Skip to main content

Top 5 Địa chỉ thanh lý nồi nấu phở Việt Trì uy tín, giá rẻ

Việc sử dụng lại nồi nấu phở đã qua sử dụng cũng không phải là điều quá xa lạ với người kinh doanh. Tuy nhiên, chọn làm sao cho chất lượng thì không phải ai cũng biết? Có phải bạn đang có nhu cầu kinh doanh món phở nhưng đang hạn chế về kinh tế? Bạn muốn tìm địa chỉ thanh lý nồi nấu phở Việt Trì? 

Dưới đây là top 05 địa chỉ mua bán thanh lý nồi nấu ở giá rẻ, ưu đãi, uy tín ở thành phố Việt Trì, Phú Thọ. Đây sẽ là những lựa chọn rất đáng cân nhắc!

TOP 5 Địa chỉ mua bán thanh lý nồi nấu phở Việt Trì uy tín, giá rẻ

Top các địa chỉ thanh lý nồi nấu phở Việt Trì
Top các địa chỉ thanh lý nồi nấu phở Việt Trì

Hiện nay có rất nhiều địa điểm thanh lý nấu nồi phở Việt Trì. Thế nhưng, nhà kinh doanh không nên chọn tùy tiện mà không xem xét chất lượng và mức độ uy tín của đơn vị. Cụ thể, dưới đây sẽ là những địa điểm vàng mà bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu. 

Tốt Mua – chợ Đồ cũ Việt trì

Đây là một cửa hàng khá có tiếng ở Việt Trì. Địa chỉ của cửa hàng nằm ở Ngõ 2550, đường Hùng Vương, khu 4, thành phần Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Cửa hàng cung cấp các thiết bị bếp đã qua sử dụng, nhưng chất lượng thì rất được đảm bảo và điều đặc biệt là giá cả rất hạt dẻ. 

Đồ cũ Trần Hùng

Đồ cũ Trần Hùng cũng là một cửa hàng thanh lý, buôn bán đồ đã qua sử dụng có tiếng. Địa chỉ cửa hàng nằm ở số 56 Phố Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội. 

Cửa hàng chuyên cung cấp các thiết bị nồi phở cũ, thanh lý với giá cả khá hợp lý. Bên cạnh đó, chất lượng nồi được thanh lý khá cao và có được sự đảm bảo thông qua phiếu bảo hành từ cửa hàng.

Đồ cũ Thắng Nguyễn

Địa chỉ thanh lý nấu nồi phở Việt Trì Thắng Nguyên nằm tại tổ 35, khu 5, Vân Phú, Việt Trì, Phú Thọ. Đây được coi là một trong những cửa hàng thanh lý đồ cúc đã qua sử dụng có tiếng ở Việt Trì. 

Cửa hàng mở cửa từ 6h30 và kết thúc lúc 20h. Trong khoảng thời gian vàng này, bạn có thể đến cửa hàng để lựa chọn món đồ phù hợp với mình cũng như để được nhân viên cửa hàng tư vấn, hỗ trợ. 

Đồ cũ Trí Trung

Với vị trí nằm ở 89 Đại Linh, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội, tiệm đồ cũ Trí Trung được biết đến là cửa hàng chuyên buôn bán các món đồ gia dụng thanh lý giá rẻ nhất. 

Đến với Đồ cũ Trí Trung bạn hãy yên tâm về chất lượng của các món hàng được thanh lý ở đây. Ngoài ra bạn sẽ có được sự bảo hành sản phẩm đến từ cửa hàng. Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết khác các bạn vui lòng liên hệ số điện thoại 0987862316. 

Chợ TỐT

Chợ Tốt cũng là một địa chỉ mà bạn có thể tham khảo
Chợ Tốt cũng là một địa chỉ mà bạn có thể tham khảo

Khác với các cửa hàng trên, chợ tốt là một hệ thống cửa hàng thanh lý đồ cũ online. Đây là một trang web chuyên kinh doanh các mặt hàng cũ, hàng đã qua sử dụng. 

Đây là ứng dụng được phát hành bởi Chợ Tốt có chức năng của ứng dụng là để mua sắm. Dung lượng trên iOS là tương đương 300M và Android là 14M. Chợ Tốt được xem là ứng dụng mua sắm trực tuyến đồ cũ khá an toàn và hữu ích ở thời điểm hiện tại. Thế nên, nếu có nhu cầu tìm địa chỉ thanh lý nồi nấu phở Việt Trì bạn cũng có thể tìm sử dụng nền tảng này.

