Skip to main content

Nồi Hấp Cơm Bằng Điện Inox 1 – 2 Tầng, Tiện Lợi, Giá Rẻ Nhất

Nấu cơm bằng nồi hấp cơm bằng điện vừa nhanh, vừa ngon lại rất đơn giản dễ nấu. Chiếc nồi này có thể cùng lúc nấu từ 5, 10, 15, 20kg gạo. Để hiểu rõ rơn về những công dụng, tính năng cũng như giá bán, địa chỉ mua sản phẩm này hãy theo dõi bài viết bên dưới này nhé

Combo 5 lợi ích khi sử dụng nồi hấp cơm bằng điện

Sử dụng nồi hấp cơm bằng điện giúp người nấu có những mẻ cơm ngon, chất lượng. Với phương pháo nấu cách thủy cơm tấm hay gạo thường đều sẽ tơi xốp, giữ ấm và nóng rất lâu.

Thay vì mất nhiều thời gian nhóm bếp, thao tác cắm cơm nhiều lần bằng nồi cơm điện gia đinh. Giờ đây chỉ 1 thao tác đơn giản là bạn đã có thể nấu hàng chục kg gạo. Dòng sản phẩm này mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực

Nồi hấp cơm tấm bằng điện
Nồi hấp cơm tấm bằng điện

Làm nóng nấu nhanh, tiết kiệm thời gian

Nồi hấp cơm dùng điện gia nhiệt bằng thanh nhiệt trở đốt nóng nhanh, đẩy nhanh tốc độ làm nóng đun sôi nước bên dưới nồi. Tạo lượng hơi nước nóng cao, giúp nấu cơm tấm chín nhanh chóng.

Trung bình mỗi lần nấu bằng nồi hấp cơm tấm bằng điện, người nấu chỉ mất khoảng 40 – 50 phút là đã hoàn thành xong mẻ cơm từ 5 – 20kg gạo. Có thể thấy nhanh hơn x3 lần so với phương thức nấu cơm truyền thống. Giúp người nấu tiết kiệm được nhiều thời gian hơn cho những công việc khác

Nồi hấp cơm tấm làm nóng nhanh
Nồi hấp cơm tấm làm nóng nhanh

Điều chỉnh nhiệt độ tăng giảm dễ dàng, tiết kiệm điện năng

Nồi hấp cơm tấm tích hợp chế độ nấu và giữ nóng. Có hệ thống tủ điều khiển liền nồi hoặc lắp đặt rời, giúp người dùng kiểm soát tăng giảm nhiệt độ dễ dàng.

Khi cơm được nấu chín, có chế độ chỉnh nhiệt, chuyển sang giữ ấm. Giúp cơm tấm luôn dẻo thơm, tơi xốp. Điện năng tiêu thụ luôn duy trì thấp dưới 1kw/h. Điều này, giúp quá trình nấu không hao điện, giảm điện năng tiêu thụ rất nhiều, cho chất lượng thành phẩm cơm ngon

Dễ chỉnh nhiệt cho chất lượng cơm tấm ngon
Dễ chỉnh nhiệt cho chất lượng cơm tấm ngon

Chi phí đầu tư rẻ nhờ độ bền nồi hấp cao

Có thể ban đầu mức giá nồi hấp cơm tấm dùng điện sẽ cao hơn so với nồi gang hay nồi cơm điện mini. Tuy nhiên, khi so sánh giữa độ bền và thời gian sử dụng. Có thể thấy mức giá thành đầu tư trên góc độ lâu dài sẽ rẻ hơn rất nhiều. Bởi nồi cơm tấm bằng điện có tuổi thọ trên 15 năm.

Chế biến nấu hấp nhiều loại thực phẩm

Thêm một lợi ích không thể bỏ qua khi sử dụng nồi cơm tấm bằng điện đó chính là tính đa năng trong chế biến của sản phẩm.

Thiết kế nồi có xửng hấp nên có thể sử dụng với nhiều mục đích từ hấp cơm cho đến hấp gà vịt, hấp bánh bao, hấp há cáo. Chiếc nồi này cũng giống như tủ hấp cơm công nghiệp rất đa năng và tiện dụng

Nồi hấp cơm tấm chế biến được nhiều món
Nồi hấp cơm tấm chế biến được nhiều món

Kích cỡ nồi đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu

Nồi hấp cơm dùng điện có đa dạng kích thước khác nhau từ 30cm, 40cm, 50cm, 60cm…Cho năng suất hấp từ 1 – 20kg gạo.

Bên cạnh kích thước, người mua hàng có thể nhân đôi số tầng để hấp cơm (kiểu dáng 2 tầng hoặc 3 tầng). Điều này, giúp tăng năng suất lên gấp đôi, gấp ba lần. Vừa tiết kiệm được không gian lắp đặt, vừa tiết kiệm thời gian và tăng năng suất nấu.

