Skip to main content

TOP 13 quán cơm tấm Quận 2 thơm ngon, đáng thử nhất

Cơm tấm là món ăn bạn nhất định nên thưởng thức một lần khi ghé thăm thành phố Sài Gòn phồn hoa, xinh đẹp. Trong bài viết dưới đây, Nguyên Khôi sẽ chia sẻ đến bạn TOP 13 quán cơm tấm Quận 2 ngon nhức nách, ăn là ghiền, cùng xem ngay nhé! 

TOP 13 quán cơm tấm Quận 2 ngon, đáng thử

Lưu ngay 13 quán cơm tấm Quận 2 nhất định nên ghé thử: 

13 Quán cơm tấm Quận 2 ngon, đáng thử
13 Quán cơm tấm Quận 2 ngon, đáng thử

Cơm Kiều Giang

Kiều Giang là quán cơm tấm vô cùng nổi tiếng tại khu Thảo Điền, menu vô cùng đa dạng, nhiều món ăn như: cơm tấm sườn, cơm tấm bì chả trứng, cơm tấm cá kho,… Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. 

Cơm tấm Kiều Giang
Cơm tấm Kiều Giang

Quán Ba Đạt

Best seller tại quán Ba Đạt là món cơm tấm sườn mật ong thơm ngon, có thể dễ dàng chinh phục những vị khách khó tính nhất. Phần cơm tại quán vô cùng đầy đặn, ăn một suất là đủ no đến trưa 

Quán cơm Ba Đạt
Quán cơm Ba Đạt

Cơm tấm 25

Cơm văn phòng 25 là điểm đến quen thuộc của người lao động, nhân viên văn phòng. Quán phục vụ đồng thời cả cơm bình dân và cơm tấm. Phần cơm đầy đặn, món rau ăn kèm được thay đổi theo ngày giúp giải ngấy hiệu quả.

Quán cơm 25 - quán cơm tấm Quận 2 ngon
Quán cơm 25 – quán cơm tấm Quận 2 ngon

Tiệm Ti

Nhắc đến quán cơm tấm Quận 2 ngon thì không thể bỏ lỡ cơm tấm Ti. Quán tọa lạc ngay mặt đường phố Nguyễn Thị Định, có chỗ để xe riêng cho khách hàng. Phần cơm tại đây được chế biến chuẩn vị miền Nam, sườn nướng ướp mật ong thơm ngọt, ăn một lần là nghiện. 

Tiệm cơm Ti
Tiệm cơm Ti

Cơm tấm Cali

Cơm tấm Cali là chuỗi thương hiệu nhà hàng cơm tấm cao cấp tại Sài Thành. Quán gây ấn tượng bởi không gian đẹp, trang trí nổi bật và thu hút, rất phù hợp để đi ăn gia đình. 

Quán cơm tấm Cali
Quán cơm tấm Cali

Quán Út Mười 

Út Mười là quán cơm tấm Quận 2 vô cùng nổi tiếng, được rất nhiều người dân địa phương yêu thích. Quán có không gian không quá lớn nhưng món ăn thì vô cùng thơm ngon, đặc biệt là phần nước chấm gây thương nhớ. 

Quán cơm Út Mười
Quán cơm Út Mười

Sáu Linh

Sáu Linh là quán cơm tấm bình dân nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ các blogger review ẩm thực. Chả trứng tại quán có hương vị vô cùng thơm ngon, chuẩn vị và không hề bị khô tẹo nào. 

Tiệm cơm Sáu Linh
Tiệm cơm Sáu Linh

Quán Phúc Lộc Thọ 

Cơm tấm Phúc Lộc Thọ là chuỗi nhà hàng cơm tấm vô cùng nổi tiếng, có rất nhiều chi nhánh tại thành phố HCM. Quán có không gian đẹp, sang trọng, được trang trí với tông màu chủ đạo là nâu gỗ, tạo cảm giác thân thuộc và ấm cúng 

Nhà hàng Phúc Lộc Thọ - quán cơm tấm Quận 2 cao cấp
Nhà hàng Phúc Lộc Thọ – quán cơm tấm Quận 2 cao cấp

Cơm tấm 40A

Cơm tấm 40A là một trong số những quán cơm tấm Quận 2 ngon, hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ. Cô chủ quán vô cùng nhiệt tình, hiếu khách, luôn tươi cười và niềm nở với khách hàng. 

Quán cơm 40A
Quán cơm 40A

Thảo Điền

Cơm tấm Thảo Điền tọa lạc ngay trong khu chợ  Thảo Điền với không gian rất rộng rãi. Các nguyên liệu đều được chọn lọc và chế biến kĩ càng, màu sắc vô cùng hấp dẫn, ngon miệng. Rau ăn kèm sẽ được thay đổi theo mùa, củ cải muối chua nhẹ ăn rất vừa miệng. 

Quán cơm Thảo Điền
Quán cơm Thảo Điền

Cơm tấm sườn cây 999

Đây là quán cơm tấm vô cùng lâu đời tại Sài Gòn. Hương vị món ăn tại đây vẫn giữ nguyên được nét truyền thống, phần cơm đầy đặn, đầy đủ các topping như: sườn, thịt nướng, bì, chả, rau dưa muối,… 

Quán cơm sườn cây 999
Quán cơm sườn cây 999

Cơm tấm Chill

Quán cơm tấm Chill có thiết kế vô cùng độc đáo với tông màu trắng đen chủ đạo, mang lại phong cách trẻ trung và thu hút. Phần cơm tại quán sẽ đi kèm với tóp mỡ chiên giòn rụm, ăn với cơm nóng hổi và sườn ướp mật mong đậm đà vô cùng hợp vị. 

Quán cơm Chill
Quán cơm Chill

Kết luận

Trên đây là 13 quán cơm tấm Quận 2 ngon, hấp dẫn, ăn là ghiền mà bạn nhất định nên ghé thử một lần. Cơm tấm là món đặc sản được rất nhiều người dân yêu thích, do đó các cửa tiệm cơm tấm mọc lên ngày càng nhiều. Tuy nhiên để gây ấn tượng và tạo sự khác biệt, người bán hàng cần đặc biệt chú trọng đầu tư vào hương vị và hình ảnh cho món ăn.

Bí quyết để tạo nên những phần cơm tấm thơm ngon, chuẩn vị chính là sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp chuyên dụng. Sản phẩm sử dụng công nghệ nấu hấp bằng hơi nước nên thành phẩm sẽ chín đều, chín ngon, không bị hao hụt giá trị dinh dưỡng so với ban đầu. Hiện tại, NGUYÊN KHÔI là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối tủ cơm công nghiệp, đi kèm với rất nhiều chương trình ưu đãi, phần quà khủng. Mọi thông tin vui lòng liên hệ Hotline 079 222 1234.

Tổng kho tủ hấp cơm công nghiệp NGUYÊN KHÔI
Tổng kho tủ hấp cơm công nghiệp NGUYÊN KHÔI

Hy vọng thông qua bài viết trên, bạn sẽ có nhiều trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ tại Sài Gòn. Nếu có dịp ghé thăm, bạn nhất định nên thử những quán cơm tấm Quận 2 ngon, hấp dẫn bên trên nhé!

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 21/10/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho TOP 13 quán cơm tấm Quận 2 thơm ngon, đáng thử nhất

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá TOP 13 quán cơm tấm Quận 2 thơm ngon, đáng thử nhất
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3