Skip to main content

Máy Vặt Lông Gà Quy Mô Nhỏ Gia Đình: Giá Rẻ, Chất Lượng

Việc vặt lông gia cầm hiện nay đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi được hỗ trợ giúp đỡ từ các loại máy móc thiết bị hiện đại. Trong đó, máy nhổ lông gà quy mô nhỏ với thiết kế tiện lợi, linh hoạt đã và đang được nhiều người lựa chọn và sử dụng trong công việc kinh doanh buôn bán của mình. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về máy nhổ lông gà quy mô nhỏ, đừng bỏ lỡ nhé!

Máy vặt lông gà quy mô nhỏ phù hợp với hộ gia đình, dịch vụ vặt lông thuê

Đây là một loại máy vặt lông gà mini có thiết kế nhỏ gọn nên phù hợp với những hộ gia đình hoặc người đang kinh doanh dịch vụ nhổ lông gia cầm thuê.

Dù có thiết kế tinh gọn nhưng máy giặt lông gà này cũng nhổ được 1 – 2  con gà trong một lần vận hành. Máy vặt lông gà là lựa chọn phù hợp nhất cho việc kinh doanh dịch vụ. Bởi lẽ, sản phẩm không chỉ giúp tiết kiệm được chi phí mà còn tiết kiệm không gian, tối ưu quy trình và đảm bảo chất lượng thành phẩm.

Sản phẩm máy nhổ lông gà
Sản phẩm máy nhổ lông gà

Lợi ích khi đầu tư máy vặt lông gà quy mô nhỏ

Máy vặt lông gà loại nhỏ đem lại cho chúng ta rất nhiều lợi ít. Dưới đây là một số lợi ít khi khi chúng ta đầu tư máy vặt lông gà quy mô nhỏ:

Tiết kiệm chi phí kha khá

Lợi ích đầu tiên khi đầu tư máy nhổ lông gà quy mô nhỏ đó là tiết kiệm chi phí đối với những hộ kinh doanh dịch vụ vặt lông gà nhỏ lẻ. Vì những loại máy này sẽ có giá thành thấp hơn so với những máy loại lớn nhưng chất lượng mang lại thì không hề kém cạnh. Nếu quy mô cơ sở của bạn không quá lớn thì dòng máy này chính là một lựa chọn chân ái. 

Lợi ích khi đầu tư máy nhổ lông gà
Lợi ích khi đầu tư máy nhổ lông gà

Năng suất vặt hợp lý

Bên cạnh giá thành rẻ phải kể đến năng suất vặt lông của máy khá cao. Với một chiếc máy làm lông gà nhỏ, bạn có thể cùng lúc nhổ sạch lông đến 90% của 1-2 con gia cầm trong một thời gian nhất định.

Tiết kiệm thời gian công sức

Không những tiết kiệm chi phí và năng suất vặt hợp lý, sản phẩm còn giúp tiết kiệm thời gian vặt lông gà. Máy có thể làm sạch từ 1 đến 2 con gà cùng một lúc. Bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian công sức để vặt lông từng con như những cách thông thường trước đây.

Lợi ích khi nhổ lông gà bằng máy chuyên dụng
Máy vặt lông gà vặt sạch đến 95% lông gà, lông vịt các loại

Thông số và cấu tạo máy vặt lông gà loại nhỏ 50cm

  • Tên sản phẩm: máy nhổ lông gà loại nhỏ 50 cm 
  • Kích thước: 66 cm×93 cm 
  • Chất liệu: inox 304 
  • Công suất hoạt động:  0,775W
  • Thời gian làm lông là 30 giây/ lần
Máy vặt lông gà phi 50cm
Máy vặt lông gà phi 50cm

Cấu tạo máy gà loại nhỏ 50cm

Cấu tạo của máy gồm:

Lồng quay: Được làm hoàn toàn bằng chất liệu inox 304. Đây là phần không gian chính dùng để vặt lông gà. Lồng của máy được gắn chặt với phần bệ đỡ, cho nên trong quá trình sử dụng bạn không nên tháo rời hai phần này ra.

Các núm cao su: Được làm từ cao su tự nhiên nên có sự đàn hồi tốt được gắn vào bên trong lồng quay. Với cách bố trí sắp xếp hợp lý, các núm cao su vận động sau khi máy được khởi động để làm sạch lông gà vịt lên đến hơn 90%. Các nút cao su này mềm dẻo nên không làm gia cầm bị dập hoặc trầy xước da.

