Skip to main content

17 Kinh nghiệm kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ lãi x10 gốc

Kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ là một dạng mô hình tuy còn khá mới nhưng rất được ưa chuộng và phát triển rộng rãi tại Việt Nam. Điều này đến từ sự đặc biệt theo một nét riêng mà bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ. Không phải là ổ bánh tròn dài như các loại truyền thống hay bánh hình trụ tròn như hamburger, mà là hình tam giác vô cùng đặc biệt. Trong chủ đề hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết “Những điều bạn cần biết khi kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ” và có cho mình những kiến thức hữu ích nhé!

Kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ
Kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Bán bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ lợi nhuận ra sao?

Mặc dù trên thị trường, bánh mì là thức ăn nhanh mang tính cạnh tranh cao nhờ vào sự tiện lợi và nhu cầu nhanh gọn của người tiêu dùng. Tuy nhiên, việc kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ chiếm phần lớn lợi thế nhiều hơn so với các hình thức kinh doanh bánh mì khác. Nhờ vào tính bắt mắt, nét chế biến độc đáo, cách trưng bài và các món thịt nhân có thể thay thế và đa dạng thành nhiều loại, mix cùng rất nhiều loại sốt tùy chọn giúp thực khách có thể thay đổi qua lại và ăn nhiều lần vẫn không ngán.

Bên cạnh đó, khả năng sáng tạo tự do mà ưu thế của người kinh doanh bán bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ cũng chiếm nhiều lợi ích hơn. Phần lớn thực khách trung thành của bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ là những người trẻ, sinh viên, học sinh, những người đam mê tính sáng tạo và sự mới mẻ, đa dạng,…

Kinh doanh bánh mỳ Thổ Nhĩ Kỳ
Bán bánh mỳ Thổ Nhĩ Kỳ lợi nhuận lớn

Đồng thời, bán bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ cũng mang đến rất nhiều lợi nhuận do chi phí kinh doanh không quá cao nhưng vẫn đảm bảo lượng khách ổn định. Hình thức có thể duy trì và nâng cao lợi nhuận bền lâu. Cơ hội tìm kiếm khách hàng mới và khách hàng trở lại luôn cao hơn các loại hình kinh doanh bánh mì theo các hình thức khác.

Kinh nghiệm kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ lợi nhuận gấp 10 lần vốn

Để có được kinh nghiệm bán bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ lợi nhuận gấp 10 lần vốn, trước tiên bạn cần nghiên cứu và hiểu các vấn đề bên dưới đây:

Nghiên cứu khách hàng mục tiêu

Việc đầu tiên mà bất kì người kinh doanh nào cũng cần làm dù trong bất kì hình thức kinh doanh nào. Đó là công tác nghiên cứu và xác định mục tiêu khách hàng mà mình cần hướng đến.

Đối với kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ thì mục tiêu người tiêu dùng là những người trẻ, sinh viên, học sinh hoặc các công nhân xí nghiệp,..  Vậy nên việc chọn kinh doanh gần các trường học, công ty sẽ là vị trí thuận lợi nhất trong việc tiếp cận khách hàng tiềm năng là nâng cao lợi nhuận của bạn.

Khách hàng mua bánh mì Thổ Nhĩ kỳ
Khách hàng mua bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Chi phí kinh doanh

Rất nhiều câu hỏi về giá cả và chi phí khi một ai đó chọn mô hình kinh doanh cho mình, và kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ cũng vậy. Chi phí cho vốn đầu tư ban đầu cho một xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ được ước tính từ 10- 30 triệu đồng và còn phụ thuộc vào mô hình kinh doanh vừa hoặc nhỏ mà giá cả có sự chênh lệch, dao động khác nhau.

Với chi phí trên được dự trù bao gồm tiền mua xe bánh mì, nguyên vật liệu làm bánh và các đồ dùng vật tư cần thiết khác,.. Bên cạnh đó bạn cần trang bị trước nguồn vốn cho khoảng thời gian đầu do khách hàng chưa biết đến bạn hoặc doanh thu không như kỳ vọng và có thể lỗ vốn. Tuy nhiên, thông thường với thời gian trên 2 tháng bạn có thể bắt đầu dần lấy lại vốn ban đầu do khách hàng đã bắt đầu ổn định và quen dần.

Trang bị vật dụng bán hàng

Bạn cần trang bị các vận dụng bán hàng trong việc kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ một cách tỉ mỉ và chu đáo nhằm bảo đảm chất lượng thông qua các vấn đề sau:

Xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ (xe bánh mì kebab)

Xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Doner Kebab
Xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Doner Kebab

Xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ (xe bánh mì doner kebab), tùy vào nguyên liệu, mục đích và nhà sản xuất sẽ có chút khác biệt về thiết kế và chất lượng. Trong đó, bạn nên quan tâm các tiêu chí như:

