Skip to main content

Top mẫu và giá xe hủ tiếu người hoa 2023 mới, đẹp nhất

Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao xe bán hủ tiếu người hoa lại đắt khách và thu hút được sự chú ý của nhiều người vậy không? Có phải do món ăn ngon hương vị đặc biệt hay là do xe đẩy kinh doanh siêu tiện ích nổi bật. Hãy cùng Điện máy Nguyên Khôi giải mã vấn đề này đồng thời tham khảo top các mẫu xe đẹp 2023

Các mẫu xe hủ tiếu người Hoa đẹp
Các mẫu xe hủ tiếu người Hoa đẹp

Các mẫu xe hủ tiếu người hoa đẹp không thể rời mắt

Ấn tượng thu hút khách hàng không chỉ bởi món hủ tiếu Hoa ngon mà vì mẫu thiết kế xe hủ tiếu người Hoa rất đặc biệt. Nhìn một lần là đã ấn tượng và không thể nào rời mắt được.

Dưới đây là một số hình ảnh minh chứng cho luận điểm trên:

Mẫu 1
Mẫu 1
Mẫu 2
Mẫu 2
Mẫu 3
Mẫu 3
Mẫu 4
Mẫu 4
Mẫu 5
Mẫu 5
Mẫu 6
Mẫu 6
Mẫu 7
Mẫu 7
Mẫu 8
Mẫu 8

Khám phá cơ bản thiết kế xe hủ tiếu người hoa

Xe hủ tiếu người hoa về cơ bản thiết kế khá giống với các mẫu xe bán hàng rong như xe hủ tiếu Sài Gòn của người Việt. Chi tiết như sau:

Chất liệu cấu thành

Chất liệu sử dụng sản xuất xe chủ yếu làm từ gỗ và inox. Vào những năm đầu 90 thì mẫu xe làm từ gỗ được sử dụng phổ biến.

Chất liệu xe
Chất liệu xe

Tuy nhiên, vài năm trở lại đây thì mẫu xe inox lại chiếm ưu thế hơn. Bởi chất liệu inox có độ bền và chắc chắn hơn so với gỗ. Inox có khả năng chống han gỉ, không bị oxi hóa hay biến dạng dưới tác động thời tiết nên bền bỉ hơn.

Kiểu dáng kết cấu

Kiểu dáng xe hủ tiếu người hoa dạng hình chữ nhật với chiều ngang khá rộng rãi. Kết cấu bao gồm các bộ phận cố định như: mái che, bàn chế biến, ngăn kéo đựng tiền, tủ đựng đồ, tay điều hướng lái và bánh xe nhỏ…

Kiểu dáng khung xe chữ nhật
Kiểu dáng khung xe chữ nhật

Ngoài ra, còn có một số chi tiết không cố định khác như hình vẽ, decal, móc treo, giá để đồ và nồi nấu hủ tiếu.

Mỗi bộ phận trên sẽ giữ một vài trò riêng, hỗ trợ công việc kinh doanh thuận tiện nhất.

Tính năng

Mẫu xe này có 2 chức năng kép, vừa như phòng bếp, vừa như cửa tiệm. Người dùng có thể trực tiếp chế biến tại xe đồng thời bán hàng tại chỗ. Tất nhiên món bán chính sẽ là hủ tiếu ẩm thực người Hoa rồi.

Vừa chế biến vừa bán hàng
Vừa chế biến vừa bán hàng

Kích thước

Nói về kích thước mẫu xe này thì đa dạng vô vàn. Muốn nhỏ có nhỏ, muốn lớn có lớn. Một số kích thước phổ biến như

  • Xe 1m2
  • Xe 1m5
  • Xe 1m6
  • Xe 1m8
  • Xe 2m…
Kích thước xe hủ tiếu người Hoa
Kích thước xe hủ tiếu người Hoa

Ưu điểm của xe bán hủ tiếu người Hoa

Đầu tư xe bán hủ tiếu người Hoa bạn sẽ có ngay một phương tiện bán hàng vô cũng hữu ích. Nó được ví như một “người hùng thầm lặng” đứng sau lưng hỗ trợ chủ quán, kiêm nhiệm đủ công việc.

Kinh doanh linh hoạt

Một trong những lợi ích đầu tiên phải nhắc đến chính là khả năng kinh doanh linh hoạt. Với thiết kế đặc biệt có thêm bánh xe nhỏ phía dưới.

Người bán hủ tiếu có thể đẩy lái xe đến mọi địa điểm bất kỳ rất đơn giản và nhẹ nhàng. Chủ động trong vấn đề tìm mặt bằng kinh doanh, bám sát được nhóm khách hàng tiềm năng.

Kinh doanh linh hoạt
Kinh doanh linh hoạt

Thu hút tăng tính cạnh tranh

Với thiết kế kiểu cách bắt mắt, mẫu mã mang đậm phong cách xứ Trung, xe bán hủ tiếu người Hoa gây ấn tượng mạnh với khách hàng.

Xe thường được trang trí với các họa tiết hoa văn truyền thống, có khắc họa hình vẽ (rồng, phượng, mây, cây cỏ)…Kèm với các câu chữ Hán Nôm hoài cổ, đẹp xuất sắc, thu hút vô cùng. Nhờ đó mà khả năng cạnh tranh cũng cao hơn.

Thu hút khách
Thu hút khách

Đa năng tiện dụng

Xe đa năng ở chỗ ngoài bán hủ tiếu còn có thể phục vụ các món nước khác như:

  • Bún
  • Miến
  • Bánh đa

Sự kết hợp hoàn hảo giữa các món nước với nhau, tăng thêm doanh thu lợi nhuận.

