Skip to main content

Máy Xay Giò Chả Mini Gia Đình Giá Rẻ, Xay Thịt Siêu Nhanh Trong 3 Phút

Máy xay giò chả mini ra đời nhằm phục vụ cho những hộ gia đình và cơ sở kinh doanh giò chả nhỏ lẻ trên thị trường, hỗ trợ quá trình xay thịt, làm giò chả trở nên nhanh chóng và đạt hiệu quả cao nhất. TOP 3 máy xay giò chả mini trong bài viết này sẽ bật mí cho các bạn những lựa chọn tốt nhất để có được thiết bị hỗ trợ chế biến giò chả tại nhà, vừa đảm bảo được an toàn vệ sinh thực phẩm tối ưu vừa cho ra được hương vị thơm ngon không khác gì nhà hàng. Cùng Điện máy Nguyên Khôi tìm hiểu ngay các mẫu máy xay thịt làm giò chả bán chạy, giá tốt nhất hiện nay!

Máy xay giò chả mini là gì?

Máy xay giò chả mini là thiết bị được thiết kế nhỏ gọn với khả năng xay nhuyễn thịt để phục vụ chế biến giò chả, xúc xích, lạp xưởng, thịt viên, chà bông (ruốc), … Với năng suất xay đến tối đa 3kg thịt/ mẻ thiết bị vừa được tận dụng để xay thịt làm giò chả đáp ứng nhu cầu sử dụng trong gia đình, vừa có thể trở thành thiết bị chế biến giò chả công nghiệp cho những cơ sở sản xuất kinh doanh các thực phẩm trên với quy mô nhỏ.

Máy xay giò chả loại nhỏ
Máy xay giò chả loại nhỏ đa năng

Không chỉ có tên gọi máy xay giò chả, thiết bị cỡ nhỏ này còn được biết đến với nhiều cách gọi khác như: máy xay chả lụa, máy xay giò lụa, máy xay chả giò hay máy quết giò chả, … Và cũng tương tự như máy xay giò chả công nghiệp, loại mini được cấu tạo với đầy đủ các bộ phận từ động cơ motor, cối xay, nắp máy, ngăn bao đá, khung đỡ, đến thiết kế tay vịn, cần nghiêng và bộ biến tần, đảm bảo hiệu suất làm việc tốt nhất, sự tiện dụng và an toàn khi sử dụng.

Lí do nên sử dụng máy xay giò chả mini

Máy xay giò chả mini là sản phẩm có tính ứng dụng cao trong đời sống, đem lại rất nhiều lợi ích vượt trội cho người dùng:

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Máy xay giò chả mini sở hữu thiết kế nhỏ gọn, giúp tiết kiệm tối đa không gian diện tích hàng quán. Bề mặt máy xay giò chả có độ sáng bóng cao, dễ dàng vệ sinh và lau chùi sau mỗi lần sử dụng

Thời gian xay nhanh chóng chỉ từ 3 phút

Thời gian xay nhuyễn giò chả khi dùng máy xay giò chả nhanh hơn gấp nhiều lần so với phương pháp thủ công, trung bình chỉ mất từ 3 phút là người dùng có thể sở hữu mẻ giò chả thơm ngon, tơi mịn

Thời gian xay thịt làm giò chả siêu nhanh
Thời gian xay thịt làm giò chả siêu nhanh

Chất lượng thành phẩm nhuyễn mịn

Chất lượng thành phẩm sau khi được xay nhuyễn mịn, tơi đều, nói không với hiện tượng chín thịt hay chết giò. Bên cạnh khả năng xay giò chả, máy xay còn được sử dụng để xay thịt, xúc xích, các loại hạt, cá viên,…

Vận hành tự động, sử dụng dễ dàng

Máy xay giò chả vận hành hoàn toàn tự động, người dùng không cần tốn công sức và thời gian như khi dùng phương pháp truyền thống. Bạn chỉ cần cho nguyên liệu vào và khởi động máy là motor sẽ hoạt động và làm nhuyễn mịn giò chả bên trong một cách nhanh chóng

Máy xay giò chả vận hành tự động
Máy xay giò chả vận hành tự động

Đặc điểm cấu tạo máy xay giò chả mini

Máy xay giò chả mini sở hữu thiết kế gọn nhẹ, đơn giản nhưng đi kèm với đẩy đủ những tính năng cần thiết:

