Skip to main content

25+ Địa Chỉ thanh lý máy vặt lông gà giá rẻ, mới 99%

Với tình hình giá cả hiện nay, nhiều người sẽ thấy e ngại khi bỏ ra một số tiền không hề nhỏ (khoảng từ 1.200.000 – 6.500.000 đồng) để đầu tư một chiếc máy chỉ có công dụng vặt lông gà. Vì vậy, việc thanh lý máy vặt lông gà cũ bỗng chốc “lên ngôi”, giúp nhiều người có cơ hội sở hữu chiếc máy tiện dụng này với giá rẻ vừa túi tiền. Tuy nhiên, đi kèm với đó là vô vàn những rủi ro có thể xảy ra với những chiếc máy đã qua sử dụng. Vậy chúng ta có nên mua máy vặt lông gà được thanh lý không? Bạn đã biết cách để chọn cho mình những sản phẩm thanh lý chất lượng tốt chưa? Nguyên Khôi sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết bằng bài viết dưới đây nhé!

25+ Địa chỉ mua máy vặt lông gà cũ, giá rẻ mới 99%

Địa chỉ máy máy vặt lông gà cũ hàng thanh lý
Máy làm lông gà cũ làm bằng chất liệu inox rẻ tiền rất dễ gỉ sét

Tìm kiếm địa chỉ thanh lý máy vặt lông gà giá rẻ rất đơn giản. Dưới đây là một số nơi bán mà bạn có thể tham khảo:

Mua tại các cửa hàng

  1. Tại Hà Nội:
  • Thanh lý đồ cũ – 89 đường Cầu Giấy, quận Cầu Giấy
  • Chợ đồ cũ thanh lý Hà Nội – 536 đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ
  1. Tại Hải Phòng:
  • Đồ cũ Tiến Minh – 436 chợ Hàng Mới, quận Lê Chân
  • Chợ đồ cũ Hải Phòng – 437 chợ Hàng Mới, quận Lê Chân
Đồ cũ Tiến Minh - địa chỉ bán máy vặt lông gà giá tốt, chất lượng
Đồ cũ Tiến Minh – địa chỉ bán máy vặt lông gà giá tốt, chất lượng
  1. Tại TP. Hồ Chí Minh:
  • Cửa hàng đồ cũ Lệ Sài Gòn – 327 và 329 Tân Sơn, Phường 15, quận Tân Bình
  • Kho hàng thanh lý Phong Hải – 940 Lạc Long Quân, Phường 8, quận Tân Bình
  • Shop thanh lý số 1 – 136 Thoại Ngọc Hầu, Phường Phú Thạnh, quận Tân Phú
  • Đồ cũ 3 miền – E1/43c Thới Hòa, ấp 5, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh

Mua online trên các hội nhóm

  • Hà Nội: Group Facebook “Thanh lý máy vặt lông gà” (150.000 thành viên)
  • Hải Phòng: Group Facebook “Thanh lý máy vặt lông gà Hải Phòng” (12.000 thành viên)
  • HCM: Group facebook “Thanh lý máy vặt lông gà vịt HCM” (16.000 thành viên)

Mua tại các kho chợ bãi

Bện cách các địa chỉ trên bạn có thể mua thanh lý máy vặt lông gà vịt, gia cầm tại các kho bãi như

  • Kho đồ cũ Đông Anh: Hải Bối – Đông Anh – Hà Nội
  • Kho Hà Đông: E16 Khu đấu giá, Yên Xá, Thanh Trì, Hà Nội
  • Kho yên sở Hoài Đức: khu Nấm(thôn 7) Yên Sở – Hoài Đức- Hà Nội
  • Ordershiphangnhat. com
Kho bãi bán máy vặt lông gia cầm cũ
Kho bãi bán máy vặt lông gia cầm cũ

Lợi ích khi mua máy vặt lông gà thanh lý

Hãy bắt đầu với câu hỏi: “Có nên mua máy vặt lông gà thanh lý không?”. Câu trả lời của Nguyên Khôi là “có”, bởi so với máy mới cứng thì máy đã qua sử dụng cũng mang vài ưu điểm quan trọng đấy nhé:

  • Tiết kiệm chi phí: lợi ích mà ai cũng nhận thấy đầu tiên là giá thành rất rẻ – trung bình chỉ bằng ½ giá niêm yết của sản phẩm, hay thậm chí có sản phẩm còn được bán còn rẻ hơn thế. Nếu may mắn chọn được chiếc máy tốt, việc đầu tư của bạn sẽ chẳng những tiết kiệm được nhiều tiền mà còn sinh lãi lời nữa. Thiết bị mua cũ nhưng lại hoạt động trơn tru như mới, thật đúng là vốn bỏ ra ít nhưng lợi nhuận thu về lại cao!
  • Dễ dàng chọn mua: vì mặt hàng này thường được rao bán thanh lý trên mạng (các trang web, mạng xã hội) nhiều hơn là ở các cửa hàng hay chợ đồ cũ và thoong tin của chúng thường ở dạng tổng hợp, tập trung nên bạn sẽ dễ dàng có cơ hội tham khảo nhiều sản phẩm từ nhiều người bán khác nhau – chỉ với vài thao tác lướt web đơn giản tại nhà. Bạn cũng có thể đọc các phản hồi từ khách hàng đã mua đồ thanh lý để biết liệu sản phẩm của người đang bán có đáng tin cậy hay không.

Hạn chế khi dùng máy vặt lông gà cũ

Máy vặt lông gà vịt cũ giá rẻ thanh lý
Máy vặt lông gà vịt cũ giá rẻ thanh lý

Tồn tại song song với những ưu điểm kể trên là những bất lợi khá đáng kể khi mua dụng cụ vặt lông gà được thanh lý. Bạn cần nắm rõ những rủi ro luôn luôn xảy đến với những chiếc máy cũ để cân nhắc trước khi thực hiện bất kỳ giao dịch mua bán nào nhé:

Dễ hỏng hóc:

Rõ ràng, khi bạn mua bất kỳ đồ vật cũ nào, bạn cũng khó có thể kiểm tra nguồn gốc xuất xứ + thông số kỹ thuật + cấu tạo chi tiết của nó hơn so với khi mua mới bởi vì sẽ chẳng có tem mác bảo hành hay sổ tay hướng dẫn sử dụng gì hết. Lúc mới mua lại, có thể máy vẫn vận hành bình thường nhưng sau một thời gian, máy có thể gặp nhiều vấn đề kỹ thuật như: hoạt động chập chờn, rung lắc ồn ào, máy nóng dễ cháy nổ…và khi đó, sẽ chẳng có cá nhân hay xưởng sản xuất nào hỗ trợ bạn cả.

Máy vặt lông gà thanh lý dễ hỏng hóc
Máy vặt lông gà thanh lý dễ hỏng hóc

Phát sinh chi phí:

Người bán hàng thanh lý thường chỉ quan tâm đến việc bán sản phẩm đi chứ không chịu trách nhiệm về những vấn đề phát sinh sau đó, cho nên tự bạn sẽ phải tìm kiếm trợ giúp từ bên ngoài. Đôi khi việc sửa chữa sẽ không hiệu quả triệt để bởi không phải nơi nào cũng xử lý được hết các vấn đề kỹ thuật, khiến bạn phải mang máy đi nơi khác sửa nhiều lần, vừa mất tiền vừa mất công.

Hiệu quả làm sạch lông kém:

Máy vặt lông có hoạt động hiệu quả hay không thì không chỉ nhờ vào chất lượng động cơ mà còn phụ thuộc vào núm cao su trên thân máy. Thông thường, vòng đời của mỗi chiếc núm cao su là từ 6 – 12 tháng, sau thời gian đó chúng sẽ không còn hoạt động hiệu quả nữa. Khi bạn mua đồ cũ, bạn sẽ không biết chắc chắn về thời gian đã sử dụng của máy là bao lâu. Nếu núm cao su đã hết hạn sử dụng, chẳng những việc vặt lông tơ không sạch, mà còn làm thân gà vịt bị trầy da hay gẫy cánh, khiến mỹ quan cũng như độ ngon của thịt bị ảnh hưởng lớn.

Không có chế độ bảo hành:

Chế độ bảo hành là lời cam kết đáng tin nhất về chất lượng của một sản phẩm. Song khi bạn mua đồ thanh lý, người bán sẽ không bảo hành cho bạn hoặc chỉ bảo hành trong 1 tháng – khoảng thời gian quá ngắn để kiểm tra chất lượng của máy vặt lông gà. Sau khi hết hạn bảo hành, mọi vấn đề đều do bạn tự giải quyết và như đã nói ở trên, có thể bạn sẽ tốn nhiều thời gian + công sức + tiền bạc nếu như chiếc máy gặp vấn đề khó giải quyết.

Máy gà thanh lý ít được bảo hành
Máy gà thanh lý ít được bảo hành

Lưu ý khi chọn mua máy làm lông gà thanh lý

Nếu đã kiên quyết lựa chọn hình thức mua thanh lý máy nhổ lông gà, bạn cần chú ý những điều sau:

Kiểm tra chất liệu

Bạn hãy quan sát tỉ mỉ xem trên khung máy có gỉ sét hay xuất hiện dấu hiệu han gỉ không. Nếu có, dù ít thì bạn cũng không nên mua nữa bởi vì chỉ sau một thời gian ngắn, nó sẽ trở thành đồ sắt vụn không hơn không kém.