Xe hủ tiếu người Hoa đa năng, tiện dụng
Xe hủ tiếu người Hoa đa năng, tiện dụng

Vốn ít sinh lời nhanh

Đầu tư xe hủ tiếu người Hoa không mất nhiều chi phí. Vốn chỉ bằng 1/2 so với mở cửa tiệm. Hơn nữa, không mất chi phí thuê mặt bằng, thiết kế sửa chữa cửa tiệm…giảm thiểu được rủi ro kinh doanh.

Chỉ cần mỗi ngày bán 100 bát hủ tiếu, bạn có thể thu về 3 triệu mỗi ngày. Ước tính chỉ với 1 tháng bạn đã hoàn vốn và có lợi nhuận từ tháng thứ 2.

Vốn ít, lợi nhuận cao
Vốn ít, lợi nhuận cao

Sắp xếp gọn thuận tiện

Chỉ với một chiếc xe đẩy nhưng có thể chứa đựng mọi vật dụng. Nó giống như một chiếc túi “Doremon” thần kỳ.

Chủ xe đẩy có thể sắp xếp cất đựng nguyên liệu nấu, gia vị, bát đũa hay ghế nhỏ ở trong các ngăn tủ đựng một cách gọn gàng. Vừa thuận tiện trong quá trình lấy, vừa đảm bảo sạch sẽ không sợ bụi bặm bay vào.

Sắp xếp gọn mọi vật dụng
Sắp xếp gọn mọi vật dụng

Xe hủ tiếu người hoa bao nhiêu tiền?

Tùy vào kích cỡ và chất liệu mà giá thành xe hủ tiếu người Hoa sẽ có mức dao động ở các khoảng khác nhau. Dưới đây là bảng giá bạn có thể tham khảo.

Kích thước Gỗ Inox
1m2 11.500.000đ 12.900.000đ
1m5 13.800.000đ 14.400.000đ
1m6 14.500.000đ 14.900.000đ
1m8 18.600.000đ 19.000.000đ
2m 21.600.000đ 22.000.000đ

***Lưu ý: Giá trên chỉ bao gồm xe không mang tính chất tham khảo, mức giá sẽ phát sinh nếu mua kèm thêm nồi nấu hủ tiếu.

Giá xe
Giá xe

Kinh nghiệm chọn mua xe hủ tiếu người hoa

Để việc mua xe hủ tiếu người Hoa có thể thuận lợi nhất. Mua được xe vừa đẹp, vừa bền bạn có thể tham khảo cách chọn mẹo mua dưới đây.

  • Xác định rõ nhu cầu: Khi đầu tư mua xe bạn cần xác định rõ nhu cầu kinh doanh. Quy mô và định hướng phát triển để lựa chọn kích cỡ xe chính xác.
  • Cân nhắc giữa túi tiền và giá bán: Giá xe bán hủ tiếu người Hoa không hề rẻ mức giá dao động từ 10 – 20 triệu đồng nên không thể nào chọn ngẫu hứng được. Khi mua bạn phải so sánh mức giá giữa các đơn vị để lựa chọn xem giá nào tốt nhất. Đồng thời cân nhắc về vấn đề tài chính cá nhân để không bị “đau đầu” trong thu chi.
Cân nhắc về mức giá bán
Cân nhắc về mức giá bán
  • Ưu tiên xưởng gia công trực tiếp: So với mua tại các đại lý thì việc chọn mua tại các xưởng gia công trực tiếp sẽ rẻ đi rất nhiều. Vì không qua trung gian trực tiếp gia công nên không phát sinh chi phí khấu hao, hoa hồng.
  • Xem chế độ bảo hành ưu đãi: Một mẹo nữa khi chọn mua bạn có thể áp dụng đó là xem chế độ bảo hành ưu đãi mua hàng có thực sự hấp dẫn không. Với 1 đơn vị “đẳng cấp” họ sẽ sẵn sàng đưa ra các chính sách “chiêu dụ” khách hàng như miễn phí vận chuyển, tặng phụ kiện, bảo hành lâu dài, hỗ trợ trọn đời…Đây chính là nơi bạn có thể trao trọn niềm tin.
Mẹo chọn mua xe
Mẹo chọn mua xe

Dịch vụ thiết kế gia công xe hủ tiếu người hoa inox theo yêu cầu

Với mẫu mã thiết kế đặc biệt, kiểu dáng lạ mắt như vậy. Việc thiết kế gia công xe hủ tiếu người hoa cần được thực hiện với những đơn vị uy tín như Điện máy Nguyên Khôi.

Điện máy Nguyên Khôi là đơn vị chuyên gia công thiết kế các mẫu xe bán hàng rong từ xe hủ tiếu, xe bán gà rán, xe bánh mì, xe bán phở, xe bán bún….

Nguyên Khôi - đơn vị hàng đầu chuyên sản xuất và phân phối xe đẩy bán hàng rong
Nguyên Khôi – đơn vị hàng đầu chuyên sản xuất và phân phối xe đẩy bán hàng rong

Với nhiều năm kinh nghiệm, sẵn có xưởng sản xuất trực tiếp nên sẽ tiết kiệm được chi phí. Đồng thời đảm bảo được vấn đề chất lượng đầu ra, đúng mẫu mã theo bản vẽ ban đầu. Chi tiết liên hệ qua hotline 079.222.1234 để được trao đổi cụ thể chi tiết.

Vậy là Điện máy Nguyên Khôi đã giới thiệu cho bạn các thông tin về xe bán hủ tiếu người Hoa. Hy vọng qua những kiến thức này bạn có thêm sự hiểu về sâu hơn về sản phẩm.

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 03/06/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Top mẫu và giá xe hủ tiếu người hoa 2023 mới, đẹp nhất

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Top mẫu và giá xe hủ tiếu người hoa 2023 mới, đẹp nhất
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3