Skip to main content

Địa chỉ bán xe bánh mì Đà Nẵng uy tín, đẹp bền, giá rẻ

Lưu lại ngay địa chỉ bán xe bánh mì Đà Nẵng chất lượng, uy tín, kiểu dáng mẫu mã đẹp – độc – mới lạ chỉ có tại Điện máy Nguyên Khôi. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem tại sao thương hiệu Điện máy Nguyên Khôi lại nổi tiếng và được nhiều người dân ở đây lựa chọn nhé.

Địa chỉ bán xe bánh mì Đà Nẵng chất lượng, mẫu đẹp

Kinh doanh bánh mì vốn đầu tư thấp nhưng lợi nhuận thu về lại SIÊU KHỦNG. Có cung ắt có cầu, khi mô hình kinh doanh bán bánh mì phát triển rầm rộ thì tất yếu nhu cầu mua xe bánh mì sẽ gia tăng. Điều này không chỉ xảy ra tại Đà Nẵng mà còn ở nhiều tỉnh thành quận huyện khác.

Tuy nhiên, hiện tại ở Đà Nẵng có rất ít cơ sở bán xe bánh mì trực tiếp. Đa phần là các cửa hàng thanh lý xe bánh mì. Nhưng mua xe bánh mì cũ thì không đảm bảo. Vậy làm thế nào để mua được chiếc xe chất lượng ở đây.

Nếu bạn đang lo lắng vấn đề này thì bạn yên tâm nhé. Với thời đại số 4.0 thì việc này chỉ là chuyện nhỏ. Chỉ một click trên internet là bạn đã có thể đặt mua hàng và giao tận nơi tại nhà.

Một trong những địa chỉ mua xe bánh mì tại Đà Nẵng online mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn đó là Điện máy Nguyên Khôi. Đặt mua hàng tại đây thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

Xe bánh mì Nguyên Khôi tại Đà Nẵng
Xe bánh mì Nguyên Khôi tại Đà Nẵng

Xe bánh mì Nguyên Khôi tại Đà Nẵng chất lượng, sử dụng trên 10 năm

Hơn 99% khách hàng khi đặt mua sản phẩm xe bán bánh mì Nguyên Khôi đều cảm thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm. Rất nhiều khách hàng phản hồi lại với Nguyên Khôi rằng: “Sử dụng xe bánh mì nhà anh em dùng 12 năm rồi mà chưa bị hỏng lần nào”.

Sở dĩ xe bánh mì Nguyên Khôi sử dụng được bền lâu như vậy một phần là do người dùng bảo quản tốt và 9 phần là do chất lượng, kỹ thuật sản xuất xe của Nguyên Khôi.

Nguyên khôi cẩn thận tỉ mỉ trong từng công đoạn từ lựa chọn vật liệu đầu vào, gia công cho đến thiết kế, hoàn thiện sản phẩm.

Toàn bộ xe đều được làm bằng chất liệu inox 304 – loại inox tốt và bền nhất hiện này. Chất liệu inox này có ưu điểm về khả năng chịu lực và chống oxi hóa rất tốt. Dù sử dụng hơn 10 năm cũng không bị hoen gỉ, bề mặt luôn sáng bóng dễ lau chùi.

Chất liệu xe inox 304 bền vượt trội
Chất liệu xe inox 304 bền vượt trội

Không chỉ vậy, Nguyên Khôi còn sử dụng chất liệu kính cao cấp – loại kính cường lực, chịu lực tốt. Không dễ bị nứt vỡ khi va đập nhẹ, bề mặt kính trong suốt dễ quan sát. Tạo nên tổng thể khung xe chắc chắn, đảm bảo.

Thiết kế xe bánh mì thông minh khoa học chia làm 2 ngăn, được tính toán kỹ lưỡng, giúp người bán hàng thuận tiện nhất.

  • Ngăn trên: Bao gồm tủ trưng bày, bàn chế biến và bàn gấp tiện lợi (có thể đóng/gấp dễ dàng). Phần ngăn này được dùng để trưng bày các nguyên liệu làm bánh và đứng chế biến bán hàng.
  • Ngăn dưới: Bao gồm 4 ngăn tủ, trong đó có 1 ngăn kéo nhỏ để đựng tiền và 3 ngăn lớn để cất đựng đồ đặc cần thiết hỗ trợ công việc bán hàng. Nó giống như một chiếc tủ bếp, để đồ ngăn nắp, dễ tìm, dễ lấy.

Bên cạnh đó, mỗi chiếc xe bánh mì Nguyên Khôi còn giống như một cửa hàng – một mái nhà. Bởi thiết kế xe có thêm phần mái che giúp bạn cư trú khi bán hàng, che mưa, che nắng, đảm bảo hoạt động kinh doanh buôn bán ngoài trời không bị ảnh hưởng do yếu tố thời tiết nữa.

Thêm nữa, xe còn có bánh xe đẩy và tay cầm điều chỉnh phương hướng rất thuận tiện. Bạn có thể dễ dàng di chuyển, thay đổi các địa điểm bán hàng khác nhau mà không phải vất vả, mệt nhọc, khệ nệ bê từng món đồ nữa.

Bánh xe đẩy di chuyển thuận lợi
Bánh xe đẩy di chuyển thuận lợi

Với thiết kế đặc biệt như vậy, quá trình kinh doanh buôn bán của bạn sẽ được đảm bảo tốt nhất.

Mẫu xe bánh mì đẹp, đa dạng kiểu dáng thiết kế

Không chỉ đảm bảo về mặt chất lượng, Điện máy Nguyên Khôi còn đảm bảo về kiểu dáng mẫu mã các loại xe bánh mì đủ kích thước từ 1m đến 2m.