Vỏ máy

Vỏ máy được làm hoàn toàn từ chất liệu Inox 304 cao cấp, hạn chế tối đa hiện tượng oxi hóa hay hoen gỉ trong quá trình sử dụng. Ưu điểm của chất liệu Inox 304 chính là độ bền bỉ cao, tuổi thọ sử dụng lên đến 15 năm nếu biết cách bảo quản và giữ gìn

Vỏ máy xay giò chả mini làm từ Inox cao cấp
Vỏ máy xay giò chả mini làm từ Inox cao cấp

Khung máy chữ A

Khung máy được thiết kế dưới dạng chữ A vô cùng chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt, giữ máy tại vị trí cố định trong suốt quá trình vận hành

Khoang chứa đá 

Khoang chứa đá được tích hợp bên ngoài cối xay giò chả, có tác dụng kiểm soát mức nhiệt lượng bên trong, hạn chế tối đa hiện tượng ma sát dẫn đến chín thịt, chết giò trong suốt quá trình hoạt động.

Khoang chứa đá
Khoang chứa đá

Lưỡi dao sắc bén

Lưỡi dao được làm bằng thép không rỉ có độ sắc bén cao, được bố trí với góc nghiêng khoa học giúp tăng diện tích tiếp xúc với nguyên liệu, từ đó đem đến hiệu quả xay đều và vượt trội hơn

Lưỡi dao sắc bén
Lưỡi dao sắc bén

Động cơ lõi đồng nguyên chất

Máy xay giò chả mini được trang bị động cơ lõi đồng nguyên chất 100% do Việt Nam sản xuất, có thể hoạt động trong nhiều giờ liền mà không lo quá tải, không xảy ra tình trạng nóng máy khi dùng

Motor lõi đồng nguyên chất
Motor lõi đồng nguyên chất

Chốt nghiêng

Tay vịn và chốt nghiêng được bố trí ở bên hông máy xay giò chả, hỗ trợ người dùng đảo thịt ở phần dưới đáy cối xay, không cần sử dụng tay hay đũa giống như những loại máy xay thế hệ cũ.

Chốt nghiêng
Chốt nghiêng

Chân đế

Chân đế máy xay giò chả mini được bọc lớp đệm cao su vô cùng êm ái, giúp cố định vị trí máy xay trong suốt quá trình vận hành, hạn chế tối đa hiện tượng trơn trượt khi dùng.

Chân đế cao su
Chân đế cao su

Công tắc bấm tắt

Công tắc hoạt động của máy xay giò chả được tích hợp ngay trên khung máy xay, người dùng chỉ cần kết nối nguồn điện và khởi động công tắc là thiết bị sẽ tự hoạt động, thao tác sử dụng vô cùng đơn giản, dễ dàng.

Nguyên lý hoạt động của máy xay thịt làm giò chả mini

Sau khi người dùng cho nguyên liệu vào bên trong máy và khởi động nguồn điện, động cơ motor lõi đồng sẽ quay và làm cối xay quay tròn theo lực ly tâm. Từ đó lưỡi dao bên trong cũng quay theo trục và chém thịt thành từng mảnh nhỏ. Người dùng sử dụng chốt nghiêng để đảo thịt từ trên xuống dưới, giúp cho thịt được xay nhuyễn và mịn đều hơn.

Nguyên lý hoạt động máy xay giò chả mini
Nguyên lý hoạt động máy xay giò chả mini

Những lưu ý khi sử dụng máy làm giò chả mini gia đình

Để máy xay giò chả mini hoạt động hiệu quả và đem lại năng suất tối ưu nhất, người dùng cần đặc biệt lưu ý những điều sau đây:

  • Tuân thủ theo đúng hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất
  • Sử dụng đúng ở mức công suất cho phép để tránh hiện tượng quá tải
  • Cho lượng thịt phù hợp với năng suất máy xay
  • Đặt máy ở nơi bằng phẳng, chắc chắn
  • Chỉ nên xay giò chả trong khoảng 3 phút, không xay quá lâu sẽ dẫn đến hiện tượng tơi giò
  • Vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần sử
  • Bảo quản máy ở nơi khô ráo, tránh để nước tiếp xúc
Lưu ý khi sử dụng máy làm giò chả mini
Lưu ý khi sử dụng máy làm giò chả mini

