Skip to main content

99 Mẫu tủ bánh mì nhôm giá rẻ, bền đẹp, nổi bật

Tủ bánh mì nhôm hiện nay được nhiều người kinh doanh bán bánh mì lựa chọn nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên khi cân đo đong đếm những ưu nhược điểm trên thực tế thì cũng khá nhiều người lại phân vân không biết có nên mua loại tủ bán bánh mì nhôm không. Để giải đáp vấn đề này thì bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Tủ bánh mì nhôm là gì?

Tủ bánh mì nhôm là loại tủ được tạo thành từ vật liệu nhôm kết hợp với kính cường lực. Chức năng chính của loại tủ này dùng để trưng bày sản phẩm.

Những người kinh doanh bán bánh mì có thể sử dụng loại tủ này để bày nguyên liệu và những ổ bánh mì, gia vị, nước sốt. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những loại tủ bánh mì bằng nhôm này ở các cửa hàng bánh mì nhỏ ở ven đường, các chợ dân sinh.

99 Mẫu tủ bánh mì nhôm đẹp mới nhất 

Tủ bánh mì nhôm 3 tầng
Tủ bánh mì nhôm 3 tầng
Tủ bánh mì nhôm 4 tầng
Tủ bánh mì nhôm 4 tầng
Tủ bán bánh mì nhôm nhỏ gọn
Tủ bán bánh mì nhôm nhỏ gọn
Tủ nhôm bán bánh mì màu vàng
Tủ nhôm bán bánh mì màu vàng
Tủ nhôm bán bánh mì 2 ngăn kéo
Tủ nhôm bán bánh mì 2 ngăn kéo
Tủ nhôm bán bánh mì 4 kính
Tủ nhôm bán bánh mì 4 kính
Tủ nhôm kính bán bánh mì
Tủ nhôm kính bán bánh mì
Mẫu tủ bánh mì nhôm kính có khóa
Mẫu tủ bánh mì nhôm kính có khóa
Mẫu tủ bán bánh mì nhôm kính chia ngăn
Mẫu tủ bán bánh mì nhôm kính chia ngăn
Mẫu tủ bán bánh mì nhôm nhiều ngăn đựng
Mẫu tủ bán bánh mì nhôm nhiều ngăn đựng

Báo giá tủ kính bán bánh mì bằng nhôm

Giá tủ kính bán bánh mì bằng nhôm có sự chênh lệch khác nhau ở kích thước, chất liệu và địa chỉ cung cấp. Để có thể trả lời chính xác mức giá tủ bánh mì nhôm bao nhiêu thì rất khó.

Tuy nhiên trên thị trường giá tủ bán bánh mì nhôm chia ra làm 3 phân khúc. Bạn có thể tham khảo các mức giá dưới đây.

Phân khúc Mức giá
Mức tủ giá rẻ 400.000 – 1.500.000đ
Mức tủ giá tầm trung 1.600.000 – 5.000.000 VNĐ
Mức tủ cao cấp 5.500.000 VNĐ trở lên

Để biết được mức giá chi tiết từng loại sản phẩm người mua có thể đến trực tiếp các cửa hàng nhôm kính để được báo giá chính xác nhanh nhất.

Ưu điểm khi sử dụng tủ bánh mì nhôm kính

Không khó để bắt gặp các mẫu tủ kính bán bánh mì bằng nhôm tại cửa hàng bánh mì. Vậy loại tủ này có ưu điểm gì mà người kinh doanh bánh mì lại lựa chọn.

  • Độ bền cao, không biến dạng

Ưu điểm đầu tiên có thể nhắc đến đó là loại tủ này có độ bền cao. Được làm hoàn toàn từ nhôm kết hợp với kính, có phun sơn tĩnh điện nên không bị oxi hóa như các loại tủ bằng sắt.

Sử dụng tủ nhiều năm liền cũng không bị biến dạng đổi màu, không bị mối mọt, ẩm mốc hay côn trùng đục khoét như các loại xe bánh mì gỗ.

Độ bền cao không biến dạng
Độ bền cao không biến dạng
  • Trọng tải nhẹ 

Thành phần sản xuất chính là nhôm và kính nên trọng tải rất nhẹ. Dù bạn là phụ nữ chân yếu tay mềm cũng có thể bê và vận chuyển cất loại tủ này được.

Kết thúc ngày bán hàng bạn có thể dễ dàng bê tủ vào nhà và cất gọn 1 góc mà không làm ảnh hưởng đến không gian xung quanh, không mất nhiều công sức.

  • Giá thành rẻ

Như đã giới thiệu phần đâu. Mẫu tủ nhôm bán bánh mì này có giá thành tương đối rẻ. Dù là hàng phân khung cao cấp nhất cũng chỉ trên 5 triệu đồng.

Nhược điểm của tủ bán bánh mì bằng nhôm

Bên cạnh những ưu điểm thì tủ bán bánh mì nhôm cũng có những hạn chế, nhược điểm nhất định. Có thể nhắc tới như:

Mẫu mã đơn giản, không nổi bật

Không giống như các mẫu xe bánh mì inox, tủ bánh mì inox có nhiều kiểu dáng mẫu thiết kế sẵn đẹp. Dòng tủ bánh mì nhôm chỉ có sẵn các mẫu đơn giản.