Lợi ích khi mua nồi nấu phở cũ thanh lý tại Việt Trì

Ưu điểm của nồi nấu phở điện thanh lý
Ưu điểm của nồi nấu phở điện thanh lý

Đa số khách hàng đến thông quan chủ yếu vì muốn mua được sản phẩm với giá rẻ để cắt giảm chi phí. Sử dụng nồi nấu phở điện trên thanh lý có thể giúp bạn tiết kiệm được một khoản kha khá để chi tiêu cho việc khác. Về cơ bản, nồi nấu phở thanh lý có những ưu điểm sau:

  • Nồi phở thanh lý rất hữu ích cho những người có hầu bao eo hẹp. Nếu bạn thường sử dụng các phương pháp nấu phở truyền thống như than, củi hàng ngày và đang cân nhắc chuyển sang dòng nồi phở điện mới để nâng cao hiệu quả sử dụng thì bạn có thể mua nồi phở thanh lý để giảm chi phí. 
  • Nồi nấu phở cũ thường rẻ hơn nhiều so với nồi mới, thậm chí rẻ hơn tới 50% nên phù hợp với những quán phở mới mở cần cân đối chi phí với nhiều loại thiết bị cần mua. 
  • Nếu bạn lựa chọn và kiểm tra sản phẩm cẩn thận, nồi cơm điện thanh lý vẫn có thể sử dụng trong nhiều năm. 

RỦI RO lớn khi mua nồi điện nấu phở thanh lý Việt Trì – Phú Thọ

Nồi nấu phở cũ tiềm ẩn nhiều rủi ro
Nồi nấu phở cũ tiềm ẩn nhiều rủi ro

Những ưu điểm khi mua hàng thanh lý như các bạn đã thấy ở mục trên. Vậy câu hỏi đặt ra là bjan có nên mua nồi phở điện thanh lý không? Câu trả lời là không. Tại sao vậy?

Bởi vì, sử dụng hàng đã qua sử dụng chỉ là một nhu cầu cần thiết, đặc biệt là trong ngành công nghiệp thực phẩm. Việc sử dụng hàng thanh lý thường tiềm ẩn những rủi ro khó tránh khỏi, thậm chí là nguy cơ mất an toàn. Vì vậy, bạn không nên mua nồi điện nấu phở thanh lýt vì muốn tiết kiệm một phần chi phí đầu tư. Chi tiết rủi ro khi mua nồi điện nấu phở thanh lý Việt Trì như sau:. 

  • Thứ 1, sản phẩm cũ qua thanh lý dễ bị hỏng. Chính việc sử dụng sản phẩm đã qua sử dụng nên bị ảnh hưởng một số bộ phận của nồi. Có thể chi phí sửa chữa của những bộ phận này rất lớn, có thể bằng ½ giá trị của nồi. Nên đây chính là rủi ro lớn mà bạn cần lưu ý. 
  • Thứ 2, việc sử dụng nồi cũ đã qua thanh lý có cái khuyết điểm lớn đó là làm gián đoạn công việc kinh doanh buôn bán của bạn. Khi nồi bị hỏng thì bạn phải tốn thời gian sửa chữa, làm cho việc phục vụ bị ảnh hưởng, từ đó mang đến những bất lợi cho việc kinh doanh của bạn..
  • Thứ 3, tốn kém tiền bạc vào chi tiêu tiền điện hàng tháng. Những nồi nấu phở cũ đã qua thanh lý thường có mức sử dụng điện năng  rất lớn. Chính việc này đã gây cho người sử dụng hàng tháng phải chi trả số lượng tiền điện khổng lồ.
  • Thứ 4, việc bảo hành đảm bảo sản phẩm sẽ không được đảm bảo nếu bạn mua nồi nấu phở tại các địa chỉ thanh lý nấu nồi phở Việt Trì. So với các sản phẩm mới thì sẽ được bảo hành tốt hơn, và thời gian bảo hành lâu hơn so với các nồi đã qua thanh lý. 

Kinh nghiệm chọn mua nồi nấu phở bằng điện thanh lý ở Việt Trì

Nếu bạn vẫn đang có nhu cầu lựa chọn và sử dụng nồi điện nấu phở cũ thì dưới đây là kinh nghiệm mua nồi phở tại các địa chỉ thanh lý nấu nồi phở Việt Trì mà bạn nên tham khảo trước khi mua nồi thanh lý.

>>> Bạn nên xem 99 mẫu nồi điện nấu phở giá rẻ mẫu mới nhất 2023

Một số kinh nghiệm chọn mua nồi nấu phở bằng điện thanh lý ở Việt Trì cho bạn
Một số kinh nghiệm chọn mua nồi nấu phở bằng điện thanh lý ở Việt Trì cho bạn

Lựa chọn điểm mua bán thanh lý uy tín

Đầu tiên, việc lựa chọn địa điểm thanh lý nấu nồi phở Việt Trì uy tín là một trong những việc làm cần thiết bởi địa điểm cửa hàng uy tín sẽ quyết định đến 70% chất lượng của sản phẩm bán ra. Do đó, bạn nên chọn những cửa hàng lớn, những cửa hàng có uy tín có tiếng tăm để mua những sản phẩm cũ đã qua thanh lý.

