Skip to main content

25 Mẫu Thiết Kế Xe Bánh Mì Đẹp, Độc Đáo, Thu Hút 2023

Thiết kế xe bánh mì là yếu tố vô cùng quan trọng trong việc gây dựng hình ảnh và thương hiệu cửa hàng. Vậy làm thế nào để sở hữu một chiếc xe bánh mì đẹp, chuyên nghiệp, chất lượng tạo những nét bản sắc cá tính riêng? Hãy cùng Điện máy Nguyên Khôi tìm hiểu những lợi ích của việc thiết kế và các mẫu xe bánh mì đẹp cùng địa chỉ gia công uy tín nhé.

Chọn lọc 25 mẫu thiết kế xe bánh mì đẹp nhất 2023

Dưới đây là 25 mẫu thiết kế xe bánh mì đẹp, độc lạ với mức giá hợp lý, bạn có thể tham khảo và chọn lựa

Thiết kế xe bánh kebab
Thiết kế xe bánh kebab
Xe inox bánh mì pate Tâm decal vàng
Xe bánh mì thịt nướng
Xe bánh mì thịt nướng
Xe bánh mì chả lụa lục giác Nam Lan
Xe bánh mì chả lụa lục giác Nam Lan
Xe bánh mì kính cong
Xe bánh mì kính cong
Xe bán bánh mì gà Đà Nẵng
Xe bán bánh mì gà Đà Nẵng
Xe bánh mì sạch
Xe bánh mì sạch
Xe bánh mì que bầu pizza
Xe bánh mì que bầu pizza
Xe chả cá Mái Vòm 1m8
Xe chả cá Mái Vòm

Lợi ích của việc thiết kế xe bánh mì đẹp

Để thành công, buôn bán đắt khách trong kinh doanh bán bánh mì thì ngoài yếu tố địa điểm bán hàng, công thức làm bánh ngon thì yếu tố thiết kế xe bánh mì đẹp ấn tượng cũng góp phần lớn – quyết định tới 85% việc thành bại trong mô hình kinh doanh này.

Sở hữu một chiếc xe bánh mì thiết kế đẹp mắt, sẽ gây ấn tượng tốt với khách hàng. Nó vừa thể hiện sự chuyên nghiệp, vừa tạo được ấn tượng tốt ban đầu, cảm giác thích thú và muốn dừng chân ghé vào. Từ đó giúp cửa hàng bạn đông khách và tăng thêm nguồn thu nhập.

Hơn nữa, việc thiết kế xe bánh mì đẹp sẽ giúp cửa hàng bạn như khoác thêm một diện mại mới, ấn tượng, chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn nhiều.

Thêm một điều mà ai trong chúng ta cũng đều không thể phủ nhận được đó là chiếc xe đẹp sẽ tạo cảm hướng. Nó truyền cho bạn năng lượng tích cực, sự đam mê và tâm lý thoải mái hơn rất nhiều.

Xe bánh mì đẹp giúp thu hút khách hàng
Xe bánh mì đẹp giúp thu hút khách hàng

Nên thiết kế xe bánh mì như thế nào để vừa đẹp, vừa lạ

Trong vài năm trở lại đây thiết kế xe bánh mì đang trở nên phổ biến. Thay vì mua sẵn các mẫu xe đại trà nhiều người lại thích sở hữu một chiếc xe bánh mì độc lạ, kiểu dáng đẹp, không trùng lặp với các cửa hàng khác.

Dưới đây là một số xu hướng, ý tưởng thiết kế xe bánh mì độc lạ được nhiều người yêu thích.

Thiết kế mái che độc đáo

Mái che không chỉ có tác dụng che mưa – nắng mà còn góp phần tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Vậy nên bạn có thể thiết kế các kiểu mái khác nhau để tăng tính mới lạ.

Mái che xe bánh mì
Mái che xe bánh mì

Thiết kế khung xe chắc chắn

Khung xe bánh mì cần thiết kế sao cho vừa đảm bảo sự chắc chắn, vừa đảm bảo thuận tiện cho công việc bán hàng.

Thiết kế khung xe chắc chắn
Thiết kế khung xe chắc chắn

Thiết kế decal xe bánh mì đẹp

Decal xe bánh mì là một điểm nhấn quan trọng giúp thu hút khách hàng từ xa. Nó giống như một chiếc biển hiệu giúp thu hút khách hàng.

Thiết kế decal xe bánh mì có rất nhiều kiểu dáng khác nhau từ màu sắc, phông chữ (chữ thường, chữ nổi), hình ảnh…

Decal xe xôi bánh mì trứng ngải cứu đỏ
Decal xe xôi bánh mì trứng ngải cứu đỏ

Thiết kế bánh xe đẩy tiện lợi

Bánh xe đẩy xe bánh mì hiện nay được sử dụng nhiều nhất là dạng bánh xe cao su đặc với 4 bánh bằng nhau và một loại nữa là bánh xe bò (sử dụng 2 bánh xe to kết hợp 2 bánh xe nhỏ).

