Skip to main content

12 Quán cơm niêu Đà Lạt ngon nhất, đến là phải thử

Cơm niêu Đà Lạt là một món ăn đã quá quen thuộc với những người dân nơi đây. Hãy cùng khám phá top 12 quán cơm niêu Đà Lạt ngon nhất qua bài viết dưới đây nhé. 

Bật mí top 12 quán cơm niêu ngon nhất tại Đà Lạt 

Từ  xưa tới nay Đà Lạt luôn được coi là địa điểm du lịch hấp dẫn nhất ở nước ta. Khi đến đây du khách  không chỉ được hòa mình vào với cảnh đẹp thiên nhiên nên thơ mà còn được thưởng  thức những món ăn hấp dẫn tại vùng đất này.

Trong đó nổi bật nhất là món cơm niêu. Đây được  xem là món ăn gia đình quen thuộc mang đậm bản sắc văn hóa của vùng đất này. Từ những nguyên liệu có sẵn, người ta đã cho ra những suất cơm niêu thơm ngon cuốn hút. Trên các tuyến phố Đà Lạt ngày nay xuất hiện rất nhiều quán cơm niêu. Vậy đâu là quán ngon nhất. Hãy cùng khám phá top 12 quán cơm niêu hot nhất Tại Đà Lạt. 

Cơm niêu Đà Lạt
Cơm niêu Đà Lạt

Nhà hàng cơm niêu Hương Việt  

  • Địa chỉ L 24 Sương Nguyệt Ánh , phường 9 Thành phố Đà Lạt 
  • Cơ sở 2: 86 Trần Đại Nghĩa, phường 8, thành phố Đà Lạt 
  • Giá bán : 25.000đ – 80.000đ

Bạn là người ưa thích các món ăn thuần Việt. Thì hãy  đến ngay nhà hàng cơm niêu Hương Việt. Bởi thực đơn tại  đây vô cùng phong phú với các món ăn mang đậm chất tinh hoa ẩm thực Việt  như cơm niêu, chả cá, cá kho, rau luộc, mực hấp gừng. Các món ăn tại đây được bày trí vô cùng bắt mắt. Quả thật thưởng thức các món tại đây cảm giác thật cúng không khác gì đang ăn trong chính ngôi nhà của mình. 

Nhà hàng cơm niêu Hương Việt  
Nhà hàng cơm niêu Hương Việt

Nhà hàng cơm niêu Hương Trà

  • Quán cơm niêu Hương Trà tọa lạc tại địa chỉ Nguyễn Thái Học, phường 1 thành phố Đà Lạt
  • Giá bán : 50.000-150.000đ 

Quán cơm Hương Trà  có không gian rộng rãi, nằm thu mình bên cạnh Hồ Xuân Hương  nổi tiếng. Ngồi ăn tại đây bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn phố phường ở Đà Lạt. Các món ăn được bày trí không quá cầu kỳ, nhưng chất lượng mùi vị luôn được khách hàng đánh giá cao. Đặc biệt cơm niêu của quán này có cháy 2 mặt khác biệt hoàn toàn so với các nơi khác. Thực đơn tương đối đa dạng với các món ăn dân dã như canh chua , tôm rim, cá kho tộ,… 

Cơm niêu Hương Trà
Cơm niêu Hương Trà

Quán cơm niêu Nam Đô 

Địa chỉ: Tọa lạc tại số 06 đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, Thành phố Đà Lạt.

Thời gian mở – đóng của: 09: 00 – 21: 30

Giá tham khảo: 30.000đ – 150.000đ

Quán này mang hơi hướng hương vị ẩm thực của miền Tây. Tới đây  thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sản Nam Bộ ngon và hấp dẫn. Các món ăn tại đây luôn được khách hàng đánh giá cao bởi mùi vị đâm đà cuốn hút. Bạn  hoàn toàn yên tâm thưởng thức bởi các thực phẩm tại quán đều được chọn lọc kỹ càng. Do vậy không ít người đã lựa chọn Nam Đô làm điểm dừng chân để thưởng thức cơm niêu khi tới với Đà Lạt.

Cơm niêu Nam Đô
Cơm niêu Nam Đô

Cơm niêu Như Ngọc (Chú ý font chữ)

  • Địa chỉ: 24 Sương Nguyệt Ánh, phường 9, thành phố Đà Lạt.
  • Địa chỉ cơ sở 2: 86  Trần Đại Nghĩa, phường 8, thành phố Đà Lạt.
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 21h00.