Núm cao su tự nhiên, có độ mềm dẻo nhất định
Núm cao su tự nhiên, có độ mềm dẻo nhất định

Motor của máy được quấn bằng loại dây đồng. Motor được xem như là kim chỉ nam, là bộ phận điều khiển hoạt động của máy vặt lông gà. Bộ phận này đóng vai trò quan trọng, chủ chốt trong quá trình hoạt động của máy vặt lông gà. Máy làm lông gà 50 cm sẽ được trang bị motor 0,75W để có thể đủ lực làm sạch một đến hai con gia cầm cùng một lúc.

Motor quấn dây đồng
Motor quấn dây đồng

Bệ đỡ của máy: Bệ đỡ  của máy được làm bằng chất liệu inox 304 cứng và gắn liền với 4 chân rất cứng và có hình dạng là một hình chữ nhật có khả năng chịu được trọng lực khá lớn giúp máy không bị rung lắc di chuyển hay ngã trong quá trình vặt lông gà vịt.

Chân máy vặt lông gà lót cao su
Chân máy vặt lông gà lót cao su

Máng xả lông: Đây là một bộ phận được trang bị thêm cho máy để có thể gom hết toàn bộ phần lông gà vịt sau khi được nhổ vào một vị trí nhất định. Việc này giúp bạn khỏi phải vệ sinh máy sau mỗi lần sử dụng, và nó cũng giúp gôm lông gà để bạn có thể bán và kiếm thêm một nguồn lợi không nhỏ.

Máng xả lông
Máng xả lông

Giá máy vặt lông gà loại nhỏ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở cũng như công ty chuyên cung cấp các máy nhổ lông gà loại nhỏ. Giá thành tham khảo cũng như niêm yết hiện tại đối với máy nhổ lông gà loại nhỏ là 5.500.000₫ một sản phẩm. Đây là một giá kỳ hợp lý cho một chiếc máy vặt lông gà trên thị trường hiện nay.

Báo giá máy nhổ lông gà quy mô nhỏ
Báo giá máy nhổ lông gà quy mô nhỏ

Mua máy vặt lông gà quy mô nhỏ ở đâu?

Nếu bạn đang có ý định hoặc đã mở cơ sở kinh doanh nhổ lông gà vịt thuê một chiếc máy vặt lông gà vịt quy mô nhỏ sẽ là một cánh tay đắc lực cho bạn trong công việc kinh doanh của mình. 

Hiện nay trên thị trường có có rất nhiều cơ sở công ty bán máy vặt lông gà quy mô nhỏ nhưng bạn cần phải sáng suốt tỉnh táo và lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín để mua hàng. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chất lượng để “tậu” máy vặt lông gia cầm gà vịt thì Nguyên Khôi là nơi bạn có thể đặt niềm tin. Là công ty hàng đầu về kinh doanh cung cấp các thiết bị nhà bếp,  Nguyên Khôi sẽ không làm cho bạn thất vọng khi lựa chọn sản phẩm tại đây. 

Địa chỉ mua máy nhổ lông gà quy mô nhỏ
Địa chỉ mua máy nhổ lông gà quy mô nhỏ

Tại Nguyên Khôi, các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên có trình độ cao tư vấn, giải đáp những thắc mắc cho bạn về sản phẩm. Khi lựa chọn mua sắm tại đây bạn còn có thể được một số ưu đãi như dịch vụ giao hàng tận nhà tặng kèm các phụ kiện hay các dịch vụ bảo hành sửa chữa bảo trì sản phẩm khi có sự cố xảy ra. Để biết thêm thông tin chi tiết các bạn liên hệ về số điện thoại 079 222 1234.

Bài viết trên đây của chúng tôi đã cung cấp cho bạn một số thông tin về máy nhổ lông gà quy mô nhỏ. Hy vọng với những kiến thức trên sẽ ít cho bạn trong hoạt động kinh doanh dịch vụ vặt lông gà thuê!

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 03/06/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Máy Vặt Lông Gà Quy Mô Nhỏ Gia Đình: Giá Rẻ, Chất Lượng

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Máy Vặt Lông Gà Quy Mô Nhỏ Gia Đình: Giá Rẻ, Chất Lượng
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3