Skip to main content

14 Quán Cơm Tấm ngon nức tiếng tại Hà Nội, ăn quên lối về

Nhắc đến thủ đô Hà Nội người ta sẽ nghĩ ngay tới những món ăn ngon như phở, hay bún chả,… Ngoài ra đây còn là nơi hội tụ của những món ăn đặc sản từng vùng miền và cơm Tấm là một đại diện tiêu biểu nhất. Cùng khám phá top 14 quán cơm tấm ngon nổi tiếng tại Hà Nội qua bài viết dưới đây. 

quán cơm tấm ngon
quán cơm tấm ngon

Quán 36

  • Địa chỉ: Số 11 Phùng Hưng, P.Hàng Mã, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 40 – 70K

Quán nằm tọa lạc tại số 11 Phùng Hưng. Thực đơn tại đây tương đối da dạng với các món ăn  như cơm , sườn nướng, gà nướng , chả trứng,… mang nét đặc trưng ẩm thực Sài Gòn. Những miếng sườn được ướp theo khẩu vị miền Nam có độ ngọt, đậm đà, và có mùi thơm của khói.

Ngoài ra thực khách khi đến đây sẽ có 2 sự lựa chọn cơm gạo trắng truyền thống và cơm gạo lứt. Những đĩa cơm tại đây được trang trí bắt mắt gọn gàng, khiến ai nhìn vào cũng phải tấm tắc khen. Chỉ với 40.000 -60.000 đồng/suất bạn đã có thể lấp đầy chiếc bụng đói.  

Quán cơm tấm 36
Quán cơm tấm 36

Bếp cơm tấm

  • Địa chỉ: 292 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 15:00 và 17:00 – 21:00.

Nếu bạn đang tìm kiếm một món ăn ẩm thực Sài Gòn giữa lòng thủ đô thì hãy đến ngay bếp cơm tấm. Khi đến đây bạn sẽ không khỏi bất ngờ bởi view quán cực đẹp. Xung quanh là những tán lá cây xanh mát và những loại dây leo tua tủa. 

Menu tại đây phải nới cực kỳ đa dạng, chuyên về ẩm thực miền Nam. Những suất cơm tấm tại đây đầy ắp topping như củ cải, cà rốt ngâm chua, canh, thịt. Mặc dù nằm ngay giữa trung tâm quận Đống Đa nhưng giá cả ở đây lại không hề đắt, chỉ từ 50.000 bạn đã có thể thưởng thức món cơm tấm đặc trưng này rồi. 

Bếp cơm tấm
Bếp cơm tấm

 Quán Sân Ga

  • Địa chỉ: Số 62 đường Tàu, Hoàn Kiếm (đối diện 165B Phùng Hưng).
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 21h.
  • Giá 45-65k 

Quán cơm này có không gian tương đối chill vô cùng thoáng đãng, sạch sẽ. Phong cách trang trí tại đây cũng tạo cảm giác  gần gũi khách hàng đến đây có thể vừa ăn  vừa thư giãn. Menu quán hội tụ đầy đủ những món ngon Sài Gòn như cơm tấm ba chỉ đặc biệt, cơm tấm sườn que, cơm tấm gà chiên mắm ,.. kết hợp cùng canh chua thì phải nói là ngon quên lối về.

Bên cạnh đó quán này còn giữ chân khách bởi cách phục vụ nhiệt tình chu đáo. Giá bán tại đây trung bình là 50k cho một đĩa cơm full topping. 

Quán Sân Ga
Quán Sân Ga

Quán Viễn Đông

  • Địa chỉ: Số 21B Đ. Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 40 – 60K 

Bạn ở Hà Nội nhưng lại thèm món cơm tấm Sài Gòn thì hãy đến ngay quán Viễn Đông. Quán này nằm ngay giữa tuyến phố Thụy Khuê nên không khó để tìm ra. Tuy nằm giữa trung tâm quận  Tây Hồ nhưng giá bán tại đây không hề đắt so với mặt bằng chung. 

Các món ăn tại đây thu hút thực khách bởi cách bày trí đĩa cơm có sự kết hợp hài hòa giữa màu trắng của gạo và màu của các món ăn kèm. Đĩa cơm đưa đến cho khách luôn nóng hổi nghi ngút khói, và hương thơm phức vô cùng cuốn hút.

Các món tại đây mặc dù mang đậm chất ẩm thực miền Nam nhưng các đầu bếp tại đây đã khéo léo biến tấu trong cách nêm nếm gia vị sao cho phù hợp với khẩu vị của người dân miền Bắc. Độ dẻo của cơm, kết hợp cùng độ mềm của của thịt sườn, vị đậm đà của chả thêm vị chua của dưa phải nói là ngon nhức nách. 

Quán Viễn Đông
Quán Viễn Đông

 Phương Anh

  • Địa chỉ: Số 119A6 P. Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 40 – 50K

Người ta thường nói ở Hà Nội mà muốn ăn cơm tấm chuẩn vị Sài Gòn thi hãy đến ngay quán Phương Anh. Quán này nổi tiếng với những món ăn từ sườn bì, chả đến những món như đùi gà nướng. Đặc biệt nguồn nguyên liệu tại đây đều được kiểm tra và chế biến kỹ càng nên khi ăn không hề có mùi tanh.

