Skip to main content

Địa chỉ bán xe bánh mì tại Hà Nội đẹp, giá rẻ, chất lượng

Có phải bạn đang tìm thông tin về xe bánh mì? Bạn đang không biết mua xe bánh mì Hà Nội ở đâu để đảm bảo tiêu chí chất lượng, giá rẻ, mẫu mã phong phú. Để tìm được địa chỉ bán xe bánh mì ở Hà Nội uy tín bạn có thể tham khảo xưởng gia công Điện máy Nguyên Khôi.

Những tiêu chí để lựa chọn địa chỉ mua xe bánh mì giá rẻ ở Hà Nội

Hiện nay, ngày càng nhiều xưởng sản xuất cửa hàng phân phối xe bánh mì mọc lên như nấm. Có rất nhiều cửa hàng vì lợi nhuận mà gia công sản xuất hàng kém chất lượng làm mất uy tín và ảnh hưởng đến công việc kinh doanh bán hàng của nhiều chủ tiệm bánh mì.

Vì vậy để lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín thì khách hàng cần hết sức tỉnh táo và cần đến trực tiếp địa điểm bán xe bánh mì đó để kiểu chứng chất lượng và kiểm tra sản phẩm.

Dưới đây là một vài tiêu chí đánh giá cửa hàng nhà xưởng sản xuất xe bánh mì tại Hà Nội uy tín.

Tiêu chí chọn mua xe bánh mì
Tiêu chí chọn mua xe bánh mì

Đánh giá về hình ảnh xưởng và cửa hàng

Muốn biết một thương hiệu có uy tín hay không chỉ cần nhìn vào gian hàng và cách bày trí sản phẩm là bạn đã có thể phần nào đánh giá được rồi.

Một thương hiệu uy tín, hoạt động kinh doanh lớn thường rất chú trọng đến việc bày trí, sắp xếp cửa hàng. Vậy nên khách hàng nên quan sát cách sắp xếp các sản phẩm, ánh sáng và không gian cửa hàng có đảm bảo thẩm mĩ và sạch sẽ hay không.

Đánh giá thái độ phục vụ khách hàng

Ngày nay nhu cầu chăm sóc dịch vụ, phục vụ khách hàng được đặt lên hàng đầu. Một cửa hàng có đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp được đào tạo bài bản các kỹ năng mềm đến kiến thức chuyên môn sẽ tạo được ấn tượng, cái nhìn tốt với khách mua hàng.

Nhân viên đem đến sự chuyên nghiệp từ hình ảnh trang phục đến sự thấu hiểu, phân tích tâm lý hành vi khách hàng. Điều này sẽ giúp khách hàng có cái nhìn thiện cảm và dễ trải lòng hơn. Biết được khách hàng cần gì và muốn gì. Qua đó sẽ tư vấn được mẫu sản phẩm phù hợp.

Thái độ phục vụ khách hàng
Thái độ phục vụ khách hàng

Tìm hiểu thông tin về hệ thống chi nhánh cửa hàng

Thời đại số 4.0, mạng xã hội phủ sóng rộng. Mọi thông tin đều có thể được tìm hiểu trước qua google.

Nếu có quá nhiều sự lựa chọn khiến bạn không biết nên đến địa chỉ nào trước hoặc bạn ở xa không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng thì sử dụng kênh internet để nắm bắt các thông tin sẽ là lựa chọn hữu ích.

Điều này vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian, không mất công sức lại có được kết quả chất lượng.

Thông thường, một địa chỉ uy tín sẽ có nhiều trang website và hệ thống chi nhánh phủ rộng. Với những địa chỉ mà không có thông tin rõ ràng hoặc chỉ mới có 1 cửa hàng duy nhất thì bạn nên cân nhắc lại.

Giá bán công khai, cạnh tranh

Bên cạnh những tiêu chí kể trên thì giá bán là điều bạn không nên bỏ qua. Nên ưu tiên lựa chọn các cơ sở công khai mức giá bán minh bạch. Bởi biết được giá bán cụ thể bạn cũng sẽ dễ dàng chọn lựa hơn.

Không cần phải mức giá quá rẻ nhưng giá phải cạnh tranh. Không quá đắt so với mặt bằng giá chung.

Chính sách bảo hành sản phẩm

Chế độ bảo hành cũng phần nào phản ánh chất lượng sản phẩm. Vì chỉ khi sản mới có tốt thì các cơ sở mới bảo hành lâu dài. Trường hợp mà sản phẩm kém chất lượng thì họ chỉ muốn “mua đứt bán đoạn” mà thông.