Xe bán bánh mì thịt xiên bánh xe bò
Xe bán bánh mì thịt xiên bánh xe bò

Những lưu ý trong thiết kế xe bánh mì

Thiết kế xe bánh mì đem lại rất nhiều lợi ích. Tuy nhiên cái gì cũng có 2 mặt lợi ích và rủi ro. Vì thế khi thiết kế xe bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng và lưu ý các tiêu chí dưới đây.

Kích thước và không gian hợp lý

Khi thiết kế cần đảm bảo không gian và kích thước hợp lý vừa phải đáp ứng đủ chỗ để chế biến đứng bán hàng vừa phải tạo cảm giác thoái mái rộng rãi. Cần tính toán kích thước chính xác như chiều rộng của mặt bàn chế biến, chiều cao xe, ngăn đề đồ…

Lời khuyên của chúng tôi đưa ra là bạn hãy tập trung vào trải nghiệm của chính bạn. Bởi khi bạn thực sự thoải mái thì bạn mới có thể chế biến làm bánh ngon phục vụ khách hàng.

Màu sắc thiết kế

Màu sắc ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ. Nó có tác dụng rất lớn trong việc kích thích thị giác người nhìn và gia tăng hiệu quả trong công việc. Đồng thời còn mang thông điệp cho cửa hàng.

Một số màu sắc được lựa chọn nhiều trong thiết kế các mẫu xe bánh mì như màu đỏ, vàng, tím, xanh, nâu…

Lựa chọn màu sắc xe bánh mì
Lựa chọn màu sắc xe bánh mì

Đầy đủ các bộ phận, đáp ứng công năng sử dụng

Thiết kế xe bán bánh mì đẹp nhưng thiết đi các công năng cần thiết thì cũng chẳng thể nào hoàn hảo. Hơn nữa, còn ảnh hưởng đến công việc kinh doanh.

Một chiếc xe thiết kế đẹp phải đảm bảo đầy đủ các công năng sử dụng từ mái che, tủ đề đồ, bánh xe đẩy. Đặc biệt là các trang phụ kiện đi kèm như máy ép bánh mì, lò nướng thịt, lò sấy bánh mì.

Lựa chọn chất liệu

Một chiếc xe bánh mì được thiết kế chất lượng phải bền bỉ theo thời gian, ít bị hỏng hóc, không phải bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên.

Hiện nay các mẫu xe bánh mì được làm từ nhiều chất liệu khác nhau từ inox, gỗ, nhôm. Tuy nhiên, chất liệu inox được đánh giá cao hơn cả. Nó cho độ bền và tính thẩm mỹ cao hơn các loại chất liệu khác.

Lựa chọn chất liệu xe làm từ thép không gỉ
Lựa chọn chất liệu xe làm từ thép không gỉ

Chi phí thiết kế

Một tiêu chí nữa khi thiết kế xe bánh mì đó là không lãng phí ngân sách kinh doanh, đặc biệt không được thâm hụt ngân sách dự trù. Hãy cố gắng hài hòa để bạn vừa có xe đẹp, vừa không bị hớ, bị đắt.

Lựa chọn đơn vị thiết kế

Đơn vị uy tín là yếu tố quyết định đến sự thành công của một bản vẽ thiết kế xe bánh mì và chất lượng sản phẩm. Vậy nên hãy lựa chọn kỹ lưỡng để tránh tổn thất không đáng có.

Nên lựa chọn đơn vị uy tín có thương hiệu lâu năm. Điều này vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí vừa sở hữu một chiếc xe đẹp chất lượng.

Điện máy Nguyên Khôi đơn vị gia công thiết kế xe bánh mì đẹp

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn công ty gia công thiết kế xe bánh mì nào thì hãy tham khảo Điện máy Nguyên Khôi.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành đây là địa chỉ được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Thiết kế xe bánh mì
Thiết kế xe bánh mì

Kinh nghiệm gia công thiết kế xe bánh mì trên 10 năm

Điện máy Nguyên khôi là đơn vị làm việc lâu năm trong ngành sản xuất xe đẩy bánh mì, tủ bánh mì. Công ty đã từng thiết kế rất nhiều mẫu xe khác nhau và nhận được phản hồi tốt từ khách hàng.

Đội ngũ nhận viên sản xuất và thiết kế dày dặn kinh nghiệm chắc chắn sẽ đưa ra tư vấn chính xác và tốt nhất với yêu cầu của chủ tiệm bánh mì.

Các mẫu xe bánh mì do Điện máy Nguyên Khôi thiết kế đều được đảm bảo các yếu tố.

  • Chất lượng

Toàn bộ khung xe được thiết kế chắc chắn, mối hàn cẩn thận. Sử dụng vật liệu tốt nhất – loại inox 304 đảm bảo không han gỉ, chịu lực tốt, luôn sáng bóng và dễ vệ sinh.

Thiết kế xe khoa học và đầy đủ các bộ phận từ mái che thời tiết che mưa, che nắng cho đến bánh xe đẩy chịu lực để giúp bạn di chuyển xe đến các địa điểm bán hàng dễ dàng.

