp dung tích lớn như 10kg, 20kg, 25kg,… Bên cạnh đó, Nguyên Khôi cũng có rất nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng như: miễn phí vận chuyển, tặng kèm voucher, tặng kèm lưỡi dao thay thế,…

Máy xay thịt làm xúc xích Nguyên Khôi
Máy xay thịt làm xúc xích Nguyên Khôi

Máy làm giò chả Quang Huy

Quang Huy là đơn vị uy tín chuyên sản xuất và phân phối thiết bị bếp công nghiệp cho nhà hàng, quán ăn trên thị trường. Sản phẩm máy xay giò tại Quang Huy sở hữu thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, có tích hợp kèm khoang chứa đá lạnh. Ngoài ra, Quang Huy cũng nhận đặt hàng và thiết kế theo yêu cầu, đáp ứng được mọi nhu cầu của doanh nghiệp 

Máy làm giò chả, xúc xích Quang Huy
Máy làm giò chả, xúc xích Quang Huy

Máy xay thịt, xay giò Viễn Đông

Nhằm giúp các hộ kinh doanh, cơ sở sản xuất tối ưu chi phí và tiết kiệm nhân công lao động, Viễn Đông đã cho ra đời những dòng máy xay thịt làm xúc xích chất lượng cao, được sản xuất với dây chuyền đạt chuẩn quốc tế. Sản phẩm tại Viễn Đông có rất nhiều kích thước khác nhau, giá thành phải chăng, hợp lý, chỉ từ 4 triệu là các bạn đã có thể sở hữu cho mình những dòng máy xay mini, loại nhỏ. 

Máy làm xúc xích, giò chả Viễn Đông
Máy làm xúc xích, giò chả Viễn Đông

Máy xay thịt Cường Thúy

Ưu điểm của máy xay thịt, giò chả Cường Thúy là mức giá thành rẻ, cạnh tranh so với mặt bằng chung trên thị trường. Tuy nhiên, kiểu dáng và dung tích của sản phẩm còn hạn chế, cửa hàng chỉ cung cấp một số mẫu máy với kích thước phổ thông. Cường Thúy có hệ thống showroom tại Hoàng Mai, Hà Nội nên những khách hàng tại khu vực này có thể tham khảo.

Máy xay thịt Cường Thúy
Máy xay thịt Cường Thúy

Máy xay thịt đa năng Hải Minh 

Siêu thị Hải Minh là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên sản xuất và phân phối máy xay thịt làm giò chả, xúc xích các loại. Hải Minh có rất nhiều showroom, chi nhánh tại các tỉnh thành trên cả nước. Bên cạnh máy xay giò chả, công ty cũng cung cấp rất nhiều dòng máy khác như: nồi nấu phở, nồi nấu cháo, tủ nấu cơm,…

Máy xay thịt làm xúc xích Hải Minh
Máy xay thịt làm xúc xích Hải Minh

Kinh nghiệm chọn mua 

Để chọn mua máy xay thịt, giò chả, xúc xích chất lượng tốt nhất, bạn cần lưu ý những điều sau:

Về chất liệu

Nên lựa chọn những loại máy được cấu tạo từ chất liệu Inox cao cấp. Phần cối xay được thiết kế 3 lớp, đi kèm với khoang chứa đá lạnh để hạn chế tình trạng chín thịt hay chết giò 

Về chất liệu máy xay thịt
Về chất liệu máy xay thịt

Về động cơ sử dụng

Những dòng máy xay giò thế hệ mới hiện nay đều được trang bị động cơ motor lõi đồng thay vì lõi nhôm truyền thống. Motor lõi đồng có khả năng hoạt động mượt mà, êm ái, tiết kiệm điện năng hơn, không gây ra tiếng ồn khi sử dụng. Thời gian xay thịt cũng trở nên nhanh chóng hơn, trung bình chỉ từ 3-4 phút 

Ngoài ra, những dòng máy xay thịt công nghiệp (từ 5kg trở lên) buộc phải có biến tần để bảo vệ motor và đáp ứng tốt nhu cầu xay thịt, giò chả các loại 

Biến tần
Biến tần

Năng suất máy xay

Tiếp theo, bạn cần xác định rõ mục đích và nhu cầu sử dụng để lựa chọn mức năng suất phù hợp nhất. Những hộ gia đình, hộ kinh doanh quy mô nhỏ nên sử dụng dòng máy xay mini từ 1 – 5kg. Những cơ sở kinh doanh, xưởng sản xuất quy mô lớn có thể tham khảo sang các dòng máy công nghiệp từ 7kg trở lên.

Năng suất máy xay
Năng suất máy xay

Chính sách bảo hành

Cuối cùng, bạn nên lựa chọn những đơn vị phân phối uy tín, có đầy đủ giấy tờ kiểm định về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ để đảm bảo trải nghiệm sử dụng được tốt. Thời gian bảo hành tối thiểu là 6 tháng, người bán cần cung cấp đầy đủ sổ bảo hành, giấy cam kết và hướng dẫn cụ thể. 

Kết luận

Trên đây là một số thương hiệu máy xay thịt làm xúc xích uy tín, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Hiện tại, Điện máy Nguyên Khôi đang có rất nhiều chương trình, combo khuyến mãi KHỦNG khi đặt mua máy xay giò chả tại cửa hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết, mời quý khách liên hệ qua Hotline 079 222 1234

Ưu đãi mua máy làm giò chả, xúc xích Nguyên Khôi
Ưu đãi mua máy làm giò chả, xúc xích Nguyên Khôi

Hy vọng thông qua bài viết trên, bạn sẽ lựa chọn được mẫu máy xay thịt làm xúc xích phù hợp nhất với nhu cầu. Cảm ơn bạn đã đón đọc. Để lại bình luận bên dưới nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc nào cần giải đáp nhé! 

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 03/06/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho TOP 7 máy xay thịt làm xúc xích, giò chả, cá viên chất lượng tốt

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá TOP 7 máy xay thịt làm xúc xích, giò chả, cá viên chất lượng tốt
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3