Skip to main content

5 Mẫu nồi trụng hủ tiếu đa năng, giá rẻ, bảo hành 6 Năm

Hiện nay các quán ăn kinh doanh hủ tiếu đều sử dụng nồi trụng hủ tiếu điện thay cho ống trụng hủ tiếu hay nồi nhôm bằng than trước đây nơi. Nồi trụng hủ tiếu bằng điện được nhiều hộ kinh doanh ăn uống  lựa chọn. Vậy bạn đã biết những gì về loại nồi này? Bài viết dưới đây cung cấp những thông tin cần thiết để bạn nắm bắt những thông tin quan trọng của sản phẩm và có cách lựa chọn hiệu quả. Đừng bỏ lỡ nhé!

Nồi trụng hủ tiếu nên chọn mua dung tích nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu nồi trụng hủ tiếu, cũng như có rất nhiều loại dung tích nồi. Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như quy mô kinh doanh mà các bạn có thể lựa chọn những loại nồi có dung tích phù hợp.

Nồi trụng hủ tiếu dung tích bao nhiêu là đủ?
Nồi trụng hủ tiếu dung tích bao nhiêu là đủ?

Nồi điện trụng hủ tiếu chủ yếu có các dung tích như 20lít, 25lít, 30lít, rất thích hợp cho các quán hủ tiếu nhỏ lẻ hoặc hộ gia đình. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp với bộ nồi nấu nước dùng hủ tiếu lớn để có thể cung ứng số suất ăn lớn như những nhà hàng quán ăn có quy mô lớn.

Cấu tạo chi tiết của nồi trụng hủ tiếu có gì đặc biệt

Trong nồi trụng hủ tiếu có hệ thống các chi tiết bộ phận cụ thể như sau:

  • Thành nồi được cấu tạo thành ba lớp: Bao gồm hai lớp inox 304 cách nhiệt và một lớp bảo ôn giữ nhiệt. Các lớp này có chức năng để đảm bảo rằng nồi sẽ giữ được nhiệt tốt và giảm thiểu đến mức thấp nhất tình trạng người dùng bị bỏng nếu không may chạm vào thành nồi.
  • Vung nồi được thiết kế chống thoát nhiệt. Nắp vung thường được thiết kế vòng tròn hoặc vòng bán nguyệt để tăng hiệu quả đóng kín nồi cũng như dễ dàng hơn trong việc mở ra hoặc đóng lại.
Nắp nồi cũng được làm từ inox cao cấp, bền bỉ
Nắp nồi cũng được làm từ inox cao cấp, bền bỉ
  • Hệ thống điều chỉnh nhiệt độ và đèn báo nhiệt cũng là một chi tiết bộ phận quan trọng của nồi trụng hủ tiếu nồi tích hợp nhiều hệ thống chỉnh nhiệt độ bao gồm núm vặn và đèn báo nhiệt và các núm nhiệt trung bình từ 30 đến 110 độ C.
  • Mâm nhiệt và thanh nhiệt: Đây là bộ phận được xem là khá quan trọng trong nồi, bộ phận này được lắp ở cuối đáy nồi nó có chức năng giúp cho gia nhiệt nhanh chóng và chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng để đun sôi nước ở bên trong nồi.
  • Cuối cùng là hệ thống van xả: Van xả được đặt ở dưới thân nồi giúp người sử dụng có thể dễ dàng làm vệ sinh nồi mà không cần phải nhấc nồi hay khiêng nồi. Hạn chế  sự vất vả cho người sử dụng trong việc vệ sinh nồi

Top 5 mẫu nồi trụng hủ tiếu được tin dùng hiện nay

Trên thị trường có khá nhiều mẫu sản phẩm khiến nhiều người không khỏi tỏ ra băn khoăn khi lựa chọn. Nhưng ở đây chúng tôi xin giới thiệu top 5 mẫu nồi trụng hủ tiếu được tin dùng nhất hiện nay. Đó là những lựa chọn rất đáng cân nhắc:

Nồi trụng hủ tiếu 20L

Nồi 20 lít thường được sử dụng ở gia đình hoặc các hộ kinh doanh quán ăn vừa và nhỏ. Thời gian nấu sôi của nồi khoảng 20 đến 35 phút. Công suất của nồi là 3 KW,  dòng điện sử dụng là 220V trên 50 Hz và  bộ phận gia nhiệt của nồi gồm một mâm nhiệt, chất liệu của nồi được sử dụng chủ yếu là inox 304 rất bền và đẹp.

Nồi điện trụng hủ tiếu 20L siêu tiết kiệm điện
Nồi điện trụng hủ tiếu 20L siêu tiết kiệm điện

Nồi trụng hủ tiếu điện 25L

Nồi trụng hủ tiếu điện 25 lít thường được dùng cho các hộ kinh doanh vừa và nhỏ. Nồi được cấu tạo từ inox 304 – đây là một trong những loại inox tốt nhất trên thị trường hiện nay. Thời gian nước trong nồi đạt đến độ sôi cao nhất là khoảng 20 đến 35 phút công suất của nồi khoảng 3 KW và dòng điện sử dụng là 220V trên 50 Hz nên rất tiết kiệm thời gian và điện năng cho người sử dụng.

Nồi trụng hủ tiếu dùng điện 25L
Nồi trụng hủ tiếu dùng điện 25L

Nồi 30L trụng hủ tiếu

Nồi hủ tiếu điện công suất 3kW
Nồi hủ tiếu điện công suất 3kW

Nồi điện trụng hủ tiếu 30 lít được các quán ăn hộ kinh doanh sử dụng khá nhiều. Nồi sử dụng nguồn điện 220V và 50Hz nên có thể linh hoạt sử dụng mà không cần gắn thêm bình điện công nghiệp. Với công suất 3 KW nồi  giúp cho người sử dụng tiết kiệm điện năng cũng như chi phí tiền điện so với những loại nồi khác.