Trên xe chia ra làm 2 ngăn với một ngăn trên chuyên dùng để trưng bày và đứng bán hàng. Thiết kế rất đặc biệt bao quanh là mặt kính cường lực trong suốt, vừa giúp dễ trao đổi với khách hàng, vừa tránh bụi bẩn bay vào.

Phía bên dưới là các ngăn tủ đựng đồ bao gồm 1 hộc tủ nhỏ để cất đựng tiền và 3 ngăn lớn (có cánh cửa tủ) để cất đựng các vật dụng bán hàng.

Tùy vào các mẫu xe bánh mì mà Nguyên Khôi sẽ trang bị thêm lò nướng thịt doner kebab, lò sấy bánh mì, chõ hấp xôi…giúp công việc bán hàng thuận lợi nhất.

Chất lượng xe bánh mì Nguyên Khôi vượt trội
Chất lượng xe bánh mì Nguyên Khôi vượt trội

Mẫu mã kiểu dáng

Thiết kế xe bánh mì đa dạng mẫu mã và kích thước xe khác nhau.

Mẫu mã: Xe bánh mì thổ nhĩ kỳ, xe bánh mì chả cá, xe bánh mì que, xe bánh mì thịt nướng, xe xôi bánh mì, xe bánh mì heo quay….rất nhiều các loại xe bánh mì.

Kiểu dáng: Hình chữ nhật, kính cong, có mái hoặc mái, bánh xe cao su đặc, bánh xe bò..

Ngoài ra, Điện máy Nguyên Khôi còn thiết kế đa dạng kích thước và decal xe bánh mì khác nhau.

Đa dạng mẫu mã
Đa dạng mẫu mã

Quy trình thiết kế xe bánh mì chuyên nghiệp

Khi khách hàng liên hệ đặt hàng tại Nguyên Khôi. Đội ngũ tư vấn sẽ tiếp nhận và đưa ra tư vấn, gửi mẫu xe phù hợp cho khách hàng.

Sau khi thảo luận xong về bản vẽ thiết kế và giá cả sẽ đến bước gia công xe bánh mì. Từ khi gửi bản thảo đến chỉnh sửa bản vẽ và hoàn thành xe luôn tuân theo một quy trình tuần tự. Cụ thể

Bước 1: Tiếp nhận thông tin và khảo sát.

Bước 2: Thiết kế ý tưởng.

Bước 3: Gửi ý tưởng cho khách hàng.

Bước 4: Lắng nghe ý kiến khách hàng và sửa theo yêu cầu (nếu có).

Bước 5: Gia công sản xuất và bàn giao thành phẩm.

Chi phí thiết kế gia công cạnh tranh

Hiểu được nỗi lo chi phí của khách hàng khi mới bắt đầu khởi nghiệp bán bánh mì nên mức giá mà Điện máy Nguyên Khôi đưa ra luôn hợp lý nhất.

Chúng tôi sẽ đưa ra tư vấn phù hợp với từng điều kiện của từng vị khách hàng. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả.

Hơn nữa, Điện máy Nguyên Khôi có xưởng sản xuất trực tiếp, có đội ngũ thiết kế riêng. Mọi công đoạn đều không qua khâu trung gian nên mức giá luôn thấp, GIÁ RẺ TẠI XƯỞNG.

Một chiếc xe bánh mì đẹp đòi hỏi sự bố trí hoàn hảo từ màu sắc, chất liệu, kích thước và phù hợp với nhu cầu mô hình kinh doanh. Vì vậy, hãy liên hệ với Điện máy Nguyên Khôi để được tư vấn nếu bạn có nhu cầu thiết kế xe bánh mì.

Thông tin liên hệ
  • HÀ NỘI: Số 77 Ngõ 16 Định Công Hạ, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
  • HỒ CHÍ MINH: Số 1 Cầu Ông Đụng, Đường Hà Huy Giáp, Quận 12, TP. HCM
  • ĐỒNG NAI: 1066 – QL 51 Tổ 3 – Ấp Đồng – xã Phước Tân – TP. Biên Hòa – tỉnh Đồng Nai
  • THÁI BÌNH: TT Kiến Xương, Tỉnh Thái Bình

Hotline: 079.222.1234

Trên đây là những thông tin về thiết kế xe bánh mì. Hy vọng với những chia sẻ trên bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức hữu ích.

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 24/07/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 25 Mẫu Thiết Kế Xe Bánh Mì Đẹp, Độc Đáo, Thu Hút 2023

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp
6 bình luận
H
Huỳnh Hương
In dán decal miễn phí luôn à ad
L
Lan Chi
Xe Doner bên mình có kèm lò nướng thịt không?
M
Minh Thuận
Mình muốn lắp thêm đèn lec được không shop?
L
Long
Đặt thiết kế xe bánh mì bên mình bao lâu có hàng?
H
Hữu Hùng
Miễn phí thiết kế 100% à
D
Dương Anh Huy
Bên cửa hàng có xe chả cá không ạ
Đánh giá 25 Mẫu Thiết Kế Xe Bánh Mì Đẹp, Độc Đáo, Thu Hút 2023
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3