Skip to main content

Thanh nhiệt nồi nấu phở

Mã SP: TNNP
Đã bán: 2
Giá bán: 300,000đ
Giá gốc: 400,000đ -100,000đ
Tình trạng: Còn hàng
Để lại số Nguyên Khôi gọi!
Thông tin sản phẩm

Thanh nhiệt hay còn được gọi là thanh điện trở. Đây là bộ phận không thể thiếu giúp đun sôi nước dùng đến 100 độ C, làm chín thực phẩm, hầm xương, ủ nóng… nhanh chóng. Hãy cùng Nguyên Khôi tìm hiểu cấu tạo chi tiết và mẹo sử dụng thanh nhiệt đúng cách ở ngay bài viết dưới đây!

Thanh nhiệt nồi nấu phở điện Nguyên Khôi
Thanh nhiệt nồi nấu phở điện Nguyên Khôi

Cấu tạo thanh nhiệt nồi phở

Cấu tạo của thanh nhiệt gồm 3 lớp chắc chắn
Cấu tạo của thanh nhiệt

Thanh nhiệt nồi phở được thiết kế 3 lớp chắc chắn, theo tứ tự lần lượt từ ngoài vào trong bao gồm:

  • Lớp ngoài cùng: Phía bên ngoài được bọc kim loại dẫn nhiệt Inox 304 bền bỉ, chống oxi hoá do muối. Giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và tăng tính thẩm mỹ.
  • Lớp giữa: Có khả năng dẫn nhiệt tốn, đảm bảo cách điện 100%.
  • Lớp trong cùng: Trong cùng là phần mạch điện. Các sợi điện trở đốt nóng với thành phần gồm 20% Cr và 80% Ni nên dẫn điện, dẫn nhiệt nhanh chóng .

Nguyên lý vận hành của thanh nhiệt nồi nấu phở

Khi điện được cấp nguồn vào 2 đầu thanh nhiệt của nồi phở, nhiệt sẽ sinh ra và truyền ra bề mặt bên ngoài giúp nước sôi lên 100 độ C nhanh chóng. Sau đó, thanh điện trở sẽ tự động chuyển về 80 độ C để ủ nóng nồi.

Vận hành theo cơ chế khép kín
Vận hành theo cơ chế khép kín

Phân loại công suất thanh nhiệt nồi phở

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thanh nhiệt khác nhau, tuỳ vào công suất riêng của từng nồi nấu phở. Với những nồi có dung tích càng lớn thì công suất hoạt động càng cao để đảm bảo hiệu suất nấu sôi nhanh chóng. Phổ biến nhất là dòng 2KW, 3KW, 4KW. Thậm chí, tại các hộ kinh doanh với số lượng lớn, nồi còn được thiết kế gia tăng công suất bằng cách lắp hơn 1 thanh nhiệt để đẩy nhanh tốc độ sôi nước dùng trong thời gian ngắn.

Thanh nhiệt hình chữ U là loại phổ biến nhất
Thanh nhiệt hình chữ U là loại phổ biến nhất
Số lượng thanh nhiệt Công suất thanh nhiệt Dung tích nồi Thời gian sôi
1 1kw 20,30L 20-30 phút
2 1,5kw 20,30L 20-30 phút
3 2kw 40,50,60,70L 45-50 phút
2 2,5kw 40,50,60,70L 45-50 phút
3 3kw 100l, 120L 45-50 phút
3 4kw 150L, 200L 45-50 phút

Ưu điểm thanh nhiệt nồi phở Nguyên Khôi

Thanh nhiệt nồi phở mang lại nhiều lợi ích tiện dụng hơn nhiều so với các phương pháp gia nhiệt truyền thống như: dùng lửa, than, củi hay gas…. Vừa giúp hạn chế khói bụi gây ô nhiễm môi trường, vừa tiết kiệm chi phí.

Chất liệu cây mai so cao cấp

Chất liệu inox 304 bền bỉ
Chất liệu inox 304 bền bỉ

Bộ thanh nhiệt điện trở của Nguyên Khôi được làm từ Inox 304 gồm thép, niken, mangan và crom. Được dùng phổ biến để gia công các loại thiết bị nhà bếp công nghiệp cao cấp hiện nay nhờ những tính năng:

  • Không méo móp, biến dạng khi có va đập mạnh
  • Dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu
  • Dễ dàng thau thế linh phụ kiện
  • Chống han gỉ, oxi hoá khi gặp muối và trong môi trường nước
  • Chịu được nhiệt độ tăng cao đột ngột
  • Cách điện an toàn 100%

Nhiệt độ phân bổ đều

Được lắp đặt ở phần đáy, thiết bị này giúp tản nhiệt đều xung quanh nồi. Bạn có thể căn chỉnh nhiệt độ tăng, giảm tuỳ ý. Thông thường, chỉ cần mất 15-20 phút để nước sôi và chuyển qua chế độ hầm ủ thêm 1-2 tiếng để ninh mềm xương, rau củ giúp nước dùng ngọt, trong, đậm vị mà vẫn tiết kiệm điện.

