Skip to main content

12 Địa chỉ bán nồi nấu phở bằng điện TPHCM chất lượng nhất

Nếu bạn đã tìm được mặt bằng mở quán phở ở HCM đẹp, muốn lựa chọn địa chi mua nồi nấu phở bằng điện TPHCM gần để nhanh nhận được hàng, miễn phí vận chuyển. Vậy thì hãy tham khảo gợi ý 10 địa chỉ uy tín dưới đây. 

Ưu thế của việc mua nồi nấu phở bằng điện ở HCM

HCM là trung tâm kinh tế lớn và mạnh nhất của cả nước, tập trung nhiều KCN, Cụm CN, công ty…nên là địa điểm vàng để khởi nghiệp kinh doanh mở nhà hàng, quán ăn, trong đó có việc mở quán phở bò, phở gà. 

Ngày này, chỉ cần vào bất cứ quán phở nào bạn cũng sẽ bắt gặp nồi nấu phở điện. Từ nồi đơn, bộ 2 nồi phở, bộ 3 nồi phở cho đến các mẫu nồi nấu phở 3 ngăn, 2 ngăn….Dù có rất nhiều thiết bị, xoong nồi nhưng nồi phở điện vẫn chiếm ưu thế thượng phong và có vị trí ưu tiên.

Nồi phở điện
Nồi phở điện

Việc lưa chọn mua nồi nấu phở bằng điện TPHCM trực tiếp thay vì mua tại các thành phố khác sẽ giúp chủ tiệm nhanh chóng nhận được hàng, không mất thời gian đi lại và hơn hết là được miễn phí giao hàng, vận chuyển tận nơi. 

Chưa hết tại HCM còn tập trung nhiều xưởng kho nồi phở đến từ nhiều thương hiệu nên mức cạnh tranh về giá cũng tốt hơn so với các tỉnh thành khác. 

Top 12 địa chỉ bán nồi nấu phở bằng điện TPHCM uy tín, giá rẻ

Điện máy Nguyên Khôi

Là địa chỉ thường xuyên lui tới của nhiều chủ tiệm quán ăn. Các phụ kiện, dụng cụ nấu phở đều có mặt tại doanh nghiệp này, trong đó nồi nấu phở đang là mặt hàng chủ lực với số lượng bán chạy nhất. 

Điện máy Nguyên Khôi
Điện máy Nguyên Khôi

Kết quả đó là điều tất yếu, vì thiết bị ở đây đều được niêm yết giá rất mềm, sở hữu cấu tạo thông minh, chất liệu bền chắc, bóng sáng, không gỉ bởi làm từ inox 304. Đặc biệt Điện máy Nguyên Khôi còn được hỗ trợ bảo hành điện 1 năm, bảo trì trọn đời nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi sử dụng. 

Địa chỉ liên hệ: Hà Huy Giáp – Phường Thạnh Xuân – Quận 12 – TP. HCM.

Quang Huy

Doanh nghiệp Quang Huy nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người mua hàng, rất khó để thấy những lời chê trách, phàn nàn về chất lượng và dịch vụ tại đây. 

Thế mạnh của Quang Huy là sở hữu nhiều chuỗi chi nhánh (6 chi nhánh từ Bắc vào Nam), đội ngũ bán hàng nhiều chuyên môn, tận tình với khách. 

Quang Huy
Quang Huy

Bên cạnh đó độ nhận diện thương hiệu cũng rất cao, trên mỗi mẫu nồi đều dập nổi logo QH, có kèm tem nhãn và đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ KH tốt như: Giá rẻ tới gần triệu đồng, đi kèm phiếu ưu đãi 200k, PBH 1 năm.

Địa chỉ: TP.Hồ Chí Minh: 827/28 Hà Huy Giáp, P.Thạnh Xuân, Q.12.

Kanawa

Bạn là người sính ngoại, thích dùng hàng nhập, nhất là hàng nội địa Nhật, tiêu chuẩn nhật. Vậy thì hãy đến ngay cửa hàng Kanawa. 

Tại kanawa, không chỉ có mặt hàng trong nước sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật mà còn có các mẫu nồi nấu phở nhập khẩu. Các sản phẩm đều đạt chuẩn chất lượng, có BH dài hạn, sử dụng rất dài lâu. 

Kanawa
Kanawa

Không chỉ được lòng khách hàng về chất lượng, cửa hàng này còn tạo được ấn tượng tốt bởi tự thân thiện và nhiệt tình với KH.

Địa chỉ liên hệ: TX 46 Hà Huy Giáp, Q. 12, TP. HCM

Điện máy Hoki

Dù chỉ mới hoạt động trong thị trường bán nồi phở vài năm trở lại đây. Thế nhưng, Điện máy Hoki vẫn cho ra hàng trăm đơn hàng mỗi tháng. 

Điện máy Hoki
Điện máy Hoki

Điểm mạnh của doanh nghiệp này là người mua có thể tìm thấy sản phẩm phù hợp một cách nhanh chóng. Điều này có được là bởi doanh nghiệp có đủ mẫu, đủ size và đội ngũ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, hiểu rõ nhu cầu sử dụng thực tế nên tư vấn rất chính xác. 

Địa chỉ: 228 Chu Văn An, Phường 26, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Viễn Đông

Là địa chỉ cung cấp nồi điện nấu bún phở đã có tên tuổi lừng lẫy trên thị trường. Các sản phẩm nồi phở inox tại đây đều hiện đại, đa năng và đáp ứng tốt nhu cầu bán phở bò, phở gà.