Các mẫu nồi hấp cơm bằng điện
Các mẫu nồi hấp cơm bằng điện

Cấu tạo nồi hấp cơm tấm bằng điện như thế nào

Sau khi điểm qua các lợi ích mà dòng nồi hấp cơm bằng điện mang lại. Chắc hẳn, bạn sẽ tò mò về thiết kế của dòng sản phẩm này đúng không nào.

Thiết kế nồi hấp cơm tấm về cơ bản cũng gần giống như các mẫu nồi hấp xôi bằng điện. Bao gồm các bộ phận chính sau: Vỏ nồi, thân nồi, xửng hấp, quai cầm, điện trở, chiết áp, van xả và bệ đỡ.

  • Vỏ và thân nồi hấp cơm

Toàn bộ vỏ nồi hấp cơm tấm được làm bằng chất liệu inox – Loại inox tốt 304. Chất liệu inox này cực bền, không hoen gỉ, chống lại sự ăn mòn rất cao từ bên ngoài. Đặc biệt, inox 304 còn không phản ứng hay biến dạng, tiết ra hóa chất độc hại khi đun nấu ở nhiệt độ cao nên đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm khi chế biến.

Phần thân nồi kết cấu tới 3 lớp, giống như mẫu nồi phở điện. Hai lớp ngoài là inox 304, ở giữa là lớp bảo ôn cách nhiệt, đảm bảo giữ nhiệt lâu. Hạn chế được tình trạng thất thoát nhiệt khi nấu, đồng thời chống nóng bỏng khi va chạm thân nồi

Nồi hấp cơm tấm inox sáng bóng
Nồi hấp cơm tấm inox sáng bóng
  • Xửng hấp tháo rời tiện dụng

Xửng hấp cơm tấm cũng được làm bằng chất liệu inox 304. Thiết kế xửng dạng tháo rời nên người dùng có thể nhấc và đặt xửng hấp cơm vào bên trong rất dễ dàng.

Phía dưới đáy xửng hấp là các lỗ nhỏ li ti giúp gạo ráo nước và hơi nhiệt bên bước được bay lên dễ dàng. Tùy vào kích thước nồi hấp cơm tấm mà xửng hấp đi kèm sẽ có kích thước khác nhau

Xửng hấp cơm tấm điện
Xửng hấp cơm tấm điện
  • Điện trở mai so công suất lớn

Phía dưới xửng hấp là hệ thống điện trở – mai so thanh nhiệt công suất cao, dạng hình chữ U. Phần điện trở này có tác dụng truyền nhiệt làm nóng đun sôi nước bên trong nồi để tạo hơi nước nóng bay lên làm chín cơm tấm.

Thanh điện trở này có công suất từ 3 – 10kw, số lượng thanh điện trở tùy thuộc vào kích cỡ nồi hấp.

Mai so nồi hấp cơm điện
Mai so nồi hấp cơm điện
  • Tủ điều khiển chiết áp

Đi kèm nồi hấp cơm tấm bằng điện sẽ có tủ điện điều khiển chiết áp. Hệ thống điều khiển này có thể được lắp rời gắn tường hoặc lắp liền với thân nồi.

Thông qua chiết áp điều khiển người dùng có thể tăng hoặc giảm nhiệt độ nồi hấp khi nấu. Với mức dải nhiệt độ từ 30 – 110 độ C, giúp quá trình nấu cơm được điều chỉnh thích hợp với từng giai đoạn.

  • Quai cầm và nắp đậy hình chóp

Thiết kế nồi hấp cơm bằng điện có 2 quai cầm bên hồng để thuận tiện cho quá trình di chuyên, bê đỡ nồi khi cần thiết.

Nắp nồi hấp cơm dạng hình chóp để tăng quá trình ngưng tụ khi nấu, giúp việc hấp cơm tấm diễn ra dễ dàng hơn.

  • Van xả nước nồi hấp cơm 

Bộ phận van xả nước nồi hấp cơm tấm inox được lắp đặt ngay bên dưới đáy. Giúp quá trình vệ sinh nồi hấp không phải mệt nhọc mất nhiều công sức nữa.

Khi cần cọ rửa nồi hấp inox bạn chỉ cần cho nước vào trong nồi, tiến hành cọ rửa như bình thường rồi mở van xả để trút nước bẩn ra ngoài là xong.

Van xả nước
Van xả nước
  • Bệ đỡ nồi hấp chắc chắn

Phía dưới nồi có bệ đỡ vuông rất chắc chắn, đảm bảo an toàn khi sử dụng nồi hấp inox.  Phần bệ đỡ này cũng được gia công làm từ inox, rất sáng dễ lau chùi, độ bền cực cao.

Hướng dẫn sử dụng và vệ sinh nồi hấp cơm tấm bằng điện

Nồi hấp cơm inox bằng điện vận hành tự động. Cách dùng nồi hấp rất đơn giản, dù là lần đầu tiếp xúc sản phẩm cũng dễ dàng nắm rõ thao tác sử dụng nồi.