Máy làm lông gà cũ làm bằng chất liệu inox rẻ tiền rất dễ gỉ sét
Máy làm lông gà cũ làm bằng chất liệu inox rẻ tiền rất dễ gỉ sét

Kiểm tra động cơ

Nếu như không có kinh nghiệm, bạn có thể rủ thêm một người thạo chuyên môn kỹ thuật đi cùng. Động cơ máy là điều tối quan trọng để quyết định xem máy có hoạt động hiệu quả hay không. Máy sẽ ít xảy ra tình trạng chập cháy nếu như những motor được quấn bằng dây đồng, thêm vào đó, tốc độ máy sẽ khỏe và vặt lông nhanh khi có hệ thống dây curoa bán đà đôi. Trong khi chạy thử, máy hoạt động êm và lồng vặt quay đều thì chứng tỏ máy còn tốt.

Motor quấn dây đồng
Motor quấn dây đồng

Kiểm tra tình trạng máy

Bạn nên lưu ý xem các núm cao su có được gắn chặt trên thân máy không và độ đàn hồi của chúng ra sao. Nếu núm quá lỏng sẽ không thể vặt lông sạch, còn núm quá cứng thì dễ làm thân vịt bị tróc da và dập mỏ. Núm cao su tốt, được cấu tạo từ chất liệu tự nhiên, có độ mềm dẻo và đàn hồi cao sẽ giúp máy vặt lông vừa nhanh gọn, vừa sạch sẽ.

Người mua nên vận hành thử máy trước khi thanh toán
Người mua nên vận hành thử máy trước khi thanh toán

Kiểm tra chế độ bảo hành

Nếu máy không có chế độ bảo hành hoặc thời gian bảo hành quá ngắn (trên dưới 1 tháng), bạn không nên mua dù kiểm tra tại chỗ máy vẫn còn tốt. Bạn nên hỏi kỹ người bán xem sau khi hết thời hạn bảo hành, bạn có thể xử lý vấn đề kỹ thuật ở đâu, giá cả như thế nào.

Điện máy Nguyên Khôi bán máy vặt lông gà mới giá rẻ như thanh lý

Nếu vặt lông gà vịt với số lượng lớn và lâu dài là đặc thù công việc của bạn, bạn không nên mạo hiểm đầu tư một chiếc máy thanh lý chỉ vì muốn tiết kiệm một khoản tiền. Ai dám chắc bạn sẽ không rơi vào tình trạng “một tiền gà, ba tiền thóc” – tiền mua rẻ nhưng tiền sửa thì cao cơ chứ? Thay vào đó, bạn hãy đầu tư một chiếc máy mới để có thể dùng cả chục năm – tính ra vừa tiết kiệm (nhiều ưu đãi hấp dẫn) lại vừa có lãi (lãi chế độ bảo hành, chế độ chăm sóc hậu mãi)!

Nếu bạn chưa biết địa chỉ nào bán máy vặt lông gà uy tín, chất lượng cao và giá rẻ thì hãy đến Nguyên Khôi nhé! Chúng tôi luôn hào vì được người tiêu dùng bình chọn là thương hiệu đáng tin cậy hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối máy vặt lông gà tại Việt Nam. Bất kỳ sản phẩm nhổ lông gà nào tại Nguyên Khôi cũng đều có giấy chứng nhận chất lượng và bảo hành tới 6 năm (đối với phần inox) và 12 tháng (đối với phần điện). Mọi sản phẩm gặp sự cố kỹ thuật đều được bảo hành miễn phí và thay mới motor trong vòng tháng.

Nguyên Khôi đơn vị cung cấp máy gà giá tốt nhiều ưu đãi đang được áp dụng
Nguyên Khôi đơn vị cung cấp máy gà giá tốt nhiều ưu đãi đang được áp dụng

Bên cạnh đó, mức giá niêm yết đã rẻ hơn thị trường, nay còn giảm sâu hơn nhờ các chính sách ưu đãi tuyệt vời không ở đâu có! Bạn hãy nhanh tay gọi đến HOTLINE: 079.222.1234 để được tư vấn chi tiết và tận tâm nhé!

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 03/06/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 25+ Địa Chỉ thanh lý máy vặt lông gà giá rẻ, mới 99%

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 25+ Địa Chỉ thanh lý máy vặt lông gà giá rẻ, mới 99%
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3