Viễn Đông
Viễn Đông

Đặc biệt, mức giá mà Viễn Đông đưa ra luôn hợp lý và cân đối với chất lượng nên KH luôn hài lòng khi mua tại đây.

Địa chỉ liên hệ: Đường 299/8D Lý Thường Kiệt – Quận 11 – tp.Hồ Chí Minh

Điện máy Newsun

Newsun là đơn vị sản xuất và buôn bán các sản phẩm nồi điện inox bao gồm: nồi nấu phở, nồi hầm xương, nồi nấu nước lèo…uy tín trong ngành thiết bị bếp. 

Điện máy Newsun
Điện máy Newsun

Các thiết bị đều được gia công an toàn, bền bỉ, sử dụng chất liệu inox tốt nên rất được lòng KH. Đặc biệt, chế độ hậu mãi, BH sản phẩm trước và sau khi mua cũng được giải đáp rõ ràng, tư vấn chi tiết khi mua. Điều này đã làm yên lòng khách hàng khi đến đây chọn lựa.

Địa chỉ: 446 Nơ Trang Long, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Nồi phở điện BigStar

BigStar là một địa chỉ khác cho dân Sàu Gòn khi muốn mua nồi nấu phở điện ở HCM. Hiện doanh nghiệp này đang có showroom rộng lớn với hơn 700m2, trưng bày gần 1000 sản phẩm chính hãng trên đường Trường Chinh. 

Nồi phở điện BigStar
Nồi phở điện BigStar

Thiết bị ở đây đều được gia công bằng inox, đấu điện 220V, có aptomat an toàn và mức giá cả rất cạnh tranh.

Địa chỉ: Số 370 Đường Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Nồi phở Việt Cường Thịnh

Được sản xuất trên công nghệ hiện đại, các model nồi phở đang được bán ở Việt Cường Thình đều đạt chuẩn về chất lượng. Đồng thời, luôn xuất trình đầy đủ các giấy tờ kiểm định về chất lượng, ngày kiểm định, xuất thuế VAT…khi bán hàng. 

Địa chỉ: Số 45 Đ. Bưng Ông Thoàn, P. Phú Hữu, TP. Thủ Đức, TP. HCM.

Nồi nấu phở Thái Long

Nếu muốn chọn được mẫu nồi phù hợp và có thể chỉnh được theo yêu cầu hãy liên hệ với Thái Long. Tại đây, nồi bán phở sẽ được tư vấn thiết kế phù hợp với nhu cầu, quy mô bán thực tế. Đồng thời được miễn phí hoàn toàn chi phí vận chuyện nội thành. Tất cả các chí phí người mua phải trả chỉ tóm gọn ở mức giá bán đã công khai. 

Nồi nấu phở Thái Long
Nồi nấu phở Thái Long

Địa chỉ: 401 QL13 – Phường Hiệp Bình Phước – TP. Thủ Đức

Nồi phở Clear Tân Tiến

Clear Tân Tiến là cửa hàng kiếm đơn vị sản xuất nồi phở điện. Tuy là thương hiệu mới xuất hiện nhưng đã tạo được hiệu ứng, tiếng vang tốt về chất lượng sản phẩm với những đường nét gia công tinh tế, đạt chuẩn. 

Nồi phở Clear Tân Tiến
Nồi phở Clear Tân Tiến

Với tiêu chí làm hài lòng khách hàng là trên hết nên Clear Tân Tiến đều cố gắng hoàn thiện đến mức tốt nhất. Tốt ở chất liệu, tốt ở mức giá và tốt ở dịch vụ giao hàng và lắp đặt. Vậy nên rất nhiều khách hàng đã không tiếc lời khen để review cho đơn vị này. 

Địa chỉ: Số 2 Bình Thạnh. Tp Hồ Chí Minh.

Nồi phở điện Bình Quân

Doanh nghiệp Bình Quân được được khách hàng tin tưởng bởi: Giao hàng nhanh, đúng hẹn; các mẫu nồi quảng cáo và thực tế nhận được giống 100%. 

Nồi phở điện Bình Quân
Nồi phở điện Bình Quân

Ngoài ra, Bình Quân còn minh bạch trong khoản giá thành sản phẩm, khuyến mại đi kèm, giúp khách hàng có thể xác định chi phí mua chính xác. 

Địa chỉ: Tp. Hồ Chí Minh

Nồi nấu phở bằng điện Bếp Đỏ

Bếp đỏ là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các dòng nồi điện inox phục vụ cho các món nước từ phở, bún, hủ tiếu, miến, bánh đa…với chất lượng loại 1. Thiết kế thông minh, phục vụ tốt nhu cầu dùng. 

Nồi nấu phở bằng điện Bếp Đỏ
Nồi nấu phở bằng điện Bếp Đỏ

Đặc biệt, khi mua hàng ở doanh nghiệp này bạn còn được hỗ trợ giao hàng và lặp đặt trọn gói, miễn phí toàn bộ chi phí giao nhanh trong nội thành Sài Gòn.

Địa chỉ: đang cập nhật

Hiện nay, nồi nấu phở bằng điện tp HCm được bán rất nhiều, đến từ nhiều thương hiêu. Nếu chưa biết thương hiệu nào được đánh giá cao, cửa hàng nào là tốt nhất thì bạn hãy tham khảo 12 địa chỉ giới thiệu trong bài viết để ghé đến mua hàng.

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 07/11/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 12 Địa chỉ bán nồi nấu phở bằng điện TPHCM chất lượng nhất

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 12 Địa chỉ bán nồi nấu phở bằng điện TPHCM chất lượng nhất
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3