Vậy nên hãy là người tiêu dùng thông minh lựa chọn đúng địa chỉ uy tín bảo hành dài hạn. Tối thiểu là 12 tháng.

Chính sách bảo hành tối thiểu 12 tháng
Chính sách bảo hành tối thiểu 12 tháng

Cách chọn mua xe bánh mì ở Hà Nội chất lượng

Ngoài việc tìm được địa điểm bán xe bánh mì ở Hà Nội uy tín thì bạn cũng cần phải biết chọn mua sản phẩm để không bị gian thương lừa gạt.

Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn mua xe bánh mì tốt nhất bạn có thể tham khảo qua.

Kiểm tra và lựa chọn chất liệu xe

Hiện nay, xe bánh mì được sản xuất bằng nhiều chất liệu khác có có cả inox, gỗ và nhôm. Trong đó, xe bánh mì inox được đánh giá cao hơn cả.

  • Inox cho độ bền cao, sáng bóng, chịu lực tốt, không biến dạng dưới tác động thời tiết.
  • Ngược lại, xe bánh mì gỗ và nhôm thì lại cho độ bền thấp hơn. Dễ bị mối mọt, độ cứng cáp và chịu lực không cao, khó lau chùi.

***Lưu ý: Inox hiện nay có nhiều loại (Inox 304, 201 và 403). Mặc dù cũng thuộc nhóm thép không gỉ nhưng do thành phần cấu tạo khác nhau nên độ bền và giá thành sẽ khác nhau. Loại inox 304 được đánh giá vượt trội hơn hẳn về độ sáng, khả năng chống gỉ, oxi hóa và vô cùng cứng cáp, chịu lực tốt.

Theo kinh nghiệm của Điện máy Nguyên Khôi thì bạn nên lựa chọn loại inox 304. Giá có đắt hơn một chút nhưng bù lại cho thời gian sử dụng dài lâu. Độ bền thường trên > 10 năm.

Chất liệu xe inox 304 bền vượt trội
Chất liệu xe inox 304 bền vượt trội

Lựa chọn kích thước xe phù hợp

Nếu bạn từng tìm hiểu qua về xe bánh mì chắc hẳn bạn cũng biết dòng tủ bánh mì này có rất nhiều kích thước khác nhau từ 90 – 2m.

Mỗi kích thước xe bánh mì lại tương ứng với quy mô và mô hình kinh doanh. Vậy nên bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ và xác định đúng nhu cầu sử dụng để mua đúng sản phẩm sử dụng hết công suất và hiệu quả, không làm ảnh hưởng đến công việc bán hàng sau này. Chẳng hạn.

  • Xe bánh mì kích thước 90 – 1m: Thường phù hợp với mô hình kinh doanh nhỏ, hộ gia đình mới khởi nghiệp.
  • Xe bánh mì kích thước 1m2 – 1m5: Thường phù hợp với mô hình kinh doanh vừa phải hoặc đã buôn bán có lượng khách hàng ổn định.
  • Xe bánh mí kích thước 1m6 – 2m: Thường sử dụng với mô hình kinh doanh quy mô lớn, đã có khách hàng đông hoặc các mô hình nhượng quyền bánh mì.

Lựa chọn kiểu dáng mẫu mã

Ngoài việc chú trọng các yếu tố trên thì bạn cũng nên tham khảo các kiểu dáng, mẫu xe bánh mì để lựa chọn dòng xe phù hợp.

Sở hữu một chiếc xe bánh mì đẹp, kiểu dáng mẫu mã phù hợp sẽ giúp công việc bán hàng thuận lợi, thu hút khách hàng hơn.

Mẫu xe bánh mì
Mẫu xe bánh mì

Điện máy Nguyên Khôi địa chỉ bán xe bánh mì tại Hà Nội uy tín

Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ mua xe bánh mì tại Hà Nội với chính sách bảo hành tốt, mẫu mã đẹp, phong phú, hàng đảm bảo 100% chất lượng hãy đến Điện máy Nguyên Khôi.

Hiện sản phẩm đã có mặt ở tất cả các chi nhánh hệ thống Điện máy Nguyên Khôi tại Hà Nội.

Xe bánh mì Hà Nội
Xe bánh mì Hà Nội

Điểm ưu việt xe bánh mì Nguyên Khôi

Tại Hà Nội, Nguyên Khôi có xưởng sản xuất và cửa hàng hệ thống trực tiếp. Khách hàng khi đến mua sắm tại Điện máy Nguyên Khôi đều cảm thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm.