Tương tự như nồi hủ tiếu 20 lít hay 25 lít thì nồi cũng được sử dụng từ inox 304 giúp nồi  được bền đẹp cũng như là đảm bảo cao về an toàn vệ sinh thực phẩm. Thời gian nấu sôi của nồi trung bình khoảng từ 30 đến 40 phút nên cũng không quá tốn nhiều thời gian cho việc chờ đợi nước sôi.

Nồi điện 40L trụng hủ tiếu

Nồi hủ tiếu 40L bằng điện
Nồi hủ tiếu 40L bằng điện

Đây là một cỡ nồi cũng không gọi là quá lớn mà cũng không là quá nhỏ. Nồi 40 lít được sử dụng cho các quán ăn với tần suất trung bình từ 100 đến 120 người trên một ngày. Với thiết kế bằng inox 304, nồi có bề ngoài sáng bóng dễ lau chùi, thời gian sôi khoảng từ 35 đến 40 phút nên sẽ tiết kiệm được thời gian cho các quán ăn cũng như các hộ kinh doanh gia đình vừa và nhỏ.

Dòng điện của nồi sử dụng chủ yếu là dòng điện xoay chiều 220V và  50Hz,  công suất của nồi cũng chỉ từ 3 – 3,5 KW nên không tiêu tốn quá nhiều điện năng, đây chính là một trong những ưu điểm của loại nồi điện trụng bún hủ tiếu hiện nay.

Nồi 50L trụng hủ tiếu cỡ lớn

Nồi hủ tiếu 50L inox 304 bền bỉ với thời gian
Nồi hủ tiếu 50L inox 304 bền bỉ với thời gian

Nồi trụng hủ tiếu 50 lít được sử dụng cho các quán ăn nhà hàng có quy mô lớn cần phục vụ lượng khách lớn trong ngày. Cấu tạo của nồi cũng được sử dụng làm từ inox 304 có chất lượng cao, an toàn và phù hợp vệ sinh.

Bên cạnh đó, nồi nấu với công suất 3 kW và sử dụng dòng điện 220v 50 Hz nên rất tiết kiệm điện năng cũng như công suất. Thời gian nấu sôi của nồi là khoảng 30 đến 40 phút nên sẽ không tốn quá nhiều thời gian chờ đợi.

Báo giá nồi trụng hủ tiếu chi tiết nhất 2022

Hiện nay nồi trụng hủ tiếu điện rất phổ biến. Có rất nhiều loại nồi trụng, cũng như dung tích. Nhưng chung quy lại giá của các loại nồi dao động khoảng từ 2.900.000 đến 5.000.000. Bạn có thể tham khảo giá chung nhất như sau:

Tên sản phẩm Giá bán
Nồi 20L 2.500.000đ
Nồi 25L 2.650.000đ
Nồi 30L 2.800.000đ
Nồi 40L 4.000.000đ
Nồi 50L 4.200.000đ

Địa chỉ mua nồi trụng hủ tiếu Nguyên Khôi

Nếu bạn đang định kinh doanh hoặc đổi mới thiết bị của mình thì Nguyên Khôi là một địa chỉ mà bạn có thể đặt niềm tin.  Điện máy Nguyên Khôi chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp, các loại nồi điện dùng trong kinh doanh buôn bán hoặc sử dụng ở hộ gia đình nhỏ lẻ.

Nồi trụng hủ tiếu điện hàng chính hãng
Nồi trụng hủ tiếu điện hàng chính hãng

Nguyên Khôi hiện đang là một nhà phân phối các thiết bị bếp có danh tiếng cũng như uy tín nhất trên thị trường đồ bếp gia dụng hiện nay. Đến với điện máy Nguyên Khôi bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm. Chúng tôi cam kết rằng sản phẩm mà Nguyên Khôi cung cấp là hàng chính hiệu và có giá thành phù hợp với thị trường hiện nay, bảo hành lên tới 6 năm.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, có các dịch vụ cũng như chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua sắm tại cửa hàng, Nguyên Khôi hứa hẹn sẽ là một trong những cửa hàng mà bạn có thể đặt niềm tin vào. Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết các bạn vui lòng liên hệ số điện thoại 079.222.1234 để được các nhân viên tư vấn hướng dẫn, hỗ trợ một cách trực tiếp và đầy đủ nhất.

Hiện tại thì hệ thống cửa hàng điện máy Nguyên Khôi đang có mặt tại khắp các tỉnh thành của cả nước. Dưới đây là một số địa chỉ của cửa hàng Nguyên Khôi bạn có thể tham khảo cũng như đến đây để trải nghiệm thử sản phẩm của chúng tôi:

  • Hà Nội : Số 77 Ngõ 16 Định Công Hạ, Q Hoàng Mai, TP Hà Nội
  • HCM: Số 1 Cầu Ông Đụng, Đường Hà Huy Giáp, Quận 12, TPHCM
  • Đồng Nai: 1066 – QL 51 Tổ 3 – Ấp Đồng – xã Phước Tân – Tp Biên Hòa – tỉnh Đồng Nai
  • Thái Bình: Đối diện ủy ban nhân dân xã Vũ Hoà – Kiến Xương – Thái Bình
Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 06/11/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 5 Mẫu nồi trụng hủ tiếu đa năng, giá rẻ, bảo hành 6 Năm

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 5 Mẫu nồi trụng hủ tiếu đa năng, giá rẻ, bảo hành 6 Năm
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3