Dù đặt gia công thiết kế theo yêu cầu thì kiểu dáng cũng không đặt biệt. Bởi loại tủ này không thể nào trang trí thêm màu sắc nổi bật. Cùng lắm thì chỉ có thêm phần đèn led huỳnh quanh chiếu sáng bên trong.

Chịu lực kém, dễ bị vỡ, hư hỏng

So với các sản phẩm tủ bánh mì khác thì loại tủ bánh mì bằng nhôm này chịu lực kém hơn rất nhiều.

Thiết kế tủ chiếm 70% là kính và 30% là nhôm nên khi có va chạm nhẹ hoặc bị vật nặng rơi vào là sẽ bị nứt vỡ. Những mảnh vỡ thủy tinh có thể bắn ra gây nguy hiểm cho người bán lẫn người mua hàng.

Nhược điểm tủ bánh mì nhôm
Nhược điểm tủ bánh mì nhôm

Dễ gây tiếng ồn, tạo cảm giác khó chịu

Loại tủ này có 1 nhược điểm lớn đó là tạo ra tiếng ồn khi đóng mở cửa tủ mạnh tay. Điều này khiến người cảm thấy khó chịu. Vì tiếng ồn xe cộ đã khiến họ thấy đau đầu rồi, giờ lại còn thêm cả tiếng ồn của tủ nữa càng làm họ thất bất lực và mệt hơn.

Dễ bị đọng hơi sương làm mờ tầm nhìn

Các loại tủ bằng nhôm thiết kế đa phần là các mặt kính bao quanh. Do sử dụng lâu ngày mặt kính bị bụi bẩn, thêm nữa khi để các loại bánh mì mới ra lò còn nóng vào sẽ tạo ra hơi sương làm mờ tầm nhìn. Xét về tính thẩm mỹ hay dưới góc nhìn bán hàng trao đổi điều này gây ảnh hưởng rất lớn.

Không thể di chuyển, khó tiếp cận khách hàng

Nhược điểm cuối cùng của dòng tủ bánh mì nhôm này đó là không thể di chuyển liên tục các địa điểm bán hàng nên rất khó có thể tiếp cận các đối tượng khách hàng mới.

Nếu sử dụng loại tủ này bạn chỉ có thể bán cho người thân quen hoặc những người sống tại địa điểm, con phố, làng xóm. Bạn không thể nào di chuyển sang nơi khác để bán hàng được. Điều này sẽ làm bạn mất đi một khoản lợi nhuận kếch sù.

Có nên mua tủ bánh mì nhôm hay không?

Sau khi tìm hiểu 1 loạt ưu điểm và nhược điểm tủ bánh mì nhôm thì theo bạn có nên mua tủ bánh mì nhôm kính hay không.

Theo kinh nghiệm của chúng tôi thì những chiếc tủ bánh mì bằng nhôm chỉ phù hợp với những ai có khó khăn về tài chính, mới khởi nghiệp buôn bán nhỏ lẻ. Bởi xét về ưu điểm và giá thành thì tủ nhôm kính bán bánh mì là lựa chọn tối ưu về mặt kinh tế.

Tuy nhiên, nếu xác định kinh doanh lâu dài, buôn bán nhanh có lời thì bạn không nên lựa chọn sản phẩm. Thay vào đó bạn có thể lựa chọn các dòng xe bánh mì inox.

Những sản phẩm tủ bánh mì inox được gia công bằng chất liệu thép không gỉ. Không chỉ cho độ bền sử dụng lâu dài mà còn chịu lực tốt, không dễ bị nứt vỡ.

Hơn nữa, thiết kế mẫu mã xe đẹp, nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn. Thêm nữa, bạn có thể dễ dàng di chuyển bất cứ đâu, bất cứ địa điểm nào, giúp bạn tiếp cận thu hút được nhiều khách hàng hơn.

Xe bánh mì decal xanh
Xe bánh mì inox decal xanh

Mức giá thành sản phẩm này không qua đắt. Chỉ từ 5.500.000đ là bạn đã có thể mua được rồi. So với tủ bán bánh mì nhôm kính thì tiện lợi hơn rất nhiều.

Nếu bạn có nhu cầu mua tủ bánh mì inox có thể liên hệ với Điện máy Nguyên Khôi qua hotline 079.222.1234 để được hỗ trợ tư vấn và mua hàng nhanh nhất.

Vậy là bài viết vừa rồi chúng tôi đã giải đáp cho bạn những thắc mắc, vấn đề liên quan đến tủ bánh mì nhôm. Tuy vào nhu cầu tài chính và sở thích của mình mà bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm tủ bán bánh mì với chất liệu phù hợp. Chúc bạn kinh doanh thành công.

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 24/07/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 99 Mẫu tủ bánh mì nhôm giá rẻ, bền đẹp, nổi bật

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 99 Mẫu tủ bánh mì nhôm giá rẻ, bền đẹp, nổi bật
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3