Kiểm tra chất lượng sản phẩm kỹ càng

Khi mua những sản phẩm nồi điện nấu phở thanh lý Việt Trì thì bạn cần kiểm tra chất lượng sản phẩm kỹ càng. Việc này sẽ giúp cho bạn đánh giá được sản phẩm cũng như đánh giá sự bền bỉ của sản phẩm sau khi đưa vào phục vụ. Nên cần và phải kiểm tra chất lượng sản phẩm kỹ càng tỉ mỉ để không bị sót hay bỏ qua bất cứ đặc điểm nào đáng nghi ngờ của sản phẩm cũ đã qua thanh lý.

Định giá sản phẩm phù hợp với chất lượng

Định giá sản phẩm phù hợp với chất lượng của sản phẩm là điều cần thiết. Bởi hiện nay ở một số cửa hàng tuy là các sản phẩm thanh lý nhưng vẫn thách giá khá cao so với giá của thực tế. Vì vậy khi mua nồi phở cũ tại các địa chỉ thanh lý nồi nấu phở Việt Trì thì bạn xem xét kỹ nồi và xác định kỹ lại mức giá cũng như đánh giá lại sản phẩm để không bị nhà bán hàng thách với giá cao.

 Ưu tiên sản phẩm có chế độ bảo hành lâu dài

Bên cạnh đó ưu tiên sản phẩm có chế độ bảo hành lâu cũng là một trong những điều mà bạn cần nên lưu ý. Đối với những sản phẩm mới chính hãng thì thời gian bảo hành có thể lên đến 12 tháng hoặc 24 tháng. Nhưng đối với những nồi phở cũ đã qua thanh lý thì thời gian bảo hành chỉ từ 3 đến 6 tháng.

Khi mua các nồi phở cũ, các bạn nên ưu tiên lựa chọn những nồi có thời hạn bảo hành lâu dài, vì đây thường là những nồi phở tốt có chất lượng hơn so với những nồi có thời hạn bảo hành ngắn.

Nồi nấu phở Việt Trì mới giá “rẻ như thanh lý” tại Điện máy Nguyên Khôi

Nếu bạn đang có ý định tìm đến các địa chỉ thanh lý nồi nấu phở Việt Trì thì bạn có thể cân nhắc một sản phẩm mới có giá rẻ để đảm bảo chất lượng và giá trị sử dụng. Và nồi nấu phở Nguyên Khôi là một địa điểm mà bạn không nên bỏ qua. Điện máy Nguyên Khôi chính là một trong những cửa hàng đại lý chuyên cung cấp các nồi nấu phở điện có uy tín và chất lượng trong nước hiện nay. 

Xét về chất lượng, các sản phẩm nồi nấu phở của Nguyên Khôi là những sản phẩm chính hãng có giấy đảm bảo và được bảo hành ít nhất là 12 tháng. 

Bên cạnh đó, giá cả các sản phẩm của Nguyên Khôi bán ra đều sát với giá của thị trường và không chênh lệch mấy so với giá của niêm yết nên các sản phẩm của Nguyên Khôi được đánh giá là phù hợp với tiêu chuẩn thị trường hiện nay. Thế nên, mua nồi phở tại đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả. 

Nồi nấu phở Nguyên Khôi – Người bạn đồng hành tin cậy

Ngoài ra, Nguyên Khôi có nhiều mẫu nồi cũng như kiểu dáng mẫu mã cùng với nhiều thể tích khác nhau cho các bạn có thể tự do lựa chọn mẫu nồi phù hợp với tình hình kinh doanh của mình như nồi phở chung bệ, nồi nấu phở 2 ngăn, 3 ngăn, xe đẩy nồi phở….

Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết khác, các bạn vui lòng liên hệ về số điện thoại 079 222 1234 để được nhân viên tư vấn hỗ trợ một cách rõ ràng, trực tiếp và chi tiết nhất. Điện máy Nguyên Khôi mong muốn đem lại sự trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng. 

Trên đây là những thông tin về thanh lý nồi nấu phở Việt Trì. Hy vọng bạn đã có được những thông tin hữu ích về vấn đề này. Nếu có câu hỏi gì cho chúng tôi, đừng ngần ngại mà nhấc máy lên gọi cho chúng tôi nhé!

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 14/11/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Top 5 Địa chỉ thanh lý nồi nấu phở Việt Trì uy tín, giá rẻ

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Top 5 Địa chỉ thanh lý nồi nấu phở Việt Trì uy tín, giá rẻ
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3