Skip to main content

Mua lò nướng doner kebab cũ cẩn thận tiền mất tật mang

Mua thanh lý lò nướng doner kebab cũ là lựa chọn của rất nhiều hộ kinh doanh nhỏ lẻ, tài chính còn hạn hẹp. Tuy nhiên, có nên sử dụng những loại lò nướng doner kebab trong kinh doanh hay không? Làm thế nào để chọn mua được lò doner kebab thanh lý thực sự tốt hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Ưu điểm của lò nướng doner kebab cũ

Khi mới mở cửa tiệm bán bánh mì doner kebab hay xe đẩy bánh mì thì đầu tư lò nướng thịt doner kebab là một trong những việc quan trọng đầu tiên bạn cần phải làm. Giữa muôn vàn các mẫu lò nướng khác nhau, lò nướng doner kebab thanh lý là một trong những lựa chọn được khá nhiều người cân nhắc lựa chọn và tìm mua.

Ưu điểm của lò nướng thịt doner kebab cũ
Ưu điểm của lò nướng thịt doner kebab cũ

Sở dĩ nhiều người chọn mua lò nướng doner kebab cũ thay vì mua mới hoàn toàn là bởi nhiều nguyên nhân.

Lò nướng kebab thanh lý rất hữu ích cho người có tài chính eo hẹp. Mới bắt đầu kinh doanh bạn cần phải chi trả rất nhiều khoản từ chi phí thuê mặt bằng, chi phí mua nguyên liệu, chi phí mua xe bánh mì…Vậy nên mua lò nướng kebab thanh lý sẽ giúp bạn bớt đi một gánh lo ban đầu.

Các loại lò nướng thịt doner kebab cũ thường có giá rẻ hơn nhiều so với mua mới. Nếu mua mới bạn phải bỏ ra số tiền từ 3 đến 5 triệu thì mua lò nướng cũ bạn chỉ cần bỏ ra một nửa số tiền đó, tức là rẻ hơn 50%.

Bên cạnh đó, nếu biết lựa chọn và tìm hiểu kỹ sản phẩm trước khi mua, rất có thể bạn vẫn may mắn lựa chọn được chiếc lò chất lượng tốt, vẫn sử dụng được nhiều năm.

Tóm lại, việc chọn mua lò doner kebab thanh lý sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí và mức giá thành rẻ là vấn đề “thu hút” được nhiều người. Và tất nhiên chất lượng sản phẩm cũng tương xứng với mức giá ấy.

Hạn chế khi mua lò nướng doner kebab cũ là gì?

Mặc dù mua lò nướng thịt doner kebab cũ vẫn có ưu điểm nhưng đó là khi bạn chọn mua được sản phẩm tốt. Việc lựa chọn mua sản phẩm cũ chỉ là giải pháp tạm thời, xét về lâu dài thì tiềm ẩn rất nhiều rủi ro.

Tham khảo ý kiện của không dưới 5 chuyên gia cơ khí thì tất cả đều nói rằng KHÔNG NÊN mua lò nướng thịt doner cũ.

Không đảm bảo chất lượng

Một trong những lý do đó là mua lò nướng thịt kebab cũ có nghĩa bạn “tha” về tiệm của mình một món đồ không rõ tình trạng ra sao. Có thể chiếc lò này đã không được sử dụng nhiều thánh hoặc nhiều năm, được “vứt” bỏ đi tại các chợ đồ cũ.

Theo Anh Nam cho biết, lò nướng thịt kebab cũ thường hay mắc một số “bệnh” như gia nhiệt kém, không nhận điều khiển, bật lò nhưng không hoạt động hoặc đang nướng nhưng bị ngắt đột ngột….Thông thường các cửa hàng nhập lò cũ về bán đã chạy thử để phát hiện và xử lý các trục trặc nhưng không loại trừ khi lắp tại gia bệnh cũ vẫn tái phát.

Lò nướng thịt Doner Kebab cũ
Không đảm bảo chất lượng

Hiệu suất kém, tốn nhiên liệu đốt

Ngoài ra, không ai lại bỏ đi một chiếc lò nướng thịt hiệu suất cao cho nên lò doner kebab nướng thịt cũ hầu hết là các model cũ, hiệu suất thấp, tốn nhiều nhiên liệu. Còn nếu là model mới thì sản phẩm này kém chất lượng, hoạt động không tốt nên mới bị “Sa thải”.

Bạn có thể chọn mua lò nướng doner kebab cũ trông rất ổn nhưng chắc chắn bạn sẽ bị mắt kẹt với chiếc lò cũ này cùng với chi phí thay gas tăng cao choáng váng và hóa đơn sửa chữa kinh hoàng.

Tuổi thọ không cao

Vì là lò nướng thịt cũ nên độ bền sẽ không thể nào bằng so với mua mới. Một điều chắc chắn rằng bạn sẽ không thể nào dự đoán được sản phẩm này sẽ sử dụng được bảo lâu.

Có thể là 1 đến 2 năm, cũng rất có thể chỉ sử dụng được 1 vài tháng. Khả năng này xảy ra rất cao, chiếm 80%.

Không đảm bảo an toàn vệ sinh

Các loại lò nướng thịt kebab cũ có thể bị han gỉ chỉ sau một thời gian sử dụng do làm từ vật liệu kém.

Lò nướng kebab cũ thường bị bám dính dầu mỡ do chủ cũ không vệ sinh thường xuyên, gây mất vệ sinh. Không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong kinh doanh.