Đĩa cơm tấm được bày trí đẹp mắt hương vị đúng chuẩn Sài Gòn ăn kèm chút nước chấm chua ngọt được làm theo cồng thức riêng làm hài lòng mọi thực khách. 

Cơm tấm Phương Anh
Cơm tấm Phương Anh

Nam Phương

  • Địa chỉ: Số 102 E6 Bách Khoa, Tạ Quang Bửu, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 30 – 55K

Nhắc đến khu vực Bách Kinh Xây chắc hẳn ai cũng nghĩ ngay đến khu thiên đường ẩm thực của thủ đô. Với những tín  đô mê cơm tấm  tại đây thì hẳn đã quá quen với cơm tấm Nam Phương.  Quán nằm gần các trường đại học nên mức giá bán tại đây cũng khá rẻ phù hợp với các bạn sinh viên. 

Đến với Nam Phương bạn có thể thỏa sức thưởng sức lựa chọn cho  mình những phần cơm ngon chất lượng nhiều topping như thịt sườn nướng, gà, chả,… Các món tại đây có hương vị đậm đà thêm chút cà chua và dưa ăn kèm. Đồ ăn tại đây vừa ngon lại rẻ nên lượt khách ra vào quán lúc nào cũng đông. 

Cơm tấm Nam Phương
Cơm tấm Nam Phương

Thủy Linh Châu

  • Địa chỉ: Số 53 Tràng Thi, P. Hàng Bông, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 30 – 60K

Địa chỉ tiếp theo bạn có theo bạn nên tới là cơm tấm Thủy Linh Châu. Đây là quán bán cơm tấm đầu tiên tại  thủ đô, quán nằm giữa tuyến phố Tràng Thi trung tâm phố cổ Hà Nội. Do nằm giữa khu trung tâm phố cổ nên không gian quán được thiết kế theo phong cách cổ xưa không cầu kì hoa mĩ. Nhưng bù lại diên tích tại đây lại tương đối rộng rãi rất thích hợp để tổ chức tiệc tùng.

Tuy nhiên do nằm tại khu vực đắt đỏ nhất thủ đô nên mức giá bán tại đây có phần cao hơn so với mặt bằng chung một chút từ 60.000 đồng/ suất. Từ xa xưa dân ta đã có câu “tiền nào của nấy”. Quả thật những món ăn tại đây tuy giá có phần hơi cao nhưng chất lượng các món thì không chê vào đâu được.

Thực đơn tại đây vô cùng phong phú với các món như sườn cốt lết, sườn chua, ngọt. Các món ăn tại đây pha chút độ ngọt đặc trưng của ẩm thực Nam Bộ và chút biến tấu điều chỉnh hương vị nhẹ nhàng khiến cho khách hàng đã đến đây rồi thì chỉ  muốn quay lại. 

Quán Thủy Linh Châu
Quán Thủy Linh Châu

Cơm tấm Hằng

  • Địa chỉ: 12/16 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h30 – 21h30
  • Giá tham khảo: 35.000 – 40.000Đ/suất

Địa điểm tiếp theo trên chuyến hành trình khám phá cơm tấm Hà Nội là quán Hằng. Quán này nằm ngay trên mặt đường Huỳnh Thúc Kháng. Không gian quán tại đây được trang hoàng vệ sinh sạch sẽ. Điểm công của quán này là phục vụ  vô cùng chu đáo, nhân viên nhiệt tình giúp đỡ khách hàng khi cần. Bên cạnh cơm tấm thì quán còn kinh doanh thêm cả cơm niêu. Tuy nhiên cơm tấm vẫn là món ăn được đánh giá cao nhất. 

Cơm tấm tại đây được nấu mềm dẻo không hề bị khô như một số nơi khác. Đĩa cơm tấm được đưa ra vẫn nóng hổi, từng miếng thịt được tẩm ướp nướng vàng ươm làm cho không ít người phải nuốt nước miếng. Mức giá tại đây cũng ở mức phải chăng. Chỉ từ 35.000 đã có thể thưởng thức một phần cơm tấm tại đây rồi. 

Cơm tấm Hằng
Cơm tấm Hằng

Cơm tấm Kiên Giang

  • Địa chỉ: 17 ngõ 28 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h30 – 21h30
  • Giá tham khảo: 30.000 – 70.000Đ/suất

Nằm tọa lạc tại một ngõ nhỏ ở phố Nguyên Hồng, quán ăn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí ngon, bổ, rẻ, mỗi suất cơm tại đây chỉ từ 35.000 đồng. Mỗi suất ăn tại đây đều được chủ quán mạnh ưu ái cho cả miếng thịt sườn to bằng cả bàn tay, phần thịt gà to ú ụ, được tẩm ướp đậm đà, ăn cực đã.