4 tiêu chí chọn mua máy làm giò chả mini phù hợp nhu cầu

Máy xay giò chả mini tốt nhất
4 tiêu chí chọn mua máy xay giò chả mini tốt nhất

Để có thể sở hữu được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, hãy bám sát 4 tiêu chí lựa chọn dưới đây:

  1. Thiết kế: đảm bảo thiết thế nhỏ gọn phù hợp cho không gian bếp và không gian chế biến thực phẩm. Mẫu mã và kiểu dáng có tính thẩm mỹ cao.
  2. Chất liệu: chất liệu inox 304 đảm bảo độ bền cao và độ vệ sinh an toàn thực phẩm tốt nhất cho đến thời điểm hiện tại. Hãy lựa chọn những địa chỉ phân phối uy tín để không phải lo nghĩ nhiều về chất lượng của thiết bị.
  3. Công suất: Nếu chọn mua máy xay thịt chế biến giò chả chỉ dùng trong gia đình thì công suất 200 – 500W là phù hợp bởi mỗi mẻ xay có thể tạo ra được tối đa 200 gram giò chả. Còn nếu sử dụng nhằm mục đích kinh doanh lên đến vài chục kilogram giò chả mỗi ngày thì công suất từ 1.300 – 2.000W mới hợp lý.
  4. Giá cả: Sản phẩm có chất lượng tốt và hiệu suất cao thì giá sẽ cao hơn. Tuy nhiên, còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của mỗi người tiêu dùng để lựa chọn cho hợp lý nhất chứ không phải cứ thấy giá cao là mua.

TOP 3 máy xay thịt làm giò chả mini bán chạy, giá tốt nhất 2022

Máy xay giò chả mini
Máy xay giò chả mini

Để giúp bạn dễ dàng hơn khi lựa chọn máy xay chả giò mini, Điện máy Nguyên Khôi sẽ gợi ý luôn 3 mẫu sản phẩm bán chạy nhất với giá ưu đãi hiện nay:

Máy xay chả giò 1kg

  • Giá ưu đãi: (liên hệ)

Được biết đến là mẫu sản phẩm nhỏ nhất trong dòng hiện nay, máy xay giò chả mini 1kg được các gia đình chọn mua rất nhiều, nhất là những gia đình có ít thành viên. Với sự hỗ trợ của máy xay 1kg, người nội trợ trong gia đình sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian vào bếp và công sức chế biến, nấu nướng các món ngon cho gia đình.

Máy xay giò chả 1kg
Máy xay chả giò 1kg

Ưu điểm:

  • Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian diện tích bếp nấu gia đình.
  • Chất liệu cấu tạo inox 304 cao cấp và inox 201 chất lượng hạn chế han gỉ, đảm bảo độ bền cho thiết bị, an toàn vệ sinh thực phẩm và vệ sinh dễ dàng.
  • Lưỡi dao được chế tạo từ thép không gỉ với độ sắc bén cao, dễ dàng nghiền nhuyễn thịt và các nguyên liệu chế biến giò chả cùng các thực phẩm khác.
  • Vận hành tự động, thông minh, tiện dụng.
  • Động cơ quấn lõi đồng 100% được thiết kế với công suất lớn giúp lực quay khỏe, xay nhuyễn nhanh chóng, làm việc liên tục trong nhiều giờ mà không nóng máy, chập cháy hay tạo ra tiếng ồn lớn như các máy xay giò chả giá rẻ kém chất lượng khác.

Máy xay giò chả 2kg

  • Giá ưu đãi: 2.800.000 VNĐ

Đây là model máy xay thịt làm chả giò được lựa chọn phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ phục vụ quy mô gia đình, các hộ kinh doanh nhỏ lẻ cũng tận dụng sản phẩm để sản xuất giò chả và các loại thực phẩm khác bỏ mối cho các hàng quán ăn uống như quán bún phở, bánh cuốn, gian hàng bán thực phẩm lân cận, …

Máy xay giò chả 2kg
Máy xay giò chả 2kg

Ưu điểm:

  • Cối xay được chế tạo từ inox 304 cao cấp gồm 2 lớp tạo thành một ngăn bao đá tiện dụng, hạn chế tối đa tình trạng “chết giò” (do thịt bị chín trong quá trình xay). Bên cạnh đó, chất liệu này còn đảm bảo được sự bền bỉ và an toàn vệ sinh hàng đầu trong số các chất liệu cấu thành thiết bị bếp, công cụ, dụng cụ hỗ trợ nhà bếp, …
  • Thiết kế dao xay 3 lưỡi với độ cong hợp lý (8 độ) giúp thịt trong máy được đảo đều và thành phẩm thịt xay luôn nhuyễn mịn nhất chỉ trong khoảng 2 – 3 phút.
  • Năng suất xay của máy khá lớn, có thể lên đến 2kg thịt/mẻ, tương ứng với khả năng tạo ra từ 20 – 30 kg giò chả mỗi ngày.