Thanh nhiệt công suất lớn phân bổ nhiệt đa chiều
Thanh nhiệt công suất lớn phân bổ nhiệt đa chiều

Tiện lợi khi sử dụng

Người dùng có thể chủ động căn chỉnh linh hoạt để vận hành nồi nấu phở:

  • Hiệu suất tốt: Thanh nhiệt giúp nước sôi nhanh lên 100 độ C kể cả nồi có dung tích lớn.
  • Hoạt động ổn định: Rơ le nhiệt giúp thanh điện trở hoạt động ổn định giúp người dùng không lo sợ các vấn đề bất cập như nước sôi mạnh làm phun trào, cạn nước hay nhiệt độ quá thấp không đủ để ninh nước dùng.
  • Thiết kế thông minh: Toàn hộ hệ thống vận hành của thanh nhiệt đều khép kín theo cơ chế thông minh giúp người dùng yên tâm sử dụng.

Tuổi thọ của mayso cực kỳ cao

Thanh nhiệt của nồi nấu phở có độ bền khá cao. Nếu sử dụng đúng cách và vệ sinh bảo quản thường xuyên, thiết bị này có thể kéo dài tuổi thọ lên tới 1 năm sử dụng mà không hỏng hóc. Sau đó, bạn có thể dễ dàng bảo trì hoặc tự thay thế thanh nhiệt mới ngay tại nhà.

Tuổi thọ Mayso thanh nhiệt cực cao
Tuổi thọ Mayso thanh nhiệt cực cao

4 mẹo duy trì mai so nồi phở điện bền lâu

Là linh kiện điện tử nên nếu không sử dụng đúng cách, thanh nhiệt sẽ dễ bị chập điện và hư hỏng. Thông thường thanh nhiệt hoạt động tần suất cao nhất trong 12 tháng đầu tiên. Thời gian sau, công suất sẽ giảm dần, báo hiệu bạn cần thay thế linh kiện mới. Tuy nhiên, nếu biết cách sử dụng và bảo quản thì tuổi thọ của nó có thể kéo dài bền lâu hơn:

Lắp đặt đúng chỗ

Bố trí nồi phở tại nơi khô ráo, thoáng mát. Tuyệt đối không lắp đặt những nơi ẩm ướt để tránh gây ra chập điện, cháy nổ hư hỏng

Công suất đúng dung tích nồi

Tuỳ vào dung tích nồi phở khác nhau, người dùng nên trang bị nguồn cấp điện chính xác, phù hợp để không bị quá tải điện, dẫn đến tình trạng cháy khét. Thông thường thanh nhiệt hoạt động ổn định nhất với dòng điện dao động từ 220V – 380V.

Đảm bảo nguồn điện ổn định

Sử dụng nguồn điện ổn định tư 220V - 330V
Sử dụng nguồn điện ổn định tư 220V – 330V

Tuỳ vào dung tích nồi phở khác nhau, người dùng nên trang bị nguồn cấp điện chính xác, phù hợp để không bị quá tải điện, dẫn đến tình trạng cháy khét. Thông thường thanh nhiệt hoạt động ổn định nhất với dòng điện dao động từ 220V – 380V.

Không đun cạn nước

Tuyệt đối không cắm điện khi nồi phở cạn nước hoặc mức nước thấp hơn quy định của nồi. Trong quá trình cần đun lượng nước vừa phải, không để xảy ra tình trạng cạn nước.

Vệ sinh đúng cách, thay thế đúng định kỳ

Sau mỗi lần sử dụng, vệ sinh sạch sẽ và để ráo tự nhiên. Đối với các quán ăn, nhà hàng hoạt động với tuần suất cao, đông khách thì bạn nên thay thanh nhiệt mới sau 6 tháng sử dụng để đảm bảo quá trình đun nấu diễn ra hiệu quả nhất.

Địa chỉ mua thanh nhiệt nồi phở uy tín, chất lượng, giá rẻ

Điện máy Nguyên Khôi chuyên các thiết bị bếp công nghiệp bao gồm nồi nấu phở, tủ hấp cơm công nghiệp, máy ép bánh mì, linh phụ kiện thay thế chính hãng (may so thanh nhiệt, ống trụng phở, mâm nhiệt nồi phở điện…). Chúng tôi cam kết đáp ứng đủ các tiêu chí: chất lượng, giá bán, chính sách, dịch vũ và ưu đãi hấp dẫn.

Quý khách hàng cần sửa chữa/thay thế/lắp đặt nồi nấu phở bị hỏng thanh nhiệt, xin vui lòng liên hệ trực tiếp theo hotline 079 222 1234 để được hỗ trợ nhanh nhất!

Xem thêm chi tiết >>

0 đánh giá cho Thanh nhiệt nồi nấu phở

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Thanh nhiệt nồi nấu phở
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "thanh nhiệt nồi phở"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3