Vị ngọt theo khẩu vị miền Nam pha chút biến tấu phù hợp với người miền Bắc kết hợp với phần nước chấm đặc trưng của quán ăn đưa cơm vô cùng. Thực sự các món tại đây đã làm hài lòng những vị thượng đế khó tính nhất. 

Cơm tấm Kiên Giang
Cơm tấm Kiên Giang

Cơm tấm 14 Nguyễn Hữu Huân

  • Địa chỉ: 101A /1 /46A Phạm Ngọc Thạch, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 21h00
  • Giá tham khảo: 45.000 – 50.000Đ/suất

Quán có được thiết kế không gian siêu đẹp, trang trí đơn giản nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng tinh tế. Các món ăn tại đây được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Khách hàng khi đến đây đều đánh giá chất lượng món ăn ngon. Các món ăn kèm cơm tấm tại đây vô cùng đa dạng như cá kho tộ, sườn nướng,… Ngoài ra quán còn phục vụ thêm các miệng hấp dẫn thời thượng cho giới trẻ. Khách hàng khi đến đây đều đánh giá 5 sao cho quán và để lại bình luận sẽ đến ăn lần tiếp theo. 

Cơm tấm 14 Nguyễn Hữu Huân
Cơm tấm 14 Nguyễn Hữu Huân

 Cơm tấm Tư Mập

  • Địa chỉ:  241 Thụy Khuê, Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 21h00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 50.000Đ/suất

Cơm tấm Tư Mập được sở hữu bở chủ quán người miền Nam nên mùi vị tại đây chắc chắn chuẩn 100% Sài Gòn. Chỉ với 30.000 đồng bạn đã có thể thưởng thức phần cơm tấm đầy đặn rồi. Từng miếng thịt mềm ngon được tẩm ướp và nướng vừa đủ. 

Menu quán này cũng vô cùng phong phú, với cánh gà, đùi gà, sườn, bì chả , ruốc, sườn cốt lết. Giá thành rẻ, đồ ăn ngon nên đây được xem là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ mê cơm tấm. 

 Cơm tấm Tư Mập
Cơm tấm Tư Mập

 Cơm Tấm An Huy

  • Địa chỉ: 114 Chiến Thắng, Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7h30 – 21h00
  • Giá tham khảo: 35.000 – 50.000Đ/suất

Cơm tấm An Huy là một trong những địa chỉ kinh doanh cơm tấm nổi tiếng ở Hà Nội. Cơm tấm tại đây được nấu tương đối dẻo mịn ăn cùng các món như gà quay, thịt kho tàu, sườn bì, …và canh rau củ theo mùa bạn có  thể thỏa sức lựa chọn những món mà mình thích nhất.

Đặc biệt quán này có phần nước sốt chấm cực kỳ ngon. Ngoài ra quán này còn thu hút khách bởi thái độ phục vụ nhiệt tình niềm nở. Nhờ vậy lượng khách ra vào quán lúc nào cũng đông.

 Cơm Tấm An Huy
Cơm Tấm An Huy

 Cơm tấm Bống

  • Địa chỉ: 6B Ngõ 21 Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa, Hà Nôi
  • Giá bán tham khảo: 35.000 – 50.000Đ/suất

Những tín đồ của Cơm Tấm  ở gần phố Phạm Ngọc Thạch thì chắc hẳn đã quá quen với quán cơm tấm Bống. Quán này tuy chỉ là một quán ăn bình dân nhưng lại rất được lòng khách. Hầu hết mọi người đều đánh giá 5 sao cho chất lượng món ăn tại đây vừa ngon lại rẻ.

Thực đơn của quán khá phong phú với các món như cơm tấm sườn, cơm gà chiên mắm, cơm bò sốt tiêu,…Ngoài ra mỗi phần ăn tại đây còn được tặng kèm một bát canh rau củ. 

 Cơm tấm Bống
Cơm tấm Bống

 

Tường Hân

  • Địa chỉ: 70 phố Dịch Vọng Hậu, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá thành: Khoảng 55.000 – 90.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 21h30 

Cơm tấm Tường Hân là  sự kết hợp độc đáo  giữa ẩm thực Á- Âu, là nơi giao thoa giữa hương vị truyền thống và hiện đại. Menu của nhà hàng vô cùng đa dạng với những món ăn pha trộn hương vị chuẩn Việt kết hợp với ẩm thực Á Âu (Nhật, Thái, Mỹ…)

Thuộc vào hàng best-seller của Cơm Tấm Tường Hân phải kể đến: sườn cốt lết sốt cà ri Thái, gà sốt Teriyaki, cánh gà sốt nước mắm, thịt heo xá xíu,… Tất cả đều rất ngon và vừa miệng, đủ chất. 

Tường Hân
Tường Hân

Trên đây là tất cả những chia sẻ của Nguyên Khôi về 14 địa chỉ bán cơm tấm ngon nhất Hà Nội. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho quý khách. Chúc các bạn thành công 

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 21/07/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 14 Quán Cơm Tấm ngon nức tiếng tại Hà Nội, ăn quên lối về

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 14 Quán Cơm Tấm ngon nức tiếng tại Hà Nội, ăn quên lối về
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3