Máy xay thịt làm giò chả 3kg

  • Giá ưu đãi: 6.400.000 VNĐ

Máy xay giò chả mini 3kg cũng là một trong những mẫu xay thịt và nguyên liệu cho gia đình, hộ kinh doanh nhỏ lẻ với năng suất xay tương đối lớn, từ 30 – 40kg giò chả/ ngày. Sản phẩm này rất phù hợp với các cơ sở chế biến kinh doanh giò chả quy mô nhỏ lẻ và các sạp hay hàng quán bán thịt ngoài chợ, …

Máy xay thịt làm giò chả 3kg

Ưu điểm:

  • Thiết kế cối xay dạng vòm, tối ưu khả năng xay nhuyễn thịt trong thời gian nhanh nhất.
  • Cấu tạo từ chất liệu inox cao cấp, dày dặn, tăng tuổi thọ cho sản phẩm đồng thời có tính chống oxy hóa cao, không tạo ra chất độc hại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nhất có thể.
  • Động cơ motor công suất cao lên đến 4HP và tốc độ vòng quay là 2.900 vòng/ phút giúp 3kg thịt hay thực phẩm, gia vị trong cối được xay nhuyễn nhanh chóng mà vẫn duy trì được hiệu suất ổn định.
  • Lưỡi dao được chế tạo đối xứng với độ nghiêng và cong hợp lý giúp thịt và nguyên liệu được đảo xoay đều đặn và nhuyễn mịn, không cần phải tự đảo nguyên liệu hay lắc cối xay nhiều.
  • Dao xay có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng đồng thời có thể lắp dao đánh chà bông, quết chả để thực hiện nhiều món ngon khác

Địa chỉ bán máy xay giò chả gia đình, công nghiệp chất lượng, giá tốt

Nguyên Khôi tự hào là một trong số những thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường chuyên sản xuất và cung cấp máy xay giò chả cho doanh nghiệp, những cơ sở kinh doanh giò chả hiện nay.

Mua máy xay giò chả mini tại Nguyên Khôi
Mua máy xay giò chả mini tại Nguyên Khôi

Sản phẩm máy xay giò chả mini tại Nguyên Khôi được sản xuất dựa trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại nhất, có đầy đủ giấy tờ kiểm định về nguồn gốc xuất xứ, cam kết đem đến sự hài lòng cho khách hàng

Nguyên Khôi - địa chỉ uy tín cung cấp máy xay giò chả
Nguyên Khôi – địa chỉ uy tín cung cấp máy xay giò chả

Bên cạnh những dòng máy làm giò chả mini, Nguyên Khôi cũng cung cấp máy xay giò chả công nghiệp với dung tích lớn hơn như máy xay giò chả 10kg, 20kg, 25kg,…

Ngoài ra, toàn bộ sản phẩm tại Nguyên Khôi đều được bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng, hỗ trợ miễn phí vận chuyển bán kính 20km nội thành TP HCM, Hà Nội và đi kèm với nhiều phần quà ưu đãi hấp dẫn khác

Trên đây là toàn bộ thông tin cần thiết về sản phẩm máy xay giò chả mini gia đình. Hy vọng thông qua bài viết trên, bạn sẽ lựa chọn được loại máy làm giò chả phù hợp với nhu cầu. Liên hệ ngay với Nguyên Khôi 079 222 1234 nếu bạn có bất kì câu hỏi hay thắc mắc nào cần giải đáp nhé!

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 03/06/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Máy Xay Giò Chả Mini Gia Đình Giá Rẻ, Xay Thịt Siêu Nhanh Trong 3 Phút

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Máy Xay Giò Chả Mini Gia Đình Giá Rẻ, Xay Thịt Siêu Nhanh Trong 3 Phút
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3