Toàn bộ các mẫu xe đều được gia công bằng vật liệu inox 304 – Loại inox tốt nhất với ưu điểm nổi trội không han gỉ, chịu lực tốt. Dù hoạt động ngoài trời mưa nắng bất chợt cũng không bị oxi hóa biến dạng. Rất dễ vệ sinh và lau chùi.

Thiết kế khung xe chắc chắn, mối hàn cẩn thận. Bao quanh phần khung là mặt kính cường lực dày dặn, trong suốt. Không dễ bị nứt vỡ, giúp bảo quản thực phẩm làm bánh sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh.

Các dòng xe bánh mì đều thiết kế thông minh khoa học. Có ngăn bàn chế biến rộng rãi để chế biến làm bánh mì và bán hàng. Ngăn đề đồ khoa học, cất đựng đồ dùng ngăn nắp gọn gàng.

Đặc biệt, xe còn có mái che thời tiết để che chắn các vật dụng và giúp người đứng bán “tạm trú” bán hàng. Ngoài ra, còn có bánh xe đẩy chịu lực, giúp bạn dễ dàng di chuyển xe đến các địa điểm bán hàng khác nhau.

Xe bánh mì Nguyên Khôi tại Đà Nẵng
Xe bánh mì Nguyên Khôi

Mẫu mã phong phú thiết kế xe bánh mì độc lạ

Tại Điện máy Nguyên Khôi có rất nhiều mẫu mã xe bán bánh mì cho bạn lựa chọn. Từ xe bánh mì doner kebab, xe bánh mì chả cá, xe bánh mì que, xe xôi bánh mì

Xe bánh mì que Nguyên Khôi
Xe bánh mì que Nguyên Khôi
Xe chả cá Mái Vòm 1m8
Xe chả cá Mái Vòm Nguyên Khôi
Xe bánh mì doner kebab 1m
Xe bánh mì doner kebab 1m

Toàn bộ đều được đội ngũ nhân viên thiết kế riêng, đảm bảo decal xe bánh mì độc lạ, bắt mắt. Chỉ cần nhìn là thích và muốn nhích mua ngay.

Báo giá xe bánh mì Nguyên Khôi tại Hà Nội

Như đã nhắc phần trên, Điện máy Nguyên Khôi có xưởng sản xuất trực tiếp, phân phối tới tay người tiêu dùng. Không thông qua khâu trung gian nên mức giá luôn TẬN GỐC TẠI XƯỞNG – giá bán cạnh tranh.

Nguyên Khôi công khai mức giá bán minh bạch. Giá xe bánh mì dao động từ 5.000.000 – 20.000.000đ. Xem chi tiết giá từng sản phẩm tại website: https://dienmaynguyenkhoi.vn/.

Chính sách bảo hành dịch vụ mua hàng

Không chỉ sở hữu được các mẫu xe đẩy bánh mì đẹp. Đến với Điện máy Nguyên Khôi khách hàng còn được tư vấn mua hàng phù hợp và nhận được chính sách dịch vụ mua hàng tốt nhất

Thông tin ưu đãi
  • Toàn bộ sản phẩm đều được bảo hành 12 tháng, bảo dưỡng trọn đời
  • Tặng công thức làm bánh mì ĐỘC QUYỀN kèm nước sốt bánh mì
  • Tặng phiếu mua hàng trị giá 200k (thanh toán trực tiếp với hóa đơn mua hàng tiếp theo)
  • Tặng gia vị ướp thịt doner kebab (chỉ áp dụng xe bánh mì thổ nhĩ kỳ)
  • Thiết kế và dán decal xe bánh mì MIỄN PHÍ
  • Được hỗ trợ chi phí vận chuyển dưới bán kính 20km (Trong phạm vi 20km được miễn phí vận chuyển)

Thông qua những thông tin chia sẻ trên chắc hẳn bạn cũng đã thấy được Điện máy Nguyên Khôi là địa chỉ bán xe bánh mì tại Hà Nội uy tín rồi đúng không nào. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhắc máy lên liên hệ hotline 079.222.1234.

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ về mua xe bánh mì Hà Nội ở đâu uy tín. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn.

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 24/07/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Địa chỉ bán xe bánh mì tại Hà Nội đẹp, giá rẻ, chất lượng

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Địa chỉ bán xe bánh mì tại Hà Nội đẹp, giá rẻ, chất lượng
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3