Việc sử dụng lò nướng thịt thổ nhĩ kỳ cũ tiềm ẩn rất nhiều rủi ro trong quá trình dùng. Nếu bắt buộc phải mua lò nướng thổ nhĩ kỳ thanh lý thì tốt nhất bạn nên mua từ người thân hoặc bạn bè. Hay nhờ người quen am hiểu về kỹ thuật tư vấn giúp bạn.

Nguồn gốc không rõ ràng

Bên cạnh các vấn đề trên, nguồn lò nướng cũ được cho là chủ yếu từ việc thu mua của người chủ tiệm nghỉ bán (số lượng này không nhiều), của các chủ tiệm, xe đẩy, công ty…cần thanh lý gấp vì sản phẩm đã kém chất lượng, bị hư hỏng không dùng được nữa.

Anh Trần Văn Việt cho biết: “Chẳng có lò nướng thịt doner kebab cũ nào mà lại vừa rẻ, vừa tốt cả. Thường thì lò nướng cũ đã bị trục trặc và hết thời gian bảo hành chính hãng tại các công ty nên được bán lại thanh lý giá rẻ.

Nguồn gốc không rõ ràng
Nguồn gốc không rõ ràng

Cách kiểm tra lò nướng thịt doner kebab thanh lý còn dùng tốt

Khi mua lò nướng doner kebab thanh lý bạn cần kiểm tra lò kỹ càng hơn so với mua mới. Bởi chỉ cần chọn nhầm bạn sẽ không thể nào đổi trả lại hàng hay có chế độ bảo hành sửa chữa tốt như mua mới.

Dưới đây là một số lưu ý để giảm thiểu rủi ro trước khi mua lò nướng cũ bạn cần biết.

Lò nướng thịt bánh mì thanh lý
Lò nướng kebeb thanh lý, giá rẻ

Lựa chọn địa chỉ bán lò nướng doner thanh lý uy tín

Để giảm thiểu rủi ro mua phải mặt bàng kém chất lượng. Bạn nên tìm đến các cửa hàng thanh lý đồ cũ đã có uy tín và thương hiệu trên thị trường. Bởi các cửa hàng có uy tín họ thường kiểm tra sản phẩm trước khi bán, giúp bạn an tâm hơn phần nào.

Trong trường hợp bạn mua của người quen thì cần phải đi cũng những người có hiểu biết về sản phẩm để giúp bạn nhận định chất lượng.

Kiểm tra kỹ số lượng buồng đốt và công suất

Bạn cần biết được công suất và số bếp đốt lò nướng thịt mình cần sử dụng. Lò nướng thịt cũ bạn mua nên có công suất và số bếp đốt lớn hơn so với công suất bạn cần (trên lý thuyết) để có thể chế biến nướng thịt nhanh.

Đồng thời bạn cũng cần kiểm tra và hỏi kỹ người bán xem loại gốm sử dụng là hàng Trung Quốc hay nhập khẩu Đức. Hàng nhập khẩu Đức luôn tốt hơn hàng Trung Quốc.

Kiểm tra vẻ ngoài lò nướng

Khi tìm mua bạn cần xem xét kỹ hình dáng lò nướng. Xem xét thật kỹ càng xem có bị hoen gỉ hay bị gãy các mắt lưỡi đan xen trên tấm lưỡi chắn gia nhiệt không…đảm bảo sản phẩm còn nguyên vẹn.

Kiểm tra hoạt động của lò nướng

Bên cạnh hình thức thì khả năng vận hành là điều cực kỳ quan trọng. Vậy nên bạn cần kiểm tra kỹ và yêu cầu người bán cho bạn được chạy thử.

Bạn chỉ cần bật lò nướng lên, xem thời gian truyền nhiệt làm nóng lò có nhanh hay không. Nếu lò hoạt động tốt sẽ sáng đèn và nóng lên trong khoảng 5 phút

Giảm thiểu rủi ro khi mua lò nướng thịt doner kebab mới

Để đảm bảo chất lượng và không làm gián đoạn công việc kinh doanh bạn nên cân nhắc thật kỹ việc mua lò nướng doner kebab cũ bằng việc mua mới

Thực tế, việc mua lò nướng thịt làm bánh mì doner kebab mới không đắt hơn so với mua mới là bao. Giá lò nướng thịt doner kebab mới hiện nay chỉ có 3.500.000VNĐ. Mức giá này bạn hoàn toàn có thể chi trả được

Lò nướng thịt doner kebab
Lò nướng thịt doner kebab

Sử dụng lò nướng thịt làm bánh mì thổ nhĩ kỳ mới vừa đảm bảo an toàn, vừa cho chất lượng thịt nướng ngon chín đều, không phát sinh bất cứ khoản chi phí sau này. Thời gian sử dụng lại dài lâu, trên > 10 năm

Nếu bạn đang chưa biết mua chiếc lò nướng này ở đâu, vậy thì hãy đến với Điện máy Nguyên Khôi – thương hiệu sản xuất xe bánh mì cùng lò nướng thịt chất lượng nhất hiện nay. Chúng tôi cam kết

  • Sử dụng chất liệu INOX 304 gia công lò nướng
  • Loại gốm gia nhiệt nhập khẩu Đức
  • Thời gian bảo hành dài hạn 12 tháng
  • Hỗ trợ bảo dưỡng trọn đời

Trên đây là một số điều bạn cần biết khi mua lò nướng thịt doner kebab cũ . Để mua được sản phẩm chất lượng bạn nên tìm hiểu thật kỹ lưỡng để tránh tiền mất tật mang.

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 03/06/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Mua lò nướng doner kebab cũ cẩn thận tiền mất tật mang

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Mua lò nướng doner kebab cũ cẩn thận tiền mất tật mang
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3