  • Khung xe vớ chất liệu inox cao cấp, đảm bảo độ bền chắc và chống rỉ sét.
  • Kính chắn cường lực trong suốt, bảo vệ thức ăn khỏi bụi và côn trùng, kính tạo tính thẩm mỹ, và vệ sinh.
  • Máy che giúp vệ bảo khung xe và toàn bộ các bộ phận trong xe được an toàn.
  • Ngăn tủ kéo tiện lợi, tận dụng không gian trống giúp bạn đựng đồ và chứa thêm một số vật dụng cần thiết như bình gas và nguyên liệu,…
  • Các phụ kiện( bàn gấp, lò nướng..), bàn gắp và cây xiên thịt trông như một căn bếp thu nhỏ, tiện lợi và nhanh gọn.
  • Bánh xe chịu cường lực tốt, đảm bảo nâng đỡ những vật nặng của xe bánh mì Doner kebab nhưng vẫn di chuyển dễ dàng, không gây đổ vỡ và trở ngại trong quá trình dịch chuyển

Lò nướng thịt nướng Thổ Nhĩ Kỳ

Lò nướng thịt bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ
Lò nướng thịt bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Chọn lò nướng thịt nướng khi kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ cần căn cứ vào các yếu tố:

  • Khung lò nướng với chất liệu inox cao cấp, chống rỉ cao, duy trì độ sáng bóng dài lâu, tính chịu nhiệt tốt và an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Gốm trong lò nướng Doner Kebab có thể duy trì nhiệt độ ở mức ổn định, tỏa nhiệt lượng đều làm chín bề mặt thịt từ ngoài vào trong.
  • Lưới thép lò nướng thịt Kebab với khả năng bảo vệ gốm của lò nướng và hỗ trợ lượng nhiệt tỏa đều khắp tấm chắn giúp thịt chín đều và nhanh hơn.
  • Núm điều chỉnh thân lò, điều chỉnh nhiệt độ  theo nhu cầu và thuận tiện hơn trong việc theo dõi quá trình hoàn thành sản phẩm.
  • Ngoài ra còn một số bộ phận tích hợp khác như: xiên thịt, mô tơ quay, khay nướng thịt.

Máy ép bánh mì

Máy ép bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ
Máy ép bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ
  • Để chiếc bánh mì Thổ Nhĩ trở nên ngon hơn thì không thể bỏ qua bước quan trọng của chiếc máy ép đặc biệt có khả năng chống gỉ và không bị biến dạng dù trong nhiệt độ cao, duy trì độ bền chắc.
  • Với hai mặt nướng và núm điều chỉnh tự chọn giúp bạn thuận tiện trong việc theo dõi tình trạng của bánh.
  • Hệ thống khóa an toàn, tay cầm chắc chắn, có khả năng cách nhiệt giúp duy trì độ nóng cho bánh được giòn ngon nhưng vẫn đảm người dùng được an toàn.

Gia vị ướp thịt Doner kebab

Gia vị ướp thịt sẽ là sự khác biệt riêng và đó cũng là điểm nhấn, là linh hồn của món ăn. Vì vậy, bạn cần nghiên cứu và thử dùng, tham khảo ý kiến người dùng để chọn ra công thức chế biến phù hợp nhất. Khi kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ thì gia vị rất được quan tâm, vì vậy cần chọn các gai vị tốt và an toàn cho sức khỏe người dùng để đưa vào chế biến.

Gia vị ướp thịt bánh mỳ Doner Kebab
Gia vị ướp thịt bánh mỳ Doner Kebab

Một số vật dụng khác

Ngoài ra các vận dụng chế biến bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ cần được chọn dùng kỹ lưỡng như dao, kéo hoặc các đồ dùng bếp cần để ngăn nắp và sử dụng có chọn lựa, tránh việc dùng đại trà không có sự phân chia hợp lý gây tốn thời gian tìm kiếm và mất an toàn vệ sinh.

Tìm mặt bằng/địa điểm bán hàng

Khi kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ, bạn nên ưu tiên các mặt bằng gần trường học hoặc các vị trí có nhiều người qua lại như các ngã, ngã tư,.. các con đường có nhiều người làm việc và công nhân qua lại.

Học bí quyết làm bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ ngon

Cần tham khảo các sách vở, học hỏi và tìm tòi những người đã đi trước, có kinh nghiệm trong việc kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ để học hỏi những bí quyết làm bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ ngon và chất lượng. Tham gia các cuộc thi làm bánh để rèn luyện tay nghề và trao đổi kinh nghiệm cũng là cách giúp bạn có được bí quyết làm bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ ngon và hiệu quả.

làm bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ ngon
Học cách làm bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ ngon để bán

Tìm nguồn cung cấp nguyên liệu

Hãy bỏ ra một khoảng thời gian để tìm hiểu và trao đổi với bên cung cấp nguyên liệu. Hãy thử dùng va chọn ra cho cửa hàng của mình nguồn nguyên liệu phù hợp và dà lâu để không mất nhiều thời gian của bạn và  không phải lo ngại bởi các vấn đề về chất lượng và nguồn gốc.

Trang trí cửa hàng/ xe đẩy bắt mắt

Khi kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ, bạn cần quan tâm đến ngoại hình của quán, xe đẩy của mình vì chính nó sẽ là thương hiệu và còn là nét riêng của bạn, cách để mọi người nhớ về sản phẩm của bạn. Hãy thiết kế và trang trí cửa hàng, xe đẩy theo mong muốn của bạn hoặc có thể trao đổi với người thiết kế với những dự định và mong muốn của bạn để tạo nên vẻ đẹp và thương hiệu dành cho riêng bạn.

