Skip to main content

4 Địa điểm bán xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ uy tín, nổi tiếng rẻ

Xu hướng kinh doanh bánh mì lưu động đang đặc biệt được nhiều chủ hộ kinh doanh ưa chuộng bởi ưu điểm vốn ít – lợi nhuận lớn – dễ lựa chọn địa điểm kinh doanh. Tham khảo ngay những địa điểm bán xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ uy tín và chất lượng số 1 trên thị trường hiện nay để có lựa chọn đầu tư đúng đắn và thiết thực nhất cho công việc kinh doanh của bạn.

Địa chỉ tại Hà Nội

  • Số 77 Ngõ 16 Định Công Hạ, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội.
Địa chỉ bán xe bánh mì tại Hà Nội
Địa chỉ bán xe bánh mì tại Hà Nội

Tại cơ sở Hà Nội có xưởng sản xuất chính với đội ngũ thợ cơ khí chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp giúp khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn và đặt mua những mẫu xe bánh mì thiết kế theo yêu cầu tại xưởng.

Bên cạnh đó địa chỉ tại cơ sở Hà Nội cũng có showroom để khách hàng có thể tham khảo hàng trăm mẫu xe đẩy bán hàng được thiết kế sẵn nhằm đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng. Hầu hết cấc mẫu xe tại địa chỉ đều là mẫu mới nhất trong năm với decal đẹp cùng thiết kế siêu chắc chắn. Bên cạnh đó nhân viên tại cửa hàng sẽ giúp bạn lựa chọn những mẫu xe ưng ý nhất với giá thành vô cùng phải chăng.

Địa chỉ mua tại Sài Gòn  

  • Số 1 Cầu Ông Đụng, Đường Hà Huy Giáp, Quận 12, TP. HCM.
Địa chỉ bán xe bánh mì thổ nhĩ kỳ Hồ Chí Minh
Địa chỉ bán xe bánh mì thổ nhĩ kỳ Hồ Chí Minh

Với khách hàng muốn tìm địa điểm bán xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ tại Sài Gòn có thể đến với cơ sở thứ 2 của Nguyên Khôi. Đây cũng là địa chỉ bán các dòng xe đẩy bán hàng rong uy tín và chất lượng nhất tại Sài Gòn với mức giá vô cùng ưu đãi. Giá khi mua các dòng xe đẩy bánh mì tại cơ sở Sài Gòn của công ty Nguyên Khôi rẻ hơn so với mặt bằng chung từ 10 – 15%.

Đây được xem là mức giá chênh lệch tương đối cao giữa thời điểm nhiều xưởng sản xuất xe bán hàng rong đang dần khan hiếm hiện nay. Ngoài ra cơ sở có chính sách bảo hành tốt giúp khách hàng có thể phần nào yên tâm về chất lượng sản phẩm. Nhân viên tại cơ sở cũng rất nhiệt tình trong việc tư vấn các sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng.

Địa chỉ mua xe bánh mì tại Đồng Nai

  • 1066 – QL 51 Tổ 3, Ấp Đồng, xã Phước Tân, Tp Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ mua tại Đồng Nai
Địa chỉ mua tại Đồng Nai

Một trong những địa điểm bán xe đẩy bán hàng rong chuyên nghiệp tại khu vực phía Nam mà các bạn có thể tham khảo đó là tại cơ sở Đồng Nai của Nguyên Khôi. Bên cạnh đó các bạn có thể đặt mua các dòng xe đẩy bán bánh mì theo yêu cầu. Các dòng xe với thiết kế đẹp đáp ứng đầy đủ các tính năng cơ bản cần thiết cũng như độ bền đẹp theo thời gian.

100% các mẫu xe tại cơ sở sản xuất được làm từ chất liệu inox 304 chống oxy hóa. Tại cơ sở có hàng trăm mẫu xe đa dạng để các bạn có thể tham khảo và chọn mua theo nhu cầu sử dụng. Chế độ bảo hành tại cơ sở với rất nhiều ưu đãi lớn cùng với đó là nhiều chương trình khuyến mãi lớn trong năm.

Địa điểm bán xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Thái Bình

  • Đối diện UBND xã Vũ Hoà, Kiến Xương, Thái Bình
Địa chỉ bán xe bánh mì tại Thái Bình
Địa chỉ bán xe bánh mì tại Thái Bình

Một trong số các địa điểm bán xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ uy tín tại khu vực tỉnh Thái Bình mà các bạn có thể tham khảo và chọn mua. Các dòng xe được áp dụng công nghệ sản xuất chế tạo hiện đại, xe được dập logo bằng máy dập thủy lực công nghệ cao. 100% xe được thiết kế bằng chất liệu inox 304 với độ bền cao cùng mặt kính cường lực 1 ly.

Đặc biệt cơ sở có nhiều chương trình ưu đãi lớn như miễn phí hoàn toàn chi phí vận chuyển

Các bạn đang có nhu cầu tham khảo và chọn mua các mẫu xe đẩy bán bánh mì chuyên nghiệp sản xuất theo yêu cầu với mẫu mã đa dạng và giá gốc tại xưởng. Hãy đến với gợi ý 4 địa chỉ mua nhận được nhiều đánh giá 5 sao của người tiêu dùng dưới đây. Chuỗi địa chỉ thuộc chi nhánh của công ty chuyên thiết bị bếp Nguyên Khôi – một trong những thương hiệu uy tín đi đầu trên thị trường hiện nay trong các dòng sản phẩm bếp hiện đại và xe đẩy bán hàng rong chuyên nghiệp. Với tất cả những ưu thế tuyệt vời trên, Nguyên Khôi xứng đáng là một trong những địa điểm bán xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ uy tín nhất để các bạn có thể tham khảo và chọn mua.

Có thể bạn quan tâm
Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 24/07/2023
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 4 Địa điểm bán xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ uy tín, nổi tiếng rẻ

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 4 Địa điểm bán xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ uy tín, nổi tiếng rẻ
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "điện máy nguyên khôi"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3