Cơm niêu Như Ngọc là một trong những quán ăn ngon và nổi tiếng tại nhất tại thành phố Đà Lạt . Với menu phong phú bao gồm đầy đủ các món ăn truyền thống như: cá kho, thịt rang, canh chua….

Quán có không gian sang trọng đầy đủ tiện nghi , sạch sẽ thoáng mát. Mức giá tại đây cũng tương đối rẻ,   bạn chỉ cần  bỏ ra khoảng 80 đến 100k/người  là có  thể thưởng thức được bữa ăn no lê rồi. Thực tế đã có rất nhiều khách hàng đến thưởng thức các món ăn tại đây và để lại những lời khen có cánh cho nhà hàng. Chị Nguyên Trần khi đến đây đã nói lên cảm nhận “Đi Đà Lạt chơi là không quên ghé Cơm Niu Như Ngọc 1 địa điểm dừng chân tuyệt vời với các món ăn Không biết nói sao Trên cả tuyệt vời” . 

Cơm niêu Như Ngọc
Cơm niêu Như Ngọc

 Cơm niêu Vĩnh Ký

Nhắc đến top những quán cơm niêu ngon nhất tại Đà Lạt sẽ thật thiếu sót nếu như không điểm qua  cái tên Vĩnh Ký. Menu tại đây đa dạng và phong phú với những món ăn  truyền thống như cá kho, thịt sườn, rau xào,… các món canh. Chỉ với 50 đến 100  nghìn bạn đã lấp đầy chiếc bụng đói với đa dạng các món ăn rồi. 

Ngoài ra việc sở hữu không gian rộng rãi, cơ sở  vật chất đầy đủ, kết hợp với  phong cách phục vụ tận tình cũng là  điểm nhấn thu hút khách hàng. 

Cơm niêu Vĩnh Ký
Cơm niêu Vĩnh Ký

 Cơm niêu Việt Nam Đà Lạt 

Địa chỉ:  3h Nam Kỳ Khởi  Nghĩa, Phường 1, Thành phố Đà Lạt 

Giá bán: 50.000 đ 

Nhà hàng cơm niêu Việt Nam là một trong những điểm đến tuyệt vời cho những ai  có đam mê các món ăn thuần Việt. Bởi hầu  hết các thiết kế tại đây đều đều  làm từ gỗ thông. Qua đó thể hiện nét mộc mạc, giản dị đậm nét  truyền thống của văn hóa nước ta. Bên cạnh đó đây cũng được xem là không gian thu nhỏ của Đà Lạt mộng mơ với các món ăn đậm chất địa phương như Atiso hầm chân giò, lẩu Tả pín lù ,….

Cơm niêu Việt Nam- Đà Lạt 
Cơm niêu Việt Nam- Đà Lạt

Cơm niêu Đà Lạt MER

Phần  cơm nóng hổi, dẻo thơm cùng các món ngon hấp dẫn có sức hút rất lớn đối với khách du lịch khi đến với Đà Lạt . Khách hàng đến đây được thỏa sức lựa chọn các món ăn. Bởi thực đơn tại đây vô cùng đa dạng và phong phú đầy  đủ các món mặn ngọt. Đặc biệt giá cả tại quán này  ở mức siêu rẻ bạn chỉ cần bỏ ra 80k là đã có ngay một bữa cơm vừa ngon lại đầy đủ chất dinh dưỡng rồi.  (Khách hàng là người du lịch nên insight không phải nấu)

Ngoài ra với không gian quán rộng rãi, đây cũng được coi là nơi thích hợp  để tổ chức những bữa tiệc liên hoan. Đặc biệt tại đây còn được thiết kế thêm cả không gian vui chơi giải trí dành cho trẻ em. 

Cơm niêu Đà Lạt Mer
Cơm niêu Đà Lạt Mer

Cơm niêu bếp 1985 

  • Địa chỉ: Hẻm 25 Trần Phú, Đà Lạt
  • Giá bán 99k 

Đến đây bạn có thể cảm nhận được những bữa cơm ngon như ở nhà. Thực đơn tại bếp thường xuyên được thay đổi mỗi ngày và có sự chọn lựa đa dạng. Không gian quán giản dị mộc mạc đúng với nét văn hóa của người dân Đà Lạt xưa. Được thưởng thức những món ăn truyền thống trong một không gian cổ xưa tạo cho khách hàng cảm giác ấm cúng thân thuộc. Ngoài ra với cách bày trí không gian đẹp mắt phù hợp với những ai thích sống ảo.