Phục vụ nhanh chóng

Đảm bảo tính chuyên nghiệp bằng cách phục vụ khách hàng hiệu quả nhanh chóng.Vì hầu hết tất cả những người chọn dùng bánh mì là vì họ không có thời gian nhiều, khách hàng sẽ hài lòng hơn khi được phục vụ nhanh và hiệu quả, đó cũng là cách giúp bạn kéo chân khách hàng quay trở lại.

Phục vụ bánh mì cho khách hàng nhanh chóng
Phục vụ bánh mì cho khách hàng nhanh chóng

Quảng cáo cửa hàng bánh mì

Việc kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ sẽ dễ dàng hơn khi có nhiều người cùng biết đến. Thông qua quảng cáo, quảng bá sản phẩm bằng các chương trình ưu đãi thực tế sẽ giúp cửa hàng của bạn đông khách hơn và tìm được lợi nhuận trong thời gian sớm nhất.

Kết hợp bán bánh mì online

Ngày nay mô hình kinh doanh online không ngừng phát triển và khi kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ cũng rất cần đến việc kết hợp này. Khách hàng có thể lựa chọn từ xa và được giao hàng tận nơi, thuận tiện và nhanh chóng, qua đó bạn có thể nhận được nhiều đơn hàng cùng một lúc.

5 Điều tối kỵ khi bán bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Trong kinh doanh đôi lúc rất cần né tránh những điều tối kỵ và kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ cũng vậy, bạn cần chú ý tuyệt đối né tránh các vấn đề dưới đây để đảm bảo trong việc kinh doanh lâu dài.

Giá bán tăng đột ngột

Không tăng giá bán bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ đột ngột
Không tăng giá bán bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ đột ngột

Dù trong bất kì hoàn cảnh nào, thì giá cả cũng cần được duy trì hợp lí và tránh trường hợp tăng giá đột ngột khiến người dùng khó chịu và khó có thể thông cảm với bạn. Nếu như giá thị trường tăng đột ngột thì bạn có thể linh hoạt trong vấn đề tìm nguồn nguyên liệu thay thế, bởi ưu điểm mà việc kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ mang lại chính là sự đa dạng nên bạn không cần lo về khoảng khách hàng chỉ quen với một loại dùng nào đó

Địa điểm bán hàng không cố định

Người dùng thường tìm đến cửa hàng theo thói quen, và việc thường xuyên lại đổi vị trí sẽ khiến bạn và khách gặp nhiều trở ngại. Vì vậy, nếu bạn kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ, thì cần cố định nơi bán hàng của bạn nhằm duy trì thói quen cho khách và tạo dựng nguồn khách hàng thân thiết cho mình

Tranh luận, cãi vã với khách hàng

Trong các vấn đề khi xảy ra, dù đúng hay sai thì bạn hãy nghĩ rằng “người đúng luôn là khách”. Việc tranh luận với khách sẽ không mang đến cho bạn bất kì lợi ích gì ngoài việc đánh mất khách hàng và làm xấu hình ảnh thương hiệu mà bạn đã cố gắng gầy dựng

Không tranh luận, cãi vã khi bán bánh mì
Không tranh luận, cãi vã khi bán bánh mì

Phục vụ chậm, thiếu chuyên nghiệp

Sẽ rất khó chịu nếu như một hàng dài khách đang đợi mà nhân viên phục vụ chậm, thiếu chuyên nghiệp, điều này gây khó chịu cho khách hàng và tình tạo ra một hình ảnh lộn xộn trong mắt nhiều người. Nếu như bạn muốn kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ thì trước tiên cần tránh gặp các trường hợp phục vụ chậm chạp và thiếu chuyên nghiệp.

Không đảm bảo ATVS

Trong tất cả các tiêu chí về ăn uống thì vấn đề an toàn vệ sinh luôn được đặt lên hàng đầu. Bởi đây không chỉ là vấn đề pháp luật mà còn là vấn đề về đạo đức, sẽ rất kinh khủng nếu như món ăn chế biến không an toàn vệ sinh được cho vào cơ thể con người. Vì vậy, khi nấu ăn, dù là kinh doanh bạn cũng hãy luôn đặt tâm lí nấu ăn cho chính người nhà của mình để đem sự tận tâm và chu đáo vào từng món ăn.

Tóm lại, kinh doanh bán mì Thổ Nhĩ Kỳ muốn đạt hiệu quả như mong đợi thì trong những bước đi đầu tiên, chúng ta cần hiểu rõ về kiến thức chuyên môn cũng như kinh nghiệm thị trường. Từ đó có định hướng khách quan về hình thức kinh doanh, và xây dựng các giai đoạn phát triển đạt hiệu quả cao!

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 24/07/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 17 Kinh nghiệm kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ lãi x10 gốc

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 17 Kinh nghiệm kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ lãi x10 gốc
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3