Toàn bộ đều do đội ngũ tài năng trẻ Nguyên Khôi thiết kế, đảm bảo mẫu mã ĐỘC NHẤT VÔ NHỊ, kiểu dáng bắt mắt, bắt kịp xu hướng. Khách nhìn là mê, là thích.

Một số mẫu xe bánh mì ở Đà Nẵng bạn có thể tham khảo như

Mua xe bánh mì thổ nhĩ kỳ
Xe bánh mì thổ nhĩ kỳ
Xe chả cá Mái Vòm 1m8
Xe chả cá Mái Vòm
Xe bán bánh mì Que
Xe bán bánh mì Que
Xe xôi bánh mì
Xe xôi bánh mì
Xe bánh mì thịt nướng
Xe bánh mì thịt nướng
Thiết kế xe bánh mì heo quay
Xe heo quay decal đỏ
Xe hamburger Bakery Hoàng Phát decal đỏ
Xe hamburger Bakery Hoàng Phát decal đỏ
  • Xe bánh mì sạch
Xe bánh mì sạch Đà Nẵng
Xe bánh mì sạch Đà Nẵng

Bên cạnh mẫu mã xe thiết kế sẵn, Nguyên Khôi còn nhận thiết kế xe bánh mì theo yêu cầu.

Mua xe bánh mì tại Đà Nẵng giá bao nhiêu? Có đắt không

Mức giá xe bánh mì Nguyên Khôi bán ra thị trường đều được niêm yết công khai minh bạch.

Hiện tại xe bán bánh mì tại Nguyên Khôi đang dao động từ 5.000.000 – 20.000.000đ. Tùy vào từng kiểu dáng, mẫu mã, kích thước và phụ kiện đi kèm.

Đây được xem là mức giá phải chăng, vô cùng ưu đãi. Chúng tôi trực tiếp gia công sản xuất và vận chuyển, không qua bên trung gian thứ 3 nên không phát sinh chi phí khấu hao, hoa hồng.

So sánh mức giá bán tại Nguyên Khôi với các cơ sở khách bạn sẽ thấy rẻ hơn 500k – 1000K.

Ngoài ra, khi mua hàng tại Điện máy Nguyên Khôi khách hàng còn nhận được:

Thông tin cửa hàng
  • Phiếu mua hàng giảm giá 200.000đ, áp dụng đơn hàng tiếp theo
  • Miễn phí thiết kế và dán decal xe bánh mì trị giá 400.000đ
  • Tặng công thức làm bánh mì để bán
  • Tặng bí kíp kinh doanh bánh mì

Giá xe bánh mì rẻ
Giá xe bánh mì Đà Nẵng rẻ

Giao hàng vận chuyển khắp quận huyện Đà Nẵng

Có rất nhiều khách hàng gửi tin nhắn về page và gọi điện tới tổng đài tư vấn Nguyên Khôi có hỏi rằng: “Công ty có vận chuyển xe bánh mì khắp các quận huyện Đà Nẵng không?”

Nếu bạn cũng đang có câu hỏi tương tự, vậy thì hãy yên tâm nhé. Điện máy Nguyên Khôi phân phối xe bánh mì khắp các tỉnh thành phố và quận huyện tại Đà Nẵng.

  • Huyện Hoàng Sa
  • Huyện Thanh Khê
  • Huyện Hòa Vang
  • Quận Sơn Trà
  • Quần Liên Chiểu
  • Quận Ngũ Hành Sơn
  • Quận Hải Châu
  • Quận Cẩm Lệ…

Ngay khi có đơn đặt hàng chúng tôi sẽ vận chuyển và giao hàng ngay. Chi phí vận chuyển sẽ được Nguyên Khôi HỖ TRỢ 50% CƯỚC PHÍ  vận chuyển. Quá tuyệt vời đúng không nào!

Vận chuyển giao xe bánh mì
Vận chuyển giao xe bánh mì

Hướng dẫn đặt mua xe bánh mì ở Đà Nẵng

Mặc dù chưa có địa chỉ để bạn có thể đến trực tiếp xem và mua hàng. Nhưng bạn vẫn có thể đặt mua hàng qua trang website của Điện máy Nguyên Khôi: https://dienmaynguyenkhoi.vn/ hoặc qua hotline 079.22.1234.

Ngay sau khi nhận được thông tin đặt hàng. Nhân viên bán hàng sẽ liên hệ lại với quý khách hàng để xác nhận lại đơn hàng. Tư vấn sản phẩm phù hợp và báo giá chi tiết.

Sau khi đã thỏa thuận đơn hàng, khách hàng đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Nếu sản phẩm quý khách lựa chọn là mẫu thiết kế gia công sẵn thì Nguyên Khôi sẽ lập tức gửi hàng ngay.

Trường hợp sản phẩm theo yêu cầu thì khách hàng sẽ phải chờ đợi thêm 2 – 3 ngày nữa.

Với phương thức đặt hàng online này chắc chắn sẽ vô cùng tiện ích và dễ dàng. Giờ đây, bạn sẽ không phải đi xa mà vẫn còn xe bánh mì vừa đẹp, vừa rẻ giao ngay tận nhà.

Hy vọng bài viết vừa rồi sẽ giúp bạn mua được xe bánh mì Đà Nẵng nhanh và chất lượng. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích đừng quên đánh giá và chia sẻ nhé.

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 24/07/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Địa chỉ bán xe bánh mì Đà Nẵng uy tín, đẹp bền, giá rẻ

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Địa chỉ bán xe bánh mì Đà Nẵng uy tín, đẹp bền, giá rẻ
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3