Skip to main content

Ưu nhược điểm của máy làm chả cá sợi, cần ép chả cá

Máy làm chả cá sợi là thiết bị không thể thiếu trong những cơ sở kinh doanh chả cá nói chung. Sản phẩm thường được tích hợp trên xe bánh mì chả cá, dùng để ép chả cá thành sợi và chiên nóng tại chỗ. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, mời bạn tham khảo bài viết bên dưới: 

Ưu nhược điểm của máy làm chả cá sợi
Phân tích ưu nhược điểm của máy làm chả cá sợi

Ưu điểm máy làm chả cá sợi

Ưu điểm nổi bật của máy làm chả cá, cần ép chả cá sợi: 

Chất liệu Inox cao cấp, đảm bảo an toàn

Máy làm chả cá sợi được cấu tạo hoàn toàn từ chất liệu Inox cao cấp với độ chắc chắn cao, dễ dàng tháo lắp để vệ sinh và lau chùi. Ưu điểm của chất liệu Inox là khả năng chống oxi hóa tốt, không bị hoen gỉ, ố vàng sau khoảng thời gian dài sử dụng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối 

Máy ép chả cá sợi Inox cao cấp, sáng bóng
Máy làm chả cá sợi Inox cao cấp, sáng bóng

Thiết kế nhỏ gọn, tối ưu không gian diện tích

Máy sở hữu thiết kế dạng uống nhỏ gọn có đường kính khoảng 12cm, có thể chứa được tối đa 1kg chả cá bên trong. Cần ép chả cá thường được lắp đặt trực tiếp trên xe chả cá, phía dưới là bếp chiên giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình chế biến.

Thao tác sử dụng đơn giản, dễ làm 

Cách sử dụng cần ép chả cá vô cùng đơn giản. Người dùng chỉ cần cho nguyên liệu vào bên trong máy, sau đó cầm vào tay cầm và ép lực nhẹ là chả cá bên trong đã được xay nhuyễn thành sợi.

Thao tác sử dụng đơn giản
Thao tác sử dụng đơn giản

Nhược điểm khi sử dụng máy làm chả cá sợi

Bên cạnh những ưu điểm trên, cần ép chả cá cũng tồn tại rất nhiều mặt hạn chế: 

Tốn nhiều công sức và thời gian

Máy làm chả cá sợi là dòng máy ép thủ công, sử dụng lực tay để ép chả cá. Do đó thời gian ép sẽ bị hạn chế, người dùng cần tốn nhiều công sức thực hiện. Phương pháp này không phù hợp với nữ giới, người già và những người có lực tay yếu. 

Thao tác thủ công, tốn nhiều công sức
Thao tác thủ công, tốn nhiều công sức

Tính ứng dụng không cao

Sản phẩm chuyên dùng để ép chả cá sợi hoặc ép bún, bánh canh, tính ứng dụng trong đời sống không cao. Đối với các thực phẩm khác như thịt, giò chả, người dùng cần mua thiết bị ép riêng biệt gây tốn kém chi phí.

Năng suất thấp 

Máy ép chả cá sợi chỉ có thể ép tối đa từ 1 – 1.5kg chả cá trong một lần, phù hợp với cửa hàng kinh doanh vỉa hè, quy mô nhỏ. Đối với những cơ sở kinh doanh, bếp ăn công nghiệp quy mô lớn thì mức năng suất này không thể đáp ứng đủ.

Năng suất thấp
Năng suất thấp

Kém chuyên nghiệp 

Vì đây là dòng khuôn ép thủ công nên thiết kế máy khá “ọp ẹp”, không đảm bảo tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp khi kinh doanh. Bên cạnh đó, tuổi thọ của sản phẩm cũng không được cao, người dùng cần tiến hành lọc xương và da cá trước khi cho vào máy để đảm bảo máy hoạt động tốt và ổn định nhất. 

Kém chuyên nghiệp
Kém chuyên nghiệp

Máy xay đa năng- giải pháp hoàn hảo thay thế máy làm chả cá sợi

Hiện nay, máy xay đa năng đã ra đời và khắc phục triệt để những nhược điểm của máy làm chả cá sợi. Máy sở hữu thiết kế chắc chắn, được gia công kiên cố bằng chất liệu Inox cao cấp và có bệ đỡ đi kèm, hạn chế tối đa hiện tượng rung lắc trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, máy xay vận hành hoàn toàn tự động, lưỡi dao bên trong vô cùng sắc bén, thiết kế với góc nghiêng giúp gia tăng diện tích tiếp xúc, đem đến khả năng xay nhuyễn thịt vượt trội. Bên cạnh công dụng làm chả cá, bạn có thể sử dụng máy để xay giò, thịt, xúc xích các loại,…nên sản phẩm này còn có tên gọi khác là máy xay giò chả đa năng

Máy xay chả cá Nguyên Khôi
Máy xay chả cá Nguyên Khôi

Điện máy Nguyên Khôi là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên sản xuất và phân phối máy xay giò chả, xay chả cá cho nhà hàng, khách sạn trên thị trường, nhận được rất nhiều phản hồi và đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng trên cả nước. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Hotline 079 222 1234

Trên đây là toàn bộ thông tin về sản phẩm máy ép chả cá sợi. Hy vọng thông qua bài viết trên, bạn sẽ lựa chọn được loại máy phù hợp nhất với mục đích và nhu cầu sử dụng! 

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 03/06/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Ưu nhược điểm của máy làm chả cá sợi, cần ép chả cá

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Ưu nhược điểm của máy làm chả cá sợi, cần ép chả cá
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3