Nguồn  thực phẩm tại đây luôn đảm bảo tươi ngon, an toàn cho sức khỏe. Một phần ăn bao gồm 6 món đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng chỉ với 99k . 

Cơm niêu bếp 1985 
Cơm niêu bếp 1985

Quán Hồi Xưa 

Địa chỉ quán: Số 2 Hà Huy Tập- phường 3-  Đà Lạt 

Giá bán 50.000 

Khi nghe tên quán chắc hẳn nhiều người cũng đã mường tượng ra không gian quán. Quả thật không gian quán toát lên vẻ cổ điển, thích hợp cho những ai ưa thích không gian cổ kính. Các món ăn tại đây cũng đậm chất truyền thống với hương vị thơm ngon đánh thức vị giác. 

Thực đơn tại quán thường xuyên được thay đồi theo ngày tạo cảm giác hứng thú cho khách hàng. Sự kết hợp giữa cơm niêu và các món ăn thân quen giúp bữa ăn của bạn thêm phần hấp dẫn. 

Quán Hồi Xưa 
Quán Hồi Xưa

 Cơm nhà quê 

Địa chỉ 8/2 Thiên Thành,  phường 4, Thành phố Đà Lạt

Giá bán: 50-100.000 đồng 

Nghe cái tên thôi chắc chắn nhiều người sẽ hình dung được ra không gian quán đậm chất quê. Với thiết kế rộng rãi thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho mọi người tới thưởng thức. Các đồ vật tại đây hầu hết được làm từ tre nứa. Menu tại quán đa dạng với những món ăn mang đậm chất làng quê Việt Nam  như cá kho, canh chua,.. Đặc biệt mức  giá cho một bữa ăn tại đây không hề đắt bạn chỉ cần  bỏ ra từ 50 đến 100 nghìn đồng là đã có ngay một phần cơm 7 món bổ dưỡng rồi. 

 Cơm nhà quê 
Cơm nhà quê

Cơm niêu đèn lồng 

  • Giờ mở cửa: 9:00am – 22:00pm
  • Địa chỉ: 79/1 Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP Đà Lạt
  • Giá  bán: 40.000 đ 

Nằm ngay giữa trung tâm thành phố Đà Lạt se se lạnh , quán cơm niêu Đèn Lồng mang đến cảm giác ấm cúng thân thuộc cho mọi người. Quán này được thiết kế  theo phong cách hiện đại , không gian  mở gọn gàng sạch sẽ. 

Khi đến đây thực khách sẽ choáng ngợp với rất nhiều món ngon ba miền như bò một nắng. atiso nấu giò lợn, cá kho tộ, chả rươi ,… vô cùng hấp dẫn. Các nguyên liệu tại đây đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ những miếng thịt, đến cọng rau. Với thực đơn hơn 50 món được chế biến khéo léo, bày trí bắt mắt, đến với cơm niêu Đèn lồng bạn có thể thỏa sức lựa chọn các món ăn theo sở  thích của bản thân. 

Cơm niêu đèn lồng 
Cơm niêu đèn lồng

 Cơm niêu Phúc An 

  • Địa chỉ: số 327 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt.
  • Giá tham khảo: 55.000đ/người

Cơm niêu Phúc An thu hút thực khách bởi thực đơn đa dạng và phong phú, được thay đổi theo ngày. Menu tại đây phong phú với các món ăn được chế biến từ thịt lợn, gà, bò,… ngoài ra còn một số món tương đối lạ lẫm như thỏ nướng hay gà đồi nướng cũng vô cùng thơm ngon.

Cơm niêu Phúc An
Cơm niêu Phúc An

Ngoài ra du khách khi tới đây đều có những đánh giá tích cực về chất lượng phục vụ tại quán. Khi bước chân tới quán đã có nhân viên chào mời nhiệt tình niềm nở. Các món ăn tại quán luôn được đưa đến khách hàng một cách nhanh nhất cho dù rất đông khách. 

Trên đây là tất cả những chia sẻ của Nguyên Khôi về các quán cơm niêu ngon nhất Đà Lạt. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho độc giả. Chúc các bạn thành công. 

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 22/07/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 12 Quán cơm niêu Đà Lạt ngon nhất, đến là phải thử

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 12 Quán cơm niêu Đà Lạt ngon nhất, đến là phải thử
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3