Bước 1: Lắp đặt nồi hấp cơm điện ở vị trí bằng phẳng, kiểm tra hệ thống đầu nối điện để kết nồi đường điện an toàn.

Bước 2: Nhấc xửng hấp ra ngoài rồi đổ nước vào trong nồi. Lượng nước cần đảm bảo ngập thanh nhiệt và cách xửng hấp chừng 5 – 8cm. Sau đó cho toàn bộ gạo tấm đã được vo sạch vào trong xửng hấp rồi đặt vào trong nồi

Vo gạo nấu cơm bằng nồi hấp
Vo gạo nấu cơm bằng nồi hấp

Bước 3: Cấp điện cho nồi bằng cách bật công tắc nguồn điện rồi điều chỉnh chiết áp nhiệt ở 110 độ C. Sau khoảng 40 phút cơm tấm chín thì chỉnh lại chiết áp ở 30 – 40 độ C, nhằm duy trì giữ ấm

Thành phẩm cơm tấm nấu bằng xửng hấp
Thành phẩm cơm tấm nấu bằng xửng hấp

Bước 4: Kết thúc quá trình nấu tiến hành vệ sinh nồi hấp cơm tấm bằng cách cho trút hết nước còn xót lại trong nồi ra ngoài. Sau đó, bạn có nước rửa bát vào cọ rửa như bình thường rồi cho nước sạch vào tráng lại là xong.

***Lưu ý: Xửng hấp bạn có thể nhấc ra bên ngoài để cọ rửa vệ sinh như bình thường. Sau khi cọ rửa sạch thì lắp đặt lại vào trong nồi.

Giá nồi hấp cơm tấm bằng điện bao nhiêu tiền?

Bên cạnh vấn đề chất lượng, tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm. Mức giá nồi hầm cơm tấm inox cũng là vấn đề mà người mua hàng quan tâm. Vậy giá nồi hấp cơm tấm bằng điện là bao nhiêu?

Để giúp người mua có thể lựa chọn được 1 sản phẩm chất lượng tốt, giá thành phù hợp, không bị mua “hớ”. Điện máy Nguyên Khôi đã tìm hiểu và làm bảng tổng hợp báo giá nồi hấp cơm tấm bằng điện để bạn tham khảo

Tên sản phẩm Giá bán
Nồi hấp cơm bằng điện 1 tầng 5kg 3.850.000 VNĐ
Nồi hấp cơm bằng điện 1 tầng 10kg 4.850.000 VNĐ
Nồi hấp cơm bằng điện 1 tầng 15kg 6.350.000 VNĐ
Nồi hấp cơm bằng điện 1 tầng 20kg 7.300.000 VNĐ
Nồi hấp cơm bằng điện 2 tầng 5kg 5.350.000 VNĐ
Nồi hấp cơm bằng điện 2 tầng 10kg 6.350.000 VNĐ
Nồi hấp cơm bằng điện 2 tầng 15kg 7.850.000 VNĐ
Nồi hấp cơm bằng điện 2 tầng 20kg 8.800.000 VNĐ

Địa chỉ mua nồi hấp cơm bằng điện chất lượng

Điện máy Nguyên Khôi là địa chỉ mua nồi điện hấp cơm tấm hàng đầu được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Đặt mua nồi hấp cơm, xửng hấp cơm tấm bằng điện tại Nguyên Khôi khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, giá thành và dịch vụ.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối các mẫu nồi điện công nghiệp: nồi hấp cơm, nồi hấp xôi, nồi hấp bánh bao, nồi nấu cháo bằng điện, tủ nấu cơm….Điện máy Nguyên Khôi đảm bảo các mẫu nồi điện được gia công tỉ mỉ, cẩn thận đến từng chi tiết. Sử dụng 100% chất liệu inox 304 để chế tạo sản phẩm đảm bảo độ bền theo thời gian.

Nồi hấp cơm tấm bằng điện Nguyên Khôi
Nồi hấp cơm tấm bằng điện Nguyên Khôi

Điện máy Nguyên Khôi luôn luôn lắng nghe ý kiến đóng góp từ khách hàng. Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt với mức giá tại xưởng, vô cùng hợp lý. Với chế độ bảo hành dài hạn 1 năm, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7/

Với những cam kết về chính sách mua bán hàng như vậy. Còn chần chờ gì mà không liên hệ với Điện máy Nguyên Khôi qua hotline 079.222.1234 để được tư vấn chi tiết và đặt mua sản phẩm

Mong rằng những chia sẻ về nồi hấp cơm bằng điện trong bài viết này đã giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về mẫu nồi điện này. Đừng quên đánh giá và chia sẻ bài viết này giúp Điện máy Nguyên Khôi nhé.

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 03/06/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Nồi Hấp Cơm Bằng Điện Inox 1 – 2 Tầng, Tiện Lợi, Giá Rẻ Nhất

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Nồi Hấp Cơm Bằng Điện Inox 1 – 2 Tầng, Tiện Lợi, Giá Rẻ Nhất
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3