Skip to main content

TOP 10 Địa chỉ mua máy xay chả cá cũ, thanh lý uy tín

Sử dụng máy xay chả cá cũ, thanh lý là phương án được rất nhiều người dùng hiện nay lựa chọn để tối ưu chi phí vốn ban đầu. Tuy nhiên, hình thức mua bán này lại tồn tại rất nhiều rủi ro và hạn chế đi kèm. Để sở hữu máy xay chả cá thanh lý với chất lượng tốt nhất, bạn nên lựa chọn những địa chỉ mua uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực.

TOP 10 Địa chỉ uy tín mua máy xay giò chả cũ, thanh lý
TOP 10 Địa chỉ uy tín mua máy xay chả cá cũ, thanh lý

Máy xay chả cá cũ giá bao nhiêu?

Giá bán máy cũ phụ thuộc vào tình trạng sản phẩm, thương hiệu sản xuất, kích thước và chất liệu,…Những sản phẩm đã qua khoảng thời gian dài sử dụng, được bày bán tại các khu chợ có mức giá trung bình từ 4.000.000 – 10.000.000 VNĐ. Những sản phẩm có độ mới cao, đến từ những thương hiệu uy tín sẽ có giá bán cao hơn, dao động từ 7.000.000 – 20.000.000 VNĐ

Giá máy làm giò chả thanh lý
Giá máy làm giò chả thanh lý

TOP 10 địa chỉ mua thanh lý máy xay chả cá cũ uy tín

10 Địa chỉ uy tín mua thanh lý máy xay chả cá: 

Chợ tốt

Chợ tốt là Website bán hàng online phổ biến nhất hiện nay. Mặt hàng ở đây vô cùng đa dạng, từ hàng mới đến hàng cũ, đã qua sử dụng. Chỉ với vài lượt tìm kiếm và click chuột là sẽ có hàng trăm kết quả được đề xuất với đầy đủ thông tin chi tiết, số điện thoại người bán, mức giá tham khảo,… 

Chợ tốt
Chợ tốt

Cửa hàng đồ cũ Tiến Lên

  • Địa chỉ: 167/5 Huỳnh Văn Nghệ, P.12, Gò Vấp

Cửa hàng Tiến Lên là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu chuyên phân phối thiết bị công nghiệp cũ, đã qua sử dụng với mức giá vô cùng phải chăng. Cửa hàng cũng có rất nhiều chính sách ưu đãi và hỗ trợ vận chuyển cho khách hàng ở xa nên nếu bạn có nhu cầu đặt mua online có thể tham khảo.

Đồ cũ 3 miền

  • Địa chỉ: E1/43c Đường Thới Hòa, Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Đồ cũ 3 miền là cửa hàng chuyên thu mua, thanh lý đồ dùng cho nhà hàng, khách sạn, quán cafe trên thị trường. Mặt hàng máy xay chả cá ở đây hầu hết đều đến từ những thương hiệu uy tín, độ mới cao lên đến 90%.

Đồ cũ 3 Miền
Đồ cũ 3 Miền

Thanh lý Mỹ Anh

  • Địa chỉ: 511 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Q. Tân Bình, . HCM

Nếu bạn đang cần tìm mua máy cũ ở khu vực HCM thì không thể bỏ lỡ cửa hàng thanh lý Mỹ Anh. Cửa hàng nằm ngay trên mặt tiền phố Phạm Văn Bạch, thuận tiện cho người dùng trong việc ghé thăm và chọn lựa. 

Chợ đồ cũ Huy Hoàng

  • Địa chỉ: Số nhà 536 Lạc Long Quân, Cầu Nhật Tân, thành phố Hà Nội

Đồ cũ Huy Hoàng là một trong số những cửa hàng thanh lý đồ cũ có quy mô lớn nhất tại Hà Nội. Mức giá bán máy xay chả cá cũ ở đây chỉ bằng 1/2 – 1/3 so với mua mới, khách hàng được kiểm tra kỹ càng tình trạng trước khi mua 

Đồ cũ Huy Hoàng
Đồ cũ Huy Hoàng

Đồ cũ Thưởng Thưởng

  • Địa chỉ: Chợ đầu mối Bắc Thăng Long – Đông Anh – Hà Nội

Đồ cũ Thưởng Thưởng là trung tâm đồ cũ chuyên mua bán thánh lý đồ dùng cho nhà hàng, quán ăn. Mặt hàng ở đây luôn có sẵn với số lượng lớn. Bên cạnh máy làm giò chả, cửa hàng cũng bán rất nhiều thiết bị khác như: tủ nấu cơm cũ, nồi phở điện thanh lý,…

Cửa hàng thanh lý Lệ Sài Gòn

  • Địa chỉ: 327- 329 Tân Sơn, P.15, Quận Tân Bình, TP.HCM

Lệ Sài Gòn là cửa hàng có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối đồ cũ, nhận được rất nhiều phản hồi và đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Cửa hàng có chính sách hỗ trợ vận chuyển toàn quốc nên khách hàng ở xa có thể tham khảo. 

Đồ cũ Lệ Sài Gòn
Đồ cũ Lệ Sài Gòn

Đồ cũ Phương Ạnh 

  • Địa chỉ: 51 Hoàng Ngân – Thanh Xuân – Hà Nội

Đồ cũ Phương Anh là một trong những cửa hàng thanh lý đồ điện tử, bếp công nghiệp uy tín nhất hiện nay. Mặt hàng máy ở đây vô cùng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, độ mới từ 80 – 90%. 

Trung tâm đồ cũ Save Mart

  • Địa chỉ:  61 Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

Siêu thị đồ cũ Save Mart là chuỗi hệ thống đồ cũ quy mô lớn nhất hiện nay, có rất nhiều chi nhánh khác nhau trên cả nước. Mức giá bán ở đây tương đối cao so với mặt bằng, nhưng chất lượng thì hoàn toàn tương xứng. 

Đồ cũ Save Mart - siêu thị đồ cũ uy tín
Đồ cũ Save Mart – siêu thị đồ cũ uy tín

Hội nhóm thanh lý máy xay chả cá cũ

Cuối cùng, bạn có thể tham gia những hội nhóm thanh lý đồ dùng nhà hàng, bếp công nghiệp cũ trên Facebook. Các trang hội nhóm này có lượt tương tác cao, mặt hàng được cập nhập thường xuyên theo ngày, giá bán rẻ, thủ tục mua bán trao đổi nhanh gọn, không tốn nhiều thời gian

Một số hội nhóm bạn có thể tham khảo: 

  • Mua bán trao đổi thanh lý máy xay giò chả,bột gạo nước,đậu nành các loại (2,4K thành viên)
  • Thanh lý máy xay, Đồ Dùng Nhà Hàng, Quán Ăn (9,4K thành viên)
  • Mua bán thiết bị công nghiệp (33K thành viên)
Hội nhóm thanh lý trên Facebook
Hội nhóm thanh lý trên Facebook

Ưu điểm khi sử dụng máy xay chả cá cũ

Ưu điểm lớn nhất khi sử dụng máy xay chả cá cũ là mức giá thành rẻ, trung bình chỉ bằng 1/2 – 1/3 so với giá bán chính hãng, giúp người dùng tiết kiệm được một khoản tiền lớn.

Ngoài ra, khi mua hàng thanh lý, bạn có thể thoải mái mặc cả, trả giá sao cho phù hợp nhất. Thủ tục mua bán cũng vô cùng nhanh gọn, không cần nhiều giấy tờ xác minh, sản phẩm sẽ được vận chuyển và giao trong ngày cho khách hàng. 

Ưu điểm khi mua máy xay chả cá cũ, thanh lý
Ưu điểm khi mua máy xay chả cá cũ, thanh lý

Hạn chế khi mua máy xay chả cá thanh lý

Tuy nhiên, hình thức mua bán này cũng tồn đọng rất nhiều rủi ro và hạn chế đi kèm:

Chất lượng không đảm bảo

Hầu hết những mặt hàng thanh lý đều đã qua sử dụng trong khoảng thời gian dài nên chất lượng không còn được như ban đầu. Ngoài ra, nếu không có kinh nghiệm trong việc chọn mua, bạn rất dễ mua phải sản phẩm kém chất lượng, đã qua tân trang sửa chữa để đem bán giá cao kiếm lời. 

Chất lượng không đảm bảo
Chất lượng không đảm bảo

Xuất hiện nhiều vết trầy xước trên bề mặt

Bề mặt của máy xay chả cá cũ sẽ không tránh khỏi sự xuất hiện của vết trầy xước, hoen gỉ, ố vàng. Điều này gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và sự chuyên nghiệp khi kinh doanh.

Năng suất kém

Động cơ motor bên trong máy sau khoảng thời gian dài sử dụng sẽ có dấu hiệu của sự xuống cấp. Máy hoạt động sẽ thường xuyên gây ra tiếng ồn hay hiện tượng rung lắc. Một số mẫu máy đời cũ sẽ gây hao tốn điện năng trong quá trình vận hành. 

Năng suất hoạt động kém
Năng suất hoạt động kém

Không có chế độ bảo hành cụ thể

Cuối cùng, khi mua máy xay thanh lý, người dùng sẽ phải đối mặt với rủi ro lớn khi sản phẩm không được bảo hành, hoặc nếu có cũng chỉ ngắn hạn trong 1-3 tháng. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ phải chi trả một khoản tiền lớn để sửa chữa và thay thế linh kiện nếu sản phẩm gặp lỗi hoặc vấn đề khi sử dụng. 

Không có chế độ bảo hành cụ thể
Không có chế độ bảo hành cụ thể

Máy xay giò chả cá Nguyên Khôi – giải pháp hoàn hảo thay thế máy xay chả cá cũ

Bạn không nên chọn mua máy xay thịt, chả cá cũ vì hình thức này tồn tại rất nhiều rủi ro đi kèm. Thay vào đó, hãy lựa chọn những mẫu máy xay giò chả mới, chính hãng, được phân phối trực tiếp từ những xưởng sản xuất trên thị trường, lúc này mức giá bán sẽ không quá chênh lệch so với hàng thanh lý, đã qua sử dụng. 

Hiện tại, Điện máy Nguyên Khôi là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên sản xuất và cung cấp máy xay đa năng cho nhà hàng, cơ sở kinh doanh trên thị trường hiện nay. Toàn bộ sản phẩm đều được gia công tại xưởng với máy móc tân tiến, hiện đại nhất, cam kết đem đến sự hài lòng cho khách hàng

Máy xay giò chả Nguyên Khôi
Máy xay giò chả lụa, chả cá Nguyên Khôi

Ngoài ra, khi mua hàng tại Nguyên Khôi, bạn cũng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi đi kèm như: miễn phí vận chuyển, tặng kèm voucher giảm giá, tặng kèm lưỡi dao thay thế,… Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Hotline 079 222 1234

Trên đây là toàn bộ những điều bạn cần lưu ý trước khi chọn mua máy xay chả cá cũ, thanh lý, đã qua sử dụng. Để đảm bảo trải nghiệm sử dụng được tốt nhất, hãy đầu tư cho cửa hàng của mình máy làm giò chả lụa mới, chính hãng bạn nhé! 

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 03/06/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho TOP 10 Địa chỉ mua máy xay chả cá cũ, thanh lý uy tín

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá TOP 10 Địa chỉ mua máy xay chả cá cũ